Biểu mẫu, Quy định Biểu mẫu quản trị nhân sự Trọn bộ kiến thức và kỹ năng Đào tạo và Phát...

Đào tạo và phát triển là 1 trong 3 bộ phận chính thuộc phòng nhân sự bên cạnh Tuyển dụng và C&B, nắm giữ vai trò quan trọng trong hoạch định nguồn nhân lực trong doanh nghiệp. Bởi vậy thay vì chỉ chú trọng vào tuyển nhân viên và giữ chân họ bằng những phúc lợi cơ bản, nhà quản lý cần trao cơ hội cho họ phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. MISA AMIS HRM xin gửi đến bạn đọc một guidebook tổng hợp các kiến thức và kỹ năng liên quan đến công tác đào tạo, phát triển. Hy vọng tài liệu này sẽ giúp ích cho phòng nhân sự.

1. Có gì trong GUIDEBOOK “Trọn bộ Kiến thức và Kỹ năng Đào tạo và Phát triển” từ MISA AMIS HRM?

Đào tạo được hiểu là hoạt động có mục đích nâng cao tay nghề, kỹ năng cho người lao động, giúp nhân sự đạt được hiệu quả cao hơn trong công việc. Trong khi Phát triển hướng tới việc chuẩn bị cho tương lai – đáp ứng được những nhu cầu mới, kỹ năng mới, công nghệ mới trong bối cảnh doanh nghiệp và thị trường lao động luôn luôn thay đổi.

Vậy doanh nghiệp nên tiếp cận các chiến lược như thế nào khi áp dụng quy trình, mô hình, phương pháp Đào tạo và Phát triển? Những người làm trong bộ phận Đào tạo và Phát triển nên có tư duy như thế nào trong nghề? 

Trong GUIDEBOOK Trọn bộ Kiến thức và kỹ năng Đào tạo và Phát triển, chúng tôi cung cấp cho độc giả một góc nhìn hoàn thiện và chi tiết về bộ phận Đào tạo và Phát triển trong doanh nghiệp, bao gồm:

  • Khái niệm và vai trò của bộ phận Đào tạo và Phát triển
  • Những kỹ năng cần thiết cần rèn luyện trong công việc Đào tạo và Phát triển, cơ hội nghề nghiệp của nghề này là gì?
  • Chức năng, nhiệm vụ chi tiết của bộ phận Đào tạo và Phát triển – những đề tài và kiến thức cập nhật nhất;
  • Các khóa học đào tạo nghiệp vụ Đào tạo và Phát triển để nâng cao cơ hội nghề nghiệp. 
Guidebook trọn bộ kiến thức và kỹ năng đào tạo và phát triển
Guidebook trọn bộ kiến thức và kỹ năng đào tạo và phát triển

Mong rằng GUIDEBOOK Trọn bộ kiến thức và kỹ năng Đào tạo và Phát triển sẽ mang đến cho bạn những góc nhìn sâu sắc và trực quan về lĩnh vực này; tạo đà cho các doanh nghiệp đã, đang và sẽ áp dụng các mô hình Đào tạo và Phát triển không ngừng phát triển năng lực đội ngũ nhân sự của mình và luôn vững vàng trên thị trường. 

Bên cạnh trang bị kiến thức, nhà quản lý có thể nâng cao hiệu quả đào tạo – phát triển – quản lý nhân viên bằng cách ứng dụng công nghệ. Phần mềm MISA AMIS HRM hiện đang giúp hàng ngàn doanh nghiệp chuyển đổi số phòng HR với những kết quả tích cực. Đặc biệt quá trình làm việc, năng lực của nhân viên sẽ được lưu trữ và phân tích đầy đủ, giúp nhà lãnh đạo đưa ra quyết định nhân sự chính xác hơn. Đồng thời phòng HR có thể nắm bắt toàn diện thông tin của bất cứ nhân viên nào, từ đó đưa ra lộ trình đào tạo và thăng tiến phù hợp.

tối ưu vòng đời nhân viên - phần mềm nhân sự misa amis hrm

Dùng ngay miễn phí

2. [TẢI MIỄN PHÍ] GUIDEBOOK Trọn bộ Kiến thức và kỹ năng Đào tạo và Phát triển 

Mời bạn đọc để lại thông tin để nhận tài liệu miễn phí dưới dạng PDF đính kèm link kiến thức liên quan.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]