Tài liệu - eBooks 21 Phương pháp và 8 cách thức để quản lý và...
 

MISA AMIS xin giới thiệu đến bạn cuốn eBook: “21 phương pháp và 8 cách thức để quản lý và tăng năng suất công việc của nhân viên dưới quyền”. Cuốn eBook nêu bật các phương thức khác nhau để theo dõi hiệu suất của nhân viên và những thay đổi để tạo ra ảnh hưởng tích cực, từ đó mang lại sự gia tăng lợi nhuận cho tổ chức.

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

Vì sao cần quản lý công việc của nhân viên

Quản lý công việc của nhân viên là rất quan trọng để đáp ứng các mục tiêu chiến lược của tổ chức mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài ra, việc đo lường hiệu suất của nhân viên để theo dõi sự phát triển và tăng trưởng của họ là điều cần thiết để nâng cao kỹ năng và năng lực.

Mục tiêu chính của nhà quản lý là phải tập trung vào việc triển khai một hệ thống mạnh mẽ sẽ mang lại lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp. Quá trình này liên quan đến các yếu tố bên ngoài như mức độ hài lòng trong công việc, phân công đúng vai trò, cải thiện tinh thần, thúc đẩy động lực phát triển của nhân viên.

Các nhà quản lý và lãnh đạo nhân sự cần hiểu rõ quy trình, đánh giá và giới thiệu nó trong văn hóa làm việc. Điều này sẽ giúp tạo ra một hệ thống bền vững nâng cao và hỗ trợ khả năng tổng thể của lực lượng lao động.

Tầm quan trọng của việc quản lý công việc của nhân viên:

  • Cải thiện hiệu suất và hiệu quả của nhân viên
  • Xác định điểm mạnh và điểm yếu của nhân viên
  • Xác định kỹ năng cá nhân và công nhận vai trò tốt nhất cho mỗi nhân viên
  • Nâng cao năng suất tại nơi làm việc
  • Nâng cao tinh thần của nhân viên
  • Trau dồi ý thức sâu sắc về trách nhiệm

Tuy nhiên, những lợi ích nêu trên sẽ chỉ phụ thuộc vào việc triển khai đúng hệ thống theo dõi hiệu suất của nhân viên. Các nhà lãnh đạo cần gắn hệ thống với văn hóa làm việc để sử dụng nó theo cách tốt nhất có thể. Bạn cần tận dụng tốt nhất điểm mạnh của nhân viên đồng thời hạn chế tối đa điểm yếu của họ để trở nên thành thạo trong công việc.

Cách theo dõi năng suất của nhân viên
Mục tiêu chính của nhà quản lý triển khai một hệ thống mạnh mẽ sẽ mang lại lợi ích cho cả nhân viên và doanh nghiệp
TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

Nội dung chính của eBook

Phương pháp quản lý và cách thức theo dõi công việc hiệu quả sẽ giúp bạn theo dõi hiệu suất của nhân viên trong doanh nghiệp. Tính khả dụng và khả năng tiếp cận của các phương pháp này đã tạo ra tác động tích cực trong thế giới doanh nghiệp. Họ đã giúp các doanh nghiệp mang lại những điều tốt nhất cho nhân viên của họ. 

Trong bài viết hôm nay, AMIS Công Việc sẽ giới thiệu đến bạn cuốn eBook: 21 phương pháp và 8 cách thức để quản lý và tăng năng suất công việc của nhân viên dưới quyền. Cuốn eBook sẽ nêu bật các phương thức khác nhau để theo dõi hiệu suất của nhân viên và cách nó ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận.

quản lý và tăng năng suất công việc của nhân viênNội dung chính của cuốn eBook: 

  • 21 phương pháp quản lý và theo dõi công việc
  • 8 cách thức thúc đẩy năng suất
  • Giải pháp quản lý công việc hiệu quả – MISA AMIS

Với khối lượng công việc mà một nhân viên phải hoàn thành hàng ngày, nhiều nhà quản lý cho rằng việc theo dõi chính xác khối lượng công việc của nhân viên là không thể thực hiện. Vấn đề càng trở nên rõ ràng hơn trong các tổ chức, nơi cũng khó theo dõi sự di chuyển của công việc giữa các bộ phận.

Mặc dù quy trình này có vẻ vô ích, một số nhà quản lý và lãnh đạo đã bắt đầu tìm cách để giám sát thực tế năng suất của nhân viên. Các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực đã phát triển các kỹ thuật không chỉ hiệu quả trong việc theo dõi tình trạng và hoàn thành khối lượng công việc mà còn đủ linh hoạt để áp dụng trong nhiều tình huống. 

Cuốn eBook của chúng tôi sẽ giúp các nhà quản lý giải quyết được những vấn đề trăn trở này một cách hiệu quả. Thêm vào đó, giải pháp quản lý công việc MISA AMIS – ứng dụng quản tuyệt vời để quản lý công việc chắc chắn sẽ giúp bạn theo dõi, ghi nhật ký và quản lý nhân viên cũng như các dự án của họ một cách dễ dàng hơn.

.
Bài viết liên quan:

Top 10 phần mềm quản lý công việc online hiệu quả nhất hiện nay

[Tải Ebook miễn phí] Làm sao để xây dựng đội ngũ hoàn thành nhiệm vụ xuất sắc

Xin mời tìm hiểu thêm về phần mềm MISA AMIS để nâng cao hiệu quả: quản lý, phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên. Miễn phí trải nghiệm trong 15 ngày.

AMIS Công việc blog

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 8 Trung bình: 4]