Với MISA AMIS CRM, doanh nghiệp có thể
quản lý hoạt động bán hàng một cách toàn diện

hinh
icon
Thấu hiểu khách hàng 360
line
Quản lý data khách hàng
Lưu trữ lịch sử chăm sóc
Phân loại khách hàng
icon
Cải thiện năng suất đội Sales
line
Quản lý KPI
Giám sát hoạt động Sales
Phân tích lý do thắng/thua
icon
Tối ưu quy trình
line
Liên thông dữ liệu Kế toán – Bán hàng
Tồn kho, báo giá, đơn hàng chính sách giá
Quản lý hoạt động chào hàng
icon
Quản lý hoạt động phân phối
line
Quản lý thông tin nhà phân phối, tồn kho
Theo dõi sell in/sell out, lên đơn tại điểm bán
Quản lý khuyến mãi, tích điểm
icon
Ra quyết định chính xác, kịp thời
line
50+ báo cáo
Dự báo bán hàng
Truy cập moblie mọi lúc, mọi nơi
Đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp
Bán hàng B2B
Bán hàng qua kênh phân phối
Bán hàng B2C
Bán hàng qua kênh phân phối
people (12.687 Doanh nghiệp sử dụng)

Lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu khách hàng 360 độ

Quản lý tập trung toàn bộ dữ liệu về khách hàng, xuyên suốt trước – trong- sau bán, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để cá nhân hóa hoạt động chăm sóc và xúc tiến bán chéo sản phẩm
Quản lý data khách hàng
Lưu trữ lịch sử chăm sóc
Phân loại khách hàng
anh
icon Bảo mật 100% dữ liệu khách hàng
iconPhân quyền truy cập dữ liệu

Cải thiện năng suất đội Sales, tăng tỷ lệ chốt đơn

Giám sát công việc bán hàng của từng nhân viên, đánh giá chính xác năng lực từng cá nhân & cải thiện năng suất đội ngũ.
Từ đó, rút ngắn được thời gian chốt đơn, tăng doanh số toàn hệ thống.
Quản lý KPI
Giám sát hoạt động Sales
Phân tích lý do thắng / thua
anh

Liên thông dữ liệu Kế toán – Bán hàng, vận hành thông suốt

Đồng nhất & liên thông toàn bộ dữ liệu về khách hàng giữa Kế toán – Bán hàng.
Kinh doanh có thể chủ động tra cứu thông tin để làm việc “lập tức” với khách hàng, chăm sóc khách hàng kịp thời.
Tồn kho, báo giá, đơn hàng, chính sách giá
Dữ liệu đồng bộ liên tục
Đơn giản hóa quy trình
anh
iconTiết kiệm 5-10 phút
cho các thao tác tra cứu
iconTiết kiệm thời gian
nhập liệu, tránh sai sót
iconDuy nhất, chỉ có ở phần mềm
AMIS CRM của MISA

Quản lý hoạt động phân phối

Giám sát đội ngũ chào hàng ngoài thị trường hiệu quả. Mở rộng hệ thống nhà phân phối, tăng độ phủ thị trường,
đảm bảo sản phẩm dễ đến tay người tiêu dùng.
Tra cứu tồn kho, Lên đơn tại điểm bán
Theo dõi sell in/sell out nhà phân phối
Quản lý đội sale đi tuyến
Quản lý khuyến mãi, tích điểm
Báo cáo độ phủ thị trường
anh

Ra quyết định dựa trên dữ liệu, thay vì “cảm tính”

Dữ liệu được cập nhật liên tục và tự động, tạo ra báo cáo đa chiều, cung cấp thông tin đầy đủ.
Từ đó, giúp nhà quản lý ra những quyết định chính xác và kịp thời trong mọi tình huống.
50+ báo cáo
Dự báo bán hàng
Truy cập moblie mọi lúc, mọi nơi
anh

Kết nối mọi ứng dụng cần thiết cho Doanh nghiệp

MISA AMIS CRM hỗ trợ khách hàng mở cổng API. Giúp doanh nghiệp tối ưu hóa hoạt động kinh doanh
và cải thiện quản lý thông tin và tương tác với khách hàng.
icon
Kế toán
Liên kết với phần mềm kế toán
icon AMIS Kế Toán
icon
Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, SMS, Mạng xã hội,…)
Liên kết với các phần mềm
chăm sóc khách hàng
icon Stringee
icon VinaCIS
icon Zalo
icon Omicall
icon Viettel
icon Facebook
icon CMC
icon South Telecom
icon Haravan OCM
icon
icon
icon
icon
icon
icon
icon
Email Marketing
Liên kết với phần mềm Email Marketing
icon AiMarketing
icon MailChimp
icon GetResponse
icon Zeta mail
Các phần mềm khác
arrow
people (12.687 Doanh nghiệp sử dụng)

Phần mềm Quản lý Bán hàng
Cho Doanh nghiệp

Phần mềm duy nhất liên thông Kế toán – Bán hàng
Giao diện đơn gian, dễ thao tác
Đầy đủ tính năng, nghiệp vụ tùy chỉnh, Đáp ứng tốt
cho các mô hình: B2B, Phân phối, B2C
Liên tục nâng cấp tính năng mới miễn phí
Tư vấn, chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7
Đào tạo giải đáp thắc mắc hàng tuần
Buổi demo từ 30-60 phút.
Trải nghiệm trực tiếp đầy đủ các chức năng chi tiết.
Giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp về CRM.
Yêu cầu Demo 1:1 ngay
MISA sẽ dựa vào nhu cầu quản lý thực tế của doanh nghiệp để
tư vấn phương án tiết kiệm nhất.
Buổi demo từ 30-60 phút.
Trải nghiệm trực tiếp đầy đủ các chức năng chi tiết.
Giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp về CRM.
Để tăng trưởng doanh số bán hàng

Những doanh nghiệp dẫn đầu đã lựa chọn MISA AMIS CRM

MISA AMIS CRM giúp Dr Maya liên thông dữ liệu kế toán – bán hàng, giúp việc tính toán các con số chính xác, tránh thất thoát, nhầm lẫn về doanh số, đơn hàng, kho hàng
Bà Thiều Vân Anh
CEO Dr Maya
Lĩnh vực phân phối thực phẩm
Có những dịp cao điểm, số lượng đơn hàng tăng gấp 20-30 lần. Chúng tôi cần phần mềm MISA AMIS CRM để quản lý khách hàng, đơn hàng, chứng từ một cách thông suốt
Bà Trần Thị Kiều
CEO EPVINA
Lĩnh vực sản xuất bao bì
MISA AMIS CRM giúp chúng tôi dễ dàng check lượng tồn kho hàng hóa ở trong kho, các bạn nhân viên kinh doanh ngoài thị trường có thể chủ động check tồn kho, lên đơn trực tiếp cho khách hàng.
Ông Lê Cảnh Tuyên
CEO Future Light
Lĩnh vực máy móc thiết bị
Việc chuyển đổi số hoạt động bán hàng giúp Minh Đức group trở nên chuyên nghiệp hơn, mang tới những giá trị tích cực, hiệu quả cho khách hàng
Ông Trần Đại Nghĩa
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn xây dựng Minh Đức
Lĩnh vực xây dựng – nội thất
Phù hợp với các doanh nghiệp B2B, Phân phối, B2C

Câu hỏi thường gặp

Chắc chắn được, doanh nghiệp có thể nhập khẩu lên phần mềm hàng loạt, nhanh chóng qua file Excel, CSV,…
MISA AMIS CRM áp dụng tiêu chuẩn An ninh thông tin ISO 27000 và đã được các tổ chức có thẩm quyền đánh giá và cấp chứng chỉ của tổ chức quốc tế ISO. Đảm bảo thông tin của khách hàng và nội bộ công ty ở mức cao nhất trước các nguy cơ như bị phá hủy vì bất cứ lý do nào.
Khả năng kết nối API với nhiều hệ thống bao gồm những phần mềm cùng hệ sinh thái của MISA AMIS (AMIS aiMarketing, AMIS Kế Toán, AMIS Khuyến Mại…) và các giải pháp bên ngoài ( Voice IP, Email Marketing: Mailchimp, Zetamail…)

MISA luôn hỗ trợ mở cộng API để doanh nghiệp có thể có thể kết nối tới phần mềm bên ngoài.
MISA đã triển khai giải pháp CRM cho hơn 150.000 doanh nghiệp với đa dạng lĩnh vực ngành nghề: Dược phẩm, Máy móc thiết bị, Giáo dục, Văn phòng phẩm, Hoá mỹ phẩm, Thực phẩm, Quảng cáo – Sự kiện, Bao bì, Vật liệu xây dựng, Nội thất,…
Giải pháp MISA AMIS CRM tính giá theo số lượng user sử dụng.
Gói Standard: 80.000 đ /user/tháng.
Gói Professtional: 100.000 đ/1 user/tháng.
Gói Enterprise: 120.000 đ/1 user/tháng
Không, chỉ tính duy nhất phí thuê bao hàng năm, ngoài ra không phát sinh thêm phụ phí gì. Trường hợp phần mềm có ra mắt tính năng mới thì khách hàng đc cập nhật miễn phí
MISA luôn hỗ trợ mở cổng API để doanh nghiệp có thể có thể kết nối tới phần mềm bên ngoài
Phần mềm có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và triển khai nhanh chóng từ 1-4 tuần tuỳ thuộc quy trình quản lý doanh nghiệp đơn giản hay phức tạp.
Khách hàng được lên lộ trình chi tiết tham gia các buổi đào tạo, sau khi được đào tạo và hỗ trợ trong vòng 30 ngày sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng riêng tiếp nhận và điều phối các kênh hỗ trợ sau bán, đảm bảo đầu ra khách hàng sử dụng tốt và hiệu quả.