Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Top 8 phần mềm CRM quản lý khách hàng miễn phí tốt...

Top 8 phần mềm CRM quản lý khách hàng miễn phí tốt nhất 2021 – CRM FREE

Phần mềm CRM miễn phí (hay phần mềm quản lý khách hàng miễn phí) có thể xem như là một bản giới thiệu trực quan nhất về phần mềm CRM mà doanh nghiệp có thể dễ dàng hình dung mức độ đáp ứng nhu cầu và sự phù hợp của phần mềm với đặc điểm doanh nghiệp mình. 

Trong bài viết dưới đây, MISA sẽ cùng bạn tìm hiểu top 8 phần mềm quản trị quan hệ khách hàng miễn phí tốt nhất hiện nay để qua đó bạn dễ dàng lựa chọn FREE CRM trước khi quyết định áp dụng nhé!

Việc áp dụng phần mềm CRM vào việc quản lý khách hàng không đơn thuần là chỉ là sử dụng 1 công cụ, nó còn liên quan đến quy trình kinh doanh và phương thức làm việc của nhân sự trong doanh nghiệp. 

Do vậy, để giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn phần mềm CRM phù hợp, các nhà cung cấp đã tạo ra các phiên bản CRM FREE giúp doanh nghiệp trải nghiệm thực tế trước khi đi đến quyết định dùng của bên nào.

free CRM
Free CRM

Các phần mềm quản lý khách hàng CRM miễn phí gần như cho thấy đầy đủ các chức năng, tính năng của phần mềm, tuy nhiên sẽ có sự giới hạn về số lượng người dùng và thời gian dùng. Số phần mềm khác không giới hạn về thời gian nhưng sẽ hạn chế về tính năng và số lượng người dùng.

Dù có những điểm hạn chế nhưng việc dùng thử là một trải nghiệm quan trọng giúp bạn đánh giá và lựa chọn phần mềm CRM phù hợp.

I – Top 8 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí ( CRM Free) tốt nhất hiện nay

Tại Việt Nam có rất nhiều giải pháp CRM để bạn xem xét, lựa chọn. Mỗi giải pháp đều có thế mạnh cũng như hạn chế riêng. Dưới đây là tổng hợp 7 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí dược dùng nhiều nhất hiện nay bạn có thể tham khảo: 

1. Phần mềm CRM miễn phí AMIS CRM

AMIS CRM được phát triển trên nền tảng lưu trữ đám mây (Cloud-based CRM) bởi công ty CP MISA – đơn vị có gần 30 năm uy tín trong lĩnh vực CNTT với thế mạnh phát triển nền tảng, phần mềm cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và hộ cá thể.

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí AMIS CRM đáp ứng đầy đủ các chức năng cơ bản nhất của 1 phần mềm CRM như:

  • Quản lý dữ liệu khách hàng (thông tin, lịch sử tương tác, giao dịch…)
  • Quản lý quy trình bán hàng.
  • Quản lý hiệu quả bán hàng (doanh thu, doanh số, tỉ lệ chuyển đổi, …)
  • Quản lý đội ngũ kinh doanh (công việc, KPI, đi thị trường…)
  • Chăm sóc khách hàng.
AMIS CRM – Phần mểm CRM quản lý khách hàng số 1 VN

KHÁM PHÁ CÁC TÍNH NĂNG CỦA AMIS CRM 

Ngoài ra, Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí AMIS CRM liên tục bổ sung các chức năng nâng cao đáp ứng các nghiệp vụ quản lý bán hàng của doanh nghiệp như:

  • Ghi nhận và lưu trữ thông tin khách hàng qua việc scan cardvisit chỉ trong 5s.
  • Thiết lập và quản lý lịch hẹn khách hàng của nhân viên kinh doanh.
  • Định vị điểm đến của nhân viên kinh doanh để nắm bắt tình hình đi thị trường.

Cùng với các tính năng ưu việt như:

  • Tự động hoá (Automation) việc ghi nhận, lưu trữ dữ liệu về khách hàng, đồng bộ dữ liệu từ AMIS CRM sang phần mềm khác.
  • Tính kết nối và đồng bộ dữ liệu với các phần mềm khác: kế toán, nhân sự, công việc, …
  • Tích hợp VOIP, email, SMS Brandname giúp nhân viên kinh doanh tương tác với khách hàng ngay trên phần mềm.
  • Khả năng tuỳ chính, tuỳ biến các trường thông tin.
  • Truy cập từ xa, mọi lúc, mọi nơi chỉ với Smartphone.
  • … 

AMIS CRM kết nối

Tất cả những điều này giúp cho nhà quản lý giảm tới 83% gánh nặng quản lý bộ phận kinh doanh, giúp nhân viên kinh doanh nâng cao hiệu suất công việc từ 47% trở lên.

AMIS CRM
AMIS CRM là phần mềm quản lý khách hàng toàn diện phát triển bởi Công ty CP MISA

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là một cách tuyệt vời để làm quen với những lợi ích mạnh mẽ mà phần mềm CRM mang lại. Điều này đặc biệt đúng đối với các doanh nghiệp nhỏ hoặc những người mới bắt đầu.

Là phần mềm do Việt Nam phát triển, kế thừa những ưu điểm của các phần mềm CRM nổi tiếng thế giới và khắc phục được những hạn chế không phù hợp với doanh nghiệp Việt, AMIS CRM đáp ứng đầy đủ nhu cầu quản lý các nghiệp vụ bán hàng của doanh nghiệp với chi phí rất hợp lý.

TRẢI NGHIỆM 15 NGÀY DÙNG THỬ MIỄN PHÍ CÁC TÍNH NĂNG CỦA AMIS CRM

2. Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Freshworks CRM 

Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Freshworks CRM là phần mềm CRM miễn phí có khởi nguồn từ Ấn Độ từ năm 2010. Cũng tương tự như nhiều đơn vị cung cấp giải pháp khác, một số tính năng của Freshworks CRM chỉ dành cho các gói cao cấp hơn, ví dụ: thiết lập quy trình làm việc theo thời gian, báo cáo số liệu nâng cao, chatbot… 

Freshworks CRM
Freshworks CRM

Dù vậy nhưng bản miễn phí vẫn là lựa chọn tốt nếu như bạn mới bắt đầu và cũng sẽ dễ dàng nâng cấp về sau.

Fresh CRM miễn phí vĩnh viễn gói dành cho startup. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn gói trả phí: 

  • Gói Growth: 29$/người dùng/tháng, thanh toán theo năm.
  • Gói Pro: 69$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 125$/người dùng/ tháng, thanh toán theo năm.
  • Ngoài ra, Freshworks cũng có các gói chỉ dùng cho Marketing hoặc Sales hoặc theo từng tính năng cộng thêm.

Nếu bạn muốn khám phá full tính năng, có thể đăng ký dùng thử miễn phí trong 21 ngày.

3. Phần mềm quản lý khách hàng Free Method CRM

Nếu bạn đang sử dụng phần mềm kế toán Online QuickBooks thì phần mềm quản lý khách hàng free Method CRM là lựa chọn khá tốt bởi 2 phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí này có thể đồng bộ hai chiều với nhau để giảm thiểu việc nhập liệu 2 lần của bộ phận kinh doanh và kế toán. 

Method CRM
Method CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Free Method CRM phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và các doanh nghiệp thuộc ngành dọc như xây dựng, sản xuất, kế toán… Nó hỗ trợ tốt cho các hoạt động kinh doanh có thanh toán trực tuyến (đơn hàng sẽ đồng bộ sang QuickBooks. 

Đối với phần mềm quản lý khách hàng Free Method để sử dụng chức năng quản lý quy trình bán hàng, bạn cần dùng gói Pro (có trả phí). 

Tham khảo bản trả phí:

  • Gói quản lý thông tin cơ bản: 25$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói CRM Pro: 44$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.

Ngoài ra, bạn có thể đăng ký dùng thử phần mềm quản lý khách hàng Free Method 30 ngày với gói đầy đủ các tính năng và không giới hạn số người dùng. 

Nhiều nhà cung cấp phần mềm quản lý khách hàng Free lôi kéo người dùng của họ mua các phiên bản cao cấp để sử dụng các tính năng cần thiết. Các hạn chế được xác định trước nhằm mục đích kích thích sự thèm muốn của người dùng để có thêm thời gian sử dụng tính năng.

Ngoài ra, các nhà cung cấp phần mềm quản lý khách hàng miễn phí được biết là tính phí nhiều hơn cho các tính năng quan trọng, làm cho nó trở nên đắt đỏ về tổng thể khi các yêu cầu kinh doanh của bạn phát triển.

Cập nhật: Top 15 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay tại Việt Nam và trên thế giới

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG CÁC SẢN PHẨM CỦA MISA AMIS.

TRẢI NGHIỆM NGAY

4. Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Zoho CRM

Cái tên tiếp theo là phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí CRM Zoho – 1 trong 7 phần mềm quản lý khách hàng miễn phí từ nước ngoài đang được kể tên – có giao diện đơn giản, cho phép tuỳ chỉnh các modules theo mong muốn của doanh nghiệp. 

Phần mềm Zoho CRM
Giao diện của Zoho CRM

Với  phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Zoho, bạn có thể xây dựng và xác định quy trình làm việc cụ thể, quản lý khách hàng tiềm năng và tổ chức các công việc hằng ngày một cách hợp lý.

CRM Free của Zoho cũng kết nối với các nền tảng mạng xã hội như Twitter, Google+ và Facebook, do đó,  bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng dễ dàng.

Với gói Tiêu chuẩn (Standard) của Zoho, phần mềm sẽ tăng cường dự báo bán hàng và theo dõi chặt chẽ KPI.

Gói Enterprise tích hợp nhiều tính năng hơn như theo dõi kênh bán hàng theo từng giai đoạn, so sánh dữ liệu giữa các nhóm người dùng và theo khu vực, sản phẩm – dịch vụ và hơn thế nữa. 

Zoho cung cấp gói miễn phí cho tối đa 3 người dùng, rất thích hợp để bạn bắt đầu sử dụng CRM. 

Tuy nhiên, có hạn chế là phiên bản miễn phí thiếu các tính năng gửi email hàng loạt và hạn chế khả năng tuỳ chỉnh. Nếu bạn muốn khám phá full tính năng, bạn có thể đăng ký bản dùng thử 15 ngày. 

Chi phí: 

  • Gói Standard: 14$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Professional: 23$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 40$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Ultimate: 52$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm (miễn phí dùng thử 30 ngày)

Các doanh nghiệp nhỏ thường có nguồn lực hạn chế. Nhưng những thách thức mà họ cần chinh phục không khác những thách thức của các tổ chức lớn hơn. Với những ràng buộc như vậy, mọi nguồn lực đều vô cùng quý giá và cần được sử dụng một cách thận trọng. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí là hoàn hảo để lấp đầy khoảng trống này.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ PHẦN MỀM CRM CỦA MISA

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG

5. Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí của Hubspot

Hubspot là một trong những nhà cung cấp giải pháp CRM (đến từ Mỹ) lớn nhất hiện nay với bản miễn phí không giới hạn số lượng người dùng với những tính năng cơ bản nhất.

Phần mềm Hubspot CRM

Với phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Hubspot CRM, bạn có thể theo dõi khách hàng tiềm năng, quản lý quy trình và tiến trình bán hàng, quản lý quá trình làm việc của đội ngũ kinh doanh và đặc biệt quản lý các tương tác giữa khách hàng với doanh nghiệp chỉ trên 1 nền tảng. 

Đây cũng là công cụ phát triển tính năng tiếp thị qua email và là công cụ sử dụng rất hiệu quả trong Inbound Marketing (hình thức tiếp thị không trả phí quảng cáo nhưng mang lại hiệu quả lâu dài  cho doanh nghiệp).

Bản miễn phí vẫn có nhiều tính năng nhưng hầu hết không hoạt động đầy đủ như với bản trả phí. Bên cạnh đó, khả năng tuỳ chỉnh của phần mềm cũng bị hạn chế nên khó điều chỉnh cho phù hợp doanh nghiệp nhỏ. 

Hubspot cung cấp bản miễn phí không giới hạn số lượng người dùng nhưng giới hạn 1 số tính năng. Để được dùng full tính năng, bạn có thể dùng bản trả phí với các gói: 

  • Marketing Hub / Sales Hub / Service Hub 50$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo tháng.
  • Hubspot CMS 300$/ tháng – thanh toán hàng tháng.
  • Starter Growth Suite 113$/ người dùng/ tháng – thanh toán hàng tháng.

Ngoài việc tìm hiểu về các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, các CEO nếu đang quan tâm đến CRM thì có thể tham khảo thêm một số nội dung dưới đây để áp dụng và triển khai CRM trong tổ chức của mình một cách hiệu quả nhất:

cẩm nang triển khai crm

6. Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Capsule CRM

Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí Capsule CRM giúp nâng cao hiệu quả sự tương tác và mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, giữa nội bộ các nhân viên, phòng ban với nhau. 

Phần mềm CapsuleCRM
Giao diện phần mềm CapsuleCRM

Phần mềm này tập trung vào việc giúp bạn quản lý tốt các hoạt động bán hàng: quy trình bán hàng, tương tác bán hàng, dữ liệu khách hàng, chào hàng, … cũng như công việc của từng nhân sự trong bộ phận.

Một ưu điểm của phần mềm quản lý khách hàng free Capsule được người dùng yêu thích là các thao tác rất đơn giản, giao diện rõ ràng, thân thiện. Bản miễn phí của Capsule giới hạn 2 người dùng và chỉ lưu trữ 250 địa chỉ.

Với phiên bản trả phí, không chỉ đầy đủ tính năng mà phần mềm quản lý khách hàng miễn phí CRM này còn tích hợp với Zapier, G-Suite, Zendesk, Twitter và Mailchimp giúp bạn thu thập thông tin và nắm bắt khách hàng tiềm năng của mình. 

Bạn có thể tham khảo mức chi phí như dưới đây: 

  • Gói Professional: 18$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.
  • Gói Team (cho đội nhóm): 36$/người dùng/ tháng, thanh toán hàng tháng.

Bản dùng thử cho 2 gói này là 30 ngày. 

Phần mềm CRM có thể giúp cải thiện lợi nhuận của các doanh nghiệp, cả lớn và nhỏ. Lợi thế bạn có được bằng cách đối chiếu tất cả dữ liệu tại một vị trí duy nhất và tận dụng nó để khám phá các cơ hội mới chưa được khai thác là sức mạnh không thể ngờ tới.

Tầm quan trọng của việc hoàn thành kỳ vọng của khách hàng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào để thành công không cần phải xây dựng. Xử lý hiệu quả thông tin khách hàng đóng một vai trò quan trọng trong khía cạnh này. Rất may, các phần mềm quản lý khách hàng Free là một vị cứu tinh cho các doanh nghiệp nhỏ trong lĩnh vực này.

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ PHẦN MỀM CRM 

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG

7. Phần mềm quản lý khách hàng Free Insightly CRM

Phần mềm quản lý khách hàng free Insightly CRM là phần mềm CRM có đầy đủ chức năng dẫn dắt khách hàng tiềm năng, tự động hóa quy trình làm việc, quản lý khách hàng và quy trình bán hàng. 

Phần mềm Insightly CRM
Giao diện của Insightly CRM

Phần mềm quản lý khách hàng Free của Insightly được xây dựng dựa trên nguyên tắc cơ bản của “liên kết các mối quan hệ”, là hệ thống tương tác giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng và khách hàng tiềm năng.

Cốt lõi của phần mềm quản lý khách hàng free Insightly nói riêng và các phần mềm CRM nói chung là việc thu thập, ghi nhận lại các dữ liệu từ nhiều nguồn để tạo ra “kho dữ liệu” hữu ích cho việc kinh doanh, đặc biệt là tạo nên chân dung sống động về khách hàng: họ là ai, nhu cầu là gì, đã tương tác với nhân viên nào, tương tác khi nào, kết quả tương tác là gì… 

Tính năng tuỳ biến là điểm tạo nên sự thu hút của phần mềm này. Bạn có thể xây dựng các ứng dụng tuỳ chỉnh và hình ảnh hoá dữ liệu, giúp cho việc theo dõi các chỉ số kinh doanh mà mình muốn.

