Kiến thức Danh sách các eBook quản lý điều hành công việc mới...

Người lãnh đạo hội tụ những kiến thức và kỹ năng quản lý điều hành có thể giúp cho doanh nghiệp đạt được những mục tiêu dài hạn. Đội ngũ MISA AMIS gửi tới bạn đọc danh sách các eBook quản lý điều hành công việc. Nhằm giúp bạn đọc thu nạp được những kiến thức và bổ sung kỹ năng trong quản lý điều hành công việc.

6. [eBook] Phong cách lãnh đạo 2022: Lựa chọn nào cho bạn?

eBook Phong cách lãnh đạo 2022: Lựa chọn nào cho bạn sẽ chia sẻ tới bạn đọc các phong cách lãnh đạo phổ biến, trong đó nêu ra các ưu điểm và nhược điểm, hiệu suất đo lường hiệu quả. Từ đó các nhà lãnh đạo có thể lựa chọn các phong cách phù hợp với mình, đề ra các phương hướng, thực hiện các chủ trương, chiến lược, kế hoạch và tạo động lực làm việc tích cực cho nhân viên.

eBook Phong cách lãnh đạo 2022

 

5. [eBook] Cách lập bản kế hoạch công việc tiêu chuẩn cho doanh nghiệp 2022

Trong cuốn eBook Cách lập bản kế hoạch công việc tiêu chuẩn cho doanh nghiệp 2022 chúng tôi đề cập đến mẫu kế hoạch làm việc tiêu chuẩn và các bước đơn giản bạn có thể thực hiện để tạo một kế hoạch làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp. Đưa ra tài liệu hướng dẫn giúp mọi người xác định được tầm nhìn và cách phối hợp để đạt được mục tiêu cuối cùng. Tạo ra được bản kế hoạch làm việc tốt có thể giúp bạn đi đúng hướng và hoàn thiện bản thân.

Cách lập bảng kế hoạch công việc tiêu chuẩn

4. [eBook] Điều bạn cần biết khi lập kế hoạch năm 2022 cho doanh nghiệp

eBook Điều bạn cần biết khi lập kế hoạch năm 2022 cho doanh nghiệp là một tài liệu được đánh giá cao – đó là kế hoạch chi tiết để xây dựng phát triển doanh nghiệp của bạn trong năm tới. Một điều chắc chắn rằng, bạn sẽ không thể xây một ngôi nhà nếu không có bản vẽ kiến ​​trúc. Cuốn eBook sẽ giới thiệu tổng quan về những điều cần biết khi lập kế hoạch hoạt động năm dành cho doanh nghiệp 2022.

eBook điều bạn cần biết khi lập kế hoạch năm

3. [eBook] 21 Phương pháp và 8 cách thức để quản lý và tăng năng suất công việc của nhân viên

Cuốn eBook eBook 21 Phương pháp và 8 cách thức để quản lý và tăng năng suất công việc của nhân viên sẽ nêu bật các phương thức khác nhau để theo dõi hiệu suất của nhân viên và cách nó ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận. Cuốn eBook của chúng tôi sẽ giúp các nhà quản lý giải quyết được những vấn đề trăn trở này một cách hiệu quả. Thêm vào đó, giải pháp quản lý công việc MISA AMIS – ứng dụng quản tuyệt vời để quản lý công việc chắc chắn sẽ giúp bạn theo dõi, ghi nhật ký và quản lý nhân viên cũng như các dự án của họ một cách dễ dàng hơn.

eBook 21 phương pháp 8 cách thức quản lý nhân viên

2. [eBook] Cách tính chi phí và hiệu quả (ROI) trong đầu tư Digital Workplace

Cuốn eBook cách tính chi phí và hiệu quả (ROI) trong đầu tư Digital Workplace này sẽ đưa ra các chỉ số đo lường quan trọng để xác định kết quả kinh doanh sau khi chuyển đổi mô hình doanh nghiệp hiện nay sang không gian làm việc số. Cung cấp các công cụ giúp bạn khám phá chi phí Digital Workplace của riêng doanh nghiệp bạn, hoặc những kiến thức hữu ích để thảo luận về vấn đề này với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP) của bạn.

Hãy loại bỏ sự lộn xộn của quy trình, lãng phí thời gian, chi phí vào những thứ không cần thiết và mang lại những thay đổi hiệu quả nhất tới từng cá nhân với AMIS Digital Workplace – nền tảng làm việc kỹ thuật số được hơn 170.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Roi trong đầu tư DIGITAL WORKPLACE

1. [eBook] Cách tiếp cận hiệu quả để xây dựng đội ngũ hoàn thành công việc xuất sắc

Cuốn eBook Cách tiếp cận hiệu quả để xây dựng đội ngũ hoàn thành công việc xuất sắc cung cấp hướng dẫn tổng quan và chi tiết, kèm ví dụ minh họa về các bước xây dựng đội ngũ hoàn thành nhiệm vụ. Đây là tài liệu hướng dẫn hữu ích giúp các CEO/leader/manager có thể phát triển và xây dựng đội ngũ ngày một vững mạnh, gắn kết, chinh phục và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

eBook làm sao để xây dựng đội ngũ hoàn thành nhiệm vụ

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]