Marketing Inbound Marketing Marketing Tool là gì? Top 20 công cụ Marketing được sử dụng...

Để thúc đẩy doanh số bán hàng, hầu hết các doanh nghiệp thường sử dụng kết hợp nhiều công cụ hỗ trợ trong các chiến lược Marketing. Vậy Marketing Tool là gì, làm thế nào để doanh nghiệp xác định được công cụ nào phù hợp và đem lại hiệu quả nhất cho mình. Cùng MISA AMIS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

I. Marketing Tool là gì?

Marketing Tool là hệ thống các công cụ tiếp thị được các doanh nghiệp sử dụng để nghiên cứu và triển khai các chiến dịch truyền thông nhằm quảng bá sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp.

Các chiến dịch tiếp thị của doanh nghiệp là sự liên kết giữa công ty với khách hàng, với agency, với các đối tác,… Vì vậy nên các doanh nghiệp thường có xu hướng lựa chọn và kết hợp sử dụng các công cụ tiếp thị với nhau để tạo ra hiệu quả nhất cho các chiến dịch.

Marketing Tool là gì
Tìm hiểu Marketing Tool là gì

II. Lợi ích của Marketing Tool đối với doanh nghiệp

Marketing Tool có thể giúp truy cập dữ liệu được thu thập từ hầu hết các phần mềm quản lý khách hàng của bên thứ ba. Ngoài ra, những tiến bộ về công nghệ, kỹ thuật cho phép các hệ thống Marketing Tool tự động xây dựng mô hình, triển khai điểm khách hàng tiềm năng và học hỏi từ kết quả trong thời gian thực.

lợi ích của công cụ marketing
Lợi ích của công cụ marketing

Sau đây là một số lợi thế của việc sử dụng công cụ Marketing:

  • Cải thiện mức độ tương tác của khách hàng giúp tăng doanh thu
  • Marketing Tool giúp các doanh nghiệp thương mại điện tử nhỏ hơn duy trì tính cạnh tranh
  • Tạo điều kiện cho việc phân đoạn dữ liệu phức tạp
  • Xác định các chương trình khuyến mãi nhắm mục tiêu tốt hơn đến khách hàng
  • Tiết kiệm chi phí và công sức tiếp thị thủ công
  • Cải thiện mức độ quan tâm của khách hàng tiềm năng

III. 6 nhóm Marketing Tool phổ biến trên thị trường

1. Content Marketing Tool (công cụ tiếp thị nội dung)

Hiện trên thế giới có hơn 600 triệu blogs và gần 2 tỷ trang Web, nhưng gần 91% không nhận được lưu lượng truy cập từ Google. Nguyên nhân là do các chiến dịch Marketing không phải lúc nào cũng có Content Marketing Tool phù hợp để tạo ra và phân phối nội dung chất lượng cao.

Để SEO một bài blog không đơn giản chỉ là viết. Nó phải bao gồm việc nghiên cứu từ khóa, nghiên cứu chủ đề, phác thảo, chỉnh sửa, tối ưu hóa văn bản và hình ảnh, xây dựng kế hoạch phân phối. Ngoài ra, doanh nghiệp cần đo lường hiệu quả chiến lược nội dung và hiệu quả chuyển đổi của chúng, nếu không có thể gặp phải các vấn đề về SEO như lỗi từ khóa, hoặc tệ hơn là nội dung không gây được ấn tượng với khán giả khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp dẫn đến không mang lại traffic và chuyển đổi.

content marketing tool
Content Marketing Tool (công cụ tiếp thị nội dung)

2. Marketing Tool lấy số điện thoại trên Facebook

Việc sử dụng Marketing tool lấy số điện thoại trên facebook giúp doanh nghiệp khai thác được thông tin từ người dùng (khách hàng tiềm năng) để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông, bán hàng của mình.

  • Về mặt quảng cáo: Khi sử dụng file số điện thoại này để chạy quảng cáo, các doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác gần như tuyệt đối đối tượng mà họ muốn nhắm tới. Trường hợp khác, khi đăng số điện thoại lên trình quản lý quảng cáo, doanh nghiệp có thể tiếp cận quảng cáo của mình đến những người có số điện thoại trên.
  • Về mặt thời gian: Khi quét số điện thoại khách hàng và gọi tư vấn ngay, vào thời điểm này, khách hàng đang có sự quan tâm cao đến sản phẩm, khả năng chốt đơn thành công sẽ cao hơn.
  • Về mặt chăm sóc khách hàng: Với tệp số điện thoại này, doanh nghiệp có thể gọi điện trực tiếp để giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng hoặc nhắn tin nhắc nhở, kết bạn Zalo để tư vấn lâu dài.
marketing tool lấy số điện thoại trên facebook
Marketing tool lấy số điện thoại trên facebook

3. Zalo Marketing Tool

Zalo là nền tảng mạng xã hội được phát triển bởi người Việt và đang ngày càng có nhiều người sử dụng. Đây cũng một trong những nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp có thể tận dụng và triển khai các chiến dịch Marketing của mình một cách hiệu quả.

Hiện tại bộ công cụ Zalo Marketing Tool đang hỗ trợ 6 chức năng chính cho người dùng như:

  • Tự động gửi lời mời kết bạn
  • Gửi tin nhắn tự động với nội dung soạn sẵn tới hàng loạt người dùng
  • Zalo Marketing Tool đăng bài tự động với bài đăng đã được chuẩn bị sẵn
  • Hỗ trợ nhận tin nhắn hàng loạt trên nhiều tài khoản Zalo khác nhau
  • Hỗ trợ sử dụng không giới hạn tính năng Zalo ngay trên máy tính
  • Hỗ trợ khai thác chức năng cùng lúc trên nhiều tài khoản khác nhau
marketing tool zalo
Marketing tool zalo

4. Email Marketing Tool

Email Marketing Tool đã tồn tại hơn hai thập kỷ nhưng nó vẫn đang không ngừng phát triển và tập trung vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Email Marketing Tool được cho là phổ biến hơn bao giờ hết và cho dù doanh nghiệp mới bắt đầu hay đã tồn tại lâu năm thì nó vẫn có thể giúp doanh nghiệp ngày càng phát triển.

Email Marketing Tool được sử dụng để:

  • Thiết kế email
  • Dựng email & luồng email tự động
  • Gửi email tới các tệp data lớn
  • Tối ưu hóa email
  • Đo lường các chỉ số email
  • Tạo báo cáo về email

Marketing Tool là gì

5. Automation Marketing Tool

Automation Marketing Tool có thể giúp doanh nghiệp tạo ra khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng trong suốt hành trình mua hàng của khách hàng. Cùng với đó, Automation Marketing Tool có thể xử lý lượng dữ liệu lớn thu thập được và đưa nó vào sử dụng cho từng chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.

Hầu hết các doanh nghiệp coi đây là một công cụ trung gian lý tưởng để thu hút khách hàng tiềm năng. Vì vậy, Automation Marketing Tool nên được triển khai trong suốt vòng đời của khách hàng. Khi được sử dụng một cách hiệu quả, nó sẽ tạo ra một mảnh đất màu mỡ cho các mối quan hệ lâu dài và lành mạnh giữa doanh nghiệp với khách hàng.

Automation Marketing Tool
Automation Marketing Tool

6. Facebook Marketing Tool

Facebook có hơn 2,3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu. Nó là một nền tảng xã hội khổng lồ và ngày càng phát triển phổ biến. Các doanh nghiệp nhìn thấy đúng tiềm năng của Facebook và từ lâu nó đã trở thành nền tảng ưa thích của họ.

Quảng cáo trên Facebook đang phát triển mạnh mẽ, cải tiến liên tục và đòi hỏi doanh nghiệp không ngừng bắt kịp những thay đổi đó. Họ cần liên tục tìm kiếm và sử dụng Facebook Marketing Tool một cách thông minh và phù hợp nhất để đạt được mục tiêu của mình.

IV. 20 Marketing Tool được nhiều người sử dụng nhất

1. MISA AMIS AiMarketing 

MISA AMIS aiMarketing là phần mềm Marketing hợp nhất toàn bộ các modules trên một nền tảng duy nhất giúp Marketers triển khai chiến lược Marketing hiệu quả, tối ưu điểm chạm khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng chuyển đổi với chị phí tiết kiệm.

1. Email Marketing – Công cụ thiết kế & gửi email hàng loạt nhanh chóng, hiệu quả

Công cụ gửi Email Marketing thuộc bộ giải pháp AMIS aiMarketing đáp ứng tất cả các yêu cầu từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.
Công cụ gửi Email Marketing thuộc bộ giải pháp AMIS aiMarketing đáp ứng tất cả các yêu cầu từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.

>> Công cụ Email Marketing thuộc bộ giải pháp MISA AMIS aiMarketing có thể đáp ứng tất cả các yêu cầu trên của Marketers, từ thiết kế email tới cá nhân hóa nội dung và đo đếm hiệu quả các chiến dịch.

2. Landing page – Thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng

Giao diện thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản trên aiMarketing (ngay cả khi bạn không có kiến thức về lập trình)
Giao diện thiết kế Landing page chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản trên aiMarketing (ngay cả khi bạn không có kiến thức về lập trình)

>> Với MISA AMIS aiMarketing, người dùng có thể thiết kế Landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản, ngay cả khi bạn không có kiến thức về lập trình. 

3. Form – Công cụ Form giúp tổng hợp thông tin khách hàng từ nhiều nguồn

Tính năng Form trên MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers thiết kế, thu thập, quản lý và tổng hợp dữ liệu, thông tin khách hàng
Tính năng Form trên MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers thiết kế, thu thập, quản lý và tổng hợp dữ liệu, thông tin khách hàng

>> Tính năng Form trên MISA AMIS aiMarketing chính là công cụ giúp Marketers thực hiện công việc thiết kế, thu thập, quản lý và tổng hợp dữ liệu, thông tin khách hàng một cách dễ dàng, tự động, đồng bộ.

4. Workflow – Thiết kế kịch bản Marketing tự động vô cùng dễ dàng

Giao diện quản lý Workflow trên aiMarketing
Giao diện quản lý Workflow trên aiMarketing

>> Tính năng Workflow của MISA AMIS aiMarketing giúp Marketers tự động hóa quá trình Marketing và chăm sóc khách hàng dựa trên kịch bản nuôi dưỡng. Khi áp dụng tính năng Workflow của aiMarketing, Marketers chỉ cần nghiên cứu hành vi của khách hàng, xây dựng các kịch bản tương tác dựa trên hành vi của khách hàng tiềm năng, sau đó vẽ luồng email chăm sóc trên phân hệ Workflow của aiMarketing.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí công cụ Workflow của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:

5. Customer Profile – Marketers hiểu khách hàng ở từng điểm chạm và cả hành trình

AMIS aiMarketing thể hiện chi tiết từng điểm chạm khách hàng trên lịch sử hoạt động của module Customer Profile.
AMIS aiMarketing thể hiện chi tiết từng điểm chạm khách hàng trên lịch sử hoạt động của module Customer Profile.

MISA AMIS aiMarketing còn cho phép Marketers nắm bắt được khách hàng là ai, quan tâm đến thông tin gì, theo dõi thông tin chi tiết, lịch sử tương tác của liên hệ giúp xây dựng Customer Profile.

Cụ thể tính năng Customer Profile cho phép Marketers nắm bắt được các thông tin khách hàng bao gồm:

  • Thông tin liên hệ (họ tên, email, SĐT, …)
  • Lịch sử truy cập Website/ Landing page
  • Lịch sử điền Form
  • Lịch sử nhận, đọc, click email
  • Lịch sử mua hàng, chăm sóc

Có đầy đủ thông tin về khách hàng giúp Marketers thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó đưa ra các chiến lược chăm sóc phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng tiềm năng để tăng tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng được lưu trữ tập trung trên module Customer Profile
Toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng được lưu trữ tập trung trên module Customer Profile

6. Hệ thống đo lường, báo cáo đa chiều, chính xác và nhanh chóng

>> Hệ thống báo cáo của MISA AMIS aiMarketing cung cấp các thông tin đa chiều và theo thời gian thực để giúp nhà quản lý có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên.

Báo cáo tổng quan doanh số

Phân tích tỷ lệ chuyển đổi 

>> Nhờ có hệ thống báo cáo của MISA AMIS aiMarketing, nhà quản lý có dữ liệu để đánh giá hiệu quả các chiến dịch Marketing cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên, giúp Marketers & nhà quản lý bắt được khâu nào đang làm tốt, khâu nào đang làm chưa tốt để điều chỉnh, tối ưu hoạt động Marketing – Bán hàng.

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của MISA AMIS aiMarketing TẠI ĐÂY:


2. Google Analytics

Marketing Tool Google Analytics là dịch vụ phân tích trang Web cung cấp số liệu thống kê và các công cụ phân tích cơ bản để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và mục tiêu chiến dịch Marketing. Dịch vụ này được cung cấp miễn phí cho bất kỳ ai có tài khoản Google.

Công cụ marketing Google Analytics được sử dụng để theo dõi hiệu suất Website và thu thập thông tin chi tiết của khách hàng. Nó có thể giúp các doanh nghiệp xác định các nguồn lưu lượng khách hàng hàng đầu, đánh giá mức độ thành công của các hoạt động Marketing và chiến dịch của họ, theo dõi việc hoàn thành mục tiêu (chẳng hạn như mua hàng, thêm sản phẩm vào giỏ hàng), khám phá các mô hình và xu hướng tương tác của khách hàng và thu thập thông tin khác về họ như nhân khẩu học.

Google Analytics
Google Analytics

Các trang Web bán lẻ quy mô vừa và nhỏ thường sử dụng công cụ marketing Google Analytics để lấy và phân tích các số liệu về hành vi khách hàng khác nhau, có thể được sử dụng để cải thiện các chiến dịch Marketing, thúc đẩy lưu lượng truy cập trang Web và giữ chân khách hàng tốt hơn.

3. Google Trends

Marketing Tool Google Trends là tính năng cho biết tần suất một từ khóa hoặc cụm từ khóa được tìm kiếm so với tổng lượng tìm kiếm của trang Web trong một khoảng thời gian nhất định. Trong nhiều trường hợp, Google Trends được sử dụng để nghiên cứu từ khóa, so sánh và khám phá mức tăng đột biến trong khối lượng tìm kiếm từ khóa.

Marketing Tool Google Trends
Marketing Tool Google Trends

Dữ liệu về marketing tool Google Trends rất hữu ích cho các doanh nghiệp. Ví dụ: nếu doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm theo mùa (chẳng hạn như đồ gia dụng và đồ làm vườn), khách hàng sẽ tăng cường tìm kiếm những cụm từ có liên quan đến sản phẩm đang là xu hướng của doanh nghiệp. Khi lượng tìm kiếm tăng đột biến, giá mỗi nhấp chuột của trong Google Trends có thể sẽ cao hơn. Vì vậy, doanh nghiệp hãy đảm bảo phân bổ nhiều ngân sách hơn trong các chiến dịch khi sản phẩm hoặc dịch vụ của mình đang thịnh hành.

4. Google Sites

Google Sites là một ứng dụng nằm trong Google Workspace (trước đây là G Suite) – một nhóm các ứng dụng kinh doanh năng suất của Google, bao gồm Gmail, Lịch, Drive, Tài liệu, Trang tính, Meet,…

Marketing Tool Google Sites miễn phí cho bất kỳ ai có tài khoản Google truy cập và sử dụng. Ngoài ra, sẽ có một số loại cần trả phí dao động từ 6$ đến 18$ mỗi tháng nhằm cung cấp các tính năng bổ sung cho doanh nghiệp, bao gồm cả miền tùy chỉnh cho trang Web Google của họ. Doanh nghiệp sử dụng cả Google Sites và các nền tảng Shopify hoặc Etsy để tự lựa chọn được ứng dụng phù hợp nhất với định hướng và nhu cầu của mình.

Google Sites là một ứng dụng nằm trong Google Workspace
Google Sites là một ứng dụng nằm trong Google Workspace

5. BuzzSumo – Công cụ Marketing trực tuyến

BuzzSumo là Marketing Tool trực tuyến mạnh mẽ cho phép doanh nghiệp tìm hiểu về các nội dung phổ biến trên bất kỳ trang Web nào đó. Nó có thể quét tất cả các trang Web xã hội khác nhau để tìm ra những mối quan tâm và nhu cầu của khách hàng.

BuzzSumo cho phép doanh nghiệp thiết lập cảnh báo từ khóa để nắm bắt thông tin khi nội dung bài viết của họ được đăng tải hoặc cập nhật. Từ đó, doanh nghiệp có thể biết khách hàng của họ đang ở đâu và đang hoạt động gì.

BuzzSumo – Công cụ marketing trực tuyến
BuzzSumo – Công cụ marketing trực tuyến

6. Mailchimp – Công cụ Marketing gửi email hàng loạt

Mailchimp là nền tảng cung cấp dịch vụ email (ESP) được xây dựng để trợ giúp các doanh nghiệp về Marketing qua email. Với Marketing Tool Mailchimp, doanh nghiệp có thể gửi email tự động và tạo danh sách email riêng của mình theo biểu mẫu hoặc nhập địa chỉ liên hệ đã có sẵn của doanh nghiệp.

Ngoài ra, Mailchimp còn cung cấp các mẫu email đã được thiết kế sẵn. Việc sử dụng Mailchimp để Marketing qua email cho phép doanh nghiệp kết nối với khách hàng của mình, tương tác với họ và xây dựng các mối quan hệ lâu dài, có ý nghĩa.

Mailchimp – Công cụ Marketing gửi mail hàng loạt
Mailchimp – Công cụ Marketing gửi mail hàng loạt

7. Marketing Tool HubSpot

HubSpot là phần mềm quản lý mối quan hệ liên lạc (CRM), Marketing, bán hàng và dịch vụ khách hàng hàng đầu với sứ mệnh đơn giản: giúp các doanh nghiệp tối đa hóa doanh thu và phát triển tốt hơn. HubSpot cung cấp nhiều tài nguyên bao gồm năm sản phẩm hoặc Hub chính sau:

  • Trung tâm Marketing
  • Trung tâm bán hàng
  • Trung tâm dịch vụ
  • Trung tâm CMS (Hệ thống quản lý nội dung)
  • Trung tâm hoạt động
Marketing Tool HubSpot
Marketing Tool HubSpot

Marketing Tool HubSpot sử dụng nền tảng để giúp nội dung trang Web được tối ưu hóa, thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web, chuyển đổi lưu lượng truy cập thành dữ liệu khách hàng tiềm năng, nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng. Cơ sở hạ tầng của HubSpot sử dụng công nghệ đám mây, vì vậy doanh nghiệp có thể đăng nhập và sử dụng nền tảng này từ mọi nơi trên hành tinh.

8. HootSuite

HootSuite là một công cụ quản lý mạng xã hội cho phép doanh nghiệp lên lịch và đăng bài viết lên Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram, WordPress và các nền tảng khác từ một bảng điều khiển với các tab đã được sắp xếp tất cả các hồ sơ xã hội mà họ kết nối.

Doanh nghiệp có thể thực hiện và phân tích các chiến dịch Marketing trên tất cả các tài khoản xã hội mà không cần đăng nhập vào từng mạng xã hội riêng lẻ. Với các tài khoản trả phí, doanh nghiệp sẽ sử dụng được các tính năng phân tích xã hội nâng cao, tương tác với khách hàng, cộng tác viên và bảo mật.

9. Marketing Tool KISSmetrics

Công cụ marketing Kissmetrics là một công cụ phân tích Website theo hướng sự kiện để theo dõi khách hàng và các tính năng nâng cao khác như phân tích theo nhóm khách hàng. Công cụ này có nhiều tiện ích bổ sung và hoàn toàn có thể điều chỉnh để cải thiện khả năng phân tích. Ngoài ra, Kissmetrics rất dễ tích hợp với các công cụ và nền tảng khác.

Khi sử dụng Marketing Tool Kissmetrics, doanh nghiệp có thể xác định các cơ hội trong kênh chuyển đổi để tăng chuyển đổi, cung cấp tùy chọn để xem khách truy cập hoạt động như thế nào trong các lượt truy cập khác nhau thông qua các báo cáo chi tiết và có được cái nhìn tổng quan cho phép tối ưu hóa toàn bộ quy trình. Nền tảng này cho phép doanh nghiệp so sánh hành vi theo thời gian và quan sát các chuyển đổi để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Marketing Tool HubSpot
Marketing Tool HubSpot

10. Marketing Tool Followerwonk

Để phân tích và tìm hiểu sâu hơn về Twitter thì doanh nghiệp hãy cân nhắc sử dụng Followerwonk. Followerwonk cho phép thống kê và hiển thị dữ liệu dưới dạng biểu đồ xã hội, giúp doanh nghiệp biết được sự thay đổi của lượng người mình đang theo dõi và ngược lại trong từng giai đoạn. Với công cụ, doanh nghiệp có thể tìm hiểu vị trí, đặc điểm, thói quen,… của những đối tượng trên, và nó rất hữu ích cho kinh doanh online.

Marketing Tool HubSpot
Marketing Tool HubSpot

11. Marketing Tool UberSuggest hỗ trợ SEO

Công cụ Marketing UberSuggest là một công cụ hiệu quả dùng để nghiên cứu từ khóa cho các chiến dịch SEO trang Web của doanh nghiệp. Ngoài chức năng chính là hỗ trợ tìm kiếm các từ khóa liên quan, UberSuggest còn có thể đề xuất thêm các từ khóa hữu ích khác. Với công cụ này, công việc SEO Website của doanh nghiệp sẽ có thêm rất nhiều gợi ý để thực hiện.

12. Zoom

Trong giai đoạn giãn cách vì COVID-19, người dùng đã quá quen thuộc với Zoom – Một nền tảng họp trực tuyến có thể kết nối với các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính hay máy tính bảng. Số lượng người tham gia các buổi họp trên nền tảng này có thể lên tối đa là 1.000 người. Các tính năng phổ biến mà Zoom cung cấp là:

  • Thực hiện cuộc gọi thường và cuộc gọi video.
  • Ghi lại cuộc gọi, cuộc họp.
  • Chia sẻ màn hình, trò chuyện.
  • Thăm dò ý kiến, phát biểu.
Zoom
Zoom – Một nền tảng họp trực tuyến có thể kết nối với các thiết bị điện tử

13. Marketing Tool DropBox

Các tập tin, văn bản, hình ảnh, video… có thể được lưu trữ một cách dễ dàng với Dropbox – dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí với dung lượng tối đa là 2GB. Dịch vụ Dropbox cung cấp một số chức năng chính như:

Lưu trữ, chỉnh sửa và chia sẻ các tệp tài liệu, hình ảnh, âm thanh.

  • Sao lưu tài liệu, dễ dàng khôi phục nếu lỡ xóa.
  • Đánh dấu những tệp tin quan trọng.
  • Có khả năng làm việc ngoại tuyến.
  • Đồng bộ chọn lọc với máy tính.

14. Adobe Sign – Phần mềm chữ ký điện tử

Thủ tục hành chính càng ngày sẽ càng được tinh giản đến mức tối đa. Và Adobe Sign là giải pháp phần mềm chữ ký điện tử sẽ phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nó giúp ích rất nhiều trong các tác vụ gửi, bảo mật, quản lý và theo dõi các chữ ký điện tử. Các tính năng nổi bật của Adobe Sign bao gồm:

  • Ký xác nhận nhanh hơn
  • Xác thực người dùng thông qua ID kỹ thuật số
  • Giám sát tài liệu sắp ký, gửi nhắc và lưu trữ
  • Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu: logo, font chữ, tông màu…
  • Chuyển đổi quy trình phê duyệt
Adobe Sign – Phần mềm chữ ký điện tử
Adobe Sign – Phần mềm chữ ký điện tử

Adobe Sign – Phần mềm chữ ký điện tử

15. CoFoundersLab

CoFoundersLab là “mạng lưới lớn nhất cho các doanh nhân – những người sáng lập đang tìm cách xây dựng và mở rộng quy mô doanh nghiệp”. Đây là trang Web được thiết kế với mục đích tạo điều kiện kết nối các doanh nhân cùng chí hướng với nhau. Đã có hơn 300.000 doanh nhân tham gia nền tảng này từ hơn 140 quốc gia khác nhau.

Hoặc, các nhà quản lý cũng có thể bắt đầu các cuộc thảo luận về những vấn đề kinh doanh trong các blog của các doanh nhân và các diễn đàn. Những người có hứng thú và tham gia tranh luận về các chủ đề của doanh nghiệp có thể sẽ là các co-founder tiềm năng trong tương lai. Đừng bỏ qua họ!

16. Marketing Tool Crazy Egg

Nếu muốn phân tích hoạt động trên Website của doanh nghiệp mình, các nhà quản lý có thể sử dụng Crazy Egg là công cụ phân tích website miễn phí cho phép doanh nghiệp nhìn thấy được người dùng đang làm gì trên Website đó. Các tính năng thông minh của Crazy Egg cho phép doanh nghiệp nhìn thấy người dùng thường xuyên click vào đâu và phân chia theo các tiêu chí như hệ điều hành hay vị trí địa lý của khách hàng.

Đến nay, đã có hơn 300.000 trang Web sử dụng Crazy Egg để cải thiện và khắc phục những vấn đề trên trang Web của họ.

Marketing Tool Crazy Egg
Công cụ Marketing Crazy Egg

17. Marketing Tool SurveyMonkey

SurveyMonkey là một phần mềm cho phép doanh nghiệp thực hiện các bảng khảo sát online để thu thập những thông tin cần thiết từ nhiều đối tượng khác nhau. Ưu điểm vượt trội của SurveyMonkey là sự nhanh chóng, chính xác và hoàn toàn miễn phí. SurveyMonkey có những hướng dẫn chi tiết và chính xác cách làm bảng khảo sát online với giao diện thân thiện với người dùng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tạo cho mình một bảng khảo sát tuỳ theo mục đích cho từng chiến dịch truyền thông.

18. Simple UID

Simple UID là một trong những công cụ có thể tìm kiếm và quét lọc UID trên Facebook có lượng người sử dụng nhiều nhất Việt Nam. Quét UID (user ID) Facebook chính là cách thức thu thập data thông tin khách hàng tiềm năng để phục vụ cho mục đích nghiên cứu thị trường hoặc cho các hoạt động quảng cáo Marketing Online.

Simple UID
Simple UID

19. Haravan

Được thành lập và phát triển từ năm 2014, Haravan cung cấp các giải pháp bán lẻ Omnichannel, Thương mại điện tử và Engagement Marketing cho doanh nghiệp và người kinh doanh tại Việt Nam. Mục tiêu tiếp theo của Haravan là mở rộng ra nhiều nước trong khu vực Đông Nam Á như Thailand, Myanmar hay Singapore.

Năm 2021, Haravan đã được hơn 50.000 người kinh doanh tin dùng, trong đó có các thương hiệu nổi bật trong nước và quốc tế như: Dell, L’Oréal, AEON, Maison, VSmart, Vinamilk, Thiên Long, Biti’s, The Face Shop, Juno, The Coffee House,…

20. WordPress

WordPress là một hệ thống mã nguồn mở dùng để xuất bản Blog/ Website miễn phí, dễ sử dụng và phổ biến nhất trên thế giới.

Với WordPress, doanh nghiệp có thể tạo trang Web thương mại điện tử, cổng thông tin, Portfolio Online, diễn đàn thảo luận và những web tuyệt vời khác.

WordPress
WordPress là một hệ thống mã nguồn mở dùng để xuất bản Blog

V. Tổng kết Marketing Tool là gì – Công cụ Marketing

Bài viết này đã cung cấp cho doanh nghiệp thông tin về tất cả các công cụ Marketing phổ biến hiện nay. Hãy lựa chọn những Marketing Tool phù hợp và bắt tay vào xây dựng chiến lược Marketing cho riêng mình nhé.

DMCA.com Protection Status

Nội dung này được bảo vệ bởi DMCA, mọi hành vi sao chép phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]