Tài liệu - eBooks Biểu mẫu 17 quy trình quản lý nhân sự cần thiết...

Những quy trình quản lý nhân sự bài bản là yếu tố không thể thiếu giúp cho phòng nhân sự vận hành một cách hiệu quả và thống nhất theo một mục tiêu chung. Trong bài viết dưới đây, MISA AMIS HRM sẽ gửi đến bạn đầy đủ biểu mẫu những quy trình quản lý nhân sự chính do các chuyên gia nhân sự từ MISA nghiên cứu và phát triển.

1. Có gì trong bộ Biểu mẫu 17 quy trình quản lý nhân sự cần thiết nhất năm 2023?

Quản lý nhân sự bao gồm rất nhiều nghiệp vụ phức tạp như: tuyển dụng, đào tạo, quản lý hồ sơ, đánh giá công việc, thuyên chuyển nhân viên, … Nếu không kiểm soát tốt, những hoạt động này sẽ chồng chéo lẫn nhau, gây ra sai sót và rối loạn trong vận hành tổ chức.

Để công việc của phòng nhân sự diễn ra một cách nhịp nhàng và nhất quán nhất, nhà quản trị bắt buộc phải xây dựng cho mình một bộ quy trình chuẩn hóa, bài bản.

“Biểu mẫu 17 quy trình quản lý nhân sự cần thiết nhất năm 2023” là tài liệu do đội ngũ chuyên gia của MISA AMIS HRM thiết kế dựa trên quy trình vận hành phòng nhân sự tại các doanh nghiệp lớn, thuận tiện để nhà quản trị tham khảo và đưa vào áp dụng ngay.

MỜI BẠN TẢI BIỂU MẪU 17 QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ CẦN THIẾT NHẤT NĂM 2023 Ở MỤC 3 BÀI VIẾT

NỘI DUNG CHÍNH BIỂU MẪU 17 QUY TRÌNH QUẢN LÝ NHÂN SỰ CẦN THIẾT NHẤT NĂM 2023

  • Quy trình tuyển dụng: Bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình quản trị nhân sự. Khi tuyển chọn được đúng người tài, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Quy trình đào tạo nhân sự: Bắt đầu từ công tác lên kế hoạch, gửi phê duyệt, sắp xếp thời gian và chương trình đào tạo, đánh giá kết quả đào tạo cho nhân viên, …
  • Quy trình quản lý hồ sơ nhân sự: Những giấy tờ hồ sơ nhân sự mới cần nộp khi nhận việc, cũng như hệ thống nội quy, quy định công ty mà nhân viên cần biết.
  • Quy trình thử việc, học việc: Quyết định sự gắn bó lâu dài của nhân viên với công ty, quy trình bao gồm thông báo thử việc, đào tạo định hướng cho nhân viên mới, đánh giá kết quả thử việc và ký hợp đồng chính thức.
  • +13 quy trình quản lý nhân sự khác: Quy trình đánh giá nhân viên, Quy trình thuyên chuyển công tác, Quy trình sa thải nhân sự, …

2. Ứng dụng MISA AMIS HRM công nghệ trong tối ưu hoạt động của phòng nhân sự

Việc quản trị nhân sự thủ công trong thời đại hiện nay vẫn còn khá nhiều vấn đề, do đó rất nhiều công ty đang chuyển sang số hóa toàn bộ công việc này. MISA AMIS HRM vinh dự là một trong những phần mềm quản trị nhân sự tối ưu nhất hiện nay, đặc biệt là với những doanh nghiệp quy mô trên 100 nhân sự.

phan-mem-hrm-4
Phầm mềm nhân sự toàn diện MISA AMIS HRM – Phù hợp nhất với doanh nghiệp trên 100 nhân sự

Dùng ngay miễn phí

Với MISA AMIS HRM bạn có thể quản trị nhân sự đơn giản, dễ dàng, cách thủ tục được thực hiện nhanh chóng và đơn giản hơn, tiết kiệm nhiều công sức, chi phí cho phòng nhân sự.

Trước khi dùng AMIS HRM Sau khi dùng AMIS HRM
Tuyển dụng thủ công, lập kế hoạch tuyển dụng chưa chi tiết, không đánh giá được hiệu quả. Tự động đăng tin, lấy hồ sơ từ các trang web, theo dõi được kết quả tuyển dụng chi tiết, đầy đủ, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch.
Lưu trữ hồ sơ thủ công, không có sự phân loại hồ sơ, hồ sơ bị thất lạc. Lưu trữ trên máy tính, thông tin được tự động cập nhật không cần nhập tay, theo dõi được sinh nhật nhân viên, quá trình nhân viên làm việc, những nhân viên thành tích tốt, được khen thưởng…
Chấm công thủ công, HR phải tổng hợp công lương tốn kém thời gian, công sức. Chấm công bằng QR code, Face ID, GPS, dữ liệu được cập nhật tự động, HR chỉ cần xuất dữ liệu nhanh chóng. Nhân viên tự xem bảng công, tự xác nhận bảng công lương.
HR phải khai báo dữ liệu về Bảo hiểm, thuế TNCN thủ công. Thực hiện đơn giản ngay trên phần mềm, các thông tư, nghị định được cập nhật liên tục.
Quản trị hệ thống báo cáo dành riêng cho CEO với Phần mềm nhân sự MISA AMIS HRM
Hệ thống báo cáo 360 độ trực quan dành riêng cho CEO và Nhân sự chỉ có tại Phần mềm nhân sự MISA AMIS HRM

Với tính năng ưu việt, MISA AMIS HRM đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số phòng nhân sự: Hệ thống giáo dục – đào tạo Hoa Sen, Chuỗi cung ứng Logistics nổi tiếng Hữu Nghị Xuân Cương, Doanh nghiệp phân phối bất động sản nổi tiếng miền Bắc – MG LAND, … 

Nhờ ứng dụng phần mềm, doanh nghiệp dễ dàng xây dựng phòng nhân sự với quy trình tinh gọn và hiện đại. Nhà quản trị nhân sự tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức, công ty giảm thiểu tối đa chi phí thừa, tập trung nguồn lực cho những hoạt động mang tầm chiến lược hơn. Ngoài ra, bạn nên tham khảo chi tiết những yếu tố ảnh hưởng đến giá phần mềm nhân sự để áp dựng triển khai cho doanh nghiệp mình. 

DOANH NGHIỆP CÓ THỂ NHẬN TƯ VẤN QUA HOTLINE 090 488 5833 hoặc DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM NGAY TẠI ĐÂY

3. Tải miễn phí Biểu mẫu 17 quy trình quản lý nhân sự cần thiết nhất năm 2023

Lưu ý: Độc giả vui lòng điền đúng thông tin để Form tài liệu tự động gửi Tài liệu về mail cá nhân được chính xác nhất! Tài liệu sẽ được gửi về mail chính hoặc mail spam / mail promotion của người dùng trong vòng 24h.


4. Kết luận

Trên đây là một số biểu mẫu hành chính nhân sự được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp. Hy vọng qua đây bạn sẽ đơn giản hơn các quy trình, thủ tục, tiết kiệm được thời gian, công sức làm việc mà và vẫn đảm bảo hiệu quả, giúp việc quản trị nhân sự đơn giản và dễ dàng hơn.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 3 Trung bình: 3.7]