Top 10+ Trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất

09/07/2024
16886

Công nghệ ngày càng phát triển không ngừng, các website đăng tin tuyển dụng ngày càng trở nên phổ biến, và là nơi giúp nhà tuyển dụng kiếm các nhân tài. Tùy theo lĩnh vực của từng doanh nghiệp, vị trí tuyển dụng và mục tiêu mà doanh nghiệp có thể lựa chọn những website khác nhau trong cuộc đua tìm kiếm nhân tài, tiết kiệm nhất, ứng viên chất lượng nhất.

báo cáo tuyển dụng

Tải miễn phí – Mẫu Báo cáo Tuyển dụng Nhân sự Chính xác nhất 2024 dành cho CEO & HR

1. Trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí uy tín nhất hiện nay

1.1 Linkedin – Trang đăng tin tuyển dụng miễn phí phổ biến, ưa thích hàng đầu thế giới

linkedin trang tuyen dung mien phi

Website: https://www.linkedin.com/

Được thành lập từ năm 2002 và phát triển đến nay, Linkedin đã phát triển từ một mạng xã hội chuyên nghiệp trở thành trang đăng tin tuyển dụng uy tín hàng đầu thế giới. Tại đây, các cá nhân và tổ chức có thể tạo hồ sơ chuyên nghiệp và có thể kết nối với nhau.

Với những tính năng ưu việt, Linkedin cho phép các tổ chức doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên chất lượng. Ngoài ra, Linkedin còn cho phép nhà tuyển dụng tìm kiếm ứng viên thông qua các thông tin mà ứng viên chia sẻ trên trang cá nhân của họ.

Ứng viên có thể sử dụng Linkedin để tìm kiếm việc làm, mở rộng và kết nối với nhà tuyển dụng trong cùng ngành nghề và lĩnh vực, mở rộng mối quan hệ và tìm kiếm cơ hội phát triển mới. Bằng việc chuẩn bị hồ sơ chuyên nghiệp gồm các thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc, ứng viên có thể tìm kiếm được cơ hội tốt ở trên này.

Hiện nay, Linkedin được coi là trang tuyển dụng miễn phí phổ biến nhất, nơi chiêu mộ ứng viên tài năng và chất lượng. Chỉ cần đăng ký tài khoản miễn phí, doanh nghiệp có thể đăng tin tuyển dụng nhanh chóng để tìm kiếm các vị trí còn trống.

Xem thêm: Top phần mềm tuyển dụng được ưa thích

1.2 TopCV – 2.000.000 lượt truy cập trên 1 tháng

Trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí tiếp theo là TopCV, được thành lập và phát triển năm 2014, TopCV có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ và trở thành nơi tuyển dụng và tìm việc uy tín.

Với nhiều dịch vụ như đăng tin tuyển dụng, tư vấn và hỗ trợ nghề nghiệp, tạo CV miễn phí và thư xin việc. Trang tuyển dụng này có hơn 4.6 triệu ứng viên và khoảng 120.000 nhà tuyển dụng tham gia. Vị trí tuyển dụng đa dạng từ nhân viên văn phòng đến quản lý cấp cao.

Hơn nữa, trên trang web TopCV còn cung cấp những tính năng khác như khảo sát lương, đánh giá doanh nghiệp, cung cấp những thông tin chi tiết về thị trường lao động, việc làm, kiến thức hữu ích và nhận được sự yêu thích đánh giá cao từ nhiều doanh nghiệp.

TopCV được mệnh danh là trang tuyển dụng miễn phí hiệu quả
TopCV được mệnh danh là một trong các trang web tuyển dụng miễn phí hiệu quả nhất hiện nay
  • Website: https://www.topcv.vn/
  • Hình thức đăng tuyển:
    • Ứng viên:  Trang web cho phép ứng viên tạo CV, tìm kiếm việc làm miễn phí. Tất cả các mẫu CV (bản miễn phí và trả phí) đều được thiết kế theo chuẩn từng ngành nghề, có thể áp dụng đa dạng đến mọi đối tượng. Các mẫu CV có sẵn của TopCV được đánh giá cao, dễ sử dụng. Ngoài ra, trên website còn có các thông tin hữu ích khác liên quan đến tuyển dụng và nghề nghiệp cho ứng viên.
    • Nhà tuyển dụng: Cho phép đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuy nhiên, để tiếp cận nguồn ứng viên chất lượng thì nhà tuyển dụng nên chọn gói trả phí: Gói đăng tin hoặc Gói lọc hồ sơ ứng viên

1.2. Indeed – Trang tuyển dụng miễn phí trực tuyến

Indeed là trang web cho phép người dùng tìm việc, doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng miễn phí. Trang Indeed được đánh giá cao và được nhiều nhà tuyển dụng và ứng viên lựa chọn. Tại Việt Nam, Indeed chính là một trong số các trang website tuyển dụng được các chuyên gia nhân sự ưa thích và chọn mặt gửi vàng.

Vn Indeed cho phép ứng viên và nhà tuyển dụng tìm kiếm và đăng tin tuyển dụng miễn phí
Indeed cho phép cả ứng viên và nhà tuyển dụng tìm kiếm và đăng tin tuyển dụng miễn phí
  • Website: https://vn.indeed.com/
  • Ứng viên có thể tạo và đăng CV ứng tuyển, tìm kiếm thông tin về doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.
  • Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí lên website. Trường hợp, nhà tuyển dụng muốn tiếp cận nhiều ứng viên, có thể cân nhắc mua thêm các dịch vụ quảng cáo.

>>> Xem thêm: Top phần mềm quản lý nhân sự HRM tốt nhất cho doanh nghiệp

1.3. Vietnamworks – 2.740.000 lượt truy cập trên tháng

Được thành lập từ năm 2002, VietnamWorks đã phát triển và trở thành website tuyển dụng phổ biến, được nhiều ứng viên ưa thích và nhà tuyển dụng tin tưởng. Hiện nay, trang tuyển dụng này có lượt truy cập lên đến 3 triệu lượt/tháng.

Tại đây, nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng để tìm kiếm ứng viên phù hợp cho từng vị trí. Ngoài ra, với nhiều tính năng hỗ trợ quá trình tuyển dụng, nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tìm thấy nhau dễ dàng theo ngành nghề, địa điểm, mức lương phù hợp.

vietnamwork-trang-web-tuyen-dung-viec-lam
Vietnamwork – Trang tuyển dụng việc làm ưa thích
  • Website: https://www.vietnamworks.com/
  • Hình thức đăng tuyển:
    • Trang web cho phép ứng viên tạo hồ sơ và tìm kiếm việc làm miễn phí.
    • Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí trên Vietnamworks. Để thông tin tuyển dụng trên các website tiếp cận được nhiều ứng viên, nhà tuyển dụng cần mua thêm các gói khác liên quan.

1.4. Vieclam24h – 2.689.000 lượt truy cập trên tháng

Ra đời vào năm 2007, Vieclam24h được xếp hạng là một trong các web tuyển dụng miễn phí uy tín và có lượt tương tác lớn từ cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Tổng truy cập lên đến 2.689.000 lượt/tháng. Nhà tuyển dụng có thể tìm kiếm lao động với các trình độ khác nhau trên Website.

vieclam24h website dang tin tuyen dung mien phi
Vieclam24h – Website đăng tin tuyển dụng miễn phí
  • Website: https://vieclam24h.vn/
  • Ứng viên có thể tự tạo sơ ứng tuyển và tìm việc làm một cách miễn phí.
  • Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí (giới hạn) mỗi năm để quản lý thông tin đăng tuyển, danh sách ứng viên và dịch vụ sử dụng. Ngoài ra, nếu doanh nghiệp muốn tiếp cận ứng viên tiềm năng hơn thì có thể tham khảo gói trả phí.

Khó khăn theo dõi qua trình tuyển dụng ứng viênTìm giải pháp tại đây

1.5. Careerbuilder – 2.640.000 lượt truy cập trên tháng.

Careerbuilder là web đăng tin tuyển dụng tại Việt Nam, Careerbuilder thuộc quyền sở hữu của Mỹ và được đánh giá là một trong những website tuyển dụng việc làm hàng đầu thế giới.

Trang tuyển dụng miễn phí hiệu quả Careerbuilder có lượt truy cập trung bình lên đến 2.640.000 lượt/tháng. Luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới nhất, trang webtrợ doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên, quản lý hồ sơ ứng viên.

career-builder-website-tuyendung-mienphi
CareerBuilder – Trang web tuyển dụng miễn phí
  • Website: https://careerbuilder.vn/
    • Ứng viên được miễn phí hồ sơ xin việc và có thể chủ động tìm việc theo tư vấn của chuyên viên.
    • CareerBuilder cung cấp nhiều gói dịch vụ trả phí, cho mục đích, số lượng, thời gian và vị trí cần tuyển khác nhau. Nếu nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp không nhiều, bạn có thể sử dụng 1 số tính năng miễn phí như đăng tin tuyển dụng và tìm kiếm ứng viên cơ bản.

1.6. Jobstreet – 2.160.000 lượt trên tháng

Jobstreet là một trong các website hỗ trợ đăng tin tuyển dụng trong nước và quốc tế với số lượng truy cập trung bình 2.160.000 lượt/tháng. Đây là một trong những trang website về về việc làm trực tuyến lớn của Đông Nam Á. Sở hữu một lượng lớn nhà tuyển dụng ở nhiều quốc gia, Jobstreet đã giúp nhiều ứng viên có được cơ hội làm việc và sinh sống ở nước ngoài – được coi điểm khác biệt so với các trang tin tuyển dụng khác.

  • Website: https://www.jobstreet.vn/
  • Ứng viên có thể tạo hồ sơ và ứng tuyển trực tiếp miễn phí trên trang website tuyển dụng của Jobstreet.

>>> Xem thêm: Top phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất hiện nay

1.7. Glints – Trang tuyển dụng đăng tin miễn phí dành cho người trẻ

glints trang dang tin tuyen dung mien phi (2)

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm các ứng viên trẻ, tài năng, năng động, Glints sẽ là lựa chọn ưu tiên. Trang web này cho phép đăng tin miễn phí dành cho nhà tuyển dụng. Với hàng ngàn tin tuyển dụng từ các công ty hàng đầu, ứng viên có thể tạo hồ sơ miễn phí tìm kiếm việc làm phù hợp theo bộ lọc hỗ trợ như ngành nghề, địa điểm, mức lương, …

Glints cho phép doanh nghiệp đăng tin tuyển dụng miễn phí để tìm kiếm ứng viên phù hợp. Thêm nữa, ứng viên có thể tạo hồ sơ ứng tuyển miễn phí trên trang web. Do đó nhà tuyển dụng dễ dàng tìm kiếm ứng viên phù hợp và tăng cơ hội việc làm cho ứng viên.

Trang web: https://glints.com/vn

1.8. Timviec365 – 2.5 triệu lượt truy cập/tháng

Tại Vietnam, Timviec365 đã nhanh chóng có được sự tin tưởng của nhiều ứng viên và nhà chủ tuyển dụng khó nhất. Hồ sơ của ứng viên được phê duyệt và kiểm soát chặt chẽ về chất lượng cho mọi ngành nghề và lĩnh vực.

timviec365 trang web tuyen dung mien phi
Timviec365 – Trang tìm việc miễn phí của ứng viên
  • Website: https://timviec365.vn/
  • Ứng viên được phép tạo hồ sơ xin việc và tiếp cận việc làm miễn phí trên website tuyển dụng của Timviec365.
  • Nhà tuyển dụng có thể đăng tin tuyển dụng miễn phí, mỗi nhà tuyển dụng được đăng 24 tin tuyển dụng miễn phí/ngày, và được hệ thống kiểm tra trước khi hiển thị trong khoảng 24h.

1.9. Ybox.vn – 1 triệu lượt truy cập trên tháng

Ybox là một trong các trang đăng tin tuyển dụng miễn phí phù hợp với các đối tượng sinh viên, người đi làm chưa có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh là cầu nối tạo ra các cơ hội việc làm, website Ybox còn cung cấp nhiều thông tin, kiến thức bổ ích cho sinh viên như:

  • Làm thế nào để có thể tiếp cận được với nhiều thông tin việc làm, học bổng nước ngoài, cơ hội tốt ?
  • Làm thế nào để có một CV “đẹp” hay resume tốt?
  • Làm thế nào để có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế trước khi bước chân vào thị trường lao động?
  • Làm thế nào để lựa chọn được một công việc tốt phù hợp với khả năng, kỹ năng bản thân?
  • Làm thế nào để đi du học nước ngoài mà không phải trả quá nhiều kinh phí?
  • Làm thế nào để khởi nghiệp?
ybox-web-tuyen-dung-mien-phi-1
Ybox – Trang web tuyển dụng chất lượng của sinh viên và giới trẻ
  • Website: https://ybox.vn/
  • Trang web cho phép tạo hồ sơ, tìm kiếm việc làm miễn phí trên website tuyển dụng của Ybox.
  • Chuyên viên nhân sự có thể đăng tin tuyển dụng hoàn toàn miễn phíTuy nhiên, để thu hút ứng viên, nhà tuyển dụng nên sử dụng một số gói dịch vụ quảng cáo. Nhà tuyển dụng cần liên hệ trực tiếp để có được báo giá chi tiết do chi phí đăng tin không được niêm yết công khai.

1.10. IT Viec – Trang tuyển dụng dành cho IT (Công nghệ – Lập trình) 

Nếu Doanh nghiệp bạn đang cần tìm ứng viên cho vị trí IT, nhân sự phần mềm – Trang web ITviec sẽ là lựa chọn ưu tiên số 1 ở đây. Bởi trang web đã thu hút được lượng lớn các bạn có chuyên môn phần mềm, kĩ thuật. Tại đây bạn có thể tìm được những ứng viên từ từ Junior hay Senior và cấp bậc cao hơn.

it-viec-trang-web-tuyen-dung-it
Itviec – Trang tuyển dụng uy tín dành cho khối công nghệ thông tin

Trong số danh sách các trang web tuyển dụng miễn phí, ITviec được những công ty IT hàng đầu lựa chọn để thu hút những ứng viên developer tiềm năng. Đây là trang web việc làm duy nhất tại Việt Nam tập trung vào tuyển dụng việc làm IT đã có kinh nghiệm trong công việc.

Ứng viên có thể thấy được môi trường làm việc của mỗi công ty trước khi quyết định ứng tuyển. Trang web cung cấp thông tin đánh giá khách quan nhất về công ty.

  • Website: https://itviec.com/
  • Hình thức đăng tin:
    • Ứng viên có thể tạo hồ sơ việc làm và tìm kiếm công việc thích hợp miễn phí trên website tuyển dụng.
    • Nhà tuyển dụng có thể tham khảo các gói đăng tải thông tin tuyển dụng

2. Lưu ý khi đăng tin tuyển dụng miễn phí

Để tối ưu chi phí tuyển dụng, việc đăng tin tuyển dụng miễn phí luôn được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên làm thế nào để đăng tin tuyển dụng hiệu quả trên các trang này để tối ưu được nguồn tuyển dụng miễn phí này? Doanh nghiệp cần lưu ý sau:

  • Tiếp cận đúng đối tượng: 

Doanh nghiệp có thể tuyển dụng miễn phí trên trang tuyển dụng, diễn đàn tuyển dụng, group tuyển dụng…. Vì thế, nhà tuyển dụng nên sử dụng linh hoạt các kênh tuyển dụng miễn phí thay vì chỉ đăng trên web tuyển dụng miễn phí.

Nhà tuyển dụng hãy xác định phương hướng tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng (junior, executive, manager..); lĩnh vực (marketing, nhân viên kinh doanh, ….); số lượng tuyển dụng. Từ đó, nhà tuyển dụng tập trung nguồn lực lên kế hoạch khai thác kênh có đối tượng ứng viên phù hợp.

  • Nội dung tuyển dụng chi tiết:

Sau khi tìm được kênh tuyển dụng, bạn cần chuẩn bị nội dung để đăng tin tuyển dụng – Job Description (JD). Nội dung tin tuyển dụng cần đảm bảo chi tiết, rõ ràng, cung cấp cho ứng viên biết cần làm những gì khi ứng tuyển vị trí này.

  • Thông tin liên hệ doanh nghiệp:

Đơn vị tuyển dụng nên để thông tin liên lạc để ứng viên có thể liên hệ và ứng tuyển dễ dàng. Qua đó ứng viên có thông tin để tìm hiểu về doanh nghiệp và gửi CV tham gia phỏng vấn.

Xem thêm: Tải ngay mẫu tin tuyển dụng hot nhất năm

3. Quản lý hoạt động tuyển dụng dễ dàng với phần mềm MISA AMIS tuyển dụng

phần mềm tuyển dụng misa amis

Dùng thử phần mềm nhân sự

Phần mềm MISA AMIS Tuyển dụng hỗ trợ và tối ưu quy trình tuyển dụng của Doanh nghiệp trên phần mềm, nhanh chóng và hiệu quả với các tính năng sau:

  • Kết nối với các sàn tuyển dụng uy tín để tự động nhận CV – trích xuất thông tin ứng viên
  • Lập kế hoạch tuyển dụng theo đợt, chiến dịch
  • Thu hút ứng viên: Tạo & chia sẻ tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ ứng viên
  • Đánh giá và lựa chọn ứng viên: Sơ tuyển, đặt lịch thi/phỏng vấn, ghi nhận kết quả, …
  • Phân tích hiệu quả tuyển dụng: Báo cáo chi tiết theo tin và báo cáo tổng hợp toàn bộ hoạt động tuyển dụng
  • Có bản mobile cho chuyên viên tuyển dụng, và hội đồng tuyển dụng

4. Kết luận

Trên đây là danh sách các website đăng tin tuyển dụng miễn phí & trả phí uy tín nhất. Ngoài những danh sách trên, bạn có thể tận dụng các nguồn mạng xã hội khác như facebook, fanpage, instagram, zalo, hoặc hội nhóm theo từng đối tượng và lĩnh vực mà doanh nghiệp tiếp cận. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp ích các nhà tuyển dụng tận dụng được nguồn đăng tin tuyển dụng miễn phí trong quá trình tìm kiếm ứng viên tiềm năng và tối ưu chi phí của doanh nghiệp.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 4 Trung bình: 5]
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả