Kiến thức nhân sự Lương và phúc lợi Top 10 Địa chỉ bán máy chấm công uy tín cho Doanh...

Máy chấm công là thiết bị tự động ghi lại giờ ra vào làm việc của mọi người, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nhân viên và tính lương thưởng một cách minh bạch, nhanh chóng. Tìm kiếm địa chỉ bán máy chấm công uy tín là điều mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng mong muốn. Dưới đây là top 10 địa chỉ bán máy chấm công uy tín tại Việt Nam mà MISA AMIS HRM tổng hợp được.

mẫu bảng chấm công

Tải miễn phí – 17 Mẫu Chấm công HOT nhất 2024

1. Top 5 địa chỉ bán máy chấm công Hà Nội 

1.1. Cửa Hàng Hanoi Computer

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại máy chấm công ở Hà Nội thì HaNoi Computer là một cái tên mà bạn nhất định không thể bỏ qua. Hanoi Computer tự hào là địa chỉ bán máy chấm công uy tín, chất lượng nhất trong danh sách địa chỉ bán đồng hồ đeo tay tại Hà Nội,  được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng tin tưởng. 

Với nguồn hàng đa dạng, chất lượng cao được đảm bảo của cửa hàng, HanoiComputer cam kết có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Thông tin về sản phẩm rất cụ thể và chi tiết cùng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Hanoi Computer để được tư vấn và báo giá!

Cửa hàng bán máy chấm công Hanoi Computer
Cửa hàng bán máy chấm công Hanoi Computer

Các lý do nên lựa chọn Hanoi Computer: 

  • Doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực máy chấm công cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, tư vấn miễn phí cho khách hàng 24/7.
  • Giá cả phù hợp với chất lượng.
  • Có chính sách bảo hành cụ thể đối với từng mẫu sản phẩm bán ra.

Thông tin liên hệ cửa hàng Hanoi Computer

1.2. Cửa hàng Vietnam Smart

Sau hơn 10 năm không ngừng phát triển, Vietnam Smart đã tạo được một vị trí nhất định trong lòng nhiều khách hàng. Với phương châm “mang lại giá trị thực cho khách hàng”, Vietnam Smart luôn mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín. Tập trung vào các sản phẩm có công nghệ hiện đại, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng. Vietnam Smart sẽ là sự lựa chọn lý tưởng và tuyệt vời cho bạn.

Lý do nên đến với Vietnam Smart:

  • Luôn cung cấp cho khách hàng hỗ trợ cài đặt tại chỗ
  • Chính sách bảo hành dài hạn cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình
  • Nhân viên kỹ thuật toàn thời gian hướng dẫn tận tình cho khách hàng

Thông tin liên hệ với Vietnam Smart

1.3. Cửa hàng Benco

Benco nổi bật với việc chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện tử kiểm soát ra vào an toàn. Giúp giảm chi phí và thời gian cho bộ phận nhân sự của bạn với giải pháp quản lý lực lượng lao động đơn giản. Cửa hàng Benco cam kết các sản phẩm tại đây là hàng chính hãng, mang đến chất lượng và sự an tâm cho người dùng. 

Cửa hàng điện tử Benco
Cửa hàng điện tử Benco

Tại đây còn có rất nhiều loại đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như ZKTeco, Ronald Jack, IBC nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn với nhiều mẫu mã và mức giá đa dạng khác nhau. Đến với cửa hàng bạn sẽ có nhiều chính sách giúp bạn yên tâm hơn khi mua sản phẩm với nhiều chính sách như bảo hành, đổi trả, vận chuyển,…

Thông tin liên hệ của Benco:

1.4. HDT Digital

HDT Digital là địa chỉ chuyên Timing Machine cao cấp uy tín tại khu vực Hà Nội. HDT Digital được rất nhiều người khách hàng tin tưởng và chọn lựa vì kể từ khi thành lập vào năm 2017, bộ phận đã trở thành đối tác chính của nhiều doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau như các cửa hàng, ngân hàng lớn, nhiều hệ thống nha khoa, … 

Ngoài ra có thể kể đến một số đơn vị nổi tiếng trên thị trường như: Office, ngân hàng MBBank ,cửa hàng quần áo Yody… Vì thế mà hiện nay, vị thế của HDT Digital đã được nhiều người biết đến trên thị trường, HDT Digital tự hào là địa chỉ duy nhất chuyên cung cấp và phân phối các thành phần.

Lý do nên đến với HDT Digital:

  • Dịch vụ bảo hành tận nơi, uy tín, đảm bảo mọi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng
  • Có chế độ đổi trả miễn phí nếu phía bên khách hàng xảy ra lỗi từ nhà cung cấp
  • Dịch vụ khuyến mãi giao hàng tại nhà
  • Hỗ trợ lắp đặt miễn phí

Thông tin liên hệ của cửa hàng

1.5. Cửa Hàng Ronald Jack

Với nhiều năm kinh nghiệm, Ronald Jack hiện là cửa hàng dịch vụ máy chấm công tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng. Ronald Jack có đội ngũ kỹ thuật rất giàu kinh nghiệm, nhiệt tình nên luôn cùng cấp và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra cửa hàng còn luôn tạo điều kiện để cung cấp cho bạn những sản phẩm với giá cả vô cùng cạnh tranh và đem lại chất lượng dịch dịch vụ tốt nhất hiện nay.

Lý do nên đến với Ronald Jack:

  • Sản phẩm luôn được đảm bảo, có đầy đủ giấy tờ chứng thực xuất xứ
  • Dịch vụ, chế độ bảo hành thực hiện đúng chuẩn với hàng chính hãng
  • Đáp ứng 100% các yêu cầu của khách hàng tại ở mọi thời điểm 

Thông tin liên hệ của Ronald : 

Doanh nghiệp gặp khó khăn khi quản lý dữ liệu chấm công hàng trăm nhân sự ?Trải nghiệm miễn phí ngay Giải pháp Chấm công AMIS

2. Top 5 địa chỉ bán máy chấm công TPHCM

2.1. Công ty TNHH kỹ thuật số HDT

Công ty TNHH Kỹ thuật số HDT là thương hiệu có chỗ đứng trong các lĩnh vực liên quan tới máy móc thiết bị văn phòng giá rẻ, không chỉ đứng top hàng đầu tại TP.HCM mà còn đứng đầu trên cả nước. Công ty HDT tự hào với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm với người tiêu dùng, có trách nhiệm cao trong công việc. 

Ngoài ra công ty còn cung cấp các sản phẩm thiết bị từ văn phòng được nhập khẩu 100% chính hãng có bảo hành và tem kiểm nghiệm. Trước khi đến tay của quý khách, các sản phẩm đều được sàng lọc và kiểm tra vô cùng kỹ càng. HDT còn vượt trội hơn so với các cửa hàng khác ở phần giá cả, do không qua trung gian nên giá cả ở đây rất cạnh tranh, khi đến tay khách hàng thì luôn với mức giá tốt nhất. 

Lý do nên đến với Công ty TNHH kỹ thuật số HDT: 

  • Luôn luôn hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7
  • Luôn có chế độ bảo hành và miễn phí đổi trả nếu gặp lỗi từ thiết bị của cửa hàng
  • Nhân viên uy tín, chuyên nghiệp  
>>> Tham khảo:Top 14 phần mềm chấm công miễn phí tốt nhất

2.2. Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Công ty TNHH Thương mại – Dịch  Xuất nhập khẩu Hải Minh là một công ty có kinh nghiệm và nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh trong việc phân phối và cung cấp máy chấm công. Hải Minh luôn luôn tự hào là điểm đến, là địa chỉ uy tín nhất trên thị trường. Với phương châm “Sản phẩm chính hãng, dịch vụ linh hoạt” Hải Minh luôn đem lại cho khách hàng của mình trải nghiệm tuyệt vời nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ tuyệt vời của công ty. 

Công ty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu Hải Minh
Công ty TNHH TMDV Xuất Nhập Khẩu Hải Minh

Lý do nên đến với Công ty TNHH TMDV Xuất nhập khẩu Hải Minh

  • Sở hữu đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp.
  • Giá cả phù hợp, đa dạng và chất lượng sản phẩm tốt
  • Có chính sách bảo hành tại nhà và phục vụ 24/7 cho khách hàng

Thông tin liên hệ cửa hàng: 

  • Địa chỉ: Số nhà 33/4, khu Bùi Đình Túy, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Đường dây liên hệ: 0902 787 139 – 0932 196 898 – 0909 722 139
  • Email: [email protected]
  • Website: https://maychamconghochiminh.com/

2.3. Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ Bảo An Gia

Bảo An Gia tự hào là công ty chuyên sản xuất về lĩnh vực cung cấp các thiết bị an toàn, văn phòng phẩm, lắp đặt thi công các thiết bị an ninh như máy chấm công, khóa vân tay, kiểm soát tòa nhà,… mặc dù sản phẩm đa dạng nhưng bất cứ một sản phẩm nào của Bảo An Gia cũng đều đem lại cho khách hàng chất lượng với độ thẩm mỹ cao, vô cùng an toàn và thích hợp cho hầu hết mọi cấu trúc nhà, văn phòng hiện nay.

Một trong những sản phẩm “hot” và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay ở Bảo An Gia có lẽ phải kể đến là máy chấm công. Máy chấm công ở đây được rất nhiều khách hàng đánh giá cao vì chất lượng, mức giá kèm theo mẫu mã đa dạng và hợp túi tiền của nhiều người . 

Lý do nên đến với Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Bảo An Gia:

  • Các sản phẩm luôn được đảm bảo về nguồn gốc và xuất xứ 
  • Cung cấp nhiều chính sách bảo hành, dịch vụ trong bán và sau bán minh bạch
  • Phục vụ khách hàng nhiệt tình, thân thiện, nhân viên có chuyên môn cao

Thông tin liên hệ cửa hàng: 

  • Địa chỉ: Số nhà 11, Đường 23, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Đường dây liên hệ: 0862 682 080 – 0862 682 088
  • Email: [email protected]
  • Website: khoacuavantay.vn

2.4. Công ty TNHH Đầu tư – Phát triển Công Nghệ Ngô Gia

Công ty TNHH Đầu tư – Phát triển Công Nghệ Ngô Gia chúng tôi tự hào là nhà phân phối máy chấm công lâu năm có tiếng tại TP.HCM. Với đa dạng các sản phẩm cùng với chất lượng chính gốc được kiểm nghiệm từ các thương hiệu nổi tiếng như HITECH, RONALD JACK,…. 

Công ty Ngô Gia cung cấp các loại máy chấm công uy tín tại TP.HCM
Công ty Ngô Gia cung cấp các loại máy chấm công uy tín tại TP.HCM

Công ty là một đối tác đáng tin cậy trong nhiều năm, cung cấp nhiều giải pháp chấm công bằng máy uy tín cho các doanh nghiệp Việt Nam. Tất cả các máy chấm công do công ty cung cấp đều được giao hàng, lắp đặt và bảo hành sử dụng tại TP.HCM. 

Đối với khách hàng ở xa công ty còn sử dụng cả phần mềm sửa lỗi từ xa để đảm bảo an toàn cũng như phục vụ chu đáo nhất cho khách hàng. Những khách hàng chưa mua sản phẩm máy chấm công của chúng tôi cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất 

Thông tin liên hệ cửa hàng: 

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số nhà 30/37 TL17, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh 
    • Cơ sở 2: Số nhà 50/30/11, khu Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 0919 172 115
  • Địa chỉ Email: [email protected]
  • Website: tintucdichvu.vn

>>> Xem thêm: Lắp đặt máy chấm công vân tay đơn giản và nhanh chóng

2.5. Cửa  giải pháp công nghệ DIGISTORE

Đến với DigiStore nơi với trang chuyên bán lẻ được hình thành và phát triển trên cơ sở bề dày kinh nghiệm của Công ty điện từ EI. DigiStore là công ty đầu tiên đi đầu trong việc xây xây dựng một trung tâm chuyên sâu hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ nhận dạng mã số và mã vạch và thẻ của các doanh nghiệp mới. 

Dựa vào nền tảng có trước cùng với đội ngũ nhân viên uy tín, có trách nghiệm, DigiStore đã phát triển và trở thành một một trong những địa chỉ bán máy chấm công uy tín hàng đầu tại Việt Nam 

Lý do nên đến với DIGISTORE:

  • Đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm và chu 
  • Luôn hỗ trợ khách hàng miễn phí và tận tình nhất.
  • Sản phẩm được lắp đặt thi công miễn phí.

Thông tin liên hệ cửa hàng

  • Địa chỉ: Số nhà 26/2, khu vực đường 702 Hồng Bàng, Phường 1, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh 
  • Đường dây liên hệ: 0283 884 8668 – 0942 306 868
  • Email: [email protected]
  • Website: digistore.vn

3. Kết luận

Trên đây là top 10 địa chỉ bán máy chấm công uy tín tại Việt Nam mà MISA AMIS HRM muốn giới thiệu đến cho doanh nghiệp. Hi vọng thông qua bài viết này nhà quản trị nhân sự sẽ có cho mình những lựa chọn chính xác giúp hoạt động chấp hành kỷ luật tại doanh nghiệp được hiệu quả hơn.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 4 Trung bình: 5]