Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Cẩm nang triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp

Nhằm hỗ trợ giải đáp những thắc mắc trong quá trình tìm hiểu về phần mềm CRM, MISA AMIS biên soạn cuốn Ebook Cẩm nang triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp dành tặng cho độc giả. Trong cuốn sách này, bạn đọc sẽ tìm thấy tất cả những kiến thức cần thiết để triển khai phần mềm CRM cho tổ chức của mình từ những tri thức cơ bản, hướng dẫn lựa chọn nhà cung cấp cho tới cách tận dụng phần mềm để tối ưu hoạt động kinh doanh.

Với những tính năng toàn diện, giải quyết được nhu cầu quản lý khách hàng và tối ưu hoạt động kinh doanh, phần mềm CRM hiện đang được triển khai và áp dụng rộng rãi trong doanh nghiệp.

Số liệu thống kê đã chỉ ra rằng các doanh nghiệp triển khai thành công CRM sẽ tăng 300% chuyển đổi, 87% doanh số 34% năng suất làm việc của nhân viên, +74% mức độ hài lòng của khách hàng.

Nhằm hỗ trợ giải đáp những thắc mắc trong quá trình tìm hiểu về phần mềm CRM, MISA AMIS biên soạn cuốn Ebook: Cẩm nang triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp dành tặng cho độc giả.

Trong cuốn ebook này, MISA AMIS đã phân tích rất chi tiết nhưng kiến thức cơ bản về phần mềm CRM, hướng dẫn lựa chọn phần mềm phù hợp với doanh nghiệp và cách triển khai để mang lại hiệu quả.

Hy vọng thông qua cuốn Ebook này, anh/chị đã tìm thấy những kiến thức hữu ích để tự tin triển khai phần mềm CRM trong doanh nghiệp và sớm khai thác được những lợi ích mà giải pháp này mang lại. 


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]