Khó khăn của Doanh nghiệp
kinh doanh Vật iệu xây dựng & Nội thất khi tổ chức bán hàng

Phần mềm CRM
Phần mềm CRM Phần mềm CRM Phần mềm CRM
  • Khó quản lý thông tin của khách hàng
  • Khó quản lý quy trình xúc tiến hợp đồng nhiều giai đoạn
  • Hàng hóa vật liệu nhiều mẫu mã, đơn vị tính khó quản lý, tra cứu
  • Không quản lý được đội ngũ bán hàng
  • Không có số liệu, báo cáo bán hàng tức thời, đa chiều để ra quyết định chính xác

Quy trình đặc thù ngành

Quy trình đặc thù ngành

Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho ngành Vật iệu xây dựng & Nội thất

Giải pháp CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng 360

Bảo mật dữ liệu - Thấu hiểu khách hàng toàn diện - Chăm sóc hiệu quả
  • +
    Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin liên hệ, công nợ, ngày mua hàng gần nhất, số lượng đơn hàng, khoảng thời gian trung bình giữa các lần mua…giúp bộ phận Chăm sóc có đủ thông tin chăm sóc và chào bán thêm
  • +
    Chăm sóc tự động qua email, sms
Giải pháp CRM

Quản lý hàng hóa nhiều mẫu mã và đơn vị tính

Dễ dàng tra cứu hàng tồn kho và lên kế hoạch nhập hàng kịp thời
  • +
    Liên thông dữ liệu hàng hóa tồn kho với Kế toán
  • +
    Dễ dàng tra cứu hàng tồn kho, từng mã hàng theo nhiều đơn vị tính
Giải pháp CRM

Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường

Tối ưu lịch trình - giám sát dễ dàng
  • +
    Lên lịch trình di chuyển, theo dõi & quản lý lịch sử ghé thăm, check-in, check-out
  • +
    Giám sát và định vị nhân viên qua bản đồ trực tuyến
  • +
    Báo cáo hiệu quả đi tuyến
Giải pháp CRM

Quản lý quy trình xúc tiến Hợp đồng nhiều giai đoạn

Nâng cao hiệu quả bán hàng bằng quy trình bài bản
  • +
    Tùy chỉnh quy trình xúc tiến Hợp đồng/Dự án theo nhiều giai đoạn
  • +
    Nắm bắt tức thời tình trạng, tiến độ của từng dự án, hợp đồng
  • +
    Báo cáo đánh giá hiệu quả thực hiện các quy trình bán hàng
Giải pháp CRM

Quản lý thông tin đối tác, nhà thầu

Theo dõi báo cáo doanh số, tính hoa hồng và chăm sóc đối tác
  • +
    Quản lý thông tin đối tác, nhà thầu
  • +
    Theo dõi báo cáo doanh số từ kênh đối tác để xây dựng các chính sách hoa hồng giúp gia tăng hoạt động bán hàng
Giải pháp CRM

Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - kinh doanh

Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
  • +
    Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh sai sót, nhập liệu thủ công, dễ dàng tra cứu; Kinh doanh chủ động theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng/Đơn hàng, tình trạng xuất hóa đơn...
  • +
    Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
  • +
    Quản lý chi phí thực hiện thực hiện Hợp đồng, làm cơ sở cho việc tính toán lãi/lỗ trên từng Hợp đồng
Giải pháp CRM

Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt

Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
  • +
    30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
  • +
    Theo dõi doanh số bán hàng theo nhân viên, loại hàng hóa, thị trường, đại lý, nhà phân phối,... ra quyết định chính xác
  • +
    Quản lý tình hình kinh doanh của toàn công ty và chi tiết tới từng nhân viên, dễ dàng đánh giá và khen thưởng kịp thời nhân viên xuất sắc

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

1000+ Doanh nghiệp ngành Vật liệu xây dựng & Nội thất
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM cho doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng & nội thất là gì?
Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng & nội thất tối ưu các nghiệp vụ bán hàng như quản lý đối tác/đại lý, quản lý hàng hóa/sản phẩm, quản lý đội ngũ bán hàng, lên đơn hàng để tiết kiệm thời gian, tránh sai sót, nâng cao năng suất và tăng trưởng doanh số bán hàng.
2. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhà quản lý
"Phần mềm CRM là công cụ đắc lực giúp nhà quản lý kinh doanh quản lý và giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ sale. Nhả quản lý dễ dàng giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của nhóm bán hàng; giám sát hoạt động bán hàng của nhân viên; giám sát đội ngũ sale đi thị trường; đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên; đánh giá mặt hàng/thị trường tiềm năng. "
3. Lợi ích của phần mềm CRM đối với nhân viên kinh doanh
"Sử dụng phần mềm MISA AMIS CRM, nhân viên kinh doanh sẽ dễ dàng tra cứu số lượng hàng hóa - vật liệu/sản phẩm - nội thất tồn kho, giá bán, chương trình khuyến mại, công nợ khách hàng để chủ động trong các giao dịch; nắm bắt thông tin khách hàng, lịch sử chào hàng và các giao dịch trước đó để lên kịch bản tiếp cận và bán hàng phù hợp; tiết kiệm thời gian cho các đầu việc thủ công như lập báo giá, trình ký duyệt hợp đồng, đơn hàng."
4. MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng & nội thất thuộc quy mô nào?
MISA AMIS CRM phù hợp với doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng & nội thất ở mọi quy mô. Đặc biệt doanh nghiệp có từ 5 nhân viên kinh doanh trở nên sẽ khai thác được tối đa lợi ích từ phần mềm.