Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Quản lý Bảo hành - bảo trì

Giải pháp CRM

Quản lý thông tin bảo hành hàng hóa

Quản lý thông tin bảo hành hàng hóa
  • +
    Quản lý thời hạn & nội dung bảo hành của các loại hàng hóa
  • +
    Liên thông dữ liệu về thời hạn bảo hành với phần mềm Kế toán MISA
Giải pháp CRM

Theo dõi, tra cứu thời hạn bảo hành hàng hóa đã bán

Nắm bắt thông tin bảo hành hàng hóa
  • +
    Tra cứu dễ dàng theo mã quy cách (số seri, số khung, số máy...), mã khách hàng, tên khách hàng, số điện thoại, email...
Giải pháp CRM

Tiếp nhận & bàn giao yêu cầu bảo hành, bảo trì

Xử lý các thông tin bảo hành - bảo trì nhanh chóng
  • +
    Chuyển bộ phận kỹ thuật xử lý các yêu cầu bảo hành, bảo trì
  • +
    Cho phép thiết lập quy trình bàn giao công việc tự động cho Nhân viên kỹ thuật
Giải pháp CRM

Xử lý yêu cầu bảo hành, bảo trì

Tiếp nhận nhanh chóng, xử lý kịp thời
  • +
    Lưu trữ lịch sử trao đổi giữa Nhân viên Kỹ thuật với khách hàng (cuộc gọi, nhiệm vụ, lịch hẹn, tài liệu...)
  • +
    Quản lý chi phí sửa chữa, linh kiện thay thế
  • +
    Hỗ trợ xử lý trên giao diện web và mobile
Giải pháp CRM

Theo dõi tình trạng thực hiện bảo hành/bảo trì

Theo dõi tiến độ bảo hành - bảo trì
  • +
    Dễ dàng theo dõi tình trạng xử lý yêu cầu bảo hành, bảo trì
  • +
    Cho phép thiết lập thông báo tự động về tình trạng xử lý tới bộ phận liên quan

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng