• Sản phẩm
    • Tài chính – kế toán
      • AMIS Kế toán
        Kế toán doanh nghiệp
      • AMIS Kế toán HKD
        Quản lý kế toán Hộ Kinh Doanh
      • Kế toán HTX
        Kế toán Hợp tác xã
      • MISA SME
        Kế toán offline
      • Hóa đơn điện tử
        Lập, kiểm tra hóa đơn
      • Chữ ký số
        Dịch vụ chữ ký số
      • Mua hàng
        Quản lý mua hàng
      • Kho hàng
        Quản lý kho hàng
      • Thuế điện tử
        Kê khai, nộp thuế
      • Ngân hàng điện tử
        Kết nối NH điện tử
      • Kế toán dịch vụ
        Nền tảng kế toán dịch vụ
      • Vay vốn doanh nghiệp
        Kết nối vay vốn DN
    • Marketing – bán hàng
      • Marketing
        Tự động hóa Marketing
      • CRM
        Quản lý KH, bán hàng
      • Khuyến mại
        Quản lý khuyến mại
      • Cửa hàng
        Quản lý cửa hàng
      • Nhà hàng
        Quản lý nhà hàng
    • Quản trị nguồn nhân lực
      • Tuyển dụng
        Quản lý tuyển dụng
      • Thông tin nhân sự
        Hệ thống thông tin nhân sự
      • Mục tiêu
        Quản lý mục tiêu
      • Đánh giá
        Đánh giá nhân viên
      • Chấm công
        Quản lý chấm công
      • Tiền lương
        Quản lý tiền lương
      • BHXH
        Bảo hiểm xã hội điện tử
      • Thuế TNCN
        Phần mềm kê khai Thuế TNCN
    • Văn phòng số
      • Công việc
        Quản lý công việc
      • Quy Trình
        Quản lý quy trình
      • Ký Tài liệu điện tử
        Ký Tài liệu, Hợp đồng điện tử
      • Ghi chép
        Lưu trữ tài liệu
      • Văn thư
        Quản lý văn bản
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Mạng xã hội
        Truyền thông nội bộ
      • Chat
        Giải pháp giao tiếp tập trung
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Phòng họp
        Đặt, quản lý phòng họp
  • Giải pháp
    • Theo nhóm sản phẩm
      • Quản trị doanh nghiệp hợp nhất
      • Tài chính kế toán toàn diện
      • Quản trị Sales & Marketing
      • Quản trị nhân sự toàn diện
      • Văn phòng số
    • Theo lĩnh vực, ngành nghề
      • Dược phẩm, hóa mỹ phẩm
      • Máy móc thiết bị
      • Thực phẩm, đồ uống
      • Giáo dục và đào tạo
      • Phân phối
      • Xây dựng
      • Bán lẻ
      • Cơ khí, kim khí
      • Thời trang & may mặc
      • Logistic
      • Ô tô, xe máy
      • Nhà hàng, ăn uống
      • Dịch vụ chuyên môn
      • Sản xuất giấy và nhựa
      • Du lịch
  • Khách hàng
  • Kiến thức
    • Blog
      • Tài chính – Kế toán
      • Marketing – Bán hàng
      • Quản trị nguồn nhân lực
      • Quản lý điều hành
      • Chuyển đổi số
      • AI & Data
      • MISA Inspirers
    • Tài nguyên
      • Tài liệu – eBooks
      • Chia sẻ từ chuyên gia
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Test trắc nghiệm tính cách
      • Ấn phẩm đặc biệt
      • Nội dung được quan tâm nhất
    • Khoá học
      • Khoá học cấp chứng nhận
      • Khoá học phần mềm
      • Học từ chuyên gia
      • Lịch hội thảo
    • Truy cập Kho kiến thức MISA
  • Hỗ trợ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Học phần mềm online
    • Liên hệ với MISA AMIS
    • Đào tạo/chia sẻ qua Zoom
    • Diễn đàn MISA
    • Cộng đồng hỗ trợ MISA
    • Chat hỗ trợ trực tuyến
    • Tra cứu
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Tra cứu đơn hàng
      • Tra cứu mặt hàng giảm thuế theo Nghị Định 44/2023/NĐ-CP
      • Tra cứu chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử
    • Giới thiệu nhận thưởng
  • Công ty
    • Giới thiệu công ty
    • Giới thiệu MISA AMIS
    • Báo chí nói về MISA
    • Hợp tác đào tạo
  • Hotline Mua Hàng
  • Dùng thử
  • Đăng nhập
Tìm kiếm
MISA AMIS - Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HỢP NHẤT MISA AMIS
MISA AMIS - Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất
  • Sản phẩm
    • Tài chính – kế toán
      • AMIS Kế toán
        Kế toán doanh nghiệp
      • AMIS Kế toán HKD
        Quản lý kế toán Hộ Kinh Doanh
      • Kế toán HTX
        Kế toán Hợp tác xã
      • MISA SME
        Kế toán offline
      • Hóa đơn điện tử
        Lập, kiểm tra hóa đơn
      • Chữ ký số
        Dịch vụ chữ ký số
      • Mua hàng
        Quản lý mua hàng
      • Kho hàng
        Quản lý kho hàng
      • Thuế điện tử
        Kê khai, nộp thuế
      • Ngân hàng điện tử
        Kết nối NH điện tử
      • Kế toán dịch vụ
        Nền tảng kế toán dịch vụ
      • Vay vốn doanh nghiệp
        Kết nối vay vốn DN
    • Marketing – bán hàng
      • Marketing
        Tự động hóa Marketing
      • CRM
        Quản lý KH, bán hàng
      • Khuyến mại
        Quản lý khuyến mại
      • Cửa hàng
        Quản lý cửa hàng
      • Nhà hàng
        Quản lý nhà hàng
    • Quản trị nguồn nhân lực
      • Tuyển dụng
        Quản lý tuyển dụng
      • Thông tin nhân sự
        Hệ thống thông tin nhân sự
      • Mục tiêu
        Quản lý mục tiêu
      • Đánh giá
        Đánh giá nhân viên
      • Chấm công
        Quản lý chấm công
      • Tiền lương
        Quản lý tiền lương
      • BHXH
        Bảo hiểm xã hội điện tử
      • Thuế TNCN
        Phần mềm kê khai Thuế TNCN
    • Văn phòng số
      • Công việc
        Quản lý công việc
      • Quy Trình
        Quản lý quy trình
      • Ký Tài liệu điện tử
        Ký Tài liệu, Hợp đồng điện tử
      • Ghi chép
        Lưu trữ tài liệu
      • Văn thư
        Quản lý văn bản
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Mạng xã hội
        Truyền thông nội bộ
      • Chat
        Giải pháp giao tiếp tập trung
      • Tài sản
        Quản lý tài sản
      • Phòng họp
        Đặt, quản lý phòng họp
  • Giải pháp
    • Theo nhóm sản phẩm
      • Quản trị doanh nghiệp hợp nhất
      • Tài chính kế toán toàn diện
      • Quản trị Sales & Marketing
      • Quản trị nhân sự toàn diện
      • Văn phòng số
    • Theo lĩnh vực, ngành nghề
      • Dược phẩm, hóa mỹ phẩm
      • Máy móc thiết bị
      • Thực phẩm, đồ uống
      • Giáo dục và đào tạo
      • Phân phối
      • Xây dựng
      • Bán lẻ
      • Cơ khí, kim khí
      • Thời trang & may mặc
      • Logistic
      • Ô tô, xe máy
      • Nhà hàng, ăn uống
      • Dịch vụ chuyên môn
      • Sản xuất giấy và nhựa
      • Du lịch
  • Khách hàng
  • Kiến thức
    • Blog
      • Tài chính – Kế toán
      • Marketing – Bán hàng
      • Quản trị nguồn nhân lực
      • Quản lý điều hành
      • Chuyển đổi số
      • AI & Data
      • MISA Inspirers
    • Tài nguyên
      • Tài liệu – eBooks
      • Chia sẻ từ chuyên gia
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Test trắc nghiệm tính cách
      • Ấn phẩm đặc biệt
      • Nội dung được quan tâm nhất
    • Khoá học
      • Khoá học cấp chứng nhận
      • Khoá học phần mềm
      • Học từ chuyên gia
      • Lịch hội thảo
    • Truy cập Kho kiến thức MISA
  • Hỗ trợ
    • Hướng dẫn sử dụng
    • Học phần mềm online
    • Liên hệ với MISA AMIS
    • Đào tạo/chia sẻ qua Zoom
    • Diễn đàn MISA
    • Cộng đồng hỗ trợ MISA
    • Chat hỗ trợ trực tuyến
    • Tra cứu
      • Tra cứu lịch pháp lý
      • Tra cứu đơn hàng
      • Tra cứu mặt hàng giảm thuế theo Nghị Định 44/2023/NĐ-CP
      • Tra cứu chứng từ khấu trừ thuế TNCN điện tử
    • Giới thiệu nhận thưởng
  • Công ty
    • Giới thiệu công ty
    • Giới thiệu MISA AMIS
    • Báo chí nói về MISA
    • Hợp tác đào tạo
  • Hotline Mua Hàng
  • Dùng thử
  • Đăng nhập
Marketing – bán hàng
Case Study

Ý nghĩa logo Adidas – Thương hiệu đồ thể thao đình đám thế giới

04/10/2022
2130

Là một trong những thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới, Adidas đã thành công xây dựng thương hiệu thông qua logo của mình. Theo thời gian, Adidas ngày càng phát triển, cùng với đó logo của thương hiệu này cùng thay đổi theo. