Kiến thức Phong cách lãnh đạo 2023: Lựa chọn nào cho bạn?
.

Đội ngũ biên tập MISA AMIS gửi tới bạn đọc cuốn eBook Phong cách lãnh đạo 2022: Lựa chọn nào cho bạn? Cuốn sách sẽ giới thiệu đến bạn các phong cách lãnh đạo phù hợp, đồng thời làm thế nào để xây dựng phong cách lãnh đạo cho bản thân.

1. Bản xem trước

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

2. Tầm quan trọng của phong cách lãnh đạo

Chúng ta thường nghĩ rằng một số phong cách lãnh đạo phổ biến sẽ đạt hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, mỗi phong cách lãnh đạo đều có những ưu điểm riêng, vị trí riêng trong bộ phận của doanh nghiệp. Nhà lãnh đạo khôn ngoan biết linh hoạt từ phong cách này sang phong cách khác phù hợp với từng yêu cầu công việc.

Phong cách lãnh đạo hoạt động như một ống kính định hình cách một người nhìn thế giới và cách thế giới nhìn họ. Nó đóng một vai trò quan trọng trong công việc và giao tiếp. Nhận thức được phong cách lãnh đạo của mình có thể cho phép bạn giao tiếp tốt hơn, đánh giá nhu cầu của người khác và tạo dựng các mối quan hệ hiệu quả.

Phong cách lãnh đạo của bạn là sự kết hợp của tính cách, kinh nghiệm sống, phong cách giao tiếp, sở thích ra quyết định, mức độ thông minh, quan điểm và cách suy nghĩ tổng thể. Phong cách lãnh đạo có thể được định nghĩa theo nhiều cách và định nghĩa đơn giản và phổ biến nhất đề cập đến cách một cá nhân quản lý nhân viên của mình.

Các phong cách lãnh đạo có tính liên tục, từ chuyên quyền ở một công việc này, sang phong cách tự do ở công việc khác. Cuốn sách sẽ giới thiệu đến bạn các phong cách lãnh đạo phù hợp, đồng thời làm thế nào để xây dựng phong cách lãnh đạo cho bản thân.

Lãnh đạo là một chức năng quản lý quan trọng giúp định hướng các nguồn lực của tổ chức để nâng cao hiệu quả

Lựa chọn được phong cách lãnh đạo phù hợp sẽ giúp bạn học cách điều chỉnh dựa trên hoàn cảnh mang lại những lợi ích sau:

  • Tăng mức độ tương tác và giữ chân nhân viên
  • Cải thiện giao tiếp, làm việc theo nhóm và cộng tác
  • Nâng cao hiệu quả cá nhân và nhóm
  • Khẳng định vai trò lãnh đạo của bạn trong tổ chức
  • Trang bị tốt hơn cho bạn để phát triển các phong cách lãnh đạo khác

Lãnh đạo là một chức năng quản lý quan trọng giúp định hướng các nguồn lực của tổ chức để nâng cao hiệu quả và đạt được các mục tiêu. Các nhà lãnh đạo hiệu quả cung cấp sự rõ ràng về mục đích, động viên và hướng dẫn tổ chức thực hiện sứ mệnh của mình. Bất kể vị trí của bạn là gì, hiểu được vai trò của người lãnh đạo có thể giúp bạn đóng góp một cách có ý nghĩa hơn vào việc hoàn thành các mục tiêu của công ty.

TẢI NGAY EBOOK BẢN PDF ĐẦY ĐỦ

3. Nội dung chính của cuốn eBook

Cuốn eBook sẽ chia sẻ tới bạn đọc các phong cách lãnh đạo phổ biến, trong đó nêu ra các ưu điểm và nhược điểm, đo lường hiệu quả. Từ đó các nhà lãnh đạo có thể lựa chọn các phong cách phù hợp với mình, đề ra các phương hướng, thực hiện các chủ trương, chiến lược, kế hoạch và tạo động lực làm việc tích cực cho nhân viên.

Cuốn eBook chia sẻ tới bạn đọc các phong cách lãnh đạo phổ biến hiện nay

Nội dung chính của eBook: 

  • Các loại phong cách và cách chọn phong cách phù hợp dành cho bạn
  • Làm thế nào để xây dựng phong cách lãnh đạo cho bản thân
  • Xu hướng phong cách lãnh đạo 2022
  • AMIS Công việc – Phần mềm giúp các nhà lãnh đạo tối ưu thời gian quản lý điều hành

Biết phong cách lãnh đạo phù hợp có thể là bước quan trọng đầu tiên để cải thiện khả năng quản lý của mình. Cuốn eBook giúp khám phá những đặc điểm tính cách xác định khả năng lãnh đạo của bạn.

Bài viết liên quan:

Phong cách lãnh đạo: Top 4 kiểu lãnh đạo hay gặp nhất

5 cấp độ lãnh đạo – Bạn đang ở đâu trên hành trình lãnh đạo?

Các nội dung tìm kiếm khác liên quan đến “phong cách lãnh đạo”

Tiểu luận phong cách lãnh đạo Dấu hiệu nhận biết phong cách lãnh đạo
So sánh 3 phong cách lãnh đạo 3 phong cách lãnh đạo của Kurt Lewin
Khái niệm phong cách lãnh đạo Các phong cách lãnh đạo trong quản trị học
Phong cách lãnh đạo bản giấy 4 phong cách lãnh đạo

Xin mời tìm hiểu thêm về phần mềm MISA AMIS để nâng cao hiệu quả: quản lý, phân công giao việc, theo dõi tiến độ và đo lường năng suất nhân viên. Miễn phí trải nghiệm trong 15 ngày.AMIS Công việc blog

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]