Khó khăn của Doanh nghiệp
Phân phối khi tổ chức bán hàng
- Khó quản lý thông tin của đối tác/đại lý/khách hàng
- Khó quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường
- Không có báo cáo tự động theo dõi doanh số theo thị trường, độ phủ thị trường, năng suất nhân viên
- Khó quản lý hiệu quả nhiều loại chương trình khuyến mại, trả thưởng
- Dữ liệu Kế toán - Bán hàng không liên thông, mất thời gian tra cứu tồn kho/ công nợ, nhập liệu đơn hàng
Quy trình đặc thù ngành
Phần mềm DMS + CRM 2 trong 1 cho Doanh nghiệp Phân phối
Quản lý dữ liệu khách hàng 360
Bảo mật dữ liệu - Tránh thất thoát - khai thác tối đa dữ liệu khách hàng
- Lưu trữ và quản lý đầy đủ thông tin khách hàng: thông tin công ty, địa chỉ, email, số điện thoại, người liên hệ,...
- Theo dõi lịch sử tương tác, mua hàng & chăm sóc khách hàng
- Phân quyền người dùng chi tiết theo nghiệp vụ, tính năng, dữ liệu
- Chăm sóc tự động qua email, sms
Quản lý nhân viên kinh doanh đi tuyến, đi thị trường
Tối ưu lịch trình - giám sát dễ dàng
- Lên lịch trình di chuyển, theo dõi & quản lý lịch sử ghé thăm
- Giám sát và định vị nhân viên qua bản đồ trực tuyến
- Báo cáo hiệu quả đi tuyến
Quản lý chương trình khuyến mại, marketing
Nắm bắt hiệu quả hoạt động khuyến mại
- Quản lý và theo dõi 21+ chương trình khuyến mại theo giá trị đơn hàng/số lượng hàng hóa
- Tra cứu chính sách khuyến mại và áp dụng cho từng nhóm khách hàng
- Báo cáo hiệu quả các chương trình khuyến mại
Quản lý tồn kho hàng hóa theo số lô, hạn sử dụng
Nắm bắt tình trạng tồn kho nhanh chóng
- Quản lý hàng hóa tập trung theo hạn sử dụng, số lô, đơn vị tính
- Dễ dàng tra cứu tình trạng tồn kho, số lượng đã đặt, chưa giao,... dễ dàng
Quản lý đơn hàng, giao hàng nhiều lần với đơn hàng lớn
Theo dõi chi tiết tiến độ thực hiện đơn hàng
- Quản lý thông tin hợp đồng, tình trạng đơn hàng, thanh toán
- Dễ dàng theo dõi tiến độ giao hàng, tiến độ xuất hóa đơn cho khách hàng
Đại lý, nhà phân phối chủ động đặt hàng & theo dõi đơn hàng trên cổng thông tin
Đại lỹ dễ dàng tự đặt hàng, trả lại hàng bán, theo dõi tình trạng đơn hàng
- Đại lý, nhà phân phối tự đặt hàng, trả lại hàng bán theo nhu cầu
- Đại lý, nhà phân phối chủ động theo dõi thông tin tình trạng đơn hàng, hủy đơn hàng đã đặt
- Thông tin đơn hàng được đặt: Hàng hóa, Đơn vị tính, Số lượng, Chiết khấu/ hàng tặng theo CTKM nếu có, Thông tin giao hàng,...
Hệ thống báo cáo kinh doanh đa chiều, linh hoạt
Nắm bắt tình hình kinh doanh & dự báo doanh số để đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời.
- 30+ mẫu báo cáo & phân tích kinh doanh theo nhu cầu báo cáo của nhà quản trị
- Báo cáo doanh số theo thị trưởng, độ phủ
- Theo dõi doanh số bán hàng để kiểm soát hiệu quả kinh doanh, hiệu quả chương trình khuyến mãi,...
- Quản lý tình hình kinh doanh của toàn công ty và năng suất từng nhân viên
Liên thông & kế thừa dữ liệu kế toán - bán hàng
Tiết kiệm công sức nhập liệu - xử lý đơn nhanh chóng
- Dữ liệu khách hàng, đơn hàng, tồn kho, công nợ,... liên thông và đồng nhất từ giữa kế toán & kinh doanh, tránh chồng chéo, trùng lặp, nhập liệu thủ công...
- Đơn hàng, hợp đồng được tiếp nhận xử lý nhanh chóng
Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM
Đáp ứng tốt 20+ nghiệp vụ bán hàng
- Giao & theo dõi tình hình thực hiện mục tiêu doanh số
- Quản lý nhân viên đi tuyến, đi thị trường
- Quản lý hàng hóa, báo giá, tồn kho, công nợ
- Thiết lập quy trình bán hàng tự động
- 30+ báo cáo kinh doanh đa chiều, chính xác, tức thời
- Liên thông dữ liệu với phần mềm kế toán
- Không giới hạn dung lượng data khách hàng
- Cloud & mobile app - dễ dàng làm việc mọi lúc mọi nơi
MISA AMIS đồng hành cùng doanh nghiệp chuyển đổi số
5000+ Doanh nghiệp ngành Phân phối
đã ứng dụng
MISA AMIS CRM
thành công
ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN