Kiến thức Cách lập bản kế hoạch công việc tiêu chuẩn cho doanh...

Đội ngũ biên tập MISA AMIS gửi tới bạn đọc cuốn eBook: Cách lập bảng kế hoạch công việc tiêu chuẩn cho doanh nghiệp 2022. Hy vọng với cuốn eBook này sẽ giúp các bạn định hướng được công việc và đạt được các mục tiêu của doanh nghiệp. 

1. Xem trước eBook

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

2. Kế hoạch công việc là gì?

Kế hoạch công việc là một bản tóm lược bao gồm các bước cơ bản giúp bạn đạt được mục tiêu. Nó bao gồm các yếu tố như ngân sách, nguồn lực, thời hạn kết thúc, các cột mốc quan trọng và tiến trình. Nó thường dành cho các công việc lớn, nhưng bạn có thể sử dụng phiên bản quy mô nhỏ cho các nhiệm vụ nhỏ hơn.

“Cách lập bảng kế hoạch công việc” là tài liệu hướng dẫn giúp mọi người xác định được tầm nhìn và cách phối hợp để đạt được mục tiêu cuối cùng. Tạo ra được bản kế hoạch làm việc tốt có thể giúp bạn đi đúng hướng và hoàn thiện bản thân.

Nó cũng hữu ích cho việc tạo động lực, việc có một tài liệu đánh dấu mọi giai đoạn của nhiệm vụ giúp bạn và các thành viên khác trong nhóm có trách nhiệm với những cột mốc được đánh dấu này. Điều này cũng rất hữu ích cho các cuộc họp khẩn cấp khi bạn cần trình bày tiến trình kế hoạch của mình với các bên liên quan và quản lý cấp cao.

Bảng kế hoạch việc tiêu chuẩn
Bảng kế hoạch công việc là tài liệu hướng dẫn giúp mọi người phối hợp để đạt được mục tiêu cuối cùng

Với bảng kế hoạch làm việc, bạn có thể thực hiện một mục tiêu cuối cùng duy nhất và chia nó thành các bước nhỏ cần đạt được để mục tiêu tổng quát đó thành công. Điều này thường hoạt động tốt nhất nếu bạn chia nhỏ mọi thứ thành các bước nhỏ nhất có thể và sau đó chỉ định từng bước cho người sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo bước đó được thực hiện và sẵn sàng cho người có bước tiếp theo. 

Một kế hoạch làm việc rõ ràng và chi tiết sẽ giải quyết được tất cả các vấn đề có thể nảy sinh trong quá trình thực hiện công việc. Đồng thời, nó sẽ tạo cơ hội để bạn có thể đánh giá các lựa chọn của bạn và giải quyết những khó khăn tiềm ẩn.

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

2. Những nội dung chính trong cuốn eBook: Cách lập bảng kế hoạch công việc tiêu chuẩn cho doanh nghiệp 2022

Cách lập bảng kế hoạch công việc tiêu chuẩn cho doanh nghiệp 2022 sẽ giúp bạn nắm được tầm quan trọng của việc lập kế hoạch, đồng thời chia sẻ tới bạn các mẫu lập bảng kế hoạch tiêu chuẩn dành cho doanh nghiệp 2022.

Cuốn eBook bản tóm lược bao gồm các bước cơ bản giúp bạn đạt được mục tiêu

Nội dung chính của eBook: 

  • Tầm quan trọng của kế hoạch công việc
  • Các bước xây dựng kế hoạch công việc
  • Mẫu kế hoạch công việc tiêu chuẩn
  • Tham khảo hướng dẫn xây dựng bảng kế hoạch công việc của Liên Hợp Quốc
  • Quản lý thực thi kế hoạch công việc với MISA AMIS.

Lập bảng kế hoạch công việc là một hoạt động vô cùng hữu ích đối với bất kỳ cá nhân hay doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, cách lập kế hoạch công việc cho hiệu quả nhất lại không phải việc đơn giản cần phải có kỹ năng. Nếu bạn đang mơ hồ về vấn đề này, hãy đọc và tham khảo cuốn eBook đặc biệt này ngay nhé!

Trong cuốn eBook, chúng tôi đề cập đến mẫu kế hoạch làm việc tiêu chuẩn và các bước đơn giản bạn có thể thực hiện để tạo một kế hoạch làm việc hiệu quả cho doanh nghiệp. 


Bài viết liên quan:

Bảng kế hoạch công việc: Các bước thực hiện đơn giản & biểu mẫu download miễn phí

Mẫu kế hoạch công việc bằng excel chuẩn nhất – tải miễn phí

Một số phần mềm lập kế hoạch công việc tốt nhất hiện nay

Các nội dung tìm kiếm khác liên quan đến “cách lập bảng kế hoạch công việc”

Mẫu kế hoạch triển khai công việc Kế hoạch công việc tuần
Xây dựng kế hoạch làm việc Bảng kế hoạch công việc tuần
Xây dựng kế hoạch triển khai công việc Bảng kế hoạch làm việc tuần
Mẫu lập kế hoạch cá nhân Mẫu kế hoạch công tác tháng

Xin mời tìm hiểu thêm về phần mềm MISA AMIS để nâng cao hiệu quả: quản lý, phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên. Miễn phí trải nghiệm trong 15 ngày.AMIS Công việc blog

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]