Tài liệu - eBooks 7 MẪU BẢNG LƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP MỚI NHẤT NĂM 2023

Mẫu bảng lương là biểu mẫu quan trọng không thể thiếu với nhà Quản trị nhân sự và Kế toán lương. Một mẫu bảng lương chuẩn không chỉ giúp cán bộ nhân viên xác định đúng mức thu nhập mà còn hỗ trợ doanh nghiệp dễ dàng theo dõi các nguồn chi phí và hạch toán tiền lương nhanh hơn.  

Dựa trên thông tư 200, MISA AMIS HRM xin gửi tới độc giả 7 Mẫu bảng lương mới nhất năm 2023 !

1. Có gì trong Bộ 7 mẫu bảng lương mới nhất năm 2023 của MISA AMIS?

Bộ tài liệu gồm 7 Mẫu bảng lương trên Excel mới nhất 2023 được nghiên cứu và xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia nhân sự MISA AMIS HRM hàng đầu có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kế toán và nhân sự. 

Bộ mẫu bảng lương thiết kế dựa trên quy trình tính lương thực tế của doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với hầu hết các phương pháp tính lương hiện nay. Độc giả chỉ cần tải về và tiến hành chỉnh sửa những thông tin cơ bản theo đặc tính doanh nghiệp là có thể sử dụng luôn.

TẢI MIỄN PHÍ TRỌN BỘ 7 MẪU PHIẾU LƯƠNG CHUYÊN NGHIỆP MỚI NHẤT NĂM 2023 TẠI MỤC 3 BÀI VIẾT 

Trọn bộ 7 Mẫu bảng lương trên Excel mới nhất 2023 bao gồm:

5 Mẫu bảng lương theo ngày công: Tính lương dựa trên số công thực tế của mỗi cá nhân, công nghỉ có lương cộng thêm phụ cấp nếu có. 

  • Mẫu bảng lương theo số công chuẩn cố định 
  • Mẫu bảng lương theo số công chuẩn thay đổi hàng tháng 
  • Mẫu bảng lương dựa trên số công chuẩn cố định và trên cơ sở thang bảng lương 
  • Mẫu bảng lương dựa trên số công chuẩn thay đổi hàng tháng và trên cơ sở thang bảng lương 
  • Mẫu bảng lương đã kèm số giờ làm thêm và phụ cấp doanh nghiệp 

1 Mẫu bảng lương theo doanh số: Tính lương dựa trên doanh số thực đạt so với mục tiêu công ty đề ra và tỷ lệ phần trăm hoa hồng trong hợp đồng lao động đã ký kết. 

1 Mẫu bảng lương theo phương pháp lương 3P: Tính lương dựa vào việc đánh giá các tiêu chí và trọng số tiêu chí lương do công ty quy định. Mẫu bảng lương 3P hướng đến việc trả lương tương xứng với năng lực của người lao động. 

1 Mẫu bảng lương theo sản phẩm: Tính lương dựa trên số lượng và chất lượng tổng sản phẩm mà người lao động đã sản xuất ra trong vòng 1 tháng. 

Trọn bộ 7 Mẫu bảng lương chuyên nghiệp năm 2023
Trọn bộ 7 Mẫu bảng lương chuyên nghiệp năm 2023

2. Xây dựng bảng lương tự động chuyên nghiệp và chính xác nhờ AMIS Tiền lương 

Mặc dù Mẫu bảng lương Excel là hình thức khá phổ biến và được nhiều nhà quản trị nhân sự áp dụng cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, khi quy mô doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và phát triển đến trên 100 nhân sự, việc quản lý tiền lương bằng Excel đã không còn phù hợp và gây nhiều hậu quả khó kiểm soát về mặt chi phí

Điều đó dẫn đến một số khó khăn trong việc tính lương như: 

  • Quá nhiều thông tin về các khoản tiền, số lượng chi trả lớn, gây mất thời gian trong quá trình nhập liệu và tổng hợp. 
  • Người lập bảng lương phải chịu áp lực cao, đặc biệt là khi nhập liệu và xây dựng hàng. Một khi nhập sai hàm sẽ sai hàng loạt và khó sửa chữa
  • Khi xuất phiếu thanh toán lương cho nhân sự cần phải lọc dữ liệu của từng cá nhân và tách thành file riêng. Số lần lặp lại thao tác này sẽ tỉ lệ thuận với số lượng nhân viên trong công ty hay doanh nghiệp.
  • Sử dụng Excel khiến bảo mật thông tin về lương khó, dễ bị lộ thông tin lương trong nội bộ và ra ngoài doanh nghiệp. Trong khi đây là dữ liệu đòi hỏi độ bảo mật cao. 

AMIS Tiền lương là giải pháp chuyên sâu về lương nằm trong bộ quản trị nhân sự tổng thể MISA AMIS HRM. Sản phẩm được đánh giá là một trong những công cụ tuyệt vời giúp HR và kế toán viên tính lương đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dễ dàng tính lươn theo nhiều hình thức khác nhau với AMIS Tiền lương
Dễ dàng tính lương theo nhiều hình thức khác nhau với AMIS Tiền lương

AMIS Tiền lương sở hữu nhiều tính năng như:

  • Liên thông dữ liệu trực tiếp với phần mềm kế toán MISA trong một cú click
  • Dễ dàng tính lương KPI, lương doanh số, lương ca kíp, lương Sản phẩm 
  • Làm lương theo từng vị trí, cấp bậc, hệ số….
  • Tạo bảng lương 3P đơn giản và dễ dàng, không tốn thời gian.
  • Tự động trích các khoản liên quan đến thuế, bảo hiểm xã hội cho người lao động.
  • Lãnh đạo, cấp trên có cái nhìn tổng quan về tình hình chi trả lương cũng như mức độ phân bổ lương hiệu quả trong doanh nghiệp.

Phần mềm được hàng ngàn doanh nghiệp tại Việt Nam tin dùng và đánh giá là giải pháp giúp tối ưu công sức cho bộ phận HR và phòng kế toán trong chấm công, tính lương.

Nếu nhà quản trị cũng đang đau đầu trong vấn để làm lương cho nhân viên thì có thể tham khảo dùng thử phần mềm NGAY TẠI ĐÂY !

Dùng ngay miễn phí

3. Tải miễn phí Trọn bộ 7 Mẫu bảng lương Excel mới nhất năm 2023 tại đây

Đội ngũ AMIS HRM mời bạn để lại thông tin tại đây để nhận miễn phí TRỌN BỘ 7 MẪU BẢNG LƯƠNG EXCEL MỚI NHẤT NĂM 2023 tại đây !

Lưu ý: Sau khi đăng ký, tài liệu sẽ được gửi về thẳng mail cá nhân của độc giả. Bạn vui lòng check cả mail chính lẫn mail spam và promotion trong vòng 24h.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]