Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Ví dụ về triển khai CRM trong doanh nghiệp phân bón Bình...

Phân bón Bình Điền – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – Nhà sản xuất chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón hỗn hợp NPK đã tin tưởng lựa chọn MISA AMIS CRM để tối ưu công tác quản trị và chăm sóc khách hàng.

Phân bón Bình Điền hợp tác MISA
Lễ khởi động dự án “Triển khai hệ thống phần mềm tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng tại Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền” được tổ chức trang trọng

Công ty CP Bình Điền hợp tác với MISA triển khai AMIS CRM để quản trị toàn diện hoạt động chăm sóc khách hàng

Phân bón Bình Điền – Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – Nhà sản xuất chiếm thị phần hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh phân bón hỗn hợp NPK.

Trong hoạt động sản xuất và phân phối sản phẩm phân bón, Bình Điền gặp nhiều khó khăn trong công tác quản trị và chăm sóc khách hàng. Cụ thể với số lượng khách hàng lớn, đơn vị này gặp khó khăn trong việc tiếp cận, quản lý và tự động hóa quy trình chăm sóc tất cả các khách hàng từ khách vãng lai, đại lý, nông dân hay các nguồn khách từ hoạt động thị trường/marketing. Những khó khăn này khiến cho hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng của DN chưa được tối ưu. 

 

Nhận thức rõ việc thiếu đi hệ thống quản trị và chăm sóc khách hàng CRM sẽ cản trở sự phát triển của doanh nghiệp, Công ty CP Bình Điền đã tìm kiếm các nhà cung cấp CRM để triển khai trong DN mình.

Tháng 09/2021, công ty CP Bình Điền đã bắt tay MISA khởi động dự án “Triển khai hệ thống phần mềm tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng MISA AMIS CRM” trong doanh nghiệp. Dự án hướng tới mục tiêu gia tăng hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho công tác quản trị và chăm sóc khách hàng tại Công ty CP Phân bón Bình Điền.

>>XEM THÊM BÁO CHÍ NÓI VỀ HỢP TÁC MISA VÀ BÌNH ĐIỀN TẠI ĐÂY

Chia sẻ về lý do lựa chọn MISA, Ông Võ Văn Phu – Phó TGĐ công ty CP Phân bón Bình Điền cho biết:

“Qua rất nhiều hồ sơ dự thầu, Bình Điền nhận thấy MISA có đủ năng lực đáp ứng những yêu cầu về chuyển đổi số trong công tác quản trị và chăm sóc khách hàng của mình. Dự án chỉ là khởi đầu cho chuỗi dự án chuyển đổi số tổng thể và toàn diện của Bình Điền với MISA hướng đến chiến lược hợp tác dài hạn thời gian tới.”

Đại diện Công ty CP Phân bón Bình Điền chia sẻ lý do lựa chọn MISA là đối tác đồng hành chuyển đổi số quản trị và chăm sóc khách hàng

Cũng tại buổi lễ khởi động, Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng giám đốc thường trực công ty CP MISA đã cảm ơn sự tin tưởng của Bình Điền và đưa ra những cam kết trong dự án, ông Quang nhấn mạnh:

“Với năng lực, kinh nghiệm trong 27 năm tư vấn cùng doanh nghiệp chuyển đổi số, MISA cam kết nỗ lực đồng hành cùng Công ty Bình Điền đạt mục tiêu đặt ra trong dự án. Đội ngũ của MISA cũng cam kết dồn tâm sức để đảm bảo hệ thống phần mềm quản trị tổng thể quản trị và chăm sóc khách hàng theo đúng định hướng và nhu cầu của Bình Điền”

Đại diện MISA cam kết đồng hành cùng Bình Điền trong dự án chuyển đổi số

Tham khảo thêm: Hướng dẫn quy trình triển khai CRM thành công trong doanh nghiệp

VỀ PHẦN MỀM QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN MISA AMIS CRM

Phần mềm MISA AMIS CRM nằm trong nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS là giải pháp giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng toàn diện.

Đầu tư sử dụng MISA AMIS CRM đã giúp cho hàng chục nghìn doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn, tối ưu hoạt động kinh doanh và bứt phá doanh thu bán hàng.

ĐĂNG KÝ NHẬN TÀI KHOẢN TRẢI NGHIỆM AMIS CRM MIỄN PHÍ

MISA AMIS CRM đáp ứng toàn diện các nhu cầu nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp bao gồm:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung trên phần mềm giúp tránh thất thoát danh sách khách hàng, đại diện bán hàng dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng để tiếp cận và tư vấn hiệu quả. Xem thêm TẠI ĐÂY.
  • Quản lý đội ngũ sale, nhân viên đi thị trường hiệu quả. Xem thêm TẠI ĐÂY
  • Tối ưu các bước trong quy trình bán hàng giúp nâng cao hiệu suất, giảm chi phí. Xem thêm TẠI ĐÂY
  • Hệ thống báo cáo tình hình kinh doanh đa chiều giúp nhà quản lý ra quyết định chính xác và kịp thời

Xem video giới thiệu MISA AMIS CRM:

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN VÀ DEMO TÍNH NĂNG MISA AMIS CRM


ĐỘI NGŨ TƯ VẤN CỦA MISA LUÔN SẴN SÀNG TƯ VẤN/HỖ TRỢ 24/7 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]