65 kịch bản đặt lệnh trong Chat GPT dành cho nhân sự

27/04/2024
318

Hiện nay Chat GPT đang cho thấy lợi ích vượt trội trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề, bao gồm cả lĩnh vực nhân sự. HR có thể ứng dụng Chat GPT như thế nào trong nghiệp vụ hành chính nhân sự như thế nào? Để hỗ trợ HR và các nhà quản trị nhân sự trả lời câu hỏi này, MISA AMIS HRM xin giới thiệu bộ tài liệu “65 kịch bản đặt lệnh trong Chat GPT”.

1. 65 kịch bản đặt lệnh trong Chat GPT dành cho nhân sự

65 kịch bản chat GPT

Theo khảo sát từ 500 HR tại 352 công ty đa lĩnh vực thì có tới 53% HR chưa ứng dụng Chat GPT trong công việc. Trong khi đó, Chat GPT ngày càng hoàn thiện và đáp ứng được nhiều nhu cầu của người dùng như tìm kiếm, tổng hợp thông tin, tổng hợp nội dung, hỗ trợ lên kế hoạch… Bởi vậy các chuyên viên nhân sự và các nhà quản lý không nên bỏ qua tiềm năng của công cụ này để rút ngắn thời gian làm việc, tiết giảm chi phí.

Trước khi đặt lệnh trong Chat GPT, người sử dụng cần chuẩn bị đầy đủ các thông tin, diễn đạt ngắn gọn để cung cấp cho bot dưới dạng prompt. Nếu bạn chưa biết đặt lệnh như thế nào, các chuyên gia của MISA AMIS HRM đã biên soạn 65 kịch bản đặt lệnh trong Chat GPT để bạn tham khảo và áp dụng trong nhiều nghiệp vụ:

65 kịch bản chat GPT

  • Tuyển dụng và thu hút nhân tài: Chat GPT hỗ trợ soạn thảo mô tả công việc, tin tuyển dụng cho mọi vị trí. 
  • Onboarding: Chat GPT hỗ trợ soạn thảo quy trình onboarding với các hoạt động cụ thể cho nhân sự mới.
  • Đào tạo và phát triển: Chat GPT giúp xây dựng chương trình đào tạo cung cấp và phát triển các kỹ năng cần thiết cho nhân viên.
  • Giữ chân và gắn kết: Bạn có thể dùng Chat GPT lên ý tưởng và thiết kế gói phúc lợi toàn diện, đa dạng và hấp dẫn cho CBNV. Ngoài ra, Chat GPT còn hỗ trợ xây dựng quy trình đánh giá 360 độ.

2. Tự động hóa quy trình quản lý nhân sự với phần mềm MISA AMIS HRM 

Bất cứ nhà quản trị và HR nào cũng muốn công việc của mình được tinh gọn, tiết kiệm thời gian. Bên cạnh ứng dụng A.I thì phần mềm nhân sự là trợ thủ đắc lực mà doanh nghiệp nào cũng nên có. 

MISA AMIS HRM là phần mềm quản trị nhân sự do Công ty Cổ phần MISA nghiên cứu và phát triển. 

  • Tối ưu hóa quy trình quản trị nhân sự trên một màn hình
  • Quản lý hồ sơ nhân sự tập trung, phân quyền cho đối tượng phù hợp
  • Tự động lọc CV, đăng tin tuyển dụng
  • Tự động tính công lương, xuất báo cáo
  • Cung cấp góc nhìn 360° về tình hình nhân sự 
  • Giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí ngầm

phan-mem-hrm-4

Dùng ngay miễn phí

3. [TẢI MIỄN PHÍ] 65 kịch bản đặt lệnh trong Chat GPT dành cho nhân sự


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 4.5]
Ngọc Ánh
Tác giả
Chuyên gia phát triển nguồn nhân lực
Chủ đề liên quan
Bài viết liên quan
Xem tất cả