Marketing Inbound Marketing Sendinblue là gì? Đánh giá ưu và nhược điểm của phần mềm...

Được thành lập vào năm 2012, Sendinblue đã nhanh chóng trở thành một trong những công cụ hàng đầu trong lĩnh vực email marketing với hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Vậy, Sendinblue là gì có gì đặc biệt so với những sản phẩm khác? Hãy cùng MISA tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

1. Sendinblue là gì?

Sendinblue là một công cụ quản lý gửi email hàng loạt (Email Marketing) và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM) được sử dụng để tối ưu hóa chiến dịch marketing, tương tác khách hàng, và tăng doanh số bán hàng.

Sendinblue cho phép người dùng thiết kế và gửi các email tự động theo chu kỳ hoặc dựa trên hành vi của người dùng, tạo các biểu mẫu email chuyên nghiệp, quản lý danh sách địa chỉ email, theo dõi hiệu quả của chiến dịch qua báo cáo thống kê chi tiết và tích hợp các công cụ Marketing khác. Ngoài ra, Sendinblue còn cung cấp tính năng chatbot, hỗ trợ CRM và email giao dịch để đáp ứng các nhu cầu của doanh nghiệp trong việc quản lý tương tác với khách hàng.

Theo khảo sát từ Selecthub vào tháng 4 năm 2023, có đến 90% số người dùng hài lòng với công cụ Sendinblue và sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè, người thân. Tại thị trường Việt Nam, ngoài Sendinblue, các doanh nghiệp có thể tham khảo các phần mềm Email Marketing và Hỗ trợ Marketing được thiết kế phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp Việt như phần mềm email marketing AMIS aiMarketing.

2. Tính năng chính của phần mềm Sendinblue

Tính năng chính của phần mềm Sendinblue
Tính năng chính của phần mềm Sendinblue

Là phần mềm Email Marketing nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ người dùng, Sendinblue được tích hợp nhiều tính năng hữu ích như sau:

2.1 Hỗ trợ Marketing 

Đây là nhóm tính năng đa dạng và được sử dụng nhiều nhất của Sendinblue. Hãy cùng MISA điểm qua một vài tính năng chính trong dịch vụ Hỗ trợ Marketing:

Email Marketing

Sendinblue cho phép người dùng tạo tự động những mẫu email theo các templates có sẵn một cách dễ dàng và chuyên nghiệp. Người dùng có thể lựa chọn các templates có sẵn trong thư viện hoặc tự thiết kế theo sở thích. 

Một điểm cộng ở Sendinblue đó là giao diện thân thiện, dễ dàng thiết kế với các thao tác cơ bản như thêm các khối hình bằng cách kéo và thả chuột. Sendinblue còn có thể giúp người dùng thiết kế nội dung email cá nhân hoá với tính năng tự thêm văn bản hoặc các tùy chọn nâng cao. Sau khi thiết kế xong nội dung email, người dùng có thể lựa chọn danh sách người gửi với số lượng địa chỉ liên hệ không giới hạn. 

Đặc biệt, người dùng có thể sắp xếp các nhóm liên hệ theo bất kỳ cách nào, chẳng hạn như chọn các phân khúc nhỏ dựa trên các tiêu chí ban đầu (ví dụ: giới tính, địa lý, lịch sử mua hàng, v.v.) để có cách tiếp cận được nhiều nhóm mục tiêu hơn, phù hợp với chiến dịch Marketing hơn.

Thiết kế mẫu email với các hình khối - (Nguồn: sendinblue.com)
Thiết kế mẫu email với các hình khối – (Nguồn: sendinblue.com)

SMS Marketing

Với tính năng SMS Marketing này, người dùng có thể tiết kiệm thời gian nhờ vào việc có thể gửi tin nhắn SMS hàng loạt đến danh sách các địa chỉ liên hệ có sẵn. Tất cả những gì bạn cần làm là soạn tin nhắn, chọn danh sách gửi và lên lịch! 

Tính năng SMS Marketing của Sendinblue còn có thể giúp người dùng gửi tin nhắn xác nhận đơn đặt hàng, cập nhật giao hàng, v.v. bằng cách sử dụng API, tự động hóa tiếp thị và những công nghệ độc quyền khác đến từ thương hiệu. Trong trường hợp khách hàng muốn cá nhân hóa tin nhắn SMS, Sendinblue cũng cung cấp tính năng sử dụng phân nhóm và tự động thêm các thông tin liên hệ như họ tên, tên công ty hoặc thông tin khác mà người dùng lưu trữ ở trong kho data. 

Và cuối cùng, một điểm đặc biệt nhất của tính năng SMS Marketing đó chính là giúp người dùng theo dõi hiệu suất của các chiến dịch SMS bằng các chỉ số thống kê cụ thể được cập nhật theo thời gian thực, từ đó giúp người dùng thuận lợi điều chỉnh các chiến dịch Marketing để đạt được kết quả tối ưu nhất.

Tính năng thống kê chỉ số và phân tích hiệu quả chiến dịch SMS Marketing - (Nguồn: Sendinblue.com)
Tính năng thống kê chỉ số và phân tích hiệu quả chiến dịch SMS Marketing – (Nguồn: Sendinblue.com)

Thiết kế Landing Page

Với Sendinblue, người dùng hoàn toàn có thể tạo ra một trang Landing Page với giao diện đẹp mắt, thân thiện mà không cần học qua bất kỳ một khóa viết code nào. Tất cả những gì người dùng cần làm là lựa chọn templates từ thư viện có sẵn và thiết kế bằng các thao tác kéo thả. 

Mẫu trang Landing Page - (Nguồn: Sendinblue.com)
Mẫu trang Landing Page – (Nguồn: Sendinblue.com)

Tự động hóa Marketing 

Phần mềm tự động hóa Marketing của Sendinblue cho phép người dùng tự động hóa một số tác vụ như: gửi email, gửi tin nhắn SMS, sắp xếp các liên hệ vào các danh sách khác nhau và cập nhật thông tin trong cơ sở dữ liệu. 

Quá trình tự động hóa góp phần vào việc thúc đẩy các chiến dịch Marketing của doanh nghiệp, chẳng hạn như thiết lập quy trình tự động gửi email chào mừng khi người dùng đăng ký hoặc lên lịch gửi tin nhắn tự động chứa mã phiếu giảm giá vào dịp sinh nhật khách hàng. 

Ngoài ra, người dùng có thể theo dõi khách hàng thông qua quy trình mua hàng bằng cách sử dụng tính năng chấm điểm khách hàng tiềm năng và đánh giá khách hàng mới, để từ đó đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp.

Hệ thống chấm điểm khách hàng - (Nguồn: Sendinblue.com)
Hệ thống chấm điểm khách hàng – (Nguồn: Sendinblue.com)

Quảng cáo Facebook

Tính năng xây dựng quảng cáo Facebook của Sendinblue là một công cụ khá phù hợp để hỗ trợ các doanh nghiệp chạy chiến dịch quảng cáo. Khách hàng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản: Đăng tải hình ảnh, nhập nội dung quảng cáo, chọn CTA tương ứng, ví dụ: tăng doanh thu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, quảng bá một sự kiện sắp tới hoặc chỉ đơn giản là đăng tải thông tin về thương hiệu. Tất cả đều được tích hợp sẵn với công cụ AI của Sendinblue. Đặc biệt, Sendinblue sẽ đưa ra các gợi ý về mặt hình ảnh cho chiến dịch sao cho phù hợp nhất, đa dạng từ ảnh đơn cho đến Carousel,…

Gợi ý hiển thị hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook - (Nguồn: Sendinblue.com)
Gợi ý hiển thị hình ảnh cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook – (Nguồn: Sendinblue.com)

Không chỉ vậy, Sendinblue còn cung cấp thêm tính năng hỗ trợ doanh nghiệp tìm khách hàng tiềm năng. Với tính năng này, người dùng có thể lựa chọn target lại nhóm khách hàng cũ hoặc nhóm khách hàng mới với những sở thích tương tự. Sau đó, người dùng chỉ cần đặt ngân sách cho chiến dịch quảng cáo, và Sendinblue sẽ giúp tự động hoá tất cả những phần còn lại: thời lượng tối ưu chạy chiến dịch, ngân sách mỗi ngày,…để mang lại kết quả tốt nhất. Người dùng Sendinblue cũng có thể theo dõi hiệu suất của quảng cáo qua các số liệu thống kê của từng chiến dịch, đồng thời so sánh các chiến dịch khác nhau tối ưu hiệu quả quảng cáo.

Hỗ trợ tạo mẫu đăng ký email

Chỉ với 2 thao tác đơn giản kéo và thả, người dùng có thể tạo ra những mẫu đăng ký email chuyên nghiệp. Ở đây, người dùng có thể tùy chọn thay đổi màu sắc, font chữ, nội dung,…và có thể sử dụng mã nhúng HTML để đặt mẫu đăng ký ở bất kì vị trí nào trên trang web một cách vô cùng tiện lợi.

Giao diện tạo mẫu đăng ký email - (Nguồn: Sendinblue.com)
Giao diện tạo mẫu đăng ký email – (Nguồn: Sendinblue.com)

2.2 Cung cấp chatbot

Tính năng chatbot của Sendinblue có thể cho phép người dùng:

  • Quản lý tất cả các cuộc hội thoại ở một trang: Sendinblue sẽ tập trung tất cả các cuộc trò chuyện với khách hàng ở một nơi và kết nối với khách hàng qua cổng trò chuyện trực tiếp trên website, hoặc qua Facebook Messenger và Instagram.
Quản lý các kênh mạng xã hội chỉ trong một trang - (Nguồn: Sendinblue.com)
Quản lý các kênh mạng xã hội chỉ trong một trang – (Nguồn: Sendinblue.com)
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng trên trang web: Với công cụ chatbot của Sendinblue, doanh nghiệp có thể tạo được trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng truy cập trang web. Cụ thể, doanh nghiệp phản hồi được các câu hỏi khách hàng để lại một cách nhanh chóng, theo thời gian thực (real-time), tạo ra cảm giác tương tác thật. Ngoài ra, Sendinblue còn hỗ trợ chuyển đổi khách truy cập thành khách hàng bằng cách cung cấp giải pháp cho những vấn đề, thắc mắc mà khách hàng truy cập trang web để lại.

2.3 Hỗ trợ CRM

Bên cạnh việc hỗ trợ đội ngũ chăm sóc khách hàng và chạy quảng cáo Facebook, Sendinblue còn được thiết kế để khiến việc quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn:

  • Quản lý tin nhắn hiệu quả: Khi sử dụng Sendinblue, tất cả các email khách hàng sẽ được quản lý ở cùng một nơi. Việc này khiến các tin nhắn được sắp xếp ngăn nắp hơn, giúp rút ngắn thời gian trả lời tin nhắn khách hàng. 

Ứng dụng sẽ cho phép người dùng điều phối email khách hàng giữa các thành viên trong nhóm, chỉ định các tin nhắn cho các thành viên khác và đánh dấu các tin nhắn đã trả lời. Bằng việc đồng bộ toàn bộ lịch sử trò chuyện với khách hàng trên tất cả các nền tảng vào một trang duy nhất, doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn trong việc đánh giá khách hàng tiềm năng và đưa ra những chính sách hậu mãi phù hợp với từng nhóm đối tượng.

Giao diện CRM Sendinblue - (Nguồn: Sendinblue.com)
Giao diện CRM Sendinblue – (Nguồn: Sendinblue.com)
  • Tạo các cuộc họp nhanh chóng: Không chỉ hỗ trợ các cuộc trò chuyện với khách hàng, Sendinblue còn có thể cung cấp trải nghiệm lên lịch cuộc họp một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, tự động hoá, đơn giản quy trình làm việc dựa trên lịch trống của cá nhân người dùng. 

Sau khi chọn được lịch trình phù hợp, đối phương sẽ ngay lập tức nhận được một đường link dẫn đến cuộc họp qua email. Tất cả mọi thao tác đều có thể thực hiện trên cùng một ứng dụng.

Giao diện quản lý cuộc họp - (Nguồn: Sendinblue.com)
Giao diện quản lý cuộc họp – (Nguồn: Sendinblue.com)

2.4 Email giao dịch

Với dịch vụ email giao dịch của Sendinblue, người dùng có thể gửi 120 nghìn email mỗi phút với tốc độ xử lý chưa đầy 2 giây. Các tính năng hiện tại mà API email cung cấp:

Các tính năng hiện có
Email API ✔️
Sửa templates có sẵn ✔️
Phân tích các tin nhắn gửi đến ✔️
Gửi email hàng loạt ✔️
Theo dõi nâng cao ✔️
Xác thực email ✔️
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 ✔️
Giám sát IP và người gửi ✔️
Quản lý tài khoản kỹ thuật ✔️
Lưu trữ nhật ký không giới hạn ✔️
Quản lý nhiều tài khoản ✔️

3. Chi phí đăng ký phần mềm Sendinblue

Nhìn chung, so với các phần mềm khác với chức năng tương tự trên thị trường, Sendinblue sở hữu một mức giá khá hợp lý. Hãy cùng MISA điểm qua mức chi phí dành cho từng dịch vụ của Sendinblue.

3.1 Chi phí tính năng hỗ trợ Marketing 

Đối với tính năng hỗ trợ Marketing, Sendinblue cung cấp cho người dùng 4 gói đăng ký phổ biến:

Chi phí tính năng hỗ trợ Marketing
Chi phí tính năng hỗ trợ Marketing

3.2 Chi phí tính năng chatbot

Hiện tại, tính năng chatbot của Sendinblue chỉ cung cấp tới người dùng 2 gói đăng ký:

Các gói đăng ký Free Pro
Chi phí $0/tháng/tối đa 1 người dùng $15/1 người dùng
Tính năng – Không giới hạn tin nhắn

– Tiện ích trò chuyện trên trang web

– Toàn bộ lịch sử hội thoại

– Ứng dụng di động iOS & Android

– Plugin của bên thứ ba

Tất cả các tính năng ở bản Free, ngoài ra:

– Hỗ trợ Facebook, Instagram và WhatsApp

– Chatbot & tin nhắn cá nhân hoá

– Danh sách khách truy cập & thông tin chi tiết

– Xếp hạng & Báo cáo trò chuyện

– Biểu mẫu & Bot thu hút khách hàng tiềm năng

– Lưu tin nhắn

– Hỗ trợ điện thoại 

3.3 Chi phí tính năng hỗ trợ CRM

Tính năng hỗ trợ CRM hiện tại được Sendinblue cung cấp hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể thoải mái truy cập và sử dụng kho tính năng CRM đa dạng của Sendinblue mà không phải trả bất kì chi phí nào, bao gồm:

  • Kho địa chỉ liên lạc không giới hạn: Người dùng có thể theo dõi các mối quan hệ khách hàng bất kể số lượng.
  • Quản lý quy trình giao dịch: Người dùng có thể cập nhật các giao dịch gần nhất và nắm bắt được tình trạng khách hàng ở từng giai đoạn.
  • Phân bổ nhiệm vụ: Người dùng có thể phân công nhiệm vụ, lên lịch các cuộc họp và ghi lại các ghi chú và tài liệu quan trọng.
  • Tự động hóa CRM: Người dùng có thể tiết kiệm thời gian tạo và phân công nhiệm vụ bằng tính năng tự động hóa.
  • Quản lý hộp thư đến: Người dùng có thể chia sẻ email với các nhóm khác, chỉ định các cuộc trò chuyện và trả lời tất cả khách hàng từ cùng một trang.
  • Lên lịch cuộc họp: Người dùng có thể lên lịch các và sắp xếp các cuộc họp với khách hàng trong cùng 1 ứng dụng.

3.4 Chi phí tính năng email giao dịch

Đây là tính năng có khoảng giá giao động nhất tại Sendinblue. Nếu không muốn trả phí, người dùng vẫn có thể gửi 300 emails một ngày, đồng thời sử dụng các tính năng hỗ trợ khác:

  • API RESTful, SMTP, webhook: Tích hợp nhanh chóng và đảm bảo email đến được hộp thư đến.
  • Theo dõi và phân tích email: Theo dõi hiệu suất với thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu.
  • Templates email: Tối ưu hóa kích thước email, cải thiện khả năng gửi và cá nhân hóa nội dung.
  • Lưu giữ nhật ký truy cập: Lưu giữ nhật ký truy cập để phù hợp với yêu cầu bảo mật dữ liệu của riêng doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ email: Nhận trợ giúp từ nhóm chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, nếu 300 emails/ngày là không đủ, người dùng có thể lựa chọn các gói đăng ký khác, giao động từ 20k đến 1 triệu emails/ngày với mức giá từ $15/tháng đến $550/tháng. Đặc biệt, đối với những người dùng có nhu cầu gửi nhiều hơn 1 triệu emails/ngày, Sendinblue sẽ cung cấp một kế hoạch hỗ trợ riêng với mức giá tuỳ chỉnh.

4. Đánh giá ưu và nhược điểm của phần mềm Sendinblue

Để doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quan về Sendinblue, MISA xin phép đưa ra một số nhận định về ưu điểm và nhược điểm của ứng dụng này.

4.1 Ưu điểm

Nhìn chung, Sendinblue là một phần mềm hỗ trợ Marketing khá tốt. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Sendinblue:

  • Chi phí thấp:

Đây là một thế mạnh của Sendinblue. Phần mềm này cung cấp các mức giá khá cạnh tranh, thậm chí ở bản miễn phí bạn còn có thể tạo không giới hạn số đối tượng liên lạc.

  • Quy trình tự động hóa email tốt:

Sendinblue có khả năng tự động hoá khá tốt. Bạn có thể chạy các chiến dịch Marketing dựa trên tính năng phân tích hành vi tương tác với trang web của khách truy cập và tính năng đánh giá/cho điểm khách hàng tiềm năng. 

  •  Công cụ email giao dịch và Marketing SMS:

Sendinblue là một trong số rất ít những phần mềm cung cấp công cụ email giao dịch và Marketing SMS với mức giá phải chăng.

  • Phần mềm CRM miễn phí:

Đây là một tính năng rất giá trị của Sendinblue. Trong khi với rất nhiều ứng dụng khác, bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền nhất định hàng tháng để sử dụng phần mềm CRM, Sendinblue có thể cung cấp cho bạn miễn phí.

4.2 Nhược điểm

  • Gói miễn phí bị giới hạn số lượt gửi email: Gói miễn phí của Sendinblue giới hạn số lượng email gửi hàng ngày là 300, một con số không thực sự nhiều với đa số doanh nghiệp.
  • Hệ thống bị treo: Đôi khi ứng dụng web hơi chậm khi tải một số trang nhất định, tạo ra trải nghiệm không được mượt cho khách hàng.
  • Không tối ưu thiết kế kịch bản Marketing: Sendinblue chưa có các gợi ý thiết kế kịch bản Marketing, khiến việc lên kịch bản quảng cáo chưa được tối ưu.
  • Chưa hỗ trợ liên kết với Google Ads: Hiện tại, Sendinblue mới chỉ hỗ trợ tạo và truy xuất dữ liệu từ Facebook Ads. Tuy nhiên, ở thị trường Việt Nam, bên cạnh Facebook Ads, Google Ads cũng là một sự lựa chọn quảng cáo hàng đầu của các doanh nghiệp. 

Hiện nay, ở thị trường Việt Nam, AMIS aiMarketing đang là một phần mềm nhận được rất nhiều sự chú ý từ các doanh nghiệp. AMIS aiMarketing có thể giải quyết được một vài nhược điểm của Sendinblue, khiến quy trình tự động hoá Marketing diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn.

