Kiến thức nhân sự Tuyển dụng nhân sự Trang tuyển dụng TOP CV là gì? Có gì thu hút ứng...

Đối với những vị trí khó tìm như quản lý cấp trung, cấp cao hoặc nhu cầu tuyển dụng lớn và đa dạng (Sales, Marketing, IT. ..) , doanh nghiệp cần phải biết cách dùng kết hợp từ 2 -3 dịch vụ để tin đăng có thể thu hút được ứng viên hơn nữa. Với dịch vụ của trang tuyển dụng Top CV, doanh nghiệp chỉ cần bỏ 1/2 ngân sách là đã tìm thấy ứng viên thích hợp, và đồng thời các những bạn trẻ có ít kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng tìm thấy công việc phù hợp.

1. Trang tuyển dụng Top CV là gì?

TopCV là website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam. TopCV cung cấp dịch vụ tạo CV Online chuyên nghiệp, là website giới thiệu việc làm uy tín nhất cho tất cả ứng viên và cung cấp dịch vụ tư vấn tuyển dụng hàng đầu việt nam cho các công ty. 

TopCV là website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam
TopCV là website tuyển dụng hàng đầu Việt Nam

Các ứng viên có thể download mẫu CV đẹp, chuyên nghiệp và chất lượng tại topcv.vn. Tại đây, mọi mẫu CV từ CV tìm việc cơ bản đến những mẫu cao cấp hơn đều đảm bảo phần nhìn đẹp, dễ chỉnh sửa. Điều đặc biệt khi bạn sử dụng các mẫu CV của TopCV và đăng ký tìm việc làm, bạn sẽ dễ dàng được kết nối với nhà tuyển dụng để giúp bạn xin việc nhanh chóng và hiệu quả hơn nữa. 

2. Ưu điểm của Top CV

2.1 Giúp bạn tạo CV nhanh chóng, phù hợp với yêu cầu công việc

Việc làm Top CV là hỗ trợ lập CV nhanh chóng và dễ dàng giúp người dùng đăng ký xin việc nhanh nhất. Chỉ với 4 bước nhanh chóng trên điện thoại, bạn đã có thể tạo cho bản thân mình 1 CV xin việc hoàn chỉnh. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp nhiều mẫu CV với màu sắc khác nhau để người dùng chọn lựa. Bạn cũng có thể lưu CV của mình về điện thoại để tiện ứng tuyển vào nhiều vị trí khác nhau. 

Ứng viên có thể dễ dàng tạo CV ngay trên website
Ứng viên có thể dễ dàng tạo CV ngay trên website

2.2 Tìm việc ở những thành phố lớn dễ dàng hơn 

Bạn có thể tìm việc trực tuyến bằng cách cho ứng dụng truy cập vị trí trên điện thoại, việc này giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm và dễ dàng hơn khi người dùng xin việc. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ tìm việc làm theo tỉnh, thành. Chỉ cần nhấp chọn vào thành phố nào bạn mong muốn, ứng dụng lập tức hiện ra hàng trăm tin tuyển dụng để bạn có thể tham khảo và ứng tuyển. 

Việc lựa chọn địa điểm tìm việc cũng dễ dàng hơn bao giờ hết
Việc lựa chọn địa điểm tìm việc cũng dễ dàng hơn bao giờ hết

2.3 Tìm việc phù hợp với yêu cầu của bạn nhanh chóng hơn

Bạn có thể tìm việc theo cấp bậc như kỹ sư, chuyên viên, trưởng bộ phận, . .. hay tìm theo chức danh công ty mà bạn định ứng tuyển thì hệ thống sẽ tự động đưa ra những thông tin tuyển dụng phù hợp với bạn. 

Hiểu được người dùng sẽ là sinh viên đã tốt nghiệp hay chưa tốt nghiệp hoặc người đã có kinh nghiệm cần tìm kiếm việc làm mới ở vị trí mới. Nên ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm việc theo chức danh rất thuận tiện. 

Với số lượng người dùng lớn, Top CV sẽ hỗ trợ cho nhiều người ứng tuyển hơn vào các vị trí mà họ muốn. Trang web cho phép người dùng tìm việc làm một cách dễ dàng như tìm việc bán thời gian, theo giờ, hợp đồng, . .. 

Trang tuyển dụng TOP CV cho phép bạn tìm việc theo ngành nghề, kinh nghiệm
Trang tuyển dụng TOP CV cho phép bạn tìm việc theo ngành nghề, kinh nghiệm

2.4 Tương tác với nhà tuyển dụng 

Khi mở trang web, người dùng có thể dễ liên lạc và nhắn tin với nhà tuyển dụng để tìm hiểu sâu thêm về công việc hoặc trả lời các thắc mắc. Bạn có thể liên lạc với một số điện thoại mà công ty đã đăng hay nhắn tin qua TopCV. Ngoài ra, khi các nhà tuyển dụng xem CV và nói rằng bạn xứng đáng với công việc của họ, họ sẽ tự động nhắn tin cho bạn ở “Hộp thư đến”. 

Nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tương tác với nhau
Nhà tuyển dụng và ứng viên có thể tương tác với nhau

2.5 Nộp đơn ứng tuyển nhanh chóng

Chỉ với thao tác đơn giản trên điện thoại di động, người sử dụng đã có thể ứng tuyển công việc mà mình mong muốn một cách nhanh chóng và thuận tiện. Sau khi xác định được công việc hoặc vị trí mà bạn nghĩ là hợp với mình, hãy chọn nút “Nộp đơn ngay” để đăng ký. 

2.6 Nhà tuyển dụng cũng có thể sử dụng để tìm ứng cử viên phù hợp

Top CV không chỉ là nơi mà bạn có thể lập CV và tìm việc làm mà còn là công cụ hữu ích để các nhà tuyển dụng đăng tin. Với lượng người xin việc khá nhiều thì ứng dụng là nơi rất phù hợp để đăng tin tuyển dụng. Các thao tác đăng tin tuyển dụng cũng rất dễ dàng và nhanh để giúp bạn có được công việc ưng ý trong thời gian ngắn nhất. 

3. Gói VIP của Top CV có quyền lợi gì?

Phát hiện nhu cầu thay đổi công việc: Nhà tuyển dụng biết được trạng thái xin việc của ứng viên thông qua tính năng Đăng ký tìm việc hoặc Theo dõi CV trên Top CV, từ đó việc mời ứng viên tham gia sẽ thu được kết quả cao hơn. 

  • Lọc CV theo yêu cầu: Hệ thống bộ lọc này cho phép nhà tuyển dụng phân loại CV theo vị trí công việc, sở thích, năng lực, bằng cấp, tính cách, . .. giúp việc tìm kiếm nhanh, chính xác và tiết kiệm chi phí. 
  • Quản lý cơ sở dữ liệu ứng viên tập trung: Tích hợp công cụ quản lý hồ sơ, quản lý quá trình tuyển dụng và phân loại ứng viên, tự động phát hiện trùng lặp và lưu giữ về sau này. 
  • Cam kết chất lượng hồ sơ: Duy nhất tại Top CV, hồ sơ sai lệch thông tin xin việc sẽ được bảo hành, giúp cho nhà tuyển dụng kiểm soát tốt số lượng và chất lượng hồ sơ. Nhà tuyển dụng có thể gửi yêu cầu bảo hành CV ngay từ thời điểm gặp phải CV bị sai lệch thông tin. 
  • Cam kết đồng hành: Hướng dẫn Nhà tuyển dụng cách giới thiệu và mời ứng viên phù hợp đến phỏng vấn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. 
  • Hiển thị trong box việc làm như: Việc làm phù hợp nhất/Việc làm văn phòng/Việc làm tự do/Việc làm lương cao/Việc làm IT: Tin tuyển dụng được ghim trên box cố định cùng một khoảng thời gian và không chia sẻ vị trí hiển thị với những tin tuyển dụng khác; kết nối với toàn bộ các ứng viên đăng nhập vào trang web xin việc của TopCV, góp phần nâng cao thương hiệu tuyển dụng của doanh nghiệp. 
  • Vị trí hiển thị đặc biệt: Hiển thị trong TOP kết quả tìm kiếm việc làm/TOP đề xuất việc làm tại chỗ/TOP đề xuất việc làm theo CV/TOP đề xuất việc làm quan tâm: hỗ trợ tuyển dụng trực tiếp với đối tượng phù hợp, qua đó tăng số lượng ứng viên. 
Bạn có thể sử dụng gói VIP của TOP CV để nhận nhiều ưu đãi
Bạn có thể sử dụng gói VIP của TOP CV để nhận nhiều ưu đãi

Đẩy TOP tự động mỗi tuần theo khung giờ vàng và khung giờ khác: Khung giờ vàng là khoảng thời gian có tỷ lệ tuyển dụng cao nhất trong ngày mà hệ thống AI của TopCV cung cấp. Khung giờ khác là khoảng thời gian nằm ngoài khung giờ vàng. 

Tin tuyển dụng sẽ nằm trong danh sách được gửi trực tiếp cho ứng viên tiềm năng thông qua email/ứng dụng di động TopCV (hệ thống AI gửi theo danh sách gợi ý nếu tin này phù hợp với ứng viên) . 

Bảo hành không ưu tiên: xuất hiện trở lại trong TOP kết quả tìm kiếm việc làm trong vòng 2 tuần sau khi chấm dứt gói dịch vụ nếu có ít hơn 10 hồ sơ. 

4. Cách tìm kiếm bằng từ khóa giúp tăng hiệu quả tìm ứng viên

  • Tìm kiếm theo nghề nghiệp:

Đây là cách lọc đơn giản nhất. Tuy nhiên, cách này không phù hợp nếu nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm một ứng viên sở hữu nhiều kỹ năng. Với những vị trí này cần dùng những từ khoá phù hợp với ngành nghề đó khi tìm kiếm thông tin ứng viên.

Ví dụ: Không nên dùng các từ khóa tìm kiếm trên website topcv như chuyên viên Marketing. Nhà tuyển cần tìm kiếm các từ khóa cụ thể như content marketing, social meadia, SEO,….

  •  Tìm kiếm theo kỹ năng:

Các ngành nghề khác nhau sẽ có nhiều kỹ năng tương ứng và nhà tuyển dụng chọn những kỹ năng này để làm từ khóa tìm kiếm. 

Ví dụ: Tin học văn phòng, Illustrator, Photoshop, Thiết kế đồ hoạ, Biên tập video, Marketing, Nghiên cứu thị trường, iOS, Java. .. 

Bạn nên sử dụng các bộ lọc nâng cao
Bạn nên sử dụng các bộ lọc nâng cao
  • Nhiều kinh nghiệm thực tế:

Các ứng viên tiềm năng có nhiều kinh nghiệm thực tế, hoặc bạn đang tìm một người đã từng làm cho startup, làm chủ tịch câu lạc bộ trong trường đại học hay từng tham gia gây quỹ từ thiện khi còn làm sinh viên? 

Từ khoá: Từ thiện, tình nguyện viên, this year, thực tập sinh, gây quỹ, nhà sáng lập, founder, startup, chủ tịch.

  • Chứng chỉ chuyên môn:

Với những vị trí khác nhau, sẽ có một số chương trình đào tạo, công ty, hay tổ chức nào đó mà bạn sẽ thấy cần quan tâm đến hồ sơ của các học viên/nhân viên ở đây. 

Từ khoá: Color Me, Think Markus, VNP, Topica,… 

5. Kết luận

Hiện nay, Top CV tiếp tục cho doanh nghiệp lựa chọn đăng tin tuyển dụng miễn phí. Với dạng tin đăng này, doanh nghiệp có thể nhanh chóng truyền thông cho ứng viên nhu cầu tuyển dụng của mình, nhưng, cũng sẽ hạn chế đáng kể về mặt tính năng. Vì thế, nếu có nhu cầu cần tuyển dụng trong thời gian ngắn hoặc tuyển dụng lượng nhân lực lớn, doanh nghiệp nên liên hệ ngay với TopCV để lựa chọn giải pháp đăng tin thu phí, đảm bảo hiệu quả tuyển dụng về thời gian, quy trình, chi phí,…

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]