Cấp độ văn hóa doanh nghiệp được hiểu là sự nhìn nhận từ hiện tượng đến bản chất của văn hóa trong các doanh nghiệp. Từ đó, các nhà lãnh đạo có thể hiểu rõ những bộ phận làm nên văn hóa, xác định và xây dựng các mục tiêu để phát triển công ty. […]
Văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa doanh nghiệp được coi là tài sản vô hình quý giá nhất mà mỗi công ty cần quan tâm và vun đắp ngay từ những ngày đầu thành lập. Thế nhưng làm thế nào để xây dựng được văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, mang nhiều chất riêng? Để trả lời câu hỏi […]
Trong thời đại sự đổi mới và sáng tạo được xem là động lực chính thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, “kỷ luật” dường như trở thành một công cụ quản lý “cứng nhắc”, không còn phù hợp với thế hệ lao động mới. Làm sao để cân bằng giữa đổi mới – […]
Khám phá thêm