Kiến thức nhân sự Chiến lược nhân sự Bài học thành công từ chiến lược nhân sự của TH Truemilk

TH True milk, một trong những doanh nghiệp thành công hàng đầu tại Việt Nam trong những năm trở lại đây. Trong chiến lược nhân sự của TH Truemilk, sự thành công chính là lựa chọn giải pháp SAP SuccessFactors. Đây là giải pháp mà giám đốc nhân sự của TH cho biết, nó đã giúp doanh nghiệp này tối ưu được công tác hóa quản lý nhân sự. Cùng tìm hiểu kỹ hơn để rút ra được bài học cho doanh nghiệp của bạn.

mindmap

TẢI NGAY MIỄN PHÍ – MINDMAP BIỂU MẪU CHO NHÂN SỰ TỪ A-Z

Chiến lược nhân sự của TH Truemilk

chien luoc nhan su th truemilk

Không giống như những doanh nghiệp khác, TH mạnh tay đầu tư sở hữu SAP SuccessFactors, giải pháp quản lý nguồn nhân lực có tích hợp các công cụ hợp tác và mạng xã hội. Cùng với hệ thống quản lý và đạo tạo, kèm theo đó là quản lý hiệu suất, tuyển dụng – đào tạo – bồi dưỡng đội ngũ nhân viên, quản lý nhân sự và phân tích các chỉ số của nhân sự.

SAP có các ưu điểm vượt trội như dễ sử dụng, nhanh gọn, cung cấp đầy đủ thông tin cho người lãnh đạo. Chiến lược nhân sự của TH True milk được tích hợp với nhau và tương tác trong thời gian thực, giúp cho TH có một hệ thống quản lý tốt nhất trong ngành. Cũng chính nhờ SAP mà TH đã sở hữu một lượng lớn nhân sự có chất lượng cao.

Giải pháp này cũng giúp cho những người lãnh đạo của TH theo dõi hiệu suất lao động của từng nhân viên theo thời gian thực, một cách chính xác chỉ với thiết bị thông minh. Không những thế, những dữ liệu về nhân viên và chế độ đãi ngộ, thưởng.. đều được số hòa để dễ dàng có được báo cáo chính xác.

chiến lược nhân sự của TH True milk
Hệ thống bán hàng của TH True Milk

TH cũng nhận thấy, chiến lược nhân sự của mình thông qua SAP đã cải thiện đáng kể những chỉ số hoạt động quan trọng. Nhất là tối ưu hóa công tác quản lý nhân tài và nâng cao mức độ hài lòng của nhân viên trong doanh nghiệp để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Nhân sự của TH True milk được đánh giá ra sao?

Điểm đầu tiên khi nhắc đến chiến lược nhân sự của TH True milk chính là đầu tư vào con người, được coi là đầu tư cốt lõi.

Tại TH, họ ý thức được rằng, con người là tài sản quý giá và cũng là yếu tố để quyết định sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Chính vì thế, TH luôn chú trọng đầu tư cốt lõi và con người. Tại đây, môi trường làm việc luôn được chuyên nghiệp hóa bằng một đội ngũ đạt đẳng cấp quốc tế, cùng sự giao lưu giữa nhiều chuyên gia trong và ngoài nước. Khi làm việc tại TH, sẽ là cơ hội để bạn được học tập rèn luyện và tích lũy.

Không những thế, trong chiến lược nhân sự của công ty, TH còn chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ lãnh đạo tài năng để chèo lái công việc một cách tốt nhất. Nhờ những khóa học chuyên sâu, luôn cập nhật kiến thức, trang bị công nghệ hiện đại, giúp cho nhân vên ở đây theo kịp được xu thế của thời đại.

Để nhân viên được phát huy khả năng của mình, công ty cũng luôn tạo điều kiện để họ được thể hiện năng lực và nắm bắt cơ hội phát triển. Phần thưởng xứng đáng cho nhân viên của TH chính là chế độ lương thưởng, phúc lợi hấp dẫn hơn nhiều doanh nghiệp khác.

Cách phục vụ của nhân sự tại công ty
Cách phục vụ của nhân sự tại công ty

Kinh nghiệm điều chỉnh nhân sự của TH True milk 

Mặc dù hệ thống nhân sự không phải là ít nhưng với chiến lược nhân sự của TH True milk và sử dụng SAP cùng với việc xác định được giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp, TH đã rất thành công và được đánh giá cao. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang loay hoay với một chiến lược quản lý nhân sự, vậy tại sao không học hỏi từ TH? Sử dụng SAP SuccessFactors để cải thiện hoạt động của doanh nghiệp. Kết hợp với đó là đầu tư cốt lõi vào con người.

Thông qua việc triển khai song song SAP và đầu tư cốt lõi vào con người, bạn có thể học hỏi và cải thiện để tìm ra cho doanh nghiệp của mình một chiến lược phù hợp, giúp đẩy mạnh năng suất lao động, tạo điều kiện và môi trường làm việc tốt hơn cho nhân viên cũng như dễ dàng đạt hiệu quả trong công tác quản lý nhân sự.

Với việc áp dụng SAP SuccessFactor vào hệ thống quản lý như TH, doanh nghiệp của bạn còn có cơ hội để đẩy mạnh năng suất làm việc tốt hơn. Vừa dễ dàng nâng cao sự hài lòng của nhân viên cũng như mang lại hiệu quả trong công tác quản lý nhân lực của mình, tiết kiệm được thời gian phê duyệt nội bộ

Để đạt mục tiêu trong kinh doanh, hãy chú trọng hơn về con người, đầu tư đào tạo kiến thức, kỹ năng và thái độ cho họ. Đồng thời, hãy tạo ra những môi trường làm việc năng động, trẻ trung và thoải mái, nâng cao cũng như khuyến khích sự sáng tạo của mỗi cá nhân.

Tạm kết

Thông qua bài viết này, với điển hình tiêu biểu là chiến lược nhân sự của TH True milk, chúng tôi hy vọng rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ sớm tìm được cho mình một giải pháp phù hợp để thực hiện quản lý nhân sự hiệu quả, xây dựng và phát triển thành công văn hóa doanh nghiệp dựa vào những chiến lược đã đề ra.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 3 Trung bình: 5]