Video giới thiệu
MISA AMIS CRM
Giải pháp CRM chuyên sâu
từng ngành nghề
từng ngành nghề
Với MISA AMIS CRM, doanh nghiệp có thể
quản lý hoạt động bán hàng một cách toàn diện
Với MISA AMIS CRM, doanh nghiệp có thể quản lý hoạt động bán hàng một cách toàn diện
Thấu hiểu khách hàng 360
Quản lý data khách hàng
Lưu trữ lịch sử chăm sóc
Phân loại khách hàng
Cải thiện năng suất đội Sales
Quản lý KPI
Giám sát hoạt động Sales
Phân tích lý do thắng/thua
Tối ưu quy trình
Liên thông dữ liệu Kế toán – Bán hàng
Tồn kho, báo giá, đơn hàng chính sách giá
Quản lý hoạt động chào hàng
Quản lý hoạt động phân phối
Quản lý thông tin nhà phân phối, tồn kho
Theo dõi sell in/sell out, lên đơn tại điểm bán
Quản lý khuyến mãi, tích điểm
Ra quyết định chính xác, kịp thời
50+ báo cáo
Dự báo bán hàng
Truy cập moblie mọi lúc, mọi nơi
Đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp
Bán hàng B2B
Bán hàng qua kênh phân phối
Bán hàng B2C
Bán hàng qua kênh phân phối
(12.687 Doanh nghiệp sử dụng)
Lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu khách hàng 360 độ
Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu về khách hàng, xuyên suốt trước – trong-
sau
bán,
thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để
cá nhân hóa hoạt động chăm sóc và xúc tiến bán chéo sản phẩm
Quản lý data khách hàng
Lưu trữ lịch sử chăm sóc
Phân loại khách hàng
Cải thiện năng suất đội Sales, tăng tỷ lệ chốt đơn
Giám sát công việc bán hàng của từng nhân viên, đánh giá chính xác năng lực
từng cá nhân & cải thiện năng suất đội ngũ.
Từ đó, rút ngắn được thời gian chốt đơn, tăng doanh số toàn hệ thống.
Từ đó, rút ngắn được thời gian chốt đơn, tăng doanh số toàn hệ thống.
Quản lý KPI
Giám sát hoạt động Sales
Phân tích lý do thắng / thua
Liên thông dữ liệu Kế toán – Bán hàng, vận hành thông suốt
Đồng nhất & liên thông toàn bộ dữ liệu về khách hàng giữa Kế toán – Bán
hàng.
Kinh doanh có thể chủ động tra cứu thông tin để làm việc “lập tức” với khách hàng, chăm sóc khách hàng kịp thời.
Kinh doanh có thể chủ động tra cứu thông tin để làm việc “lập tức” với khách hàng, chăm sóc khách hàng kịp thời.
Tồn kho, báo giá, đơn hàng, chính sách giá
Dữ liệu đồng bộ liên tục
Đơn giản hóa quy trình
Quản lý hoạt động phân phối
Giám sát đội ngũ chào hàng ngoài thị trường hiệu quả. Mở rộng hệ thống nhà phân phối, tăng độ phủ thị trường,
đảm bảo sản phẩm dễ đến tay người tiêu dùng.
đảm bảo sản phẩm dễ đến tay người tiêu dùng.
Giám sát đội ngũ chào hàng ngoài thị trường hiệu quả. Mở rộng hệ thống nhà phân phối, tăng độ phủ thị trường,
đảm bảo sản phẩm dễ đến tay người tiêu dùng.
Tra cứu tồn kho, Lên đơn tại điểm bán
Theo dõi sell in/sell out nhà phân phối
Quản lý đội sale đi tuyến
Quản lý khuyến mãi, tích điểm
Báo cáo độ phủ thị trường
Cổng thông tin cho NPP tự đặt hàng
Ra quyết định dựa trên dữ liệu, thay vì “cảm tính”
Dữ liệu được cập nhật liên tục và tự động, tạo ra báo cáo đa chiều, cung
cấp thông tin đầy đủ.
Từ đó, giúp nhà quản lý ra những quyết định chính xác và kịp thời trong mọi tình huống.
Từ đó, giúp nhà quản lý ra những quyết định chính xác và kịp thời trong mọi tình huống.
50+ báo cáo
Dự báo bán hàng
Truy cập moblie mọi lúc, mọi nơi
Kết nối mọi ứng dụng cần thiết cho Doanh nghiệp
MISA AMIS CRM hỗ trợ khách hàng mở cổng API. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động
kinh doanh
và cải thiện quản lý thông tin và tương tác với khách hàng.
và cải thiện quản lý thông tin và tương tác với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, SMS, Mạng xã hội,…)
Liên kết với các phần mềm
chăm sóc khách hàng
chăm sóc khách hàng
Stringee
VinaCIS
Zalo
Omicall
Viettel
Facebook
CMC
South Telecom
Haravan OCM
Email Marketing
Liên kết với phần mềm Email Marketing
AiMarketing
MailChimp
GetResponse
Zeta mail
Các phần mềm khác
Phần mềm Quản lý Bán hàng
Cho Doanh nghiệp
Phần mềm duy nhất liên thông Kế toán – Bán hàng
Giao diện đơn gian, dễ thao tác
Đầy đủ tính năng, nghiệp vụ tùy chỉnh, Đáp ứng tốt
cho các mô hình: B2B, Phân phối, B2C
cho các mô hình: B2B, Phân phối, B2C
Liên tục nâng cấp tính năng mới miễn phí
Tư vấn, chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7
Đào tạo giải đáp thắc mắc hàng tuần
Buổi demo từ
30-60 phút.
Trải nghiệm trực
tiếp
đầy đủ các chức năng chi tiết.
Giải đáp các thắc
mắc
của doanh nghiệp về CRM.
Yêu cầu Demo 1:1 ngay
MISA sẽ dựa vào nhu cầu quản lý thực tế của doanh nghiệp để
tư vấn phương án tiết kiệm nhất.
tư vấn phương án tiết kiệm nhất.
Buổi demo từ 30-60
phút.
Trải nghiệm trực tiếp
đầy đủ các chức năng chi tiết.
Giải đáp các thắc mắc
của doanh nghiệp về CRM.
Để tăng trưởng doanh số bán hàng
Những doanh nghiệp dẫn đầu đã lựa chọn MISA AMIS CRM
Giải quốc tế ASOCIO
Doanh nghiệp Công nghệ xuất sắc
tại Giải thưởng quốc tế khu vực châu Á – châu Đại dương 2023
tại Giải thưởng quốc tế khu vực châu Á – châu Đại dương 2023
Giải đổi mới sáng tạo
Giải sản phẩm đổi mới sáng tạo toàn diện
được Thủ tướng trao tặng
được Thủ tướng trao tặng
Giải Sao Khuê
Giải pháp số lĩnh vực quản lý bán hàng,
phân phối và bán lẻ
phân phối và bán lẻ
Hơn 12.000+ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn
Phù hợp với các doanh nghiệp B2B, Phân phối, B2C
Câu hỏi thường gặp
1.
Tôi đang dùng phần mềm cũ, chuyển dữ liệu sang phần mềm MISA AMIS CRM theo dõi tiếp
được không?
Chắc chắn được, doanh nghiệp có thể nhập khẩu lên phần mềm hàng loạt, nhanh
chóng qua file Excel, CSV,…
2.
Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có
đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các
tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm
bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy
cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
3.
Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh
thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các
giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)
MISA luôn hỗ trợ mở cộng API để doanh nghiệp có thể có thể kết nối tới phần mềm bên ngoài.
MISA luôn hỗ trợ mở cộng API để doanh nghiệp có thể có thể kết nối tới phần mềm bên ngoài.
4.
MISA AMIS CRM Đã triển khai cho những đơn vị lĩnh vực, ngành nghề nào?
MISA đã triển khai giải pháp CRM cho hơn 150.000 doanh nghiệp với đa dạng
lĩnh vực ngành nghề: Dược phẩm, Máy móc thiết bị, Giáo dục, Văn phòng phẩm,
Hoá mỹ phẩm, Thực phẩm, Quảng cáo – Sự kiện, Bao bì, Vật liệu xây dựng, Nội
thất,…
5.
Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng
6.
Sử dụng phần mềm có mất chi phí phát sinh hay bảo trì bảo hành gì không?
Không, chỉ tính duy nhất phí thuê bao hàng năm, ngoài ra không phát sinh thêm
phụ phí gì. Trường hợp phần mềm có ra mắt tính năng mới thì khách hàng đc cập
nhật miễn phí
7.
Phần mềm CRM bên em có kết nối được với phần mềm Kế toán anh đang dùng không?
MISA luôn hỗ trợ mở cổng API để doanh nghiệp có thể có thể kết nối tới phần mềm
bên ngoài
8.
Triển khai phần mềm có lâu không, có dễ sử dụng không?
Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và triển khai nhanh chóng từ 1-4
tuần tuỳ thuộc quy trình quản lý doanh nghiệp đơn giản hay phức tạp.
9.
Sau khi mua phần mềm thì việc đào tạo và hỗ trợ như thế nào?
Khách hàng được lên lộ trình chi tiết tham gia các buổi đào tạo, sau khi được
đào tạo và hỗ trợ trong vòng 30 ngày sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng riêng
tiếp nhận và điều phối các kênh hỗ trợ sau bán, đảm bảo đầu ra khách hàng sử
dụng tốt và hiệu quả.