Quản trị kinh doanh
Năm 2025 đang đến gần và theo dự báo của Nielsen và một báo cáo mới đây của PwC, đây có thể xem là thời điểm xuất hiện những làn sóng thay đổi sâu sắc trên thị trường tiêu dùng Việt Nam. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng biến động, sự chuyển […]
Trước khi bắt tay vào việc kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào thì việc đầu tiên doanh nghiệp luôn cần phải làm chính là tìm hiểu và nắm được nhu cầu thị trường đối với sản phẩm/ dịch vụ đó. Nhu cầu thị trường không chỉ phản ánh mong muốn và hành vi […]
Case study (nghiên cứu tình huống) là một phương pháp quan trọng giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về thực tiễn, rút ra những bài học quý báu từ các tình huống cụ thể. Việc triển khai và phân tích case study hiệu quả không chỉ giúp cải thiện chiến lược kinh doanh mà còn […]
MBTI là gì
Hiểu rõ bản thân và thấu hiểu tính cách của người khác có thể là chìa khóa quan trọng để bạn phát huy thế mạnh của mình và cải thiện các mối quan hệ. Đặt trong môi trường doanh nghiệp, điều này không chỉ giúp tăng cường hiệu quả giao tiếp và hợp tác giữa […]
Khám phá thêm
MISA
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng