Tài liệu - eBooks EBOOK ỨNG DỤNG PHƯƠNG PHÁP AGILE TRONG QUẢN LÝ DỰ ÁN

Hiện nay, tất cả các ngành nghề, lĩnh vực đều đang chứng kiến sự biến đổi không ngừng của thị trường. Tốc độ số hóa và phân phối thông tin tăng nhanh kiến những mô hình, bộ máy “truyền thống” không còn đáp ứng được yêu cầu từ khách hàng. Nó trở thành rào cản của doanh nghiệp vì những quy trình thủ công tốn kém thời gian chờ đợi phê duyệt, làm chậm phục vụ khách hàng.

Chính vì vậy, thuật ngữ Agile đã được ra đời và thay thế cho lối tư duy vận hành cũ. Agile là mô hình phát triển linh hoạt, dựa trên nguyên tắc vòng lặp và tăng trưởng với mục tiêu khuyến khích lập kế hoạch thích ứng, phát triển tăng dần, chuyển giao sớm và cải tiến liên tục. Các tổ chức quản trị theo mô hình Agile sẽ có khả năng thích ứng và phản ứng nhanh hơn trước mọi biến động của thị trường cùng môi trường kinh doanh trong thời gian ngắn.

Trong bài viết này, MISA AMIS Văn phòng số xin gửi đến Anh/Chị cuốn eBook “Ứng dụng phương pháp Agile trong quản lý dự án” được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, tổng hợp từ những nguồn uy tín và case study thực tế nhất. Chúng tôi tin rằng đây là cẩm nang đầy đủ, hữu ích nhất giúp công tác quản lý dự án trở nên hiệu quả, tối ưu hơn cho doanh nghiệp.

I. Xem trước thông tin nổi bật trong eBook 

II. Nội dung chính 

Cuốn eBook cung cấp tất cả kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về cách ứng dụng phương pháp Agile vào việc quản lý dự án của doanh nghiệp. Anh/Chị có thể tìm hiểu kỹ hơn nội dung về Agile là gì, quy luật tổ chức, nguyên tắc và quy trình quản lý dự án theo Agile:

III. Đăng ký tải ngay eBook miễn phí 

MISA AMIS Văn phòng số xin mời Anh/Chị đăng ký để nhận ngay eBook “Ứng dụng phương pháp Agile trong quản lý dự án” hoàn toàn miễn phí tại đây!

.


 
Bài viết được tổng hợp và biên soạn bởi Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA (MIBI), để cập nhật các thông tin hữu ích mời anh/chị truy cập kho tài nguyên miễn phí về Khóa học/Video/Ebook tại Viện đổi mới doanh nghiệp MISA

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]