Tài liệu - eBooks Cách tính chi phí và hiệu quả (ROI) trong đầu tư...

MISA AMIS xin giới thiệu đến bạn cuốn eBook: cách đánh giá ROI trong đầu tư không gian làm việc kỹ thuật số (Digital Workplace). Chỉ số đo lường quan trọng để xác định kết quả kinh doanh sau khi chuyển đổi mô hình doanh nghiệp hiện nay sang không gian làm việc số.

1. Xem trước eBook

TẢI NGAY BẢN PDF ĐẦY ĐỦ CỦA CUỐN EBOOK

1. Cách tính ROI cho việc đầu tư Digital Workplace của bạn

ROI là viết tắt của Return On Investment, được hiểu là chỉ số đo lường tỷ lệ phần trăm doanh thu trên tổng chi phí đầu tư. Nói cách khác, ROI nhằm mục đích kết quả đo hiệu suất lợi nhuận do đầu tư mang lại.

Đánh giá ROI - chi phí & hiệu quả trong đầu tư Digital Workplace

Đánh giá ROI cho việc đầu tư Digital Workplace cho phép doanh nghiệp đưa ra các mục tiêu kinh doanh tốt hơn. ROI góp phần thúc đẩy hiệu quả, năng suất làm việc, cải thiện trải nghiệm khách hàng, thu hút nhân tài chủ chốt. Đây được coi là những chỉ số quan trọng hàng đầu đối với ban lãnh đạo doanh nghiệp.

Một chiến lược tiếp cận hiệu quả mục tiêu và xác định ROI của doanh nghiệp, doanh nghiệp cần làm rõ được lý do, vai trò của không gian làm việc kỹ thuật số. Môi trường làm việc số có thực sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh không, và nó đóng góp như thế nào đến lợi nhuận của doanh nghiệp? 

Nếu không có sự phù hợp với các mục tiêu kinh doanh, mạng nội bộ của doanh nghiệp sẽ không mang lại giá trị, việc áp dụng môi trường làm việc số sẽ bị ảnh hưởng.

2. 5 Digital Workplace Metrics (chỉ số của mô hình làm việc kỹ thuật số) cần theo dõi 

5 Digital Workplace Metrics (chỉ số của mô hình làm việc kỹ thuật số) cần theo dõi

Có nhiều chỉ số có thể được đo lường nhưng khi nhắc đến đo lường ROI cho việc đầu tư Digital Workplace, đây là 5 chỉ số hàng đầu mà chúng tôi muốn giới thiệu:

  • Các chỉ số tổng quan chung
  • Top Users
  • Các chỉ số kinh doanh liên quan đến con người
  • Các chỉ số kinh doanh liên quan đến chi phí
  • Các chỉ số liên quan đến Khách hàng và Bán hàng
TẢI NGAY BẢN PDF ĐẦY ĐỦ CỦA CUỐN EBOOK

3. Nội dung chính của cuốn eBook

Có rất nhiều người đặt câu hỏi cho chúng tôi về chi phí và chỉ số ROI của doanh nghiệp làm việc trên nền tảng Digital Workplace hoàn chỉnh là bao nhiêu? Và chúng tôi nghĩ đã đến lúc mình đưa ra câu trả lời. Sự thật, chi phí và chỉ số ROI của doanh nghiệp làm việc trên nền tảng Digital Workplace phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chúng ta sẽ cùng thảo luận trong cuốn eBook này.

Sẽ thực sự tốt nếu chi phí doanh nghiệp GIẢM khi chuyển từ làm việc tại mội trường văn phòng thông thường (ví dụ: 45.5 USD/user/tháng) sang một nền tảng không gian làm việc số Digital Workplace (ví dụ: 8.84 USD/user/tháng). Trong khi những người khác tiết kiệm tới 130 đô mỗi năm, cho mỗi nhân viên về chi phí kỹ thuật.

Theo một vị chuyên gia hàng đầu về Digital Workplace: “Lời khuyên của tôi là hãy tìm một Nhà cung cấp dịch vụ quản lý uy tín (MSP) chuyên về không gian làm việc số. Một nghiên cứu của Dimension Data cho thấy: khi chuyển sang không gian làm việc số, 2/3 doanh nghiệp cần sự hỗ trợ từ các đối tác bên ngoài khi lập kế hoạch, thiết kế, triển khai và hưởng lợi từ giải pháp công nghệ cho không gian làm việc.”

Cuốn sách này sẽ không đưa ra cho bạn một mức giá chính xác, mà sẽ cung cấp các công cụ giúp bạn khám phá chi phí Digital Workplace của riêng doanh nghiệp bạn, hoặc những kiến thức hữu ích để thảo luận về vấn đề này với Nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP) của bạn.

Nội dung chính của cuốn eBook

1. Khám phá chi phí và chỉ số ROI của không gian làm việc số

2. Chiến lược Digital Workplace của bạn có phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp?

3. Chi phí đánh giá & nghiên cứu

4. Tiết kiệm chi phí chuyển giao & chi phí cơ sở hạ tầng

5. Chi phí phần cứng & chi phí đào tạo

6. Tính toán chỉ số ROI của Digital Workplace tại doanh nghiệp bạn

7. Bộ giải pháp AMIS Digital Workplace

Hãy loại bỏ sự lộn xộn của quy trình, lãng phí thời gian, chi phí vào những thứ không cần thiết và mang lại những thay đổi hiệu quả nhất tới từng cá nhân với AMIS Digital Workplace – nền tảng làm việc kỹ thuật số được hơn 170.000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.



Bài viết liên quan

Các nội dung tìm kiếm khác liên quan đến “Đánh giá ROI cho việc đầu tư Digital Workplace”

Cách tính ROI trong báo cáo tài chính Công thức tính ROI trong kế toán quản trị
Công thức tính ROI trong tài chính doanh nghiệp Roi trong Marketing là gì
Ý nghĩa chỉ tiêu ROI Cách tính tỷ lệ hoàn vốn (ROI)

 

Tham khảo bộ công cụ AMIS Digital Workplace
Giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất và phát triển bền vững: AMIS DIGITAL WORKPLACE

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]