Kiến thức nhân sự Tuyển dụng nhân sự Trang tuyển dụng topdev là gì? Tìm hiểu trang việc làm cho...

Ngày nay khi xã hội đang không ngừng phát triển về công hệ hiện đại. Thì con người cũng không cần quá vất vả khi đi xin việc, đặc biệt là đối với một số các bạn mới ra trường. Để phục vụ mọi người hệ thống trang tuyển dụng topdev đã có những chức năng nổi bật riêng. Nhằm giúp con người và chủ doanh nghiệp tìm thấy nhau để cùng tiến xa hơn nữa trong tương lai.

1. Thông tin trang tuyển dụng topdev 

Topdev hiện đang là một nền tảng được nhiều người dùng mạng xã hội quan tâm và thường xuyên sử dụng. Tại đây người dùng có thể trao đổi việc làm trong lĩnh vực IT với hơn 350.000 hồ sơ ứng tuyển. Và hơn 6000 doanh nghiệp, nhà tuyển dụng cần đến sự phục vụ của kỹ sư công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam.

Trang tuyển dụng Topdev là web lớn dành cho dân IT
Trang tuyển dụng Topdev là web lớn dành cho dân IT

Hiện ngành IT tại Việt Nam đang thiếu hụt nhân lực trầm trọng, do đó mà nhu cầu của các doanh nghiệp ngày càng tăng. Đặc biệt các công ty còn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nhân viên IT được học hỏi và phát triển tốt nhất. Bởi ngành công nghệ trên thế giới hiện nay vẫn đang không ngừng thay đổi.

Chưa kể hiện nay còn có rất nhiều cá nhân quyết định startup hay digital transformation. Do đó nhu cầu tuyển dụng nhân sự trong 3 năm gần đây cũng sẽ tăng đột biến. Số lượng tuyển dụng của các doanh nghiệp tăng gấp 2 lần so với những năm trước đấy.

Để có thể liên hệ với trang tuyển dụng Topdev thì mọi người có thể thông qua trang web chính thức là Applancer JSC – TopDev.vn. Hoặc có thể trao đổi thông tin qua gmail [email protected] để chủ động nộp hồ sơ hoặc tìm cộng tác viên hợp tác làm một số job dự án.

Tuy nhiên để công việc được ổn định và lâu dài thì mọi người nên lựa chọn công việc tuyển dụng chính thức. Để được nhận tất cả ưu đãi và quyền lợi riêng dành cho chính nhân viên của doanh nghiệp. Chưa kể vào thời điểm nhất định tiền lương cũng sẽ được tăng theo đúng thỏa thuận ban đầu của bạn với doanh nghiệp.

Ngoài ra các bạn cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của Topdev tại Tầng 12A – Tòa nhà AP Tower –  518B Điện Biên Phủ – P.21 – Quận Bình Thạnh –  Tp Hồ Chí Minh. Số điện thoại mọi người có thể liên hệ khi đến văn phòng gặp trực tiếp là 028.6273.3496.

2. Tính năng nổi bật của ứng dụng topdev

Đến với trang làm việc topdev mọi người sẽ được trải nghiệm nhiều tính năng nổi bật. Ứng dụng hỗ trợ cho các doanh nghiệp tìm được kỹ sư công nghệ thông tin tài giỏi. Đồng thời tạo cơ hội cho người dùng có thể tìm kiếm được những công việc tốt. Trên nền tảng topdev mọi người có thể tự do nộp hồ sơ và đưa ra những yêu cầu phù hợp với công việc của bản thân.

Topdev mang đến nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài cho ứng viên
Topdev mang đến nhiều cơ hội làm việc ở nước ngoài cho ứng viên

2.1 Đối với nhà tuyển dụng

Trang tuyển dụng topdev sẽ đưa ra được những yêu cầu riêng đối với từng hồ sơ xin việc. Trang tuyển dụng topdev còn được chia làm nhiều mục công việc khác nhau để các ứng viên tự tin lựa chọn thế mạnh của bản thân trong ngành IT. Dưới đây là môn số việc làm cho các fresher mới ra trường hoặc đã có kinh nghiệm trong nghề.

  • Công việc dành cho kỹ thuật viên lập trình trên Java.
  • Fresher trên ứng dụng lập trình nổi tiếng như Python.
  • C++ cũng là một trong các ứng dụng lập trình thông dụng.
  • Doanh nghiệp sẽ kiểm tra một số chương trình với vị trí tester.
  • Việc làm ở vị trí fresher NodeJS.
  • Tuyển dụng fresher Backend.
Trang web có nhiều tính năng phù hợp HR đang tuyển dụng IT
Trang web có nhiều tính năng phù hợp HR đang tuyển dụng IT

Trang tuyển dụng topdev khá tiện ích khi giúp con người quản lý đăng tuyển thông tin tuyển dụng nhanh chóng mà đạt được hiệu quả cao nhất. Yêu cầu của các nhà tuyển dụng cũng được kiểm soát chặt chẽ, mức độ phù hợp. Các dịch vụ tìm doanh nghiệp hay ứng viên tốt cho người dùng có nhu cầu.

Các ứng viên tài giỏi sẽ có cơ hội trao đổi công việc qua nước ngoài một thời gian. Cơ hội để sát và hội nhập với ngành công nghệ kỹ thuật ở khắp cả nơi trên thế giới. Mỗi lĩnh vực, mỗi quốc gia sẽ mang một phong cách, tư duy khác nhau. Tuy nhiên công việc lập trình phần mềm tại topdev hầu hết đều khá chất lượng.

2.2 Đối với ứng viên

Mỗi ứng viên sẽ phải tạo một bản cv xin việc ghi đầy đủ các thông tin của bản thân để tạo sự tin cậy cho doanh nghiệp. Các công ty cũng sẽ dựa vào căn cứ này để liên hệ và đặt lịch phỏng vấn ứng viên. Mỗi ứng viên sẽ phải trải qua một bài test để kiểm tra thực lực của bản thân. Tuy nhiên ứng viên không cần quá áp lực khi trang tuyển dụng topdev chỉ muốn kiểm tra độ trung thực của mọi người. 

Trên cả năng lực chuyên nghiệp của bản thân thì các doanh nghiệp vẫn sẽ ưu tiên các ứng viên trung thực, có trách nhiệm trong công việc. Sử dụng sức sáng tạo và trí tưởng tượng trong công việc góp phần phát triển doanh nghiệp. 

Ứng viên dễ dàng tìm được việc làm trên Topdev
Ứng viên dễ dàng tìm được việc làm trên Topdev

3. 3 bước đăng tin tuyển dụng miễn phí trên topdev 

Để có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí trên ứng dụng topdev thi các bạn nên tìm hiểu thật kỹ về nguyên tắc. Cũng như là tính năng của nền tảng để có thể chủ động tiếp cận đến nhiều người trên topdev nhất. Dưới đây là một trong 3 bước cơ bản đăng tin tuyển dụng phổ biến nhất hiện nay.

Bước 1: Tạo tài khoản trên trang tuyển dụng nhân sự Topdev

Sau khi truy cập vào trang web chính thức của topdev thì người dùng cần tạo ngay cho mình một tài khoản riêng. Nhằm thuận lợi cho việc đăng tin tuyển dụng nhân sự thông qua app.

Với việc điền đầy đủ các thông tin cá nhân cũng như mã xác thực sẽ giúp người dùng được cấp quyền hoạt động trên Topdev. Lưu ý khi đặt mật khẩu tài khoản bạn nên đặt mức độ khó bao gồm chữ, số hay kí hiệu đặc biệt để phòng tránh kẻ gian hãm hại, hack mất tài khoản.

Bước 1: Tạo tài khoản trên trang tuyển dụng nhân sự Topdev
Bước 1: Tạo tài khoản trên trang tuyển dụng nhân sự Topdev

Bước 2: Chuẩn bị nội dung để đăng bài tuyển thành viên

Đây có lẽ là bước quan trọng nhất để nhà tuyển dụng thu hút về nhân tài của nước nhà. Với thông tin tuyển dụng rõ ràng về yêu cầu, thời gian làm việc, kinh nghiệm làm việc  Thậm chí là chế độ lương thưởng được xét tăng theo năm. Tuy nhiên công ty càng đề ra tiêu chuẩn kỹ càng thì tỷ lệ tìm được nhân viên phù hợp cao nhất. 

Do vậy nên các bài chuẩn bị cần mang tính xác thực và chỉnh chu nhất. Nhà tuyển dụng sẽ tạo hồ sơ hoặc một thư mục để nhận đơn xin việc của ứng viên. Nội dung càng hấp dẫn thì topdev sẽ càng số lượng nhân viên ở quán.

Bạn điền thông tin và chuẩn bị nội dung tuyển dụng
Bạn điền thông tin và chuẩn bị nội dung tuyển dụng

Bước 3: Lưu lại và cập nhật lại các hồ sơ

Sau khi cung cấp đầy đủ các thông tin đã để ở trên chắc chắn máy chủ sẽ tự động lưu lại. Bài đăng này sẽ được chuyển đến ổ kiểm duyệt để bộ phận bên topdev xác thực lại các thông tin đã được điền chính xác hay không. 

Hoàn tất quá trình đăng bài lên sẽ được rất nhiều anh chị em quan tâm. Trong quá trình tuyển dụng nên doanh nghiệp có thêm một số yêu cầu thì có thể trao đổi lại với đội ngũ quản lý website mở quyền để chỉnh sửa bài viết về mức phù hợp nhất. 

Với những tinh năng nổi bật được miễn phí đã giúp cho doanh nghiệp dễ dàng tìm được nhân viên tiềm năng, có tố chất để đi cùng họ lâu dài. Ngược lại đối với các bạn nhân viên, đặc biệt là những kỹ sư công nghệ thông tin mới ra trường cũng sẽ có những cơ hội đầu tiên trên con đường sự nghiệp của bạn thân.

Các bước đăng tin khá đơn giản và thuận tiện
Các bước đăng tin khá đơn giản và thuận tiện

4. Kết luận 

Bài viết trên đây là một số thông tin cơ bản về trang tuyển dụng topdev hàng đầu cho ngành IT. Do đó mà mọi người nên chú ý đến để tìm được công việc tốt phù hợp với khả năng của thân. Đặc biệt hơn là topdev giúp người làm lựa một doanh nghiệp có chế độ thưởng và bảo hiểm chất lượng. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]