  • AMIS aiMarketing giúp người dùng dễ dàng thiết kế các kịch bản Marketing tự động để chăm sóc, nuôi dưỡng khách hàng theo ngữ cảnh và cá nhân hóa để nâng cao tỷ lệ chuyển đổi. AMIS aiMarketing có thể kích hoạt kịch bản theo nhiều điều kiện (VD: KH xem trang, KH điền form); Phân chia luồng Marketing theo hành vi (VD: mở/click mail, điền form) và Tự động gửi email, sms-brandname.
AMIS aiMarketing hỗ trợ tạo kịch bản tự động dễ dàng
AMIS aiMarketing hỗ trợ tạo kịch bản tự động dễ dàng
  • Liên kết với Google Ads: Không giống Sendinblue, AMIS aiMarketing được thiết kế riêng biệt để phù hợp với nhu cầu của thị trường Việt Nam. Phần mềm AMIS aiMarketing sẽ tự động lấy thông tin chi phí quảng cáo từ Facebook Ads và Google Ads để đưa ra báo cáo phân tích hiệu quả. Tất cả dữ liệu, số liệu đều sẽ được tự động tổng hợp theo thời gian thực (real-time), từ đó giúp cấp quản lý và bộ phận Marketing nắm bắt kịp thời về hiệu quả marketing để ra quyết định điều chỉnh, tối ưu.
Tự động chiết xuất số liệu từ Facebook Ads và Google Ads
Tự động chiết xuất số liệu từ Facebook Ads và Google Ads

Quản lý chiến dịch Marketing hiệu quảDùng thử MISA AMIS aiMarketing miễn phí ngay!

5. Đánh giá độ phù hợp của Sendinblue với doanh nghiệp

Tóm lại, doanh nghiệp của bạn sẽ thích hợp sử dụng phần mềm Sendinblue nếu:

  • Bạn cần gửi email giao dịch, tin nhắn SMS hoặc tin nhắn WhatsApp:

Trên thực tế, Sendinblue là một trong những công cụ tốt nhất dành cho các email giao dịch. Trình thiết kế quy trình làm việc tự động hóa của Sendinblue cho phép người dùng xây dựng các chiến dịch Marketing dựa trên hành vi của khách truy cập trên trang web. Sendinblue còn có một tùy chọn để gửi tin nhắn quảng bá chiến dịch qua SMS và WhatsApp đến từng phân khúc khách hàng riêng.

  • Bạn muốn có một công cụ đa dạng tính năng với ngân sách thấp:

Nhìn chung, Sendinblue vẫn là một ứng dụng đa tính năng với chi phí khá rẻ so với các phần mềm tương tự khác trên thị trường.

  • Bạn đang kinh doanh thương mại điện tử:

Sendinblue có thể được coi là một ứng dụng khá tốt trong lĩnh vực thương mại điện tử, bởi nó sở hữu các tính năng như kích hoạt gửi email dựa trên dữ liệu mua hàng và khả năng nhập đơn đặt hàng của khách hàng với các KPI tùy chỉnh.

Tuy nhiên, bạn sẽ không nên sử dụng Sendinblue nếu:

  • Bạn cần đăng nhập từ nhiều tài khoản và cần cấp quyền truy cập cho nhiều người:

Sendinblue chỉ cho phép bạn đăng nhập cho từ nhiều tài khoản với các gói Kinh doanh và Doanh nghiệp, tuy nhiên chi phí của 2 gói đăng ký này cũng không hề rẻ.

  • Bạn cần phân tích số liệu từ Google Ads:

Mặc dù Sendinblue nhìn chung có khả năng phân tích báo cáo khá tốt, phần mềm này lại chưa tích hợp chiết xuất dữ liệu từ Google Ads – một nền tảng quảng cáo rất phổ biến tại thị trường Việt Nam.


6. Kết luận

Nhìn chung, Sendinblue là một công cụ đa chức năng và linh hoạt trong lĩnh vực Email Marketing và CRM. Với các tính năng chính như hỗ trợ Marketing, cung cấp chatbot, hỗ trợ CRM và email giao dịch, Sendinblue có khả năng đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong việc quản lý và tối ưu hóa chiến dịch Marketing. 

Tuy nhiên, người dùng ở thị trường Việt Nam cũng cần cân nhắc một vài yếu tố khi xem xét đăng ký sử dụng phần mềm này, vì hiện tại Sendinblue chưa được thiết kế tối ưu cho thị trường Việt Nam. Các doanh nghiệp nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Tác giả: Hoàng Diệu Linh

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]