Văn hóa doanh nghiệp
cấp độ văn hóa doanh nghiệp
Cấp độ văn hóa doanh nghiệp được hiểu là sự nhìn nhận từ hiện tượng đến bản chất của văn hóa trong các doanh nghiệp. Từ đó, các nhà lãnh đạo có thể hiểu rõ những bộ phận làm nên văn hóa, xác định và xây dựng các mục tiêu để phát triển công ty. […]
văn hóa doanh nghiệp hàng đầu
Văn hóa doanh nghiệp được coi là tài sản vô hình quý giá nhất mà mỗi công ty cần quan tâm và vun đắp ngay từ những ngày đầu thành lập. Thế nhưng làm thế nào để xây dựng được văn hóa doanh nghiệp đặc sắc, mang nhiều chất riêng? Để trả lời câu hỏi […]
Trong thời đại sự đổi mới và sáng tạo được xem là động lực chính thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, “kỷ luật” dường như trở thành một công cụ quản lý “cứng nhắc”, không còn phù hợp với thế hệ lao động mới.  Làm sao để cân bằng giữa đổi mới – […]
Networking là nghệ thuật xây dựng mối quan hệ mang lại giá trị dài lâu. Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc sở hữu một mạng lưới vững chắc có thể là chìa khóa mở ra nhiều cơ hội mới, từ phát triển sự nghiệp cá nhân đến mở rộng quy mô doanh nghiệp. […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng