Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ Liên thông Kế toán - Bán hàng

Giải pháp CRM

Đồng bộ toàn bộ dữ liệu Khách hàng

Tự động đồng bộ và cập nhật thông tin khách hàng, tiết kiệm thời gian nhập liệu
  • +
    Liên thông toàn bộ dữ liệu về khách hàng như: Tên khách hàng, mã khách hàng, email, số điện thoại, địa chỉ, mã số thuế, công nợ,...
  • +
    Tự động cập nhật thông tin khách hàng khi thêm mới, thay đổi
Giải pháp CRM

Đồng bộ dữ liệu về hàng hóa - tồn kho

Tra cứu dễ dàng, NVKD chủ động chăm sóc khách hàng
  • +
    Nhân viên dễ dàng tra cứu hàng hóa, tồn kho mà không cần mất thời gian gọi điện kiểm tra với kế toán
  • +
    Chủ động kiểm tra hạn sử dụng của hàng hóa, lên phương án xử lý hàng cận date, hàng tồn kho
Giải pháp CRM

Liên thông dữ liệu báo giá, hóa đơn

Tiết kiệm thời gian nhập liệu, lên đơn nhanh chóng
  • +
    Tự động đồng bộ các thông tin về hóa đơn, báo giá, tiết kiệm thời gian, tránh sai sót
Giải pháp CRM

Liên thông dữ liệu đơn hàng

Xử lý đơn nhanh chóng
  • +
    Đồng bộ các thông tin liên quan đến đơn hàng như: thông tin khách hàng, chiết khấu, giá trị đơn hàng, loại hàng hóa, tình trạng xử lý đơn hàng, tình trạng ghi doanh số

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng