Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý trên Mobile app

Giải pháp CRM

Lưu trữ, tra cứu thông tin khách hàng dễ dàng

Thuận tiện lưu trữ và tra cứu
  • +
    Lưu trữ khách hàng nhanh chóng bằng cách nhập thông tin, Scan danh thiếp
  • +
    Tìm kiếm dễ dàng, xem thông tin khách hàng chi tiết để tiến hành chào bán hàng
Giải pháp CRM

Tra cứu tồn kho hàng hóa, công nợ khách hàng, lên đơn dễ dàng

Tra cứu dễ dàng, lên đơn nhanh chóng
  • +
    Dễ dàng tra cứu hàng hóa tồn kho, công nợ ở điểm bán ngoài thị trường
  • +
    Tạo báo giá, lên đơn hàng ngay trên điện thoại, bán hàng mọi lúc mọi nơi
Giải pháp CRM

Lên lịch trình, check in đi tuyến, đi thị trường tiện lợi

Lên lịch trình, check in đi tuyến, đi thị trường tiện lợi
  • +
    NVKD lên và tối ưu lịch trình đi tuyến, đi thị trường dễ dàng bằng điện thoại
  • +
    Check in - check out chính xác vị trí điểm đến
  • +
    Quản lý minh bạch nhân viên kinh doanh đi công tác, đi tuyến, đi thị trường
Giải pháp CRM

Báo cáo Mobile

Nắm bắt tình hình hình kinh doanh mọi lúc, mọi nơi
  • +
    Phiên bản Mobile cho phép theo dõi tình hình kinh doanh tức thời, mọi lúc, mọi nơi

MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số

Hơn 12.000 doanh nghiệp
đã ứng dụng MISA AMIS CRM thành công

Giải pháp CRM Giải pháp CRM
Phần mềm CRM
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Phần mềm CRM

Câu hỏi thường gặp

1. Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM (Phần mềm quản trị khách hàng) là công cụ giúp doanh nghiệp lưu trữ và quản lý toàn bộ thông tin khách hàng; xây dựng các quy trình bán hàng bài bản & quản lý đội ngũ bán hàng
2. Việc ứng dụng CRM giúp ích gì cho doanh nghiệp?
CRM giúp doanh nghiệp quản trị mối quan hệ khách hàng toàn diện, thấu hiểu khách hàng 360, tối ưu các quy trình bán hàng, quản lý đội ngũ sale. Nâng cao năng suất làm việc của đội ngũ, báo cáo phân tích hiệu quả kinh doanh để ra quyết định chính xác.
3. Dữ liệu khách hàng lưu trữ trên MISA AMIS CRM có đảm bảo tính bảo mật dữ liệu không?
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
4. Khả năng kết nối của MISA AMIS CRM như nào?
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống: Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…
5. Phần mềm MISA AMIS CRM quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường bằng cách nào?
Nhân viên kinh doanh dễ dàng lên lịch trình đi tuyến tối ưu tiết kiệm thời gian, nhà quản lý dễ dàng theo dõi tình hình công việc của cấp dưới. Tính năng quản lý đi tuyến có cả trên phiên bản website và mobile. Nhà quản lý sẽ nắm bắt được danh sách nhân viên với các trạng thái: đang hoạt động, vắng mặt, không hoạt động. Nhà quản lý dễ dàng theo dõi được vị trí chính xác của nhân viên trên bản đồ.
6. Giá phần mềm MISA AMIS CRM bao nhiêu?
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng