Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Quản lý khách hàng

Giải pháp CRM

Quản lý dữ liệu khách hàng tập trung

Bảo mật dữ liệu - Tránh thất thoát - Thấu hiểu khách hàng toàn diện
  • +
    Quản lý tập trung dữ liệu khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, sđt, người liên hệ,...
  • +
    Thêm mới, tìm kiếm, truy cập dữ liệu khách hàng dễ dàng
  • +
    Nhập khẩu dữ liệu khách hàng từ file excel, đồng bộ Facebook, Zalo, webform
  • +
    Phân quyền truy cập dữ liệu cho nhân viên kinh doanh
Giải pháp CRM

Theo dõi lịch sử tương tác & chăm sóc khách hàng

Theo dõi lịch sử tương tác & chăm sóc khách hàng
  • +
    Lưu trữ toàn bộ lịch sử tương tác với khách như: gọi điện, nhắn tin, phản hồi, giao dịch phát sinh,...
  • +
    Thấu hiểu khách hàng để có kế hoạch tiếp cận và chăm sóc tốt hơn
  • +
    Kiểm tra thông tin giao dịch, giai đoạn xử lý data tức thời từ lúc tiếp cận cho đến khi trở thành khách hàng
Giải pháp CRM

Chấm điểm & tự động phân bổ khách hàng tiềm năng

Chấm điểm & tự động phân bổ khách hàng tiềm năng
  • +
    Thiết lập các quy tắc tự động chấm điểm khách hàng tiềm năng
  • +
    Đánh giá được mức độ quan tâm, trung thành với doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả chăm sóc
  • +
    Tập trung chăm sóc khách hàng tiềm năng; phân bổ tự động cho nhân viên để nâng tỉ lệ cơ hội chiến thắng
Giải pháp CRM

Phân loại khách hàng theo chiến dịch, đối tượng

Phân loại khách hàng theo chiến dịch, đối tượng
  • +
    Lập danh sách khách hàng theo nhóm có đặc điểm giống nhau
  • +
    Phân loại khách hàng để triển khai các chiến dịch chăm sóc hiệu quả
  • +
    Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng, kịp thói
  • +
    Lên kế hoạch chăm sóc theo cá nhân hóa phù hợp
Giải pháp CRM

Báo cáo tổng quan khách hàng 360

Giúp doanh nghiệp nắm bắt tình hình tăng trưởng khách hàng, doanh số theo loại khách hàng, nguồn gốc khách hàng
  • +
    Báo cáo tăng trưởng khách hàng mới, doanh số theo khách hàng
  • +
    Báo cáo doanh số theo loại khách hàng
  • +
    Báo cáo khách hàng theo nguồn gốc

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Phần mềm quản lý khách hàng MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng