Top 23 phần mềm quản lý công việc hiệu quả và tốt nhất 2024

23/07/2024
29686

Phần mềm quản lý công việc là một công cụ mạnh mẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình làm việc và nâng cao hiệu suất nhân sự. Với những ưu điểm tuyệt vời từ tổ chức công việc khoa học, giảm thời gian làm báo cáo và họp hành, dễ dàng đặt mục tiêu chung cho nhóm gắn với công việc chi tiết cho nhân sự, cùng khả năng truy cập dữ liệu mọi lúc mọi nơi,… phần mềm này đặc biệt hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí vận hành. Trong bài viết này, AMIS MISA sẽ giúp bạn tổng hợp 23 phần mềm công việc miễn phí và trả phí phổ biến nhất hiện nay.

Mục lục Hiện

1. Có nên dùng phần mềm quản lý công việc không?

Phần mềm quản trị công việc là giải pháp vô cùng hữu ích trong việc theo dõi tiến độ, tổ chức công việc, lên kế hoạch, giao việc và nhắc việc.

Việc lựa chọn phần mềm có nhiều tính năng nổi bật như MISA AMIS Công việc sẽ giúp tối ưu hóa hiệu quả công việc và đạt được kết quả tốt nhất: 

  • Sử dụng mọi lúc mọi nơi trên cả máy tính và điện thoại, dễ dàng theo dõi công việc ở bất cứ đâu, quản lý linh hoạt và chủ động hơn.
  • Tự động gửi nhắc nhở thời hạn công việc kịp thời khi tích hợp với Google Calendar, Outlook, thêm vào lịch của điện thoại.
  • Đáp ứng nhu cầu nhập liệu khai báo thông tin công việc rõ ràng, cho phép người dùng Check-in vị trí thực hiện công việc tiện lợi.
  • Tiết kiệm thời gian, đẩy nhanh tốc độ ra quyết định của người quản lý và lãnh đạo nhờ khả năng tự động gửi báo cáo định kỳ.
  • Nâng cao năng suất nhờ thiết lập luồng quy trình thực hiện công việc tự động, chuẩn xác.

2. Lợi ích của phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp

Trong bối cảnh chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ, việc áp dụng các phần mềm vào quy trình quản lý công việc trở nên cấp thiết và cần được triển khai sớm. Quản lý công việc bằng phần mềm mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và nhân viên. Vậy những lợi ích đó là gì?

2.1. Đối với nhà quản lý

  • Dễ dàng biết được tình hình và tiến độ của tất cả các dự án, công việc.
  • Đánh giá tiến độ trên từng công việc con và bao quát toàn dự án rất dễ dàng. 
  • Phần mềm quản trị công việc giúp quản lý / lãnh đạo nắm rõ điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên.
  • Dữ liệu dự án đã và đang thực hiện đều được lưu lại an toàn.
  • Thông báo, nhắc nhở lịch làm việc, deadline để tránh bỏ lỡ những công việc quan trọng.
  • Với hệ thống báo cáo theo thời gian thực, ứng dụng giao việc dễ dàng đánh giá năng suất nhân viên.
  • Tính năng check-in vị trí làm việc, giúp quan sát nhân viên dễ dàng hơn khi làm việc từ xa.

2.2. Đối với nhân viên

Sử dụng phần mềm giao việc hằng ngày cho nhân viên cũng rất cần thiết, giúp họ hoàn thành công việc được giao:

  • Rõ được thứ tự thực hiện các công việc, việc gì cần làm trước, việc gì cần làm sau.
  • Người sử dụng phần mềm quản lý công việc sẽ được nhắc nhở công việc ở mọi nơi.
  • Bám sát các nội dung công việc phòng ban và công ty.
  • Trao đổi, thảo luận cùng đồng nghiệp tốt hơn khi làm việc nhóm.

3. Top 5 phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp

3.1. Phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất MISA AMIS Công việc

AMIS Công việc là phần mềm giúp quản lý công việc, dự án được phát hành bởi Công ty cổ phần MISA với 30 năm kinh nghiệm phát triển phần mềm. Nằm trong hệ sinh thái 40+ ứng dụng của nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể MISA AMIS, AMIS Công việc được biết đến là giải pháp toàn diện cho việc quản lý và điều hành công việc.

Sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa quy trình làm việc từ lên kế hoạch công việc, giao việc theo phòng ban/dự án, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu suất nhân sự dễ dàng. Với những tính năng ưu việt và sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ phát triển, AMIS Công Việc đã trở thành một trong những công cụ được đánh giá nằm trong top công cụ quản lý công việc tốt nhất tại Việt Nam. 

phần mềm quản lý công việc MISA AMIS
AMIS Công Việc – Ứng dụng giao việc online mọi lúc mọi nơi, trên cả máy tính và điện thoại

Dùng thử miễn phí

✔️ Phát hành bởi Công Ty Cổ Phần MISA
✔️ Chức năng Quản lý dự án tổng thể, đa ngành nghề lĩnh vực
✔️ Nơi sản xuất Việt Nam
✔️ Năm thành lập 1994
✔️ Bản dùng thử Miễn phí dùng thử không giới hạn tính năng trong 15 ngày
✔️ Chi phí Tùy thuộc số người sử dụng
✔️ Trang web https://amis.misa.vn/amis-cong-viec/
✔️ Trụ sở chính Tầng 9, tòa nhà Technosoft – Ngõ 15 Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
✔️ Hotline 024 3795 9595

MISA AMIS Công Việc đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý công việc, dự án tại bất cứ đâu từ cơ bản đến nâng cao cho doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực như: sản xuất, dịch vụ, thi công xây dựng, xây lắp thiết bị, thiết kế nội thất, giáo dục,… và phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.

Đây là một app quản lý công việc tiếng Việt hoàn toàn, với giao diện và cách thức sử dụng đơn giản. Quản lý và nhân viên có thể hoàn thành công việc một cách hiệu quả và khoa học.

Ưu điểm nổi trội – nâng cao của AMIS Công Việc:

  • Ứng dụng giao việc này đầy đủ tính năng từ khởi tạo công việc/dự án mới, lên kế hoạch, giao việc, giám sát và theo sát tiến độ, ghi chú, đánh giá, thực hiện công việc mỗi ngày.
  • Gợi ý danh sách, sắp xếp danh mục công việc lên theo tính cấp thiết.
  • Quản lý công việc theo biểu đồ Gantt, bảng Kanban, Calendar, Eisenhower,… và template được thiết kế riêng đối với các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. 
  • Bạn có thể kiểm soát từ xa vị trí làm việc của mọi người.
  • Tự động cập nhật tiến độ tổng thể từ những công việc con, tự động chuyển giai đoạn khi công việc ở giai đoạn trước hoàn thành, cảnh báo tiến độ thông minh.
  • Đo lường hiệu suất hiệu quả làm việc của từng nhân viên, khối lượng thực hiện, % hoàn thành,… theo thời gian thực.
  • Lưu trữ tài liệu, hồ sơ theo từng công việc/dự án, theo dõi tiến độ trên từng hợp đồng/đề nghị.
  • Nhân sự trao đổi, thảo luận trực tiếp trên từng đầu việc, nhắc việc tự động qua Email và Notification, đồng bộ lịch làm việc với Google Calendar.
  • Sử dụng được trên nhiều thiết bị (mobile, PC, laptop, tablet,…) thích hợp trên các hệ điều hành (Android, iOS, trình duyệt Web,…).
  • Chi phí triển khai và sử dụng phần mềm hợp lý tùy theo quy mô doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ miễn phí trong suốt quá trình sử dụng (tổng đài chính sách hỗ trợ MISA Support, Website help.amis.vn, group cộng đồng trên Facebook,…).
  • Có khả năng liên kết với phần mềm khác trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS. Đặc biệt liên kết với phần mềm MISA AMIS Quy Trình giúp việc thực hiện quy trình công việc được dễ dàng, tiện theo dõi từ xa. Bên cạnh đó, MISA AMIS Công việc cũng cho phép người dùng thêm và đồng bộ nhiệm vụ sang AMIS CRM – một phần mềm quản lý nhân viên kinh doanh, từ đó giúp người quản lý nắm bắt được tình hình thực hiện công việc của nhân viên sale.
  • Mọi dữ liệu hoàn toàn được liên thông, kết nối, dữ liệu an toàn. 

Dù mới được ra mắt, nhưng MISA AMIS Công Việc được sản xuất bởi Công ty Cổ phần MISA, đơn vị hàng đầu công nghệ tại Việt Nam. Vì thế mà được tối ưu rất nhiều tính năng hiện đại để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất.

MISA AMIS tự hào đồng hành cũng hơn 250.000 khách hàng tổ chức chuyển đổi số. Và MISA AMIS Công Việc đã giúp rất nhiều doanh nghiệp tối ưu hóa vận hành.

Hơn 250.000+ doanh nghiệp đã tin chọn MISA AMIS Công việc, trong đó có Công ty Cổ phần LANDCO, Công ty Cổ Phần Viglacera Hạ Long, Công ty TNHH Sản xuất Xây dựng Thương mại Đại Á Châu, Công ty Austdoor,… và nhiều doanh nghiệp khác.

Dùng thử và khám phá sức mạnh của MISA AMIS Công việc tại đây:

  • Miễn phí sử dụng không giới hạn tính năng
  • Miễn phí sử dụng trên tất cả thiết bị: Laptop, Smartphone, Tablet,…
  • Miễn phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng
  • Miễn phí tư vấn, Demo sản phẩm 1-1 cùng chuyên gia


3.2. Ứng dụng quản lý công việc Asana

Asana là app quản lý công việc hiệu quả cơ bản giúp theo dõi và sắp xếp công việc, thời gian, nguồn lực,… trên một giao diện đơn giản. Người dùng xem tổng quan hoặc chi tiết công việc, dự án linh hoạt thông qua bảng Kanban hoặc To-do-list,…

Ứng dụng quản lý công việc Asana
Ứng dụng quản lý công việc Asana

Ưu điểm

  • Asana là một phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí đối với nhóm từ 15 thành viên trở xuống.
  • Giao diện ứng dụng giao việc này khoa học đơn giản và chuyên nghiệp, dễ sử dụng.
  • Dễ theo dõi tổng quan dự án với tình năng khởi tạo, chia các đầu việc giao việc theo mức độ yêu tiên.
  • Báo cáo trực quan theo thời gian thực, quản lý dễ dàng đánh giá được hiệu quả và tiến độ của dự án.
  • Phần mềm quản lý tiến độ công việc Anasa có cả phiên bản trên máy tính và mobile.

Nhược điểm

  • Phần mềm chỉ miễn phí với những tính năng cộng tác, báo cáo cơ bản,… khi có số lượng thành viên là 15. Còn nếu hơn thì người dùng cần phải trả phí để sử dụng bản cao cấp hơn.

Giá bán

  • Premium: 260.000 VNĐ/Tháng
  • Business: 590.000 VNĐ/Tháng

3.3. Công cụ giao việc hiệu quả Faceworks 

Phần mềm theo dõi tiến độ công việc Faceworks hỗ trợ người dùng trên nền tảng website, tại đây bạn dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu. Là công cụ giao việc hiệu quả được phát triển trên nền tảng đám mây nên các thao tác có thể thực hiện nhanh chóng dễ dàng với độ bảo mật cao. Người dùng dễ dàng sử dụng khi có internet.

ứng dụng quản lý công việc Faceworks
Giao diện phần mềm quản lý công việc Faceworks

Đánh giá chung về Facewworks

  • Sử dụng trên máy tính nền tảng website.
  • Quản lý đa lĩnh vực.
  • Tính bảo mật cao.
  • Sản phẩm đáp ứng tốt đối với các công ty vừa và nhỏ.
  • Phần mềm có bản dùng thử, sau đó phải trả phí, tùy vào các gói mà chi phí trả sẽ khác nhau.

Xem thêm: Top 15 phần mềm quản trị doanh nghiệp tốt nhất 2024

3.4. Phần mềm giao việc Wrike 

Wrike cũng là một ứng dụng quản lý công việc trên máy tính và điện thoại, dự án có nhiều tính năng cao cấp, thay email và hầu hết công cụ làm việc truyền thống. Một điểm đặc biệt là phiên bản miễn phí của Wrike cũng là lựa chọn hàng đầu cho các công ty startup hoặc team nhỏ không có nhiều kinh phí. 

phần mềm giao việc Wrike 
Phần mềm ứng dụng giao việc Wrike

Ưu điểm 

  • Phần mềm Wrike với đầy đủ các tính năng như: Tạo công việc thông minh, chia việc, bình luận, liên kết nhiệm vụ với các dự án, lên thời gian và thời điểm hoàn thành.
  • Công cụ giao việc còn hỗ trợ lên kế hoạch và theo sát tiến độ dự án của các phòng ban.
  • Nhiều dạng biểu đồ báo cáo thời gian thực, báo cáo tiến độ công việc.

Nhược điểm

  • Tính năng chăm sóc khách hàng của Wrike được cộng đồng đánh giá chưa tốt.
  • Có một số bất đồng về ngôn ngữ đối với người Việt Nam.

Giá bán

  • Team: 215.000 VNĐ/Tháng
  • Business: 570.000 VNĐ/Tháng
Xem Thêm: Chi tiết Báo giá phần mềm quản lý công việc MISA AMIS

3.5. Phần mềm theo dõi tiến độ công việc Jira Software

Jira là một công cụ quản lý công việc, dự án hiệu quả và được đánh giá cao với các tính năng chuyên sâu và khả năng tích hợp mạnh mẽ, tuy nhiên chi phí sử dụng khá cao. Phần mềm này có thiết kế đặc biệt tập trung về chức năng quản lý và xử lý lỗi hoặc vấn đề trong một dự án, phù hợp nhất với các công ty công nghệ. 

phần mềm quản trị công việc jira
Ứng dụng quản lý công việc Jira

Ưu điểm

  • Lên kế hoạch, theo dõi tình trạng dự án, công việc.
  • Phần mềm giao việc Jira cung cấp nhiều loại báo cáo với các loại biểu đồ khác nhau.
  • Tích hợp đa nền tảng, hệ thống Emai, Excel,…
  • Phân quyền và lên quy trình làm việc phù hợp với yêu cầu của từng dự án khác nhau.

Nhược điểm

  • Giao diện công cụ giao việc này được thiết kế khá phức tạp, sử dụng hơi khó khăn.
  • Chi phí sử dụng cao.
  • Phù hợp với những ai am hiểu về công nghệ.

Giá bán

Có bản miễn phí nhưng bị giới hạn tính năng và người dùng.

  • Standard: 184.000 VNĐ/Tháng
  • Premium: 360.000 VNĐ/Tháng

4. Phần mềm lập kế hoạch, nhắc nhở công việc

4.1. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Microsoft – Microsoft Project

Giống như Microsoft OneNote thì Microsoft Project là phần mềm của Microsoft, cung cấp ứng dụng quản lý công việc cá nhân, đội nhóm chuyên nghiệp. Nổi tiếng với những ứng dụng soạn thảo, bảng tính, Microsoft Project kế thừa được những ưu điểm như hình ảnh đa dạng, các thông tin khá chi tiết và mức độ thuận tiện khi sử dụng.

phần mềm quản lý công việc của microsoft
Phần mềm giao công việc cho nhân viên qua Microsoft Project

Ưu điểm

  • Lập kế hoạch công việc hàng ngày.
  • Lên lịch cho dự án, Xây dựng lộ trình rõ ràng, tùy chỉnh dễ dàng ngay trên ứng dụng.
  • Lập dự án mới và theo dõi tiến độ theo dạng bảng, lưới hay dạng sơ đồ Gantt.
  • Bạn có thể xem báo cáo danh sách công việc theo tiến độ, thời điểm hoàn thành, năng suất việc làm.
  • Quản lý tài nguyên dự án.

Giá bán

Phần mềm quản lý công việc miễn phí bản dùng thử trong vòng 1 tháng, sau đó cần trả phí.

  • Project 1: 236.000 VNĐ/Tháng
  • Project 3: 710.000 VNĐ/Tháng
  • Project 5: 1.300.000 VNĐ/Tháng

4.2. App quản lý công việc Notion

Notion là ứng dụng quản lý công việc đa năng được thiết kế để cung cấp một không gian làm việc ảo, nơi người dùng có thể lưu trữ và quản lý mọi thứ từ những công việc hằng ngày cho đến các dự án lớn. Ứng dụng này cho phép tạo các trang, khối, cột, và các tùy chỉnh khác để tổ chức thông tin một cách linh hoạt.

app quản lý công việc notion
App quản lý công việc Notion

Đánh giá chung về ứng dụng Notion

  • Thiết kế hiện đại, bắt mắt, tính năng đa dạng, có thể tùy biến theo nhu cầu.
  • Hỗ trợ đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị.
  • Tích hợp với nhiều ứng dụng khác như Trello, Google Calendar, GitHub,…
  • Đối với người mới bắt đầu, Notion có thể có vẻ phức tạp và khó tiếp cận vì giao diện hơi rối.

Giá bán

Ứng dụng quản lý công việc này miễn phí cho người dùng cá nhân với dung lượng lưu trữ 5MB, không giới hạn số trang được dùng và hỗ trợ đồng bộ trên 5 thiết bị. Đối với doanh nghiệp, ứng dụng sẽ thu phí để mở khóa những tính năng cao hơn như quyền truy cập, kiểm toán,…

4.3. Phần mềm quản lý công việc trên điện thoại Any.do

Any.do là một công cụ quản lý lịch làm việc hữu ích giúp bạn quản lý và nhắc nhở tất cả các công việc, nhiệm vị mà bạn  phải làm hàng ngày. Ứng dụng liệt kê danh sách công việc, bạn chỉ cần đánh dầu đã làm hay chưa và cài đặt những tùy chỉnh nhắc nhở.

Công cụ phân công công việc có thiết kế giao diện hiện đại dạng “drag & drop” dễ dàng thao tác để đánh dầu tình trạng công việc chỉ bằng việc kéo thả đơn giản.

phần mềm phân công công việc Any.do
Công cụ quản lý công việc Any.do

Ưu điểm

  • Dễ dàng tạo các ghi chú, có thể đính kèm hình ảnh, video hoặc giọng nói.
  • Hiển thị công việc hàng ngày giúp bạn quản lý và theo sát mục tiêu nhưng tính năng này không hợp với những công việc dài ngày.
  • Tích hợp sử dụng và cộng tác với các công cụ trợ lý áo như Google Assistant, Alexa, Siri,…

Nhược điểm

  • Khi bắt đầu có thể gặp khó khăn khi điều hướng.
  • Các nhiệm vụ phân mảnh và có thể gây nhầm lẫn.

Giá bán

  • Premium: 71.000 VNĐ/Tháng
  • Teams: 118.000 VNĐ/Tháng

Lưu ý: Phần mềm quản lý công việc Any.do miễn phí bản dùng cá nhân.

4.4. Ứng dụng quản lý công việc Todoist

Đây là công cụ quản lý công việc được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, với các danh sách công việc được hiển thị đơn giản và dễ hiểu. Phần mềm hỗ trợ bạn khởi tạo và quản lý công việc ở mọi lúc mọi nơi với nhiều thiết bị khác nhau.

phần mềm theo dõi quản lý công việc Todoist
Giao diện công cụ quản lý công việc Todoist cá nhân hóa cho từng nhân sự

Đánh giá về app quản lý công việc Todoist

  • Nhắc nhở và ưu tiên các đầu việc quan trọng.
  • Sử dụng trên nhiều thiết bị.
  • Phiên bản miễn phí tối đa 5 người dùng.

Giá bán

Có phiên bản Free nhưng nếu nhu cầu sử dụng cao hơn thì cần nâng cấp và trả phí.

  • Pro: 95.000 VNĐ/Tháng
  • Business: 142.000 VNĐ/Tháng

1.10. App sắp xếp công việc Evernote

Evernote cho phép người dùng ghi chép, lưu trữ và tìm kiếm các loại thông tin khác nhau như văn bản, ảnh, video, Web clips,… Người dùng có thể quản lý mọi thông tin từ các ý tưởng, dự án cho đến những công việc hàng ngày.

Evernote có thể được sử dụng trên nhiều nền tảng như Windows, macOS, Android, iOS và Web, đảm bảo tính đồng bộ dữ liệu trên các thiết bị.

ứng dụng ghi chú làm việc Evernote
Ứng dụng quản lý công việc Evernote

Ưu và nhược điểm:

  • Tích hợp với nhiều ứng dụng khác như Microsoft Office, Google Drive, v.v.
  • Tính năng tìm kiếm nâng cao, giúp định vị nhanh chóng các ghi chú.
  • Miễn phí cho người dùng cá nhân, có nhiều gói giá cả phải chăng cho doanh nghiệp.
  • Một số tính năng nâng cao yêu cầu trả phí bản quyền.
  • Khả năng tùy chỉnh và tự động hóa hạn chế so với một số ứng dụng khác.

Giá bán:

  • Gói miễn phí: Dành cho cá nhân với dung lượng lưu trữ 60MB/tháng, không giới hạn số lượng ghi chú, đồng bộ được trên 2 thiết bị.
  • Gói Cá nhân: Mức giá từ $7.99/tháng hoặc $69.99/năm với 10GB/tháng không giới hạn số lượng ghi chú cùng thiết bị đồng bộ.
  • Gói doanh nghiệp: Mức giá từ $14.99/thành viên/tháng hoặc $149.99/thành viên/năm với 20GB/thành viên sử dụng đầy đủ tính năng nâng cao.

5. Phần mềm giao việc và quản lý tiến độ theo mục tiêu

5.1. Phần mềm quản lý công việc theo mục tiêu Weekdone

Công cụ quản lý công việc nhóm Weekdone giúp bán sát tiến độ và quản lý công việc sử dụng cho nhóm hiệu quả. Phần mềm hỗ trợ để sắp xếp và phân bổ nhiệm vụ hợp lý để đem lại hiệu quả.

phần mềm quản lý công việc nhóm Weekdone
Giao diện phần mềm Weekdone

Ưu điểm

  • Weekdone cho phép người dùng thiết lập mục tiêu, quản lý và theo dõi các công việc. Với hình dạng phân cấp dạng cây, dễ dàng thống nhất và liên kết các mục tiêu cho đội nhóm.
  • Với chức năng quản lý và check-in định kỳ (thường là theo tuần). Bạn sẽ có cái nhìn tổng quan nhất về trạng thái các công việc của mình cũng như cả đội nhóm của mình nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
  • Hệ thống báo cáo trên phần mềm hiển thị rõ ràng.

Giá bán

Mức giá của Weekdone khá cao so với các phần mềm tương đương. Với quy mô 10 người thì cần trả 1080$/năm, tương đương với 9$/tài khoản/tháng.

5.2. Phần mềm giao việc cho nhân viên Perdoo

Perdoo là ứng dụng quản lý công việc được phát triển dựa trên mô hình OKR, phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Ứng dụng này giúp doanh nghiệp dễ dàng đặt ra và theo dõi các mục tiêu và kết quả then chốt, đảm bảo rằng mọi nhân viên đều hiểu rõ mục tiêu chiến lược và cách thức để đạt được chúng.

app perdoo
Quản lý công việc bằng Perdoo theo phương pháp OKRs

Ưu nhược điểm:

  • Perdoo áp dụng mô hình KPI và OKR để có thể cung cấp cho người dùng cái nhìn đầy đủ nhất về mục tiêu và các hành động cần phải làm để theo đuổi mục tiêu đã đề ra.
  • Ứng dụng được hỗ trợ việc thực hiện check-in theo tuần, có thể tùy chỉnh để xem các cấp nhật theo mục tiêu quan trọng và khẩn cấp.
  • Phần báo cáo của Perdoo hiển thị đầy đủ và thực tế các chỉ số quan trọng về tiến độ, kết quả. Từ đó quản lý đưa ra những quyết định điều chỉnh kịp thời.
  • Người dùng ứng dụng dễ dàng trò chuyện và giao tiếp với nhau hiệu quả.

Giá bán

Có phiên bản miễn phí cho 10 user, nhiều hơn thì mất phí.

  • Premium là 7,2$/người/tháng với nhiều tính năng nổi bật hơn.

5.3. Công cụ quản lý công việc online Vtranet

Vtranet là công cụ quản lý công việc giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động hiệu quả hơn. Việc áp dụng phần mềm giao việc này giúp bạn tiết kiệm được thời gian quản lý, thống kế và tra cứu dễ dàng và có thể đo lường hiệu suất công việc nhanh chóng.

phần mềm giao việc Vtranet
Giao diện phần mềm quản lý giao nhận việc Vtranet

Ưu nhược điểm:

  • Hoạt động trên web.
  • Dễ dàng sử dụng mọi lúc – mọi nơi.
  • Giao diện khoa học, sử dụng đơn giản.
  • Nhiều tính năng để người dùng có thể quản lý và tạo lập công việc.
  • Thống kế hiệu suất làm việc.
  • Lên lịch và lưu lại quá trình thực hiện công việc.
  • Cần nhập khẩu dữ liệu đầu vào
  • Người dùng cần thời gian để làm quen với phần mềm

Giá bán

Ứng dụng quản lý công việc này có bản đóng gói và bản thiết kế riêng, phải đàm phán với nhà cung cấp để có giá cụ thể.

