Khó khăn của Doanh nghiệp
Bán lẻ hàng hóa giá trị cao khi tổ chức bán hàng
- Data khách hàng phân mảnh, không được lưu trữ tập trung
- Khó quản lý quy trình xúc tiến bán hàng qua nhiều giai đoạn
- Không quản lý, nắm bắt được hoạt động chăm sóc khách hàng của đội sales
- Dữ liệu Kế toán - Bán hàng không liên thông, mất thời gian tra cứu tồn kho/ công nợ, nhập liệu đơn hàng
- Không có số liệu, báo cáo bán hàng tức thời, đa chiều để ra quyết định chính xác
Quy trình đặc thù ngành
Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho Doanh nghiệp Bán lẻ hàng hóa giá trị cao
Quản lý dữ liệu khách hàng 360
Bảo mật dữ liệu - Tránh thất thoát - khai thác tối đa dữ liệu khách hàng
- Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,...
- Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng
- Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu
- Chăm sóc tự động qua email, sms
Theo dõi quy trình xúc tiến bán kéo dài
Nâng cao hiệu quả bán hàng bằng quy trình bài bản
- Tùy chỉnh quy trình bán hàng theo nhu cầu của doanh nghiệp
- Nắm bắt tức thời tình trạng, tiến độ xúc tiến của từng cơ hội bán hàng
- Nắm bắt tỷ lệ thắng, lý do thất bại, … để phân tích, tối ưu
Quản lý tồn kho hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng, mã quy cách
Nắm bắt tình trạng tồn kho nhanh chóng
- Quản lý hàng hóa tập trung theo hạn sử dụng, số lô, đơn vị tính, số seri, số máy
- Dễ dàng tra cứu tình trạng tồn kho, số lượng đã đặt, chưa giao,... dễ dàng
Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn
Theo dõi chi tiết tiến độ thực hiện đơn hàng
- Quản lý thông tin hợp đồng, tình trạng đơn hàng, thanh toán
- Dễ dàng theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ xuất hóa đơn cho khách hàng
Quản lý đội ngũ sale, nâng cao năng suất
Theo dõi - giám sát - đánh giá năng suất
- Giao mục tiêu và theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu của từng phòng ban, bộ phận, nhân viên
- Nắm bắt hoạt động chăm sóc khách hàng của đội ngũ sales
- Phân tích tỷ lệ thắng, lý do thắng/thua từng cơ hội bán hàng, đánh giá năng lực đội ngũ
Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - bán hàng
Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
- Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh chồng chéo, trùng lặp, nhập liệu thủ công...
- Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt
Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
- 30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
- Báo cáo doanh số theo thị trường, độ phủ, hàng hóa; nguồn cơ hội bán hàng
- Theo dõi doanh số bán hàng để kiểm soát hiệu quả kinh doanh, hiệu quả chương trình khuyến mãi,...
Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM
Đáp ứng tốt 20+ nghiệp vụ bán hàng
- Giao & theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số
- Quản lý nhân viên đi tuyến, đi thị trường
- Quản lý hàng hóa, báo giá, tồn kho, công nợ
- Thiết lập quy trình bán hàng tự động
- 30+ báo cáo kinh doanh đa chiều, chính xác, tức thời
- Liên thông dữ liệu với phần mềm kế toán
- Không giới hạn dung lượng data khách hàng
- Cloud & mobile app - dễ dàng làm việc mọi lúc mọi nơi
MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số
5000+ Doanh nghiệp Bán lẻ hàng hóa giá trị cao
đã ứng dụng
MISA AMIS CRM
thành công
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN