Kiến thức Bạn biết gì về Glints – nền tảng tuyển dụng hàng đầu...

Tác giả, doanh nhân người Mỹ Lawrence Bossidy đã từng nói rằng: “Không có việc gì chúng ta làm quan trọng hơn việc tuyển người. Suy cho cùng thì bạn đặt cược vào con người chứ không phải các chiến lược.” Hiểu được tầm quan trọng của nhân tố con người đối với mỗi doanh nghiệp cũng như những khó khăn mỗi cá nhân gặp phải trên con đường sự nghiệp, Glints ra đời và mang đến giải pháp nhân sự tối ưu nhất, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp từ sự phát triển con người. 

Giới thiệu chung về Glints

Glints là nền tảng công nghệ hàng đầu Đông Nam Á về tuyển dụng và phát triển sự nghiệp. Được thành lập vào năm 2013 và chính thức ra mắt tại Singapore vào năm 2015, Glints ra đời với sứ mệnh hỗ trợ 120 triệu nhân tài phát triển sự nghiệp, đồng thời là cách tay đắc lực giúp 1 triệu tổ chức tìm được nhân tài ở khắp mọi nơi trong khu vực Đông Nam Á. 

Tính đến nay, Glints đã thành công hỗ trợ hơn 3 triệu nhân tài chinh phục nghề nghiệp mơ ước và 50.000 tổ chức xây dựng đội ngũ nhân tài chất lượng cao. Sau quá trình phát triển và tạo dựng niềm tin tại các nước trong khu vực như Indonesia, Malaysia, và Đài Loan; đến năm 2019, Glints ra mắt thị trường Việt Nam với văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội – 2 thành phố lớn có thị trường lao động sôi nổi bậc nhất Việt Nam.

Giới thiệu chung về nền tảng tuyển dụng hàng đầu Đông Nam Á
Giới thiệu chung về nền tảng tuyển dụng hàng đầu Đông Nam Á

Sau hơn 2 năm nỗ lực và phát triển, Glints đã dần trở thành một cái tên quen thuộc với nhân tài trẻ cũng như doanh nghiệp trên khắp mảnh đất hình chữ S. Trang web Glints Việt Nam đạt hơn 1 triệu lượt truy cập với hơn 10.000 việc làm mỗi tháng, trong đó số công việc mới được đăng tải trong năm 2022 tăng gấp 1.5 lần so với năm 2021. 

Với số lượng người dùng trẻ chiếm ưu thế, Glints tập trung or chú trọng xây dựng một hệ sinh thái toàn diện về tuyển dụng và phát triển sự nghiệp trở thành điểm tựa giúp nhà tuyển dụng và thế hệ trẻ Việt Nam cập nhật xu hướng việc làm, khám phá cơ hội nghề nghiệp và rút ngắn khoảng cách giữa họ với những môi trường làm việc lý tưởng. 

Song song với đó, Glints for Employers tạo dựng niềm tin tuyệt đối với những khách hàng doanh nghiệp thông qua các giải pháp tuyển dụng chuyên nghiệp, tối ưu chi phí, hỗ trợ doanh nghiệp kết nối thành công với người tài. 

Tìm hiểu chi tiết các tính năng tuyển dụng của Glints

Với mục tiêu tiếp tục tạo ra ảnh hưởng tích cực và hiện thực hóa sứ mệnh của mình, vào tháng 8 năm 2022, Glints đã huy động thành công 50 triệu USD trong vòng gọi vốn Series D từ các nhà đầu tư lớn bao gồm DCM Ventures, Lavender Hill Capital và PERSOL Holdings. 

Đây là cột mốc quan trọng giúp Glints tiến gần hơn đến mục tiêu ban đầu. Hệ sinh thái Glints được nâng cấp và phát triển. Chất lượng của website tuyển dụng được nâng cao với các tính năng vượt trội tối ưu quy trình tuyển dụng lẫn ứng tuyển cho người dùng doanh nghiệp và ứng viên. 

Đối với phía nhân tài, Glints cung cấp các tính năng vượt trội giúp họ dễ dàng tiếp cận danh sách việc làm phù hợp và đơn giản hoá các thao tác ứng tuyển. Qua bộ lọc thông minh, ứng viên có thể nhanh chóng tìm được việc làm liên quan, ứng tuyển trực tiếp qua Glints và được hệ thống cập nhật trạng thái ứng tuyển theo từng giai đoạn. 

  • Tính năng JobSearch: Giúp ứng viên tiếp cận thị trường tuyển dụng trực tuyến với đa dạng công việc thuộc nhiều ngành là thế mạnh tuyển dụng của Glints như Sales/Phát triển kinh doanh, Marketing và Công nghệ.
  • Glints Mobile App: Ứng viên có thể dễ dàng tìm việc ở bất cứ đâu chỉ với một chiếc điện thoại thông minh. Các tính năng được cập nhật và phát triển liên tục như “Chat trực tiếp với Nhà tuyển dụng” nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tiện lợi, thân thiện với người dùng đặc biệt là thế hệ trẻ là những ưu điểm khiến ứng dụng Glints đạt được hơn 1 triệu lượt tải trên Play Store.  
Ứng viên có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng trên Glints
Ứng viên có thể chat trực tiếp với nhà tuyển dụng trên Glints

Về phía doanh nghiệp, họ dễ dàng xây dựng được một đội ngũ nhân tài và mở rộng quy mô với các giải pháp tuyển dụng số toàn diện được Glints xây dựng riêng và tối ưu theo từng khách hàng cụ thể. 

  • Glints Recruitment: Cung cấp các giải pháp tuyển người hiệu quả và tối ưu chi phí. Doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với nguồn ứng viên lớn chất lượng tại Glints. 
  • Glints JobSearch: Đăng tin tuyển dụng, thu thập và quản lý đơn ứng tuyển dễ dàng hơn bao giờ hết trên nền tảng Glints. 
  • Glints Managed Talent: Doanh nghiệp được hỗ trợ sát sao xuyên suốt quá trình và nắm bắt rõ ràng toàn bộ thông tin liên quan. 

Cả doanh nghiệp và nhân tài đều có thể dễ dàng truy cập vào Glints, tạo profile, đăng tin tuyển người hoặc ứng tuyển chỉ với một vài thao tác đơn giản. Mọi thông tin đều được Glints tiếp nhận và quản lý nhằm bảo vệ tuyệt đối quyền lợi của người dùng dù là doanh nghiệp hay ứng viên. 

Có nên lựa chọn nền tảng tuyển dụng Glints? 

Đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm nguồn ứng viên trẻ chất lượng cao hay các bạn trẻ muốn thay đổi nghề nghiệp, Glints là một lựa chọn tối ưu. 

Đến với Glints, doanh nghiệp được hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và có kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực tuyển dụng cũng như phát triển nhân sự. Không những vậy, thế mạnh từ sức trẻ, sự thấu hiểu tâm lý của lứa nhân lực trẻ tại Việt Nam và sự đổi mới không ngừng giúp Glints nhanh chóng tiếp cận nguồn nhân sự trẻ đặc biệt là thế hệ Z – lực lượng lao động chủ chốt đã và đang tạo nên nhiều ảnh hưởng. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm

Do đó, khi sử dụng nền tảng tuyển dụng Glints, doanh nghiệp với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự là thế hệ Z tài năng có nhiều lợi thế vượt trội hơn so với các nền tảng khác. 

Đi sâu hơn vào nỗ lực đổi mới và phát triển không ngừng của Glints, các giải pháp tối ưu liên tục được nghiên cứu và ra mắt nhằm kịp thời mang đến trải nghiệp tuyển và ứng tuyển tốt nhất cho mọi người dùng. Cụ thể từ tháng 3 năm 2023, Glints cho ra mắt tính năng “Chat trực tiếp với nhà tuyển dụng” trên ứng dụng Glints cho điện thoại di động. Đây là tính năng hữu ích cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng khi họ có thể nhanh chóng kết nối và trực tiếp giải đáp các thắc mắc về vị trí công việc, văn hoá công ty, đãi ngộ, v.v., từ đó xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa ứng viên và nhà tuyển dụng. 

Song song với đổi mới, chất lượng vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của Glints. Đội ngũ nhân viên tại Glints luôn chú trọng sàng lọc và kiểm duyệt nhằm đảo bảo nguồn việc làm chất lượng, đáng tin cậy và rõ ràng cho ứng viên. Doanh nghiệp cũng được kết nối với nguồn ứng viên chất lượng và phù hợp. Sử dụng Glints, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách minh bạch, giải pháp hiệu quả và lợi ích lâu dài. 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 6 Trung bình: 4.8]