5.4. Phần mềm quản trị công việc Microsoft Teams

Microsoft Teams là một ứng dụng quản lý công việc nhóm thuộc hệ sinh thái Office 365, đây là công cụ tích hợp với nhiều tính năng như: chat, video call, họp, chia sẻ tài liệu,… Đây được coi đây là một ứng dụng all in one.

phần mềm quản lý công việc của microsoft
Giao diện quản lý công việc Microsoft Teams

Đánh giá Microsoft Teams

  • Mọi quy trình công việc đều được tự động hóa từ việc tạo lịch làm việc, ghi chú,.. kết hợp với các file ghi màn hình, ghi âm và bình luận trực tiếp.
  • Liên kết được với nhiều công cụ khác nhau thuộc Office 365, dễ dàng tích hợp để chia sẻ và truyền file dữ liệu.

Giá bán

Bạn có thể sử dùng phần mềm miễn phí với bản Free. Nếu nhu cầu của bạn cao hơn thì có thể nâng cấp và trả phí cho các gói khác.

  • Microsoft Teams Essentials: 47.000 VNĐ/Tháng

Bạn đang khó khăn trong việc quản lý công việc nhân viên cũng như theo dõi tiến độ, hiệu suất?THAM KHẢO NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ CÔNG VIỆC MISA AMIS

5.5. Phần mềm quản lý công việc tốt nhất Monday.com

Đây là công cụ quản lý công việc mà các đội nhóm lựa chọn để sử dụng để quản lý và làm việc từ xa. Công cụ quản lý công việc có thể tích hợp nhiều thông tin trên một nền tảng đồng nhất.

app quản lý công việc monday.com
Giao diện của Monday.com

Ưu điểm

  • Có thể tùy chỉnh cấu hình theo nhu cầu.
  • Kế hoạch công việc được hiển thị dưới dạng lịch biểu, biểu đồ, Kanban, timline,…
  • Tích hợp với phần mềm khác nhau như: Dropbox, Zapier, Slack, Zoom, email và Microsoft Teams.
  • Đội nhóm dễ dàng cập nhật công việc, báo cáo tiến độ, chia sẻ và trò chuyện trên cùng một nền tảng.
  • Báo cáo rõ ràng, dễ hiểu.
  • Bên cạnh quản lý các công việc nhóm thì phần mềm này giúp hỗ trợ cài đặt tài khoản khách nhằm phân quyền chặt chẽ.

Nhược điểm

  • Là phần mềm của nhà cung cấp nước ngoài, nên rào cản lớn nhất đó chính là ngôn ngữ trong quá trình sử dụng và hỗ trợ.
  • Chi phí sử dụng phần mềm khá cao so với những phần mềm theo dõi tiến độ công việc của Việt Nam.

Giá bán

Có bản miễn phí, nhưng nếu nhu cầu sử dụng cao hơn thì sử dụng bản trả phí.

  • Basic: 190.000 VNĐ/Tháng
  • Standard: 236.000 VNĐ/Tháng
  • Pro: 378.000 VNĐ/Tháng

6. Top 5 Phần mềm quản lý công việc miễn phí

6.1. Phần mềm quản lý giao việc myXteam

Phần mềm theo dõi tiến độ công việc myXteam mang lại sự tiện lợi trong quá trình quản lý nhân viên, quản lý công việc. Bạn có thể nắm bắt được công việc myXteam có thể sử dụng ở đa thiết bị như desktop hoặc di động, cả Android và IOS.

phần mềm quản lý công việc cho doanh nghiệp myXteam
Giao diện phần mềm quản lý giao nhận việc myXteam

Đánh giá về app quản lý công việc myXteam

  • Phân chia công việc đơn giản.
  • Thảo luận trực tiếp nhanh chóng, tiện lợi.
  • Dễ dàng báo cáo và nắm được tiến độ công việc.
  • Hỗ trợ tiếng Việt.
  • Với giao diện to do list thì khi khối lượng công việc lớn thì sẽ bị hạn chế.
  • Báo cáo trên ứng dụng quản lý công việc myXteam khá đơn giản

Giá bán

Nếu dùng cá nhân thì miễn phí, còn nhu cầu cao hơn thì dùng bản trả phí.

  • VIP1: 754.000 VNĐ/Tháng
  • VIP2: 1.500.000 VNĐ/Tháng
  • VIP3: 3.515.000 VNĐ/Tháng

6.2. Tool quản lý công việc Bitrix24

Bitrix24 là phần mềm theo dõi công việc để người dùng quản lý công việc, nội bộ và sàn điện tử. Bitrix24 sử dụng được trên đa nền tảng như: điện thoại Android, iOS hay một số thiết bị laptop, máy tính Windows, macOS.

Bitrix24 cho phép quản lý khối lương công việc trong thời gian liên tục. Các công việc được biểu hiển thị dạng sơ đồ và biểu đồ gantt. Phần mềm hỗ trợ bạn giao tiếp và phối hợp cùng đồng nghiệp, bạn bè dựa trên thiết bị điện tử, email nhanh chóng.

phần mềm theo dõi quản lý công việc Bitrix24
Giao diện phần mềm quản lý công việc Bitrix24

Đánh giá ứng dụng quản lý công việc Bitrix24

  • Sử dụng đa nền tảng: Android, iOS, Windows, macOS và được liên kết với nhau.
  • Có đầy đủ tính nằng hiện đại và tối ưu nhất cho người dùng.
  • Dễ dàng theo dõi công việc, quản lý khác hàng và nội bộ nhân viên,…
  • Khi nhiều dữ liệu tốc độ load có thể bị chậm.

Giá bán

Có bản free và bản trả phí, tùy nhu cầu sử dụng.

  • Basic: 1.159.000 VNĐ/Tháng
  • Standard: 2.340.000 VNĐ/Tháng
  • Professional: 4.700.000 VNĐ/Tháng
  • Enterprise: 9.430.000 VNĐ/Tháng

6.3. Phần mềm quản lygiao việc Base Wework

Đây cũng là một phần mềm được phát triển bởi Việt Nam. Nó đáp ứng được các chức năng cơ bản của phần mềm giao việc như: lập kế hoạch, cộng tác, báo cáo,…

công cụ quản lý công việc Base Wework
Giao diện Base Wework

Đánh giá app quản lý công việc Base Wework

  • Quản lý công việc linh hoạt với nhiều giao diện khác nhau (bảng, gantt chart, danh sách,…).
  • Đa dạng loại hình báo cáo phụ hợp với các phòng ban.
  • Phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Khi thiết lập cần nhập liệu đầu vào
  • Có nhiều mẫu báo cáo đơn giản

Giá bán

Cần liên hệ với nhà cung cấp.

6.4. Phần mềm theo dõi công việc miễn phí Trello

Trello là ứng dụng quản lý công việc miễn phí, checklist công việc khá phổ biến với mọi người, có phiên bản tính phí và có phiên bản dùng cho miễn phí. Với thiết kế tối giản, cách dùng đơn giản, cá nhân và đội nhóm có thể dễ theo dõi luồng công việc, phân chia nhiệm vụ, cộng tác trên Trello.

phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello
Phần mềm quản trị công việc miễn phí Trello

Ưu điểm

  • Nhìn vào giao diện dễ dàng biết được tất cả các vấn đề của dự án cần thực hiện.
  • Giao diện của Trello giống như những tờ giấy note, vì vậy mà sử dụng rất dễ dàng hàng ngày.
  • Quy trình làm việc được tự động hóa nhờ việc hợp sẵn với Butler.
  • Đáp ứng những tính năng cơ bản như chia việc, ghi chú và quản lý tiến độ dự án.
  • Bạn có thể sử dụng trên đầy đủ thiết bị phổ biến như di động, PC, laptop,… vẫn bảo đảm chất lượng.

Nhược điểm

  • Là phần mềm giao việc của nước ngoài nên Trello vẫn chưa thực sự phù hợp với công tác quản lý của các doanh nghiệp nước ta.
  • Chưa có tính năng thảo luận, tương tác trên ứng dụng.
  • Chưa có những báo cáo chi tiết và tổng quan về tiến độ công việc.
  • Nếu doanh nghiệp muốn tối ưu thời gian thì chưa thật sự hiệu quả.

Giá bán

Có bản sử dụng miễn phí có cá nhân, nếu dùng cho doanh nghiệp đội nhóm thì mất phí.

  • Standard: 118.000 VNĐ/Tháng
  • Professional: 236.000 VNĐ/Tháng
  • Enterprise: 413.000 VNĐ/Tháng
Xem Thêm: Top 10 phần mềm quản lý dự án hiệu quả nhất 2024

6.5. App làm việc tốt Izwork

Công cụ quản lý công việc miễn phí Izwork giúp cho việc quản lý quy trình – tiến độ dự án và làm việc nhóm một cách dễ dàng hiệu quả. Giao diện trực quan, dễ dùng, công cụ quản lý công việc online này cho phép bạn lên danh sách công việc, phân chia nhiệm vụ bằng những thao tác đơn giản. Izwork còn tự động sắp xếp công việc một cách khoa học, liên tục cập nhật tình trạng công việc, dữ liệu được chia sẻ online an toàn và khả năng lưu trữ không giới hạn.

phần mềm nhắc việc miễn phí Izwork
Giao diện phần mềm Izwork

Ưu điểm

  • Tích hợp đa nền tảng web.
  • Giao diện thân thiện với người dùng.
  • Phân công công việc nhanh chóng.
  • Báo cáo liên tục.
  • Đảm bảo an toàn cho các tài liệu nội bộ.

Nhược điểm

  • Thao tác trên phần mềm giao việc còn chậm.
  • Không có nhiều mẫu sẵn có các dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Giá bán

  • Standard: 199.000 VNĐ/Tháng
  • Office: 299.000 VNĐ/Tháng
  • Pro: 399.000 VNĐ/Tháng
  • Business: 599.000 VNĐ/Tháng

Có bản miễn phí nhưng không đầy đủ tính năng, nếu nhu cầu cao hơn hãy dùng bản trả phí.

7. Phần mềm quản lý công việc cho cá nhân

7.1. Phần mềm quản lý công việc trên máy tính FastWork

Là phần mềm giao việc giúp cho người quản lý và nhân viên có thể quản lý các công việc một cách hiệu quả. Thông qua phần mềm giao việc này, nhà quản lý cũng có thể dễ dàng theo dõi mọi công việc mà nhân sự của mình đang thực hiện chỉ thông qua một màn hình duy nhất.

phần mềm quản lý giao việc Fastwork
Giao diện phần mềm Fastwork

Ưu điểm

  • Lập kế hoạch công việc một cách nhanh chóng và phù hợp với doanh nghiệp đặc thù.
  • Công tác giao việc và điều phối dễ dàng.
  • Quản lý công việc đơn giản, tập trung.
  • Báo cáo trực quan.
  • Tương tác hiệu quả.
  • Phần mềm mới được ra mắt, còn nhiều tính năng mới đang phát triển.

Giá bán

Chi phí trả cho gói quản lý công việc là 60.000 VNĐ/Tháng.

7.2. App quản lý công việc Google Task

Đây là phần mềm chính của hệ sinh thái Google, ứng dụng này rất hữu ích trong việc nhắc nhở lịch làm việc. Ngoài ra nền tảng còn có khả năng đồng bộ hóa qua Gmail, Google Calendar. Điều này giúp các công việc được quản lý công việc tốt nhất.

Google Task quản lý công việc
Công cụ Google Task quản lý công việc miễn phí

Ưu điểm

  • Là ứng dụng chia đầu việc hoàn toàn miễn phí.
  • Có khả năng tích hợp với các ứng dụng khác của Google.
  • Có thể cập nhật trạng thái công việc khi hoàn thành và ghi chú nội dung quan trọng.
  • Dễ dàng khởi tạo công việc con.

Giá bán

Có bản miễn phí

7.3. Ứng dụng quản lý công việc miễn phí Hitask

Ứng dụng quản lý công việc Hitask được phát triển bởi công ty cùng tên, ra mắt vào năm 2013. Hitask được thiết kế để giúp cá nhân, nhóm và doanh nghiệp quản lý hiệu quả công việc, dự án và nhóm.

Với Hitask, người dùng có thể tạo và theo dõi các nhiệm vụ, giao việc cho nhóm, thiết lập thời hạn, ưu tiên theo mức độ quan trọng. Ứng dụng cũng cung cấp các công cụ như bảng Kanban, lịch, báo cáo tiến độ để giúp quản lý dự án được trực quan và hiệu quả hơn.

phần mềm quản lý công việc nhóm Hitask
Giao diện phần mềm Hitask

Ưu nhược điểm:

  • Tích hợp với nhiều ứng dụng khác như Google Drive, Dropbox, Slack, v.v.
  • Cung cấp các tính năng quản lý dự án cơ bản như tạo/giao việc, theo dõi tiến độ, lịch, báo cáo.
  • Tích hợp tính năng chat/bình luận ngay trong ứng dụng.
  • Giao diện đơn giản hơn so với một số ứng dụng khác.
  • Khả năng tùy chỉnh và tự động hóa chưa phong phú.

Giá bán

Có phiên bản miễn phí cho cá nhân và nhóm nhỏ

4. 7 Tiêu chí chọn phần mềm quản trị công việc phù hợp

Cùng tham khảo 7 tiêu chí lớn nhất chi phối việc lựa chọn phần mềm giao việc cho nhân viên ở dưới đây: 

quản lý công việc trên mobile
Phần mềm AMIS Công Việc bản mobile với giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Dùng ngay miễn phí

  • Tính năng phần mềm: Phần mềm giao việc cho nhân viên phải có tính năng lên kế hoạch, theo sát tiến độ, tính năng lập báo cáo, phân quyền người dùng, phân loại sắp xếp, trao đổi trong công việc.
  • Độ dễ sử dụng: Các thao tác phải đơn giản, giao diện dễ dùng, tích hợp tiếng Việt giúp tiết kiệm thời gian nghiên và cách sử dụng.
  • Chi Phí: Sản phẩm có chi phí hợp lý với quy mô công ty, chi phí cho phép mà phù hợp được nhu cầu sử dụng.
  • Hỗ trợ từ nhà cung cấp: Các chính sách bảo hành, bảo trì, hỗ trợ kỹ thuật sử dụng, nâng cấp sản phẩm, bảo hành,… cần được làm rõ.
  • Độ khả thi khi triển khai: Đảm bảo phần mềm phù hợp và tương thích các thiết bị, thích hợp với doanh nghiệp và người dùng.
  • Uy tín của nhà cung cấp: Nên lựa chọn những ứng dụng được phát triển bởi các nhà cung cấp uy tín.
  • Độ phổ biến của ứng dụng: Phần mềm quản lý lịch làm việc được sử dụng rộng rãi, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nên bạn có thể dễ dàng xử lý được những vấn đề của phần mềm.

Tạm kết

Trên đây là tất tần tật thông tin hữu ích xoay quanh các ứng dụng, phần mềm quản lý công việc, cung cấp tri thức giá trị, góc nhìn đa chiều, cơ sở tin cậy giúp nhà quản lý có thể đưa ra các điều chỉnh phù hợp và đúng đắn cho quá trình làm việc và “chuyển đổi số” của doanh nghiệp mình.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 32 Trung bình: 4.3]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả