Kiến thức Quản lý - điều hành Quản lý dự án: 5 giai đoạn và các phương pháp...

Chúng tôi tin rằng việc tìm ra phương pháp quản lý dự án phù hợp để quản lý công việc của bạn là điều cần thiết. Vì vậy, chúng tôi đã biên soạn cuốn eBook Quản lý dự án: 5 giai đoạn và các phương pháp tiếp cận quản lý dự án hiệu quả để giúp bạn tìm ra phương pháp, nguyên tắc và cách tiếp cận nào bạn có thể sử dụng cho từng nhóm và dự án.

I. Bản xem trước

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

II. Lợi ích khi đọc quyển eBook Quản lý dự án này 

Cho dù bạn đã có kinh nghiệm quản lý dự án hay bạn đang bắt đầu để trở thành người quản lý dự án, thì các phương pháp dự án tuyệt đối sẽ giúp bạn lựa chọn và thực thi dự án hiệu quả. Những phương pháp này thường đi kèm với các quy tắc, danh sách, nguyên tắc và các thuật ngữ riêng.

Thực hiện các phương pháp quản lý dự án có thể hợp lý hóa việc thực hiện dự án và nâng cao hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp. Việc áp dụng các phương pháp quản lý dự án phù hợp sẽ đem lại những lợi ích sau:

  • Thích ứng với những thách thức dự án mới một cách dễ dàng và nhanh chóng
  • Nâng cao kỹ năng của các nhà quản lý
  • Xây dựng văn hóa quản lý dự án 
  • Giảm thiểu rủi ro dự án đáng kể
  • Tăng năng suất nhóm
  • Hiểu cách đầu tư tất cả các nguồn lực của bạn một cách hiệu quả
  • Đáp ứng thời hạn dự án một cách dễ dàng về thời gian và ngân sách.
eBook quản lý dự án
Lợi ích của việc áp dụng phương pháp quản lý dự án là nâng cao kỹ năng của các nhà quản lý

Phương pháp quản lý dự án sẽ có những quy tắc khác nhau có thể được áp dụng cho nhiều dự án. Vì vậy, điều quan trọng là phải hiểu sự khác biệt giữa chúng và xác định phương pháp luận phù hợp để sử dụng trong một tình huống nhất định.

Hãy bắt đầu với tổng quan về các phương pháp quản lý dự án và được sử dụng phổ biến nhất cũng như ưu và nhược điểm của chúng. Cùng với những ưu và nhược điểm của các phương pháp quản lý dự án, cuốn eBook cũng sẽ đề cập đến cách bạn có thể triển khai phương pháp phù hợp trong doanh nghiệp của mình.

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

 

III. Nội dung của cuốn eBook

Cuốn eBook sẽ cung cấp tất cả các khía cạnh cốt lõi của quản lý dự án sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về quản lý dự án là gì? Tầm quan trọng của nó và cách nó giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu.

Cho dù bạn là người mới bắt đầu trong việc quản lý dự án hay bạn đã có nhiều năm kinh nghiệm quản lý dự án, thì việc quản lý và hoàn thành dự án đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách là điều không dễ dàng.

Mỗi dự án đều có những đặc thù khác nhau và đặt ra một số thách thức quản lý dự án riêng biệt. Bất kể loại dự án bạn đang thực hiện, bạn có thể phải đối mặt với thời hạn hoàn thành chặt chẽ và yêu cầu với kỳ vọng cao.

ebook quản lý dự án

Nội dung chính của eBook:

  • Đưa ra khái niệm cơ bản về quản lý dự án
  • Giải thích tính minh bạch trong quản lý dự án
  • Cung cấp kiến thức về 5 giai đoạn của vòng đời quản lý dự án
  • Quản lý dự án hiệu quả với MISA AMIS

Cuốn eBook là tài liệu hữu ích cho những người mới làm quen với kiến thức cơ bản về quản lý dự án mà không được đào tạo chính thức và cả những nhà quản lý dự án cấp trung hoặc có kinh nghiệm muốn tìm hiểu thêm về quy trình quản lý dự án và phương pháp quản lý dự án một cách hiệu quả.


Bài viết liên quan:

Các phương pháp quản lý dự án: Lựa chọn nào phù hợp với người quản lý

Quản lý dự án: Phạm vi, cách thức và kinh nghiệm thực hiện hiệu quả

Xin mời tìm hiểu thêm về phần mềm MISA AMIS để nâng cao hiệu quả: quản lý, phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên. Miễn phí trải nghiệm trong 15 ngày.AMIS Công việc blog

 

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 6 Trung bình: 3]