Kiến thức AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng như...

AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng như thế nào?

2607

Quản lý dữ liệu khách hàng à một nghiệp vụ kinh doanh cơ bản và cần thiết vì mục đích lợi nhuận của bất kì doanh nghiệp nào, phản ánh sự đúng đắn trong mục tiêu kinh doanh, năng lực điều hành của chủ doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng AMIS CRM nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp MISA AMIS sẽ giúp doanh nghiệp thực hiện các nghiệp vụ sau:

1. Theo dõi và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng

  • Quản lý thông tin về tất cả các công ty, doanh nghiệp và tổ chức liên quan đến công việc kinh doanh như các khách hàng, đối tác, đối thủ.
  • Phân loại khách hàng tổ chức theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo vùng, theo ngành nghề kinh doanh, theo loại hình doanh nghiệp,…
  • Báo cáo về những khách hàng đang giao dịch giúp người quản lý biết được tại bất cứ thời điểm nào đang giao dịch với những ai, bao lâu rồi không có giao dịch với một khách hàng cụ thể.

2. Quản lý thông tin liên hệ khách hàng

  • Quản lý thông tin về tất cả các cá nhân liên quan đến tổ chức mà doanh nghiệp cần theo dõi, ví dụ như trưởng phòng kinh doanh hay giám đốc của một công ty.
  • Phân loại các liên hệ theo nhiều chỉ tiêu thống kê khác nhau như theo vùng, theo kênh thông tin mà họ thu thập được về doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp,…

3. Quản lý các cơ hội bán hàng

  • Quản lý công tác bán hàng theo nhóm, giúp các đội bán hàng dễ dàng chia sẻ dữ liệu khách hàng, tăng hiệu quả làm việc tập
  • Quản lý mọi cơ hội bán hàng theo từng giai đoạn bán hàng, tự động tổng hợp thống kê cho biết doanh thu tại từng giai đoạn cũng như doanh thu kỳ vọng trong tương lai.
  • Giúp người quản lý đánh giá được hiện tại và triển vọng về doanh số của doanh nghiệp, đánh giá được chính xác được năng lực và công sức lao động của từng nhân viên kinh doanh,…

4. Quản lý đơn hàng

  • Cho phép theo dõi, thống kê, phân tích và tổng hợp tất cả các đơn hàng bán.
  • Quản lý chi tiết các thông tin đơn hàng như thông tin về sản phẩm, đơn giá, thuế, chiết khấu,…
  • Cho phép xuất khẩu đơn hàng ra tệp .xml, .xls,…  hoặc nhập khẩu đơn hàng từ các phần mềm khác như MISA SME,…

5. Quản lý hợp đồng

  • Quản lý tiến trình thực hiện hợp đồng từ khi bắt đầu cho tới lúc thanh lý, tự động nhắc nhở từng khoản công nợ cần thực hiện.
  • Theo dõi chi tiết các khoản thu chi cho mỗi hợp đồng.
  • Theo dõi các khoản hoa hồng chi tiết đến từng đối tác cho mỗi hợp đồng.

Để trải nghiệm thử các tính năng của phần mềm AMIS CRM, quý doanh nghiệp vui lòng để lại thông tin bên dưới, MISA sẽ liên hệ lại ngay!

amis crm