Kiến thức Phần mềm CRM là gì? Top 11 Phần mềm quản lý khách...

Phần mềm CRM là gì? Top 11 Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất VN

1254
Top 11 CRM software tot nhat

Phần mềm CRM (hay còn gọi là phần mềm quản lý khách hàng) là 1 trong những thành phần quan trọng của hệ thống crm giúp doanh nghiệp thực hiện hiệu quả việc Quản lý quan hệ khách hàng và tối ưu năng suất nhân viên.

Trong “ma trận” hàng trăm phần mềm trong nước và nước ngoài thì câu hỏi bạn sẽ đặt ra là “Dùng phần mềm CRM nào cho phù hợp với doanh nghiệp mình đây?” 

Trong bài viết sau, MISA sẽ cùng bạn phân tích Top 11 phần mềm tốt nhất hiện nay. Hãy đọc kĩ bài viết này và lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn nhé!

I – Phần mềm CRM là gì?

Phần mềm CRM (có tên trong tiếng anh là Customer Relationship Management Software dịch ra là Phần mềm quản lý khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp thực hiện tương tác, lưu trữ và quản lý các tương tác (cuộc trao đổi, trò chuyện; báo giá, giao dịch mua – bán;…) giữa doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng và khách hàng trên nhiều kênh:

    • Website
    • Email
    • SMS
    • Điện thoại
    • MXH

Qua các tương tác này, phần mềm CRM sẽ thu thập, tổng hợp, phân tích và lưu trữ thông tin khách hàng như thông tin cá nhân, hành vi, sở thích; lịch sử tương tác, giao dịch với doanh nghiệp… để tạo thành hồ sơ 360 độ về khách hàng, giúp doanh nghiệp thấu hiểu khách hàng để đưa ra những gợi ý sản phẩm, dịch vụ phù hợp nhất.

Phần mềm crm
Phần mềm CRM hay còn gọi là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng có thể giúp doanh nghiệp tăng +87% doanh số và tăng +74% mức độ hài lòng của khách hàng.

Đọc thêm: CRM là gì? Hiểu đúng, hiểu đủ để áp dụng thành công cho doanh nghiệp của bạn

II – Các chức năng chính của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM

Các thành phần của một phần mềm CRM điển hình
Các thành phần của một phần mềm CRM điển hình

Một số chức năng chính mà phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM tốt nhất cung cấp cho doanh nghiệp đó là:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng.
  • Quản lý quy trình và các hoạt động bán hàng.
  • Quản lý báo giá, hợp đồng, chứng từ mua bán.
  • Quản lý doanh số, năng suất làm việc của nhân viên.
  • Quản lý hiệu quả kinh doanh.

AMIS CRM

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung: quản lý data khách hàng bằng phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm 80% thời gian nhập liệu so với quản lý thông tin khách hàng excel. Khi sử dụng phần mềm CRM quản lý khách hàng, mọi lịch sử giao dịch với khách hàng đều được lưu lại để dễ dàng truy vết và tìm kiếm. Nhờ có phần mềm này mà doanh nghiệp tránh được rủi ro bị đánh cắp thông tin khách hàng.
  • Quản lý khách hàng chuyên nghiệp hơn: phần mềm quản lý khách hàng CRM giúp doanh nghiệp dễ dàng nhận diện khách hàng mới, khách hàng cũ từ đó xây dựng kịch bản chăm sóc phù hợp và cá nhân hóa nội dung tới từng khách hàng.
  • Theo dõi tiến độ công việc: hệ thống phần mềm quản lý khách hàng sẽ nhắc nhở nhân viên thực hiện các cuộc gọi hoặc giao dịch đã được nhập vào trước đó dựa vào thời gian hoàn thành của từng công việc. Nhờ vậy, người quản lý có thể theo dõi sát sao tiến độ thực hiện công việc.
  • Tăng hiệu quả công việc: khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý khách hàng thì mọi quy trình bán hàng sẽ được tự động hóa thay vì làm việc thủ công như trước kia. Các thủ tục hành chính được thực hiện nhanh chóng. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể dễ dàng tương tác với hàng nghìn khách hàng dù chỉ có 1-2 nhân viên.
  • Tăng trưởng doanh thu: nhờ có phần mềm CRM quản lý khách hàng, các doanh nghiệp có thể tăng 35% tỷ lệ chốt sales, doanh số tăng 29%, tăng 47% tỷ lệ khách hàng hài lòng.

ĐĂNG KÍ DÙNG THỬ PHẦN MỀM CRM MIỄN PHÍ

III – So sánh các phần mềm CRM

Các phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM hiện nay được chia thành CRM On Premise và CRM Cloud với nhiều đặc điểm khác nhau. 

Việc lựa chọn phần mềm quản trị quan hệ khách hàng nào còn phụ thuộc vào nhu cầu và thực tế của doanh nghiệp đó. Dưới đây là bảng phân tích các đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm của phần mềm CRM On Premise và phần mềm CRM Cloud. 

Hãy cùng tìm hiểu xem hai phiên bản này khác nhau như thế nào nhé!

CRM On Premise CRM Cloud
Đặc điểm Dữ liệu khách hàng sẽ được đặt trên hệ thống máy chủ của doanh nghiệp Dữ liệu khách hàng sẽ được đặt trên nền tảng đám mây (Cloud)
Ưu điểm – Doanh nghiệp chủ động xử lý toàn bộ dữ liệu của mình
– Chi phí đầu tư ban đầu thường cao hơn so với CRM Cloud, nhưng phí bảo trì hàng năm sẽ rẻ dần theo thời gian (Trung bình phí duy trì là 15% / Tổng giá trị hợp đồng năm đầu)
– Không tốn nhiều thời gian triển khai
– Chi phí ban đầu khá rẻ
– Dữ liệu được đặt trên hệ thống Data Center chuẩn với nhiều lớp bảo mật chắc chắn của nhà cung cấp CRM
– Doanh nghiệp không cần quan tâm đến máy chủ
Nhược điểm – Doanh nghiệp tốn nhiều thời gian quản trị máy chủ (server)
– Gặp nhiều rủi ro về virus do sự bất cẩn của nhân viên vận hành thiếu kinh nghiệm.
– Chi phí thuê bao qua các năm đều bằng nhau

IV – Doanh nghiệp nào nên dùng phần mềm quản lý khách hàng CRM?

Quan điểm chỉ có doanh nghiệp lớn mới cần sử dụng phần mềm quản trị khách hàng là quan điểm sai lầm. 

Việc thu thập, sắp xếp và quản lý thông tin khách hàng và theo dõi hiệu quả kinh doanh là công việc bắt buộc phải có đối với mọi doanh nghiệp.

Chính vì thế, ngay khi bắt đầu kinh doanh, cho dù chỉ là nhóm bán hàng nhỏ vài người cho tới công ty vài nghìn người bạn cũng nên nghĩ đến việc sử dụng phần mềm CRM nhé!

Đọc thêm: 9 dấu hiệu cho thấy doanh nghiệp cần dùng ngay phần mềm CRM Doanh nghiệp nào nên dùng phần mềm quản lý khách hàng?

Tuy nhiên, có một lưu ý quan trọng ở đây là với mỗi loại hình doanh nghiệp khác nhau, lĩnh vực ngành nghề khác nhau sẽ cần đến các phần mềm CRM khác nhau. Nếu lựa chọn phần mềm không phù hợp sẽ khiến doanh nghiệp không những thiệt hại về chi phí, thời gian mà còn khiến hệ thống kinh doanh bị “rối tung” lên và gây ra nhiều thiệt hại khác nữa.

Phần mềm quản trị khách hàng tốt nhất chính là phần mềm phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

Vậy “làm sao để biết phần mềm nào là phù hợp với doanh nghiệp mình?”.  Mời bạn tìm hiểu các tiêu chí lựa chọn dưới đây.

Đăng kí tư vấn phần mềm CRM cho doanh nghiệp của bạn

V – 8 tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với từng doanh nghiệp

8 tieu chi chon CRM
8 Tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM phù hợp với doanh nghiệp

1. Dễ thao tác và dễ sử dụng

Mong muốn của nhiều doanh nghiệp khi triển khai hệ thống CRM là cần phần mềm dễ triển khai và dễ sử dụng. Nếu không, chi phí đầu tư ban đầu có thể vượt quá ngân sách hoặc làm giảm ROI dự kiến. Thậm chí người dùng cuối có thể không chấp nhận hoặc đón nhận phần mềm CRM với tinh thần chống đối.

Mặc dù “phần mềm CRM dễ sử dụng” là một ý kiến chủ quan, nhưng vẫn có thể được đo lường thông qua hai yếu tố là chi phí và đánh giá của người dùng cuối.

Ví dụ: phần mềm CRM có yêu cầu quá nhiều màn hình, thao tác nhấn phím, nhấp chuột và làm mới trang để hoàn thành các tác vụ và quy trình thông thường không? Hay làm thế nào để nhân viên bán hàng dễ dàng truy cập vào các màn hình mà họ thấy hữu ích nhất?

Tính dễ thao tác, dễ sử dụng: là một thuộc tính đặc biệt quan trọng tại các công ty vừa và nhỏ bởi nguồn lực Công nghệ thông tin hạn chế cũng như ít chương trình đào tạo. Hãy chú ý đến tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM này nhé, nó có thể là yếu tố quyết định việc bạn thành công – thất bại trong việc sử dụng phần mềm CRM cho doanh nghiệp của mình.

2. Khả năng mở rộng của phần mềm CRM

Theo thời gian, nhu cầu kinh doanh chắc chắn sẽ thay đổi và công ty cần lập kế hoạch cho sự phát triển đó trong tương lai.

Như vậy là phầm mềm CRM phải có khả năng thích ứng với sự thay đổi và tăng trưởng đó, bao gồm cả việc phục vụ ngày càng nhiều người dùng và giao dịch, mà không có bất kỳ sự suy giảm nào về hiệu suất.

Ngược lại, đối với một doanh nghiệp đang phát triển, một hệ thống CRM không có khả năng mở rộng sẽ khiến lợi nhuận giảm dần và vào thời điểm tốc độ phát triển nhanh chóng nhất thì phần mềm CRM lại như viên đá cản đường.

Giải quyết vấn đề này, hệ thống CRM phát triển trên nền tảng điện toán đám mây (phần mềm SaaS) đạt được khả năng mở rộng gần như vô hạn. Doanh nghiệp chỉ cần báo với nhà cung cấp phần mềm tăng hoặc giảm số người sử dụng (trong ngành gọi là user) là đã có thể hoạt động bình thường mà không cần thay đổi phần mềm khác.

Xem thêm: Cách xây dựng hệ thống CRM hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

3. Tự động hóa

Tự động hóa là 1 trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng suất hoạt động của nhân sự và doanh nghiệp. Tự động hóa là 1 tính năng giúp nhân sự giảm bớt các thao tác thủ công, chuẩn hóa các bước hành động, tăng sự chuyên nghiệp, … Nhờ tự động hóa, họ sẽ có thời gian hơn cho những việc đòi hỏi trí tuệ hơn.

Ví dụ: Tự động hóa quy trình bán hàng; tự động chấm điểm tiềm năng và chuyển giao cơ hội từ BP.Marketing sang BP.Bán hàng; tự động chăm sóc khách hàng (qua email, SMS…) theo kịch bản đã thiết lập; …

CRM Automation
CRM Automation

Các doanh nghiệp khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng CRM nên chú ý cân nhắc tiêu chí này. Điều này đặc biệt hữu ích khi các công ty đang tìm cách cắt giảm chi phí lao động hoặc đang hoạt động với nguồn lực hạn chế.

4. Phần mềm CRM phải dễ dàng tùy chỉnh

Hầu hết các phần mềm CRM hiện nay là phần mềm đóng gói (phần mềm thiết kế sẵn dành cho số đông các Doanh nghiệp). Có một điều chắc chắn là không có phần mềm CRM đóng gói nào đáp ứng được tất cả các nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, để khắc phục điều này, đã có những phần mềm CRM, tích hợp giải pháp cho phép tùy chỉnh (thêm, bớt trường thông tin; cài đặt thêm các tiêu chí chọn lọc dữ liệu; …) giúp doanh nghiệp có thể “cá thể hóa” hơn theo đặc đù doanh nghiệp mình.

Việc tùy chỉnh này giúp ích cho người dùng nhưng tỉ lệ tùy chỉnh chỉ nên giới hạn ở 1 mức độ an toàn để đảm bảo phần mềm không bị người dùng làm “rối tung” dẫn đến khó sử dụng.

5. Phần mềm CRM phải có khả năng tích hợp hệ thống, phần mềm khác

Đây là tiêu chí lựa chọn phần mềm CRM vô cùng quan trọng trong thời đại hiện nay, nhất là khi xu hướng chuyển đổi số là tất yếu.

Doanh nghiệp dần ứng dụng các công nghệ số vào hoạt động kinh doanh, quản trị.  Thế nhưng mối lo lắng khác xảy đến là làm sao để hệ thống các phần mềm không bị cồng kềnh, tốn kém chi phí …

Điều này sẽ được khắc phục khi phần mềm CRM mà doanh nghiệp đang sử dụng có khả năng tích hợp, kết nối, đồng bộ với các phần mềm, hệ thống khác (phần mềm kế toán, phần mềm quản lý công việc, phần mềm ERP… và các kênh kết nối bên ngoài khác (mạng xã hội…).

Trong khi hầu hết các nhà cung cấp phần mềm CRM truyền thống cung cấp giao diện lập trình ứng dụng (API) còn các sản phẩm CRM SaaS lại sử dụng dịch vụ web dựa trên XML cho các yêu cầu tích hợp của họ. Đó cũng là lý do vì sao các phần mềm CRM SaaS là xu hướng của thời đại mới!

6. Tính linh hoạt

Doanh nghiệp đang tìm kiếm bao nhiêu chức năng trong phần mềm CRM của mình? Một số hệ thống giúp tự động hóa lực lượng bán hàng (SFA), tự động hóa tiếp thị, hỗ trợ khách hàng và các chức năng khác như xử lý đơn đặt hàng bán hàng hoặc quản lý quan hệ đối tác (PRM) như một phần của dịch vụ cơ bản.

Ngoài ra, có những loại báo cáo thông minh nào bao gồm lưu trữ dữ liệu, xử lý phân tích trực tuyến và báo cáo dự đoán?

Việc trả lời những câu hỏi này trong quá trình lựa chọn phần mềm sẽ chứng minh được giá trị cũng như sự phù hợp của chiến lược triển khai CRM với phần mềm CRM.

7. Truy cập từ xa và khả năng làm việc di động

Điện thoại thông minh ngày càng trở nên phổ biến dẫn đến khả năng truy cập các ứng dụng CRM từ nhiều vị trí và loại thiết bị khác nhau ngày càng quan trọng.

CRM mobile
CRM mobile

Những phần mềm CRM SaaS sẽ ghi điểm tuyệt đối với doanh nghiệp ở khả năng này. CRM SaaS cho phép người dùng truy cập CRM thông qua trình duyệt web ở bất kỳ không gian, thời điểm nào mà không bị giới hạn vào những chiếc máy tính cụ thể.

8. Bảo mật dữ liệu

Bảo mật là điều kiện tiên quyết với các hệ thống và ứng dụng chứa dữ liệu khách hàng, dự báo bán hàng và các thông tin nhạy cảm hoặc cạnh tranh khác. Vì vậy, đảm bảo ứng dụng CRM được bảo mật về mặt vật lý và logic là ưu tiên hàng đầu đối với bất kỳ công ty nào sử dụng công nghệ này.

Các cân nhắc bảo mật cho hệ thống CRM bao gồm kiểm soát quyền truy cập (ví dụ: cấp quyền truy cập dựa trên các vai trò đã xác định), mã hóa (đặc biệt đối với dữ liệu trên thiết bị di động) và một loạt các giao thức bảo mật phân lớp.

Với các công ty công nghệ lớn như Hubspot (Mỹ) hay MISA (Việt Nam) thì điều này lại càng được đặc biệt trú trọng hơn vì nó là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của công ty trên thị trường.

CRM security
CRM security

VI – TOP 11 phần mềm CRM quản lý khách hàngtốt nhất nhất hiện nay

1. Hubspot

Hubspot là phần mềm quản lý khách hàng của công ty cùng tên tại Mỹ.

Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ marketing và CRM hàng đầu thế giới. Để sử dụng phiên bản miễn phí của phần mềm này, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản bằng tài khoản email là được.

Hubspot CRM
Giao diện của Hubspot CRM

Phiên bản miễn phí của Hubspot cung cấp cho doanh nghiệp các tính năng sau:

  • Ghi nhận thông tin của khách hàng, lưu trữ theo thời gian các hoạt động của nhân viên kinh doanh với khách hàng: cuộc gọi, email, ghi chú,…
  • Trình quản lý quảng cáo giúp doanh nghiệp dễ dàng thiết lập, so sánh hiệu quả quảng cáo trên các nền tảng khác nhau, đồng bộ hóa khách hàng tiềm năng trực tiếp từ quảng cáo vào HubSpot và xem chính xác những liên hệ nào đang tương tác với quảng cáo của bạn
  • Email marketing (bị giới hạn 2000 email/ tháng)

Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm sức mạnh thực sự của phần mềm này, doanh nghiệp sẽ phải chi ra một khoản chi phí không nhỏ. Do đó, Hubspot thường phù hợp với những doanh nghiệp lớn, những công ty hoặc kho có quy mô rộng.

2. Sugar CRM

SugarCRM phiên bản Community Edition là phần mềm quản lý khách hàng miễn phí khá hữu ích đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Sugar CRM
Giao diện của SugarCRM

Một số tính năng của SugarCRM có thể kể đến như:

  • Lưu trữ thông tin khách hàng tiềm năng, cơ hội, liên hệ…
  • Báo cáo tình hình kinh doanh
  • Báo cáo khách hàng tiềm năng
  • Báo cáo doanh thu theo tháng

Ở các phiên bản có phí là Sugar Professional , Sugar Corporate, Sugar Enterprise, Sugar Ultimate, doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích hơn.

3. Sheet CRM

SheetCRM là phần mềm quản lý khách hàng miễn phí có sẵn trong Google phù hợp cho hoạt động cá nhân hay các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chính vì thế, doanh nghiệp có thể quản lý thông tin có sẵn dưới dạng online.

Ưu điểm lớn nhất của SheetCRM chính là tính độc lập, bạn sẽ không phải phụ thuộc vào bất cứ ai cả. Muốn sử dụng công cụ CRM này, bạn chỉ cần có sẵn Google và sử dụng online là đủ.

Phần mềm SheetCRM
Giao diện làm việc phần mềm SheetCRM

Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của phần mềm này chính là bị giới hạn về khả năng lưu trữ dữ liệu. Nếu doanh nghiệp của bạn có lượng khách hàng lớn với nguồn data đa dạng, bạn nên chọn các phần mềm chuyên nghiệp hơn.

4.  Microsoft Dynamics CRM

Microsoft Dynamics CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng do Microsoft phát triển tập trung vào việc tăng cường mối quan hệ khách hàng.

Phần mềm Microsoft Dynamics CRM
Microsoft Dynamics CRM mang tới nhiều tính năng hữu ích

Ưu điểm lớn nhất của phần mềm Dynamics CRM này là nằm ở tính tích hợp với các ứng dụng khác của Microsoft như Outlook, Office, Dynamics GP… khá tiện lợi trong quá trình sử dụng. Và Microsoft đã phát hành các phiên bản mobile để người dùng có thể sử dụng được trên môi trường di động, máy tính bảng.

5. CRM Insightly

Insightly được mệnh danh là “phần mềm CRM miễn phí số 1 cho doanh nghiệp nhỏ” bởi những điểm ưu việt của nó. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí này cho 2 người sử dụng với 2.500 hồ sơ lưu trữ, 200MB dung lượng lưu trữ và 10 lĩnh vực tùy chỉnh. Ngoài ra người sử dụng còn được hỗ trợ sản phẩm miễn phí qua email.

Phần mềm Insightly CRM
Giao diện của Insightly CRM

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần phải trả thêm 12$/ người/ tháng nếu muốn mở rộng dung lượng và kết nối với email marketing của nhà cung cấp Mailchip.

6. Phần mềm CRM ZoHo

Phiên bản miễn phí của phần mềm CRM có thể hỗ trợ tối đa 3 người dùng và cung cấp các tính năng quan trọng cần thiết cho một doanh nghiệp với quy mô nhỏ. Phiên bản này cung cấp tính năng quản lý địa chỉ liên hệ, giao dịch và khách hàng tiềm năng, nhiệm vụ và sự kiện, tiếp thị đa kênh,…Hướng dẫn sử dụng Zoho CRM cũng rất đơn giản.

Phần mềm Zoho CRM
Giao diện của Zoho CRM

Tuy nhiên, nếu muốn sử dụng các tính năng cao cấp hơn của Zoho cũng như liên kết với các ứng dụng khác, bạn buộc phải thanh toán tối thiểu 12$/ người dùng/ tháng (thanh toán hàng năm)

7. Capsule CRM

Capsule là phần mềm CRM miễn phí cho với 10 MB dung lượng lưu trữ và 250 địa chỉ liên lạc. Bạn có thể nâng cấp phần mềm lên gói sử dụng cao hơn với chi phí $12/người dùng/tháng với dung lượng lưu trữ là 2 GB, hơn 50.000 địa chỉ liên lạc của khách hàng, tích hợp được với các ứng dụng quan trọng khác như Mailchimp, Freshbooks…

Đánh giá từ những người đã sử dụng, phần mềm quản lý khách hàng CapsuleCRM có điểm mạnh nằm ở khả năng tích hợp với 33 phần mềm khác bao gồm cả Mailchimp, Freshbook, Gmail…Tất nhiên, doanh nghiệp cần phải trả chi phí để được sử dụng tính năng đó.

Phần mềm CapsuleCRM
Giao diện phần mềm CapsuleCRM

Tuy nhiên có những hạn chế với phần mềm CapsuleCRM này là sự hỗ trợ của bên cung cấp không thực sự tốt, Ngoài ra, họ cũng không cung cấp dịch vụ điện thoại trực tiếp.

8. Hệ thống Vtiger CRM

Vtiger CRM là một hệ thống CRM miễn phí sử dụng mã nguồn mở, cung cấp cho người dùng các tính năng chính trong quản trị cơ sở khách hàng như:

  • Quản lý các hoạt động marketing
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Xử lý hóa đơn, đơn hàng
  • Quản lý các hoạt động sau bán hàng
  • Quản lí thông tin đơn hàng, phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí.
Phần mềm Vtiger CRM
Giao diện làm việc phần mềm Vtiger CRM

Ngoài ra, Vtiger CRM cũng có khả năng liên kết với các ứng dụng của Microsoft hay Mozilla Thuderbird mail

9. InStream

Instream là một cái tên mới trong số các phần mềm crm miễn phí với nhiều tính năng hữu ích, đặc biệt khả năng tích hợp nhanh chóng với mạng xã hội.

Phần mềm InStream CRM
Giao diện phần mềm InStream CRM

Thông thường, InStream bản miễn phí đã có thể đáp ứng nhu cầu quản lý khách hàng cơ bản nhất của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi yêu cầu nhiều hơn, phức tạp hơn thì doanh nghiệp cần bỏ ra khoản chi phí khoảng 11,36$/ người dùng/ tháng để được sử dụng phiên bản cao cấp với nhiều tính năng tốt hơn.

10. Veeva CRM

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cuối cùng trong danh sách phải kể đến là Veeva CMR. Công cụ CRM này được sáng tạo chủ yếu dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong ngành công nghiệp khoa học đời sống như dược phẩm và thiết bị y tế và đây là hệ thống CRM duy nhất có bộ yêu cầu pháp lý độc đáo và ứng dụng bán hàng thử thách .

Phần mềm VeevaCRM
Giao diện của Veeva CRM

Veeva CRM sử dụng nền tảng đám mây để theo dõi thói quen kê đơn của khách hàng mà vẫn tuân theo các quy định cơ bản của ngành.

11. MISA AMIS CRM

Phần mềm CRM – AMIS CRM thuộc loại phần mềm On Could CRM – là giải pháp mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp hiện thực hóa mục tiêu bán hàng tự động, nhằm tối ưu chuyển đổi và gia tăng doanh số, lòng trung thành khách hàng.

Là một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phổ biến nhất hiện nay, AMIS CRM cung cấp các tính năng ưu việt bao gồm:

  • Tự động hóa bán hàng, gia tăng năng suất làm việc của nhân viên kinh doanh: Tự động phân chia khách hàng theo khu vực do kinh doanh phụ trách , Thiết lập quy trình tự động bán hàng và phê duyệt báo giá,
  • Tự động sắp xếp và gợi ý các hoạt động cần thiết như nhiệm vụ, lịch hẹn và cuộc gọi, Kết nối với các ứng dụng liên quan, tự động cập nhật thông tin tồn kho, công nợ, hóa đơn
  • Quản lý thông tin khách hàng nhất quán, bảo mật, dễ phân quyền: Thông tin khách hàng được lưu trữ minh bạch trên hệ thống theo các giai đoạn bán hàng

phần mềm crm amis bán hàng

  • Kết nối trực tiếp với phần mềm marketing, kế toán: AMIS CRM là một thành phần trong nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS Platform nên có khả năng kết nối mạnh mẽ với các phần mềm trong cùng nền tảng như phần mềm kế toán, phần mềm AMIS landing page,…hay OCM, Website, các mạng xã hội Facebook, Zalo,  Linkedin…
  • Báo cáo bán hàng tự động và phân tích chuyên sâu: Báo cáo phân tích năng suất nhân viên, Báo cáo đo lường tỷ lệ chuyển đổi qua từng giai đoạn, Báo cáo phân tích thắng thua của từng cơ hội, Báo cáo so sánh doanh thu tiềm năng giữa các thị trường, kênh bán hàng.

báo cáo trên phần mềm CRM

  • Tự động chăm sóc khách hàng giúp gia tăng tỷ lệ trung thành: Với kịch bản chăm sóc khách hàng tự động trên phần mềm quản lý khách hàng AMIS CRM, khách hàng luôn có trải nghiệm tốt với doanh nghiệp nhờ đó gia tăng tỷ lệ hài lòng.
  • Quản lý bán hàng mọi lúc mọi nơi: AMIS CRM được xây dựng trên nền tảng đám mây lại đáp ứng trên nhiều thiết bị từ PC đến laptop, mobile nên lãnh đạo công ty có thể quản lý, xem báo cáo mọi lúc mọi nơi còn nhân viên có thể làm việc, báo cáo công việc ở bất cứ thời gian, địa điểm nào.

ứng dụng CRM

Ngoài ra, nhân viên kinh doanh có thể nhận cơ hội để chăm sóc ngay khi không có mặt tại văn phòng, giúp hỗ trợ và liên lạc với khách hàng kịp thời, không phải để khách hàng chờ đợi quá lâu.

Để có được những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm phần mềm quản lý khách hàng AMIS CRM, các bạn có thể click đăng ký hoặc dùng thử ở phía dưới nhé.

Đăng ký nhận bản tin hữu ích từ MISA: