Thấu hiểu 360 độ về khách hàng nhờ kho dữ liệu khách hàng tập trung
Ghi nhận các hành vi của khách tiềm năng khi truy cập website/ landingpage; tương tác trên MXH; mở mail, …để đo lường mức độ quan tâm của khách.
Thông tin khách hàng (thông tin cá nhân, thông tin liên hệ, phân loại, phân nhóm khách; …)
Lịch sử tương tác, giao dịch (báo giá, mua hàng, thanh toán, hóa đơn – chứng từ mua bán, …) và chăm sóc khách hàng.
Vẽ nên bức tranh 360 độ về khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp
Nắm bắt toàn bộ hành trình mua hàng của khách hàng qua báo cáo biểu đồ giúp Doanh nghiệp
Phân bổ nhân sự có thế mạnh phù hợp với từng giai đoạn mua hàng, nhờ đó tăng tỉ lệ thành công trên mỗi hợp đồng, đơn hàng.
Nắm bắt được các điểm còn hạn chế hoặc lỗ hổng trong từng khâu bán hàng để khắc phục kịp thời.
Nhận biết và phát huy các điểm mạnh (của sản phẩm, của hoạt động bán…) giúp tăng doanh số và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Hoạch định chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm cũng như hoạt động phân phối.
Quản lý nhân viên kinh doanh theo năng suất và chất lượng công việc
Quản lý và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, bán hàng
Quản lý thông tin về Nhân sự.
Giao mục tiêu và quản lý doanh số chi tiết tới từng nhân viên mỗi ngày, tuần, tháng, quý ngay trên phần mềm AMIS CRM.
Quản lý mọi hoạt động của nhân viên kinh doanh từ gửi email, gọi điện chào hàng tới tiếp xúc trực tiếp, lên đơn hàng, gửi báo giá; check-in gặp gỡ khách hàng.
Năm bắt tình hình thực hiện mục tiêu doanh thu, doanh số đã đề ra trong tuần, tháng, quý… mọi lúc, mọi nơi.
Giúp NVKD dễ dàng thiết lập mục tiêu (Doanh thu, doanh số, khách hàng,…) và báo cáo cho Quản lý.
Quản lý nhân viên kinh doanh theo năng suất và chất lượng công việc
Đơn giản hóa và tiết kiệm thời gian với tự động hóa các quy trình, công việc
Tự động ghi nhận và phân bổ contact từ web form cho nhân viên kinh doanh.
Tự động hoá các quy trình phê duyệt theo quy trình tác nghiệp giữa các cấp và các phòng ban khác nhau.
Tự động tương tác với khách hàng theo kịch bản đã thiết lập sẵn qua Email, website, MXH,…
Tự động đồng bộ dữ liệu với phần mềm Kế toán và phần mềm aiMarketing trong cùng một nền tảng.
Tự động hóa quy trình quản lý khách hàng và quy trình bán hàng
Nắm bắt và đánh giá toàn bộ hoạt động Kinh doanh qua báo cáo trực quan bằng biểu đồ
Tập trung đầy đủ các loại báo cáo kinh doanh cần thiết (doanh số, doanh thu, khách hàng, tỉ lệ chuyển đổi, mức độ hoàn thành KPI,…)
Báo cáo đo lường tỉ lệ chuyển đổi qua từng giai đoạn giúp nâng cao hiệu quả chuyển đổi cơ hội thành khách hàng.
Báo cáo phân tích năng suất nhân viên giúp dễ dàng đánh giá hiệu quả kinh doanh và hỗ trợ kịp thời.
Phần mềm quản trị khách hàng AMIS CRM thể hiện số liệu báo cáo kinh doanh theo thời gian thực.
Báo cáo tùy chỉnh giúp chủ doanh nghiệp đánh giá được toàn bộ hoạt động kinh doanh
AMIS CRM SẴN SÀNG KẾT NỐI & ĐỒNG BỘ DỮ LIỆU VỚI phần mềm khác
giúp hệ thống Quản trị Doanh nghiệp tinh gọn nhất, tiết kiệm nhất
kết nối linh hoạt với các phần mềm khác trong hệ sinh thái quản trị doanh nghiệp
Khách hàng nói gì
về phần mềm quản lý khách hàng amis crm?
Trải nghiệm miễn phí
Phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp!
8000+ Doanh nghiệp tin dùng AMIS CRM
Khách hàng đăng ký mới
Khách hàng đăng ký mới
Khách hàng đang sử dụng
Đăng ký tư vấn, dùng thử