Với thao tác tuỳ chọn và kéo thả vào vị trí tuỳ ý, bạn đã có được bản báo cáo mình cần. Bạn cũng có thể thiết lập quyền truy cập dữ liệu và quản lý các hồ sơ khách hàng theo vai trò, vị trí nhân sự để đảm bảo an toàn dữ liệu.

Insightly cung cấp bản miễn phí có giới hạn số lượng người dùng là 2 và không có hệ thống sao lưu dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Insightly CRM bản miễn phí giới hạn việc gửi email hàng loạt và giới hạn các trường tuỳ chỉnh.

Với bản trả phí, bạn không bị giới hạn những tính năng trên, ngoài ra bạn có quyền truy cập vào nhiều modules, sử dụng nhiều tính năng hữu ích hơn. 

Chi phí để bạn tham khảo:

  • Gói Plus: 29$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Professional: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.
  • Gói Enterprise: 49$/ người dùng/ tháng – thanh toán theo năm.

Bản dùng thử miễn phí 14 ngày có sẵn cho các gói Plus và Professional.

Cũng giống như bản trả phí các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí cho phép bạn tích hợp dễ dàng với các công cụ kinh doanh khác nhau. Phần mềm quản lý khách hàng free cũng giúp cho việc cộng tác giữa các đồng đội của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả.

Bạn thậm chí có thể lên lịch các cuộc họp và nhiệm vụ để tối ưu hóa việc quản lý thời gian của mình. Dù là phần mềm CRM miễn phí nhưng nó cũng cung cấp rất nhiều lợi thế so với bảng tính, điều này khiến bạn không cần phải lựa chọn CRM thay vì bảng tính mọi lúc.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ CÁC TÍNH NĂNG CỦA CRM

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG

8. Phần mềm CRM miễn phí Bitrix24

Phần mềm CRM miễn phí Bitrix 24 là một trong những phần mềm CRM phổ biến trên thế giới, miễn phí cho tối đa 12 người dùng, giới hạn lưu trữ dữ liệu 5GB.

Bitrix24 CRM
Bitrix24 CRM

Tính năng của bản miễn phí tương tự như trả phí nhưng có giới hạn. Giống như các phần mềm CRM khác, bạn có thể quản lý quy trình bán hàng, quản lý khách hàng, khách hàng tiềm năng, các báo cáo bán hàng …  

Giao diện của phần mềm quản lý khách hàng miễn phí Bitrix24 dạng bảng Kanban, khá đẹp mắt, thân thiện. Tuy nhiên hơi khó hiểu khi điều hướng qua các modules khác nhau. Khả năng tuỳ chỉnh cũng chưa mạnh, còn hạn chế.

Để được sử dụng full tính năng, tăng số người dùng và dung lượng lưu trữ, bạn nên sử dụng các gói trả phí:

  • Gói CRM+ cho tối đa 6 người dùng, 55$/ người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo năm; 69$/người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo tháng.
  • Gói Project+ cho tối đa 24 người, 55$/ người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo năm; 69$/người dùng/ tháng – nếu thanh toán theo tháng.
  • Gói Standard cho tối đa 50 người dùng, 159$/người dùng/ tháng – nếu thanh toán hàng năm và 199$/ người dùng/ tháng và không giới hạn số người dùng.

Mặc dù bảng tính là một cách tuyệt vời để theo dõi khách hàng, nhưng không nghi ngờ gì, chúng không thể mở rộng cho số lượng lớn. Ngoài ra, bạn sẽ cần phải duy trì nhiều trang tính để theo dõi tất cả dữ liệu thích hợp, làm tăng độ phức tạp trong quản lý.

Các bảng tính cũng cần cập nhật thủ công tất cả các mục nhập theo thời gian. Bạn sẽ dành nhiều thời gian và nỗ lực trong việc cập nhật thông tin hơn so với trường hợp sử dụng CRM. Việc nhập thủ công cũng làm tăng khả năng xảy ra lỗi hoặc trùng lặp dữ liệu không liên quan.

Như bạn đã thấy, phần mềm CRM miễn phí dù rất hữu ích cho doanh nghiệp khi bước đầu tìm hiểu về CRM nhưng có hạn chế nhiều về chức năng, tính năng hay số người dùng.

 Xét về lâu dài, để công việc kinh doanh hiệu quả, bạn nên  chọn phần mềm quản lý quan hệ khách hàng trả phí với các mức phí phù hợp ngân sách để sử dụng. 

TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ PHẦN MỀM CRM

12.000+ DOANH NGHIỆP ĐANG SỬ DỤNG

Một vài lưu ý khi lựa chọn phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí có thể phù hợp nếu bạn thuộc quy mô rất rất nhỏ và chưa có định hướng phát triển lớn hơn. Ngược lại, nếu bạn đang ở quy mô nhỏ trở lên và có chiến lược phát triển rõ ràng, hãy xem xét sử dụng phần mềm CRM bản trả phí để thấy được hiệu quả kinh doanh, hiệu suất công việc được nâng cao. 

Xác định nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí của doanh nghiệp

Việc xác định nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp là vô cùng quan trọng. Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí của doanh nghiệp bạn. Tất nhiên nếu là phần mềm tốt mà lại còn miễn phí thì doanh nghiệp nào cũng muốn dùng. Tuy nhiên bản miễn phí thì chắc chắn sẽ không thể đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn muốn. Chính vì vậy khi lựa chọn hãy ưu tiên những phần mềm miễn phí đáp ứng đầy đủ các tính năng mà doanh nghiệp bạn cần.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN PHẦN MỀM CRM PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP CỦA BẠN

Phần mềm quản lý khách hàng Free phải thân thiện và dễ sử dụng

Một trong những sai lầm lớn nhất doanh nghiệp gặp phải khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đó là quá ôm đồm tới chuyện tính năng mà quên đi mặt thực tiễn sử dụng phần mềm. Nếu nhân viên của bạn không phải là những người rành rọt về công nghệ, ứng dụng một phần mềm với toàn những tính năng tối tân thậm chí sẽ khiến hiệu quả làm việc của họ trượt dài.

Nếu phần mềm miễn phí mà khó sử dụng thì doanh nghiệp của bạn không thể tăng trưởng doanh thu mà còn gây khó khăn cho các nhân viên trong quá trình làm việc.

AMIS CRM – THAO TÁC ĐƠN GIẢN, DỄ DÀNG SỬ DỤNG 

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí phải đảm bảo đầy đủ các tính năng cơ bản

Với nhu cầu sử dụng chưa cao, doanh nghiệp của bạn chỉ cần một phần mềm quản lý khách hàng miễn phí đáp ứng được đầy đủ những tính năng cơ bản nhất, bao gồm:

  • Lưu trữ và quản lý dữ liệu khách hàng
  • Phân loại và chấm điểm khách hàng (lead scoring)
  • Phân tích số liệu và thiết lập báo cáo
  • Dự báo doanh số bán hàng
  • Tự động hóa các quy trình làm việc thủ công

DÙNG THỬ AMIS CRM – PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG TOÀN DIỆN 

Với những am hiểu về không chỉ phần mềm CRM mà còn về các mô hình, đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp và kinh nghiệp phát triển phần mềm cho doanh nghiệp trong gần 30 năm qua, MISA  đã triển khai thành công các giải pháp phần mềm cho hơn 12.000 doanh nghiệp khắp cả nước.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một đơn vị đồng hành để triển khai CRM, MISA AMIS CRM hân hạnh là nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp chiến lược rõ ràng và các công cụ phù hợp để mang đến hiệu quả tối ưu. Hãy liên hệ theo hotline 090 488 58 33 hoặc nhấp vào nút bên dưới để được hỗ trợ và tư vấn.

ĐỘI NGŨ TƯ VẤN VIÊN TẠI MISA AMIS ĐANG SẴN SÀNG HỖ TRỢ TƯ VẤN CHO BẠN 24/24

Chia sẻ bài viết hữu ích này