Quản trị mục tiêu
kra là gì
KRA là gì? KRA (Key Result Area) là khái niệm quan trọng trong quản lý hiệu suất, giúp xác định những lĩnh vực chính mà nhân viên hoặc tổ chức cần tập trung để đạt được mục tiêu. Việc hiểu rõ KRA không chỉ giúp cải thiện hiệu quả công việc mà còn hỗ trợ […]
Bạn có bao giờ tự hỏi làm thế nào để xác định mục tiêu nghề nghiệp của mình? Mục tiêu nghề nghiệp không chỉ giúp bạn định hướng con đường phát triển mà còn tạo động lực cho sự nghiệp, giúp bạn có thể đi xa hơn trong con đường tương lai. Và việc xác […]
Thiết lập mục tiêu công việc hiệu quả
Thiết lập mục tiêu công việc là phần trách nhiệm quan trọng của bất kỳ nhà quản lý nào, nhằm hướng dẫn và cải thiện hiệu suất cho nhân viên, đồng thời điều chỉnh định hướng công việc sao cho phù hợp với các mục tiêu ngắn và dài hạn của công ty.  Bạn có […]
Một doanh nghiệp cần xác định cả các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để giúp tổ chức không ngừng tăng trưởng. Cụ thể, các mục tiêu ngắn hạn sẽ mô tả các bước cần thiết để đạt được mục tiêu dài hạn.  Trong bài viết dưới đây, MISA AMIS sẽ giới thiệu đến […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng