Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Quản lý sale

Giải pháp CRM

Giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện

Nắm bắt tức thời tình hình thực hiện mục tiêu của đội ngũ
  • +
    Giao mục tiêu từ cấp Giám đốc -> bộ phận -> nhân viên theo ngày/tháng/quý/năm
  • +
    Báo cáo tự động tình hình mục tiêu của từng phòng ban/cá nhân
Giải pháp CRM

Giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên kinh doanh

Quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ
  • +
    Theo dõi hoạt động chăm sóc khách hàng của nhân viên với từng khách hàng
  • +
    Giám sát các hoạt động, nhiệm vụ, công việc hàng ngày của đội sales
Giải pháp CRM

Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường

Giám sát hoạt động bán hàng ngoài thị trường của nhân viên
  • +
    Lập kế hoạch, quản lý lộ trình đi tuyến
  • +
    Giám sát hoạt động nhân viên ngoài thị trường với tính năng checkin-checkout
  • +
    Báo cáo hiệu quả đi tuyến: Số khách hàng ghé thăm, đơn hàng, doanh số
Giải pháp CRM

Quản lý phễu bán hàng, tăng tỷ lệ thắng

Quản lý phễu bán hàng, tăng tỷ lệ thắng
  • +
    Dễ dàng theo dõi tình hình chăm sóc cơ hội, tỷ lệ chuyển đổi theo từng giai đoạn
  • +
    Phân tích lý do thắng/ thua trong giao dịch với khách hàng
  • +
    Hiểu rõ lý do, điều chỉnh chiến lược, phương án tối ưu để cải thiện tỷ lệ thắng
Giải pháp CRM

Đánh giá năng suất đội ngũ bán hàng

Báo cáo năng suất đội ngũ tự động để kịp thời khen thưởng, đào tạo nâng cao năng lực
  • +
    Báo cáo năng suất, tình hình thực hiện mục tiêu của từng phòng ban/cá nhân
  • +
    Kịp thời khen thưởng, tạo động lực cho các cá nhân có kết quả thực hiện doanh số cao
  • +
    Có kế hoạch đào tạo, hướng dẫn hoặc bổ sung kỹ năng chuyên môn cho nhân viên chưa đạt kết quả tốt

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Phần mềm quản lý sale MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng