Kiến thức Quản lý bán hàng TOP 4 mô hình CRM phổ biến nhất tại các doanh nghiệp...

TOP 4 mô hình CRM phổ biến nhất tại các doanh nghiệp Việt Nam

257
Mô hình CRM AMIS Ava

Mô hình CRM (tiếng Anh là CRM model) là một quy trình quản lý khách hàng (bao gồm thông tin cá nhân, các hành vi, sở thích, mối quan tâm…) và quản lý các tương tác, giao dịch giữa khách hàng với doanh nghiệp.

Như bạn đã biết, khách hàng là tài sản quý giá của doanh nghiệp. Do vậy, mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp đều hướng đến khách hàng, mục tiêu làm hài lòng khách hàng và qua đó, doanh nghiệp không chỉ đạt mục tiêu về doanh thu, khách hàng mà còn tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. 

Để làm được điều đó, doanh nghiệp cần có mô hình, hệ thống CRM để quản lý môi quan hệ khách hàng một cách hiệu quả. Trong bài viết này, MISA sẽ cùng bạn tìm hiểu CRM là gì, có những mô hình CRM nào phổ biến và cách triển khai mô hình CRM để đạt hiệu quả cao nhất.

I – Mô hình CRM là gì?

Mô hình CRM AMIS
Mô hình CRM (Customer Relationship Management Model)

CRM là từ viết tắt của “Customer Relationship Management“, nghĩa là “Quản lý quan hệ khách hàng“.

Hiểu đơn giản thì đây là tập hợp nhiều hoạt động trong tất cả các khâu Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng giúp Doanh nghiệp hình thành và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng (thông qua các tương tác) nhằm mang lại các lợi ích cả về quan hệ với khách hàng, hiệu quả Kinh doanh và thương hiệu Doanh nghiệp.

Mô hình CRM (tiếng Anh là CRM model) là một quy trình quản lý khách hàng (bao gồm thông tin cá nhân, các hành vi, sở thích, mối quan tâm…) và quản lý các tương tác, giao dịch giữa khách hàng với doanh nghiệp.

CRM giup gi cho doanh nghiep
Loi ich CRM

Qua việc hiểu rõ CRM là gì, hiểu được các mô hình CRM và cách triển khai hệ thống CRM phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Thấu hiểu khách hàng.
  • Xác định đúng nhu cầu của khách hàng.
  • Mang đến đúng giải pháp khách hàng cần.
  • Tạo ra những trải nghiệm khiến khách hàng hài lòng.
  • Tăng mức độ hài lòng và số lượng khách hàng trung thành.
  • Có được sự ủng hộ từ khách hàng: giới thiệu, lan truyền tốt về sản phẩm, dịch vụ của mình.
  • Tạo lợi thế cạnh tranh dài hạn, bền vững trên thị trường.

>> Xem thêm: CRM là gì? Lợi ích không thể bỏ qua khi triển khai CRM

II – So sánh Mô hình CRM và hệ thống CRM

Có một thực tế là nhiều người hay bị nhầm lẫn giữa: Mô hình CRMhệ thống CRM, thậm chí cho rằng hai thứ này là một. Hãy khoan nghĩ mọi thứ phức tạp, bạn chỉ cần hiểu đơn giản như sau:

  • Hệ thống CRM (mà trong đó phần mềm CRM là thành phần chính) được thiết kế để lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng của bạn. Hãy coi nó là một “kho” cơ sở dữ liệu thông minh về khách hàng và các mối quan hệ giữa khách hàng với doanh nghiệp.
  • Mô hình CRM là tập hợp các quy trình phối hợp giữa các nguồn lực trong nội bộ doanh nghiệp, trong đó sử dụng hệ thống CRM (công cụ, con người…) như phương tiện giúp cho việc quản lý quan hệ khách hàng diễn ra trơn tru, đạt được những mục đích, mục tiêu của doanh nghiệp.

Cả mô hình CRM và hệ thống CRM đều hướng đến mục đích là gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và tạo lập mối quan hệ bền vững với khách hàng.

>>Tìm hiểu chi tiết: Hệ thống CRM và cách xây dựng hệ thống CRM hiệu quả

III – Top 4 mô hình CRM phổ biến nhất cho doanh nghiệp

Đã có nhiều mô hình CRM đã được tạo ra, nhưng hầu hết đều có chung mục tiêu: tìm hiểu mọi thứ về khách hàng trong giai đoạn thu hút, nuôi dưỡng tiềm năng và sử dụng thông tin này để tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời trong suốt hành trình của khách hàng (customer journey).

MISA đã tổng hợp 4 mô hình CRM phổ biến nhất mà doanh nghiệp có thể tham khảo để lựa chọn, áp dụng cho doanh nghiệp một cách hiệu quả:

  • Mô hình CRM IDIC.
  • Mô hình CRM QCI.
  • Mô hình chuỗi giá trị CRM.
  • Mô hình CRM Quy trình năm bước của Payne & Frow.

1. Mô hình CRM IDIC

Mô hình IDIC được phát triển bởi Peppers & Rogers giới thiệu vào năm 2004. Theo mô hình này, doanh nghiệp cần thực hiện 4 bước để xây dựng và duy trì mối quan hệ 1-1 lâu dài với khách hàng:

  • Bước 1: Identify – Nhận diện khách hàng 
  • Bước 2: Differentiate – Phân biệt (giá trị, nhu cầu) khách hàng 
  • Bước 3: Interact – Tương tác với khách hàng
  • Bước 4: Customize – Cá biệt hóa khách hàng
Mo hinh CRM IDIC
Mô hình CRM IDIC

Nhận diện: bạn có thể nhận diện khách hàng qua các dữ liệu đang có hoặc thu thập được như: thông tin về tổ chức, cá nhân (chân dung khách hàng, thông tin liên hệ…), lịch sử tương tác, giao dịch (mua hàng) .

Bạn càng rõ về khách hàng bao nhiêu, bạn sẽ biết cách làm thế nào để mang đến những giá trị phù hợp và làm hài lòng họ.

Phân biệt: khi bạn đã nhận diện được khách hàng của mình, bạn nên phân loại họ dựa trên hai cở sở: giá trị và nhu cầu.

  • Giá trị: xác định nhóm khách hàng sẽ tạo ra giá trị (doanh thu, doanh số, mức độ lan tỏa cho thương hiệu…) nhiều nhất ở hiện tại và tương lai. Không nên chỉ nhìn vào giá trị trước mắt, hãy xem xét cả giá trị lâu dài từ khách hàng.
  • Nhu cầu: khách hàng khác nhau có nhu cầu khác nhau, cần xác định đúng nhu cầu của từng khách hàng hoặc nhóm khách hàng.

Qua đây, bạn sẽ biết mình cần phân bổ nguồn lực bán hàng (chi phí, nhân sự, thời gian…) thế nào cho phù hợp.

3. Tương tác: hãy tương tác với khách hàng tiềm năng và khách hàng trên nhiều kênh khác nhau để ghi nhận, thu thập các dữ liệu, hành vi …về họ.

4. Cá biệt hóa: bạn cần linh hoạt để điều chỉnh các cách tiếp cận và tương tác của bạn với khách hàng dựa trên những gì bạn đã tìm hiểu về họ. Cung cấp cho họ chính xác giá trị mà họ cần và tiếp cận, phục vụ theo cách phù hợp với họ.

Tóm lại, với mô hình IDIC, bạn sẽ có được những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, về mong muốn của khách hàng và cá biệt hóa những thông điệp gửi đến họ. 

2. Mô hình CRM QCI

Mô hình CRM QCI (Quality Competitive Index – chỉ số cạnh tranh chất lượng) tập trung nhiều hơn vào quản lý quan hệ khách hàng.

Trọng tâm của mô hình mô tả một loạt các hoạt động mà các công ty cần thực hiện để có được và giữ chân khách hàng. Mô hình gồm có yếu tố nhân sự thực hiện các quy trình và sử dụng công nghệ để hỗ trợ các hoạt động đó.

Mo hinh CRM QCI
Mô hình CRM QCI

Mô hình này có 8 thành phần:

Phân tích và lập kế hoạch: dựa vào những dữ liệu và hành vi khách hàng, bạn cần phân tích để thấu hiểu những tâm tư, mong muốn của họ và mang đến những giá trị phù hợp, hữu ích.

Đề xuất: lập bản đề xuất nội dung giá trị bạn mang đến cho khách hàng và cách bạn sẽ tiếp cận, tương tác, phục vụ khách hàng.

Dữ liệu và công nghệ: sử dụng công nghệ (công cụ, phần mềm…) trong việc thu thập, lưu trữ, phân tích các dữ liệu khách hàng. Trong từng giai đoạn, bạn nên có sự đánh giá, nâng cấp hoặc sửa đổi hệ thống công nghệ đó (nếu cần).

Nhân sự và tổ chức: sắp xếp nhân sự đảm nhiệm công việc cho từng vị trí: tiếp nhận và chăm sóc các khách hàng tiềm năng, khách hàng; quản lý tương tác, phản hồi từ khách hàng; nhận xét, đánh giá các tương tác …

Quản lý quy trình: thiết lập quy trình chặt chẽ giữa các bộ phận Marketing – bán hàng – chăm sóc khách hàng và giữa các cá nhân. Quy trình cần đảm bảo tối ưu trong từng khâu, từng bước. Gợi ý: bạn nên định kỳ xem xét, đánh giá lại quy trình để tìm ra các nhược điểm, lỗ hổng trong quy trình, từ đó điều chỉnh cho phù hợp.

Quản lý khách hàng: khách hàng là tài sản của doanh nghiệp. Do vậy việc quản lý các dữ liệu về khách hàng là 1 trong những ưu tiên cần đặt lên hàng đầu. Quản lý từ thông tin cá nhân đến các dữ liệu về hành vi, sở thích và cả các tương tác, giao dịchcủa khách hàng với doanh nghiệp.

Để tránh thất thoát dữ liệu, bạn cần có 1 hệ thống quản lý chặt chẽ, có quy trình lưu trữ – sử dụng và đặc biệt cần có tính bảo mật nhất định. 

Đo lường hiệu quả: việc đo lường hiệu quả là rất quan trọng để nâng cao hiệu suất nhân viên. Bạn cần đo đếm số lượng công việc họ làm, giá trị mang về cho doanh nghiệp (doanh thu, doanh số, khách hàng, mức độ hài lòng của khách hàng…). Qua đó, bạn sẽ nhìn thấy những điểm chưa được tối ưu để điều chỉnh.

Trải nghiệm khách hàng: trải nghiệm khách là được coi là vấn đề then chốt trong quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Trong mô hình này đề cập việc tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng để làm hài lòng họ hơn là tập trung phát triển số lượng khách hàng.

Điều quan trọng đáng chú ý của mô hình này là mỗi hoạt động, con người, tổ chức, quy trình và công nghệ đều có tác động kép và tương quan lẫn nhau.

Nut tu van mien phi trien khai CRM

Mô hình chuỗi giá trị CRM 

Giáo sư Michael Porter của Trường Kinh doanh Harvard đã giới thiệu mô hình chuỗi giá trị CRM để giúp các công ty xác định và phát triển các giải pháp độc đáo cho khách hàng. 

Chuỗi giá trị CRM là một quy trình gồm năm bước tập trung vào “những khách hàng quan trọng về mặt chiến lược”. Thông qua mô hình CRM này, bạn sẽ xác định những giá trị nào nên mang đến cho khách hàng nhất và tinh chỉnh các quy trình của bạn để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.

Mo hinh chuoi gia tri CRM
Mô hình chuỗi giá trị CRM

Mô hình chuỗi giá trị gồm 5 bước:

1. Phân tích danh sách khách hàng: xác định nhóm khách hàng nào mang lại nhiều giá trị nhất cho doanh nghiệp. Sau đó, phân bổ nguồn lực (nhân sự, chi phí, thời gian…) hợp lý cho các nhóm khách hàng này.

2. Xác lập mối quan hệ thân thiết với khách hàng: dữ liệu về khách hàng đều được ghi nhận từ mỗi lần nhân viên tương tác với khách hàng và cũng có thể được thu thập từ bất cứ đâu. Điều quan trọng là bạn sẽ sử dụng dữ liệu này như thế nào để giúp cho việc phục vụ khách hàng là tốt nhất.

Thấu hiểu khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xác lập quan hệ và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

3. Phát triển các liên kết, hợp tác: điều này thể hiện sự khác biệt trong số các mô hình CRM trên ở chỗ nó không bó hẹp phạm vi liên kết nội bộ mà mở rộng kết nối với các bên khác cùng hợp tác cung cấp giá trị cho khách hàng đã chọn, điều này sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn cho doanh nghiệp.

4. Tạo lập giá trị: căn cứ vào 3 bước đã thực hiện, bạn hãy tạo lập các giá trị sẽ mang đến cho khách hàng, trong đó bao gồm giá trị mà bạn đã cùng các bên liên kết tạo ra cho khách hàng (VD: thẻ ưu đãi khi mua sản phẩm bên khác, hoặc đồng tổ chức chương trình tư vấn giải đáp vấn đề của khách hàng, v.v…).

Các nội dung cần chú ý tính cá nhân hóa (có thể cho từng khách hàng của nhóm khách hàng). Trong bước này, bạn cần chú ý tối ưu chi phí để đảm bảo hiệu quả hoạt động chung của mô hình.

5. Quản lý mối quan hệ: Tất cả các bước trên giúp doanh nghiệp tạo dựng mối quan hệ và bắt đầu mối quan hệ với khách hàng.

Ở bước này, xác định những điểm bạn có thể cải thiện hoặc thực hiện thay đổi, sau đó thực hiện chúng. Song song với đó, hãy duy trì thường xuyên, liên tục với khách hàng bằng các cuộc trò chuyện, tương tác thông qua các chương trình chăm sóc. Bằng cách này, bạn có thể thực hiện tốt hơn trong việc giữ chân và phát triển khách hàng .

5 Điều kiện cơ bản để thực thi mô hình

  • Lãnh đạo và văn hóa: doanh nghiệp bạn cần có người chỉ đạo các hoạt động theo đường hướng và thiết lập các tiêu chuẩn, văn hóa doanh nghiệp để đồng nhất trong các thông điệp truyền thông hay cách thực phục vụ khách hàng.
  • Các quy trình thu thập, chuyển đổi: bạn cần có một quy trình làm việc, phối hợp rõ ràng, khép kín để biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng và khách hàng trung thành.
  • Các quy trình quản lý nhân sự: nhân sự thực thi là yếu tố nòng cốt quyết định sự thành công của mô hình, bạn nên xác định đặc điểm nhân sự phù hợp các vị trí và có các tiêu chuẩn đánh giá cùng quy trình làm việc chặt chẽ cho họ.
  • Các quy trình quản lý CNTT: Vì CRM được coi là nơi tập trung dữ liệu, nên việc quản lý CNTT một cách chặt chẽ (quy định, phân quyền, bảo mật, …) là cần thiết để mô hình CRM thành công.
  • Tổ chức: bạn cần mô tả cụ thể công việc cho từng vị trí (ai làm vị trí nào, mục tiêu là gì…)  và quy định phản hồi, báo cáo giữa các bộ phận hoặc giữa các nhân sự.

Mô hình quy trình 5 bước của Payne & Frow

Mô hình Quy trình Năm bước của Payne & Frow đảm bảo rằng trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả kênh, các bộ phận (không chỉ là BP.Bán hàng hay dịch vụ khách hàng).

Mo hinh CRM Payen Frow
Mô hình CRM Payen & Frow

Dưới đây là 5 bước trong mô hình:

1. Xây dựng chiến lược: Trong mô hình Payne và Frow, việc xây dựng chiến lược bao gồm các chiến lược kinh doanh (sứ mệnh, tầm nhìn; đặc điểm, khác biệt của doanh nghiệp, của sản phẩm – dịch vụ và những cách thức cạnh tranh trong ngành, thị trường) và chiến lược khách hàng (xác định, vẽ ra chân dung khách hàng, cách thức tiếp cận – tương tác với từng nhóm khách hàng trên từng kênh…).

2. Tạo giá trị: xác định giá trị mà doanh nghiệp mang lại cho khách hàng là gì và ngược lại. Cần chú ý, khách hàng trung thành với những giá trị mà doanh nghiệp mang đến cho họ thay vì điều gì khác, kể cả thương hiệu của bạn lớn mạnh thế nào trên thị trường.

3. Liên kết: sau khi đã xây dựng được chiến lược và tạo ra giá trị của mình, hãy truyền thông cho các bộ phận khác trong doanh nghiệp (Marketing, Bán hàng, Dịch vụ khách hàng,…) hiểu được những định hướng bạn đưa ra, đặc biệt là hiểu những giá trị mang đến cho khách hàng cùng các văn hóa với khách hàng mà họ buộc phải tuân thủ.

Khi đó, doanh nghiệp sẽ tạo ra trải nghiệm liên kết và nhất quán trong suốt hành trình của khách hàng (customer journey).

4. Đánh giá hiệu quả hoạt động: phân tích mức độ hiệu quả từ những giá trị mà bạn mang đến cho khách hàng. Doanh thu có tăng không? Khách hàng của bạn có hài lòng không? Các nhân viên của bạn có tương tác với khách hàng không? Các bộ phận tương tác, phối hợp với nhau tốt không? … 

Nếu các chỉ số đó không đạt kì vọng, hãy xem xét và điều chỉnh lại kế hoạch, chiến thuật của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các hoạt động cần thời gian để chứng minh tính hiệu quả của nó, thay vì quyết định theo cảm tính thì nên xem xét dựa trên những số liệu và cân nhắc trước khi thay đổi.

5. Quản lý thông tin: Ở bước này, bạn cần tạo lập “kho lưu trữ cơ sở dữ liệu” và các quy trình quản lý dữ liệu đi kèm với nó. Quy trình này hỗ trợ các quy trình khác và sẽ bao gồm các hệ thống CNTT, công cụ phân tích dữ liệu, ứng dụng hỗ trợ khác… Các công cụ này rất có ý nghĩa trong việc thu thập, lưu trữ, xử lý, phân tích…dữ liệu và cho ra những kết quả, báo cáo về việc quản lý quan hệ khách hàng một cách rõ ràng, trực quan nhất.

4 điều kiện của quy trình Payne & Frow:

  • Phần mềm CRM: công cụ mà cụ thể là các phần mềm CRM là một phần không thể thiếu trong mô hình CRM. Trước khi thực thi mô hình này trong doanh nghiệp, hãy đảm bảo bạn đã lựa chọn được phần mềm phù hợp.
  • Quản lý sự thay đổi CRM: Bạn nên chuẩn bị dữ liệu, thiết lập các quy trình làm việc, đào tạo nhân sự … trước khi thực hiện mô hình CRM. Trong quá trình thực thi, hãy chủ động theo dõi những sự thay đổi trong nội bộ và những phản ứng từ phía khách hàng để điều chỉnh phù hợp.
  • Quản lý dự án CRM: Bạn cần nắm bắt các chu trình, các chương trình, hoạt động trong CRM được quản lý như thế nào từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.
  • Quản lý nhân viên: Bạn cần hiểu rõ bộ phận nào, nhân viên nào chịu trách nhiệm cho những công việc cụ thể trong quá trình bán hàng. Và ai phụ trách những khách hàng nào. Ngoài ra, bạn cần quản lý công việc cũng như tính khoa học, hiệu quả của các công việc đó. Nhờ vậy, bạn sẽ biết cách để tối ưu mô hình.

Tóm lại, dù đều là hướng đến Quản lý quan hệ với khách hàng nhưng mỗi mô hình tiếp cận theo khía cạnh khác nhau (dù đều là các khía cạnh cần thiết phải có trong mô hình) và nó sẽ phù hợp với từng đặc điểm hoạt động và mong muốn của doanh nghiệp. 

Ví dụ: Với doanh nghiệp mà doanh thu đến từ số ít khách hàng, khi đó mô hình chuỗi giá trị CRM là mô hình rất đáng cân nhắc.

Bất kể bạn chọn mô hình nào, bạn đều cần một công cụ để đảm bảo rằng việc quản lý mối quan hệ khách hàng thành công. Đây là lúc phần mềm CRM xuất hiện.

>> Xem ngay Top 11 phần mềm quản lý khách hàng CRM chất lượng nhất hiện nay

Chiến lược triển khai mô hình CRM hiệu quả 

Quản lý các mối quan hệ khách hàng không phải là một nhiệm vụ đơn giản. Bạn không chỉ phải đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng mà bạn còn phải làm được hơn cả mong đợi và khiến khách hàng muốn gắn bó lâu dài với công ty của bạn.

Nhưng làm thế nào để bạn tổ chức thông tin liên hệ, dữ liệu, câu hỏi của khách hàng, v.v. Và đảm bảo rằng các nhà quản lý có thể dễ dàng xem được mọi tương tác của khách hàng với doanh nghiệp (mà cụ thể là với các nhân viên kinh doanh)? Một phần mềm CRM giúp việc quản lý này trở nên dễ dàng.

CRM software

Để thực hiện đúng bất kỳ mô hình CRM nào trong số này, bạn sẽ cần phần mềm CRM tập trung dữ liệu khách hàng và điều phối tất cả các hoạt động của bộ phận Kinh doanh (Marketing – Bán hàng – Chăm sóc khách hàng).

Nói tóm lại, phần mềm CRM theo dõi dữ liệu và tương tác khách hàng của bạn để bạn không bỏ lỡ các khách hàng tiềm năng và khách hàng.

Nút triển khai CRM

Dưới đây là một số minh họa giúp bạn hình dung rõ hơn về cách mà phần mềm CRM giúp bạn thực thi mô hình CRM hiệu quả:

  • Quản lý thông tin khách hàng 360 độ: CRM cung cấp tính năng năng ghi lại các cuộc gọi của khách hàng, theo dõi email và tự động chuyển thông tin vào hồ sơ của khách hàng. Nhà quản lý hay nhân viên kinh doanh có thể xem lại bất cứ lúc nào (tùy theo cài đặt phân quyền truy cập).

customer profile

  • Tự động ghi nhận, tổng hợp dữ liệu: các dữ liệu về khách hàng (thông tin, tương tác, giao dịch…) được phần mềm ghi nhận lại và tổng hợp lại. Qua đó,  nhà quản lý có thể xem chi tiết các tương tác giữa nhân viên với khách hàng. Ngoài ra, với ứng dụng CRM trên điện thoại động cùng chế độ phân quyền tra cứu dữ liệu, bạn có thể xem dữ liệu này mọi lúc, mọi nơi mà vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu cho doanh nghiệp.
  • Kết nối Marketing – Bán hàng – Dịch vụ khách hàng: Tích hợp CRM với phần mềm tự động hóa tiếp thị và các nền tảng hỗ trợ đảm bảo rằng các cuộc trò chuyện nhất quán giữa các kênh / phòng ban và không có tương tác nào bị bỏ qua. Mọi bộ phận đều hiểu nhu cầu của khách hàng là gì và các biện pháp mà từng bộ phận đang thực hiện để đáp ứng những nhu cầu đó.

Ví dụ: tiếp thị có thể xem những khách hàng hàng đầu đang yêu cầu bán hàng và hỗ trợ gì. Sau đó, họ có thể lấy thông tin này để tạo các tài nguyên hữu ích (ví dụ: sách trắng, bài đăng trên blog và báo cáo) để gửi cho những khách hàng này.

CRM còn thực hiện nhiều chức năng quan trọng khác như:

  • Thiết lập quy trình bán hàng và tổ chức các hoạt động kinh doanh.
  • Theo dõi hiệu quả kinh doanh.
  • Quản lý công việc và hiệu suất của nhân viên kinh doanh.
  • … 

Dung thu mien phi CRM

Thấu hiểu khách hàng, xây dựng lòng tin với khách hàng, mang đến những giá trị hữu ích cho khách hàng và tạo ra những trải nghiệm nhất quán là chìa khóa để thu hút, giữ chân khách hàng.

Việc lựa chọn mô hình và ứng dụng phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp mình sẽ giúp bạn triển khai CRM thành công.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian hơn trong việc tìm hiểu về việc triển khai CRM phù hợp, hiệu quả với doanh nghiệp, hãy để lại thông tin bên dưới nhé!