Marketing Inbound Marketing Điểm danh 10+ chiến dịch quảng cáo Tết ấn tượng, hấp dẫn

Tết là thời điểm người tiêu dùng mua sắm nhiều nhất trong năm, cũng là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng bằng quảng cáo Tết với những ưu đãi, thông điệp truyền thông hấp dẫn. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng đã tận dụng dịp này để ra mắt những quảng cáo độc đáo, chạm đến cảm xúc của khách hàng.

Bài viết này sẽ tổng hợp cho người đọc những xu hướng quảng cáo Tết phổ biến và những nội dung đặc sắc nhất của các thương hiệu lớn trong dịp Tết 2023. Cùng xem các nhãn hàng đã “bày biện” mâm quảng cáo như thế nào trong dịp xuân Quý Mão nhé.

1. Concept quảng cáo Tết các năm trở lại đây

Mỗi khi vào dịp Tết đến, Xuân về, các doanh nghiệp lại ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng bởi các quảng cáo độc đáo, chạm tới cảm xúc người xem mà vẫn đảm bảo tiêu chí xây dựng hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, quảng bá các sản phẩm trọng tâm.

Các thương hiệu có sự kế thừa nội dung thành công theo từng năm, kết hợp thêm các cách truyền tải nội dung mới, trending để giúp khách hàng không cảm thấy nhàm chán, điển hình như chiến dịch influencer marketing, sử dụng music video, sử dụng rap trong video quảng cáo…

Mặc dù cách thức truyền tải có sự khác biệt, nhưng các doanh nghiệp vẫn tập trung nội dung theo những concept chung cụ thể, đã được chứng minh sự thành công trong nhiều năm và đáp ứng đúng insight của người dùng. 

1.1 Quảng cáo Tết đoàn viên, sum vầy

Quảng cáo Tết đoàn viên là ý tưởng không bao giờ “lỗi mốt” và được đông đảo khách hàng quan tâm. Tết đến tất cả người dân Việt đều tha thiết muốn trở về quê hương, đoàn viên với gia đình, đặc biệt là những người đi làm xa. 

Thấu hiểu insight đó, rất nhiều nhãn hàng đã lồng các thông điệp về sự sum họp gia đình, Tết đoàn viên vào trong các quảng cáo và thu được những kết quả rất ấn tượng. Các video, TVC quảng cáo thậm chí còn viral trong một thời gian dài, được đông đảo cộng đồng hưởng ứng.

Các chiến dịch quảng cáo Tết đoàn viên thành công trong những năm trước đại dịch có thể kể đến chiến dịch quảng cáo Tết đoàn viên của Neptune, hay music video “Đi để trở về” của Bitis (kết hợp với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn)…

Trải qua 2 năm đại dịch 2020 và 2021, thông điệp Tết là phải trở về nhà lại càng trở nên bức thiết và có tính thời sự. Nắm bắt điều đó, các thương hiệu tiếp tục cho ra mắt những quảng cáo “bình cũ rượu mới” mà vẫn thu được hiệu quả cực cao, tiêu biểu như chiến dịch “Cảm ơn nhà” của Samsung dịp Tết 2022, hay phiên bản phim ngắn “Đi để trở về” của Bitis, phiên bản khác biệt của music video 2017, với sự tập trung miêu tả tâm trạng của những người trẻ sau những thời gian vất vả được trở về nhà.  

Khác với các hành trình trở về khác, câu chuyện về nhà dịp Tết 2022 được Bitis mô tả khó khăn hơn rất nhiều do tác động của đại dịch, khiến rất nhiều người cạn kiệt về kinh tế. Từ đó thương hiệu này gửi thông điệp đến những người phải đi làm xa kiếm sống: dù một năm trải qua nhiều khó khăn vất vả, có thể phải tay trắng về nhà nhưng hãy cứ trở về khi cần có một điểm tựa. 

“Đi để trở về 2022” – ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, trên 3 triệu views từ kênh của Bitis Hunter.

Các nội dung dù không mới, nhưng vẫn được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi rất tích cực, phiên bản “Đi để trở về 2022” được trên 6 triệu lượt xem trên kênh Youtube của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, trên 3 triệu views từ kênh của Bitis Hunter.

1.2 Quảng cáo Tết lạc quan, bình an và hy vọng

Concept nội dung hy vọng năm mới bình an luôn thu hút số lượng lớn khách hàng quan tâm trong nhiều năm. Trải qua thời kỳ đại dịch, các quảng cáo Tết càng chú trọng đẩy mạnh thông điệp này. 

Các content quảng cáo Tết như “Tết yêu đời”, “Tết khởi sắc”, “Tết lạc quan” được các doanh nghiệp lớn tận dụng tối đa để khai thác insight “tạm gác hết những điều cũ để hướng đến những điều mới”. Qua đó, các quảng cáo đem lại cho người tiêu dùng cảm giác lạc quan, hy vọng bình an, khởi đầu tích cực trong năm mới khi theo dõi nội dung. 

Sử dụng insight này, thương hiệu sẽ được nhớ đến với hình ảnh dễ chịu, đáng nhớ. Một số chiến dịch nổi bật được lan tỏa mạnh mẽ có thể kể đến như “Xuân mãnh hổ, năm bùng nổ” của Tiger dịp Tết 2022, “Tết hy vọng” của Kinh Đô hay “Đón Tết yêu đời” của Larue…

aiMarketing

2. 3 dạng quảng cáo tết thu hút nhất được triển khai phổ biến

2.1 TVC quảng cáo

TVC quảng cáo là dạng nội dung được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến nhất trong các chiến dịch marketing Tết. Đặc điểm nổi bật của loại hình quảng cáo này chính là những mẩu video quảng cáo ngắn được phát trên TV vào các khung giờ vàng. 

Đây là loại hình quảng cáo rất đắt đỏ, chỉ phù hợp cho các thương hiệu có ngân sách lớn. Những quảng cáo trên các đài truyền hình nhiều người xem như VTV có thể lên đến hàng tỷ đồng cho 1 phút phát sóng.

Mặc dù chi phí tốn kém, nhưng TVC vẫn là concept quảng cáo được các nhãn hàng triển khai nhiều nhất vì các lý do: có thể truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp một cách nhanh nhất với tệp đối tượng lớn nhất, khẳng định vị thế thương hiệu khi các TVC được triển khai trên các đài lớn, kênh truyền hình quốc gia…

Các TVC quảng cáo vào dịp Tết sẽ có nhiều lợi thế so với các chiến dịch khác trong năm như dễ dàng được khách hàng quan tâm hơn do đây là thời điểm được nhiều người mong chờ nhất, nhu cầu mua sắm của người xem cũng nhiều hơn. 

Bên cạnh đó, các TVC Tết còn được đầu tư rất công phu, với sự góp mặt của nhiều người nổi tiếng, diễn viên, ca sĩ có độ phủ sóng cao, đi kèm những ưu đãi hấp dẫn chỉ dành riêng cho năm mới nên có thể thúc đẩy người tiêu dùng ra quyết định mua hàng nhanh hơn.

Các TVC nổi bật có thể kể đến như chiến dịch “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong năm 2022 của Nestle, video quảng cáo dài 30-45 giây mô tả những khoảnh khắc gần gũi, gắn liền với đặc trưng Tết Việt Nam. Đồng thời, quảng cáo Tết này khéo léo định vị thương hiệu Nestle luôn quan tâm đến các hoạt động cộng đồng, tạo dựng các giá trị bền vững cho người tiêu dùng. Hàng năm, nhãn hàng này đều tung ra các TVC mang đậm chất Tết và phù hợp văn hóa Việt Nam, mang lại cảm giác thân thuộc cho người xem.

Chiến dịch “Trao điều lành, đón lộc xanh” trong năm 2022 của Nestle

Gần đây, Phở Đệ Nhất cũng đẩy mạnh các chiến dịch TVC với sự xuất hiện của nghệ sĩ Xuân Bắc, cùng các phần quà, giải thưởng hấp dẫn lên đến hàng tỷ đồng cho khách hàng.

Chiến dịch Tết của Phở Đệ Nhất cùng nghệ sĩ Xuân Bắc

2.2 Viral video quảng cáo Tết

Các viral video lồng ghép quảng cáo trong chiến dịch viral marketing sản phẩm Tết là một loại hình nội dung mang lại hiệu quả cao giúp doanh nghiệp có thể mở rộng độ phủ sóng sản phẩm với hàng chục triệu khách hàng tiềm năng, trong khi chi phí đầu tư lại tiết kiệm và có phần tối ưu hơn so với các TVC quảng cáo đắt đỏ.

Đặc điểm nổi bật của loại quảng cáo này đó là được thiết kế dưới dạng các video phim ngắn có cốt truyện thu hút, phát sóng trên các nền tảng mạng xã hội thu hút nhiều người dùng như Facebook, Youtube… 

Các video sẽ khéo léo lồng ghép các yếu tố quảng cáo thương hiệu với mức độ vừa đủ, sao cho không gây khó chịu cho khách hàng mà vẫn đảm bảo được thông điệp cần truyền tải của doanh nghiệp. Trong đó nội dung vẫn là yếu tố chủ đạo sao cho người xem thấy thu hút, từ đó có thể like,comment và share cho bạn bè, làm cho video được thịnh hành trên các nền tảng.

Ưu điểm của viral video chính là việc kết hợp những câu chuyện đời thường, hài hước cùng quảng cáo. Qua đó, nhãn hàng có thể giáo dục, giúp khách hàng giải trí hay đưa ra câu chuyện lấy đà trước khi truyền thông sản phẩm. Người xem sẽ không bị quá vồ vập khi các thông điệp quảng cáo trực diện như TVC, mà được dẫn dắt một cách nhẹ nhàng, từ từ trước khi được tiếp cận các thông điệp về sản phẩm.

Các viral video Tết được nhiều nhãn hàng chú trọng trong thời gian gần đây và thu được thành công lớn. Các doanh nghiệp khéo léo kết hợp cùng các KOLs, Influencers cũng như những nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên Youtube để sản xuất các clip nằm trên top trending. 

Tiêu biểu như video quảng cáo Tết 2018 của Huỳnh Lập kết hợp với OMO, nội dung này được đầu tư rất chỉnh chu và thu hút hàng chục triệu lượt xem trên Youtube, cùng rất nhiều bình luận tích cực từ người xem. 

Với khả năng sáng tạo chuỗi kịch tính, Huỳnh Lập đã thành công dẫn dắt người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc: từ sự thân thuộc khi chứng kiến gia đình các nhân vật đón Tết, những nụ cười vì rất nhiều hình ảnh đời thường trong phim cho đến giọt nước mắt đầy yêu thương như một lời cảm ơn gửi đến những người mẹ luôn gồng mình, vất vả mong muốn mang đến một cái Tết hoàn hảo cho cả nhà.

Video quảng cáo Tết 2018 của Huỳnh Lập kết hợp với OMO,

2.3 Music video

Music video đang là dạng quảng cáo rất được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Các nhãn hàng đã đầu tư hàng loạt music video không chỉ dịp Tết mà còn cả những dịp mua sắm lớn khác trong năm. Đặc điểm nổi bật của concept quảng cáo này chính là doanh nghiệp sẽ đặt hàng các ca sĩ để sản xuất các video ca nhạc, khéo léo lồng ghép các yếu tố về sản phẩm, thương hiệu trong đó.

Music video có rất nhiều ưu điểm so với các loại hình khác như nội dung sản phẩm được truyền tải qua âm nhạc giúp khách hàng có thể dễ dàng cảm nhận và ghi nhớ hơn thông điệp quảng cáo, giúp tăng hiệu quả truyền thông cho nhãn hàng.

Bên cạnh đó, Music video còn giúp doanh nghiệp tận dụng được hình ảnh, thương hiệu của các ca sĩ, người nổi tiếng trên các kênh truyền thông, mạng xã hội để quảng bá sản phẩm, khai thác thêm tệp khách hàng tiềm năng là fan của họ.

MV “Đi về nhà” - quảng cáo Honda Tết 2021
MV “Đi về nhà” – quảng cáo Honda Tết 2021

Video tiêu biểu của loại quảng cáo này không thể không kể đến MV “Đi về nhà” của 2 nghệ sĩ Justatee và Đen Vâu, được tài trợ bởi Honda Việt Nam trong dịp Tết 2021. MV với ca từ mộc mạc, gần gũi, cùng thông điệp gia đình rất ý nghĩa: trong bất kỳ tình huống, trạng thái nào, hãy nhớ đến ngôi nhà luôn chào đón những người con trở về, điều đó sẽ là động lực giúp mọi người luôn yên tâm và cố gắng làm việc tốt hơn.

MV đã xuất sắc chinh phục người xem với hơn 100 triệu lượt xem và hàng trăm nghìn bình luận khi đăng tải trên Youtube. Bài hát này cũng trở thành bài nhạc quốc dân khi mọi người đều dễ dàng bắt gặp những giai điệu quen thuộc ở khắp mọi nơi. Từ đó, Honda đã xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn đồng hành cùng người trẻ trên mọi hành trình và giúp đường về nhà trở nên ấm áp, vui tươi.

3. Tổng hợp và phân tích 10 chiến dịch quảng cáo Tết 2023 nổi bật

3.1 Phim ngắn Tết 2023 – Ensure Gold VietNam

Quảng cáo của Ensure Gold VietNam được thể hiện dưới dạng viral video – clip phim ngắn. Nội dung xoay quanh thông điệp Tết là thời điểm các thành viên nên dành thời gian bên nhau, cùng nhau sum họp, trao yêu thương.

Điểm nổi bật của quảng cáo  này chính là xoay quanh những tình huống rất thực tế trong thời gian qua như ảnh hưởng của đại dịch Covid khiến rất nhiều người công tác xa nhà chưa thể về thăm gia đình vào mỗi dịp Tết, vì vậy thời điểm quây quần dịp Tết lại càng thêm quan trọng và ý nghĩa.

Phim ngắn Tết 2023 – Ensure Gold VietNam

Bên cạnh việc truyền tải câu chuyện nhân văn, Ensure Gold đã  khéo léo xây dựng hình ảnh thương hiệu sữa chăm sóc sức khỏe cho gia đình, trao gửi yêu thương cho đấng sinh thành. Clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người xem với hơn 2,5 triệu lượt xem trên Youtube.

3.2 Video quảng cáo Tết 2023 – Cocacola

Cocacola luôn là một trong những nhãn hàng triển khai quảng cáo Tết sớm nhất. Đón năm mới 2023, Cocacola khởi động video quảng cáo với thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”. Nội dung được truyền tải dưới dạng TVC, lên sóng trên các khung giờ vàng quen thuộc.

Video quảng cáo Tết 2023 – Cocacola

Nội dung quảng cáo đưa người xem du hành vượt thời gian, theo chân hành trình trưởng thành của một chàng trai từ lúc còn là một cậu bé đến khi có gia đình nhỏ của riêng mình. Dù qua nhiều năm nhưng tình cảm gia đình và không khí ấm áp khi quây quần mỗi dịp Tết là không hề thay đổi. Trong suốt thời gian ấy, Cocacola đóng vai trò như món quà không thể thiếu trong mỗi bữa ăn sum họp gia đình, giúp tình thân thêm gắn kết. 

Qua TVC, Cocacola một lần nữa xây dựng hình ảnh một thương hiệu gần gũi, gắn kết gia đình mỗi dịp Tết đến Xuân về. TVC được phủ sóng rộng rãi trên các kênh truyền hình và thu được hàng triệu lượt xem trên nền tảng Youtube, cho thấy doanh nghiệp này luôn nhận được sự yêu mến của đông đảo người tiêu dùng.

3.3 Quảng cáo Tết – Pepsi VietNam

Dịp Tết 2023, Pepsi VietNam tiếp tục triển khai chiến dịch truyền thông “Mang Tết về nhà”, với video dạng clip ngắn thể hiện nỗi niềm của những người lao động xa xứ, vì đại dịch và điều kiện kinh tế nên rất khó khăn trong việc về quê đón Tết, sum họp cùng gia đình. Video chỉ vỏn vẹn 2 phút là tự sự đầy tâm tư, day dứt của chàng trai trẻ tha phương ở Nhật Bản và người mẹ ở nhà khi công việc vất vả, khó khăn không có tiền về quê. Rất nhiều người xem video đã bày tỏ cảm thông khi lắng nghe tâm sự của những người con xa quê, những gia đình thiếu Tết.

Thấu hiểu những vất vả đó, Pepsi VietNam đã phối hợp cùng các đơn vị để trao những “tấm vé” cho công dân Việt Nam tại Nhật Bản, sinh viên, thanh niên, công nhân ở các tỉnh phía Nam có quê ở các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc có thể về đón Tết 2023.

Chiến dịch truyền thông “Mang Tết về nhà”

Điểm nổi bật của video quảng cáo này chính là thay vì quảng cáo sản phẩm đơn thuần, Pepsi đã lồng ghép các hoạt động thực tế vô cùng nhân văn của doanh nghiệp, qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu luôn vì cộng đồng, hỗ trợ, vun đắp hạnh phúc sum vầy dịp cuối năm của hàng triệu hộ gia đình.

3.4 Music video của Trúc Nhân – Quảng cáo Kitkat

Đón năm mới 2023, Trúc Nhân kết hợp cùng Kitkat cho ra mắt MV “Lách tất tả đón Tết”. Với thông điệp chủ đạo “lách tất tả, xả hơi đón Tết”, MV “cài cắm” nhiều ca từ thú vị, bắt tai cùng giai điệu thu hút. Video đã nhanh chóng đạt trên 5 triệu lượt xem và nhận được nhiều feedback khách hàng tích cực.

Nội dung bài hát và video truyền tải thông điệp hãy tận dụng năm mới như là thời điểm xả hơi sau những ngày làm việc chăm chỉ. Dù công việc có tất tả đến mấy cũng sẽ có cách hoàn thành, xả hơi chơi Tết, việc gì cũng xong hết. Sau một năm bận rộn, vất vả và trải qua nhiều biến động, mỗi người nên tự thưởng cho bản thân những giây phút nghỉ ngơi, tận hưởng bên gia đình.

MV tiếp tục gắn chặt với thông điệp truyền thông rất nổi tiếng của Kitkat trong suốt thời gian dài, đó là “Nghỉ xả hơi, xơi Kitkat”. Qua đó, thương hiệu này nhấn mạnh hình ảnh một sản phẩm thân thiện, năng động, không thể thiếu với giới trẻ, là người bạn đồng hành giúp người tiêu dùng tái tạo năng lượng, có mặt trong những dịp sum họp, hạnh phúc của mọi nhà.

Bạn đang bí ý tưởng để triển khai các chiến dịch mùa lễ hội?Tải ngay Ebook: Tìm kiếm insight và tạo big ideal bùng nổ cho mùa lễ hội

3.5 MV Tết – Abbott Grow Gold

MV Tết này là nhất của Abbott truyền tải nội dung tươi vui, tích cực, mang đến cho người xem một không khí tràn đầy hứng khởi, lạc quan, hạnh phúc dịp năm mới. Với thông điệp chủ đạo “Có Grow bên bé, Tết là nhất nha”, Abbott Grow Gold tiếp tục khẳng định vững chắc vị thế: là thương hiệu hàng đầu đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em.

Nội dung và ca từ MV tiếp tục mang đến cho người xem hình ảnh của “những đứa trẻ trưởng thành”, đó là các em bé không chỉ cao lớn và thông minh hơn, mà còn ngày càng hiếu thảo với ông bà, cha mẹ, tạo ra nhiều ý tưởng mới để gắn kết các thành viên, cùng nhau đón Tết.

Trong music video 2023, Abbott tiếp tục củng cố nhận diện thương hiệu là sản phẩm sữa không thể thiếu cho sự phát triển của trẻ nhỏ, giúp các bé tăng chiều cao và trí thông minh. Chiến dịch truyền thông lần này có sự kế thừa platforms “Tết lớn khôn” được xây dựng từ năm 2018, với tệp khách hàng chủ đạo là các mẹ thuộc thế hệ Millennials ở khu vực thành thị, luôn mong muốn tìm kiếm cách bồi dưỡng chiều cao, trí tuệ cho con mình. Với nội dung chạm đúng insight này, MV quảng cáo đã nhanh chóng đạt trên 10 triệu lượt xem trên Youtube, cùng nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

3.6 Video quảng cáo – 7UP VietNam

TVC Tết 2023 của 7UP thu hút người xem bởi key visual độc đáo “môi chanh xanh”, giúp người xem liên tưởng gần gũi hơn đến hình ảnh đặc trưng của thương hiệu. Với thông điệp quảng cáo “Bật 7UP, Mở Tết xôm”, TVC nhấn mạnh vai trò của 7UP chính là khơi gợi những cuộc vui, là thức uống không thể thiếu trong những cuộc họp mặt năm mới.

TVC Tết 2023 của 7UP

Thương hiệu thể hiện sự gắn kết mọi người trong dịp Tết với nội dung chủ đạo là những cuộc trò chuyện rôm rả khi cả gia đình cùng nhau kể lại một hành trình đã qua. Các câu chuyện được các thành viên lần lượt kể qua những câu rap vô cùng bắt tai, góp phần thể hiện không khí chuyện trò không dứt, với các đồ uống 7Up vị chanh là chất xúc tác tuyệt vời.

3.7 Video quảng cáo – OMO VietNam

Với thông điệp “Biết ơn hóa hành động, lấm bẩn thêm tự hào”, TVC Tết 2023 của OMO vừa mang lại cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng cho người xem dịp Xuân về, lại vừa truyền tải được thông điệp “Dirt is good” – định vị thương hiệu nổi tiếng của OMO trong nhiều năm.

Nội dung TVC tiếp tục xoay quay những câu chuyện nhân văn: sự biết ơn ngoài thể hiện bằng lời nói cũng cần những hành động thiết thực, làm việc không ngại khó khăn, vất vả hay lấm bẩn, để những vết bẩn trên áo trở thành “vệt tự hào”.

TVC Tết 2023 của OMO

Bên cạnh đó, OMO cũng rất quan tâm đến tính địa phương hóa. Để truyền tải thông điệp hiệu quả nhất đến người tiêu dùng trên khắp mọi miền, TVC Tết 2023 được xây dựng 2 phiên bản cho tệp khách hàng phía Bắc và phía Nam, với chất giọng đặc trưng gần gũi với người xem 2 miền.

>> Xem thêm: Seasonal Marketing & 6 bước lập kế hoạch để có chiến dịch bùng nổ

3.8 MV Tết Đức Phúc – quảng cáo Lay’s

Với thông điệp “Tết là đông mới vui”, Lay’s đã kết hợp với ca sĩ Đức Phúc, GDucky để ra mắt Music video tràn ngập sự năng động, trẻ trung. MV mở ra hàng loạt khung cảnh đặc trưng của ngày Tết với hoa mai, câu đối trong đó Đức Phúc lần này sắm vai người cháu cùng đại gia đình chuẩn bị đón năm mới. 

Những tưởng Tết đã trở nên quen thuộc và nhàm chán nhưng với năng lượng tươi trẻ của bộ ba Đức Phúc – GDucky – Khánh Vân, cùng sự đồng hành của “trợ thủ” Lay’s, không khí mới mẻ tươi vui đã được lan tỏa khắp cả gia đình.

Tết là đông mới vui có giai điệu rộn ràng, vui tươi, truyền tải thông điệp ý nghĩa về tầm quan trọng của sum họp gia đình, trong đó Snack Khoai Tây Lay’s được lồng ghép xuất hiện trong phần lớn  MV, đóng vai trò là chất xúc tác giúp các thành viên thêm hứng khởi, năng lượng đón Xuân.

Chiến dịch “Tết là đông mới vui”, của Lay’s kết hợp với ca sĩ Đức Phúc, GDucky

Kết hợp với những KOLs nổi tiếng của giới trẻ như Đức Phúc, Rapper GDucky, Lay’s tiếp tục đẩy mạnh truyền thông đến đại đa số khách hàng mục tiêu là người tiêu dùng gen Z. Với ca từ bắt tai và độ phủ sóng rộng rãi của các KOLs, video đã nhanh chóng đạt gần 9 triệu lượt xem trên kênh Đức Phúc Official, gần 5 triệu view trên kênh Youtube của Lay’s, và được đông đảo các bạn trẻ bày tỏ yêu thích trên mạng xã hội. Lay’s tiếp tục định vị sản phẩm là thương hiệu gắn với giới trẻ, giúp không khí Tết thêm rộn ràng, tươi vui.

3.9 Phim ngắn Người giữ nếp nhà 2 – Yến sào Thiên Việt

Tiếp nối sự thành công của serie Người giữ nếp nhà, Yến sào Thiên Việt cho ra mắt phim ngắn dịp Tết 2023, với nội dung kể về những người con muốn tiếp nối truyền thống gia đình, gìn giữ những di sản và phát triển. 

Nếu câu chuyện “giữ nếp nhà” phần 1 xoay quanh những tình cảm thiêng liêng của người mẹ dành cho con gái thì phiên bản Tết Quý Mão lần này tập trung khắc họa hình tượng người cha luôn âm thầm bảo vệ, quan tâm, công nhận, dành tình yêu thương cho con của mình.

Yến sào Thiên Việt cho ra mắt phim ngắn dịp Tết 2023

Phim ngắn kết thúc bằng hình ảnh đoàn viên, quây quần của cả gia đình trong dịp Tết, từ đó nhấn mạnh vai trò của những bậc làm cha, làm mẹ trong việc giữ gìn truyền thống gia đình, gắn kết các thế hệ. Để làm được điều này, cha mẹ cần có sức khỏe thật tốt. Yến sào Thiên Việt tự hào là món quà sức khỏe giúp cha mẹ trong hành trình giữ nếp nhà.

Qua serie phim, Yến sào Thiên Việt đã tiếp tục củng cố định vị thương hiệu: là sản phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có ý nghĩa gắn kết, gìn giữ truyền thống, bản sắc văn hóa, là thức quà không thể thiếu trong mỗi dịp Tết dành cho ông bà, cha mẹ.aiMarketing

4, Tổng kết

Có thể thấy, các quảng cáo Tết 2023 đã kế thừa xuất sắc và vận dụng linh hoạt các công thức thành công phổ biến trong những năm trước để thu hút người tiêu dùng. Các thương hiệu đã khéo léo truyền tải thông điệp truyền thông theo các cách rất sáng tạo, độc đáo, nội dung được xây dựng công phu, không chỉ mang lại không khí vui tươi, giải trí mà còn rất nhân văn. Hãy cùng đón chờ thêm các sản phẩm truyền thông thú vị hơn nữa từ các nhãn hàng trong dịp Tết này nhé.

Tác giả: Nguyễn Duy Khánh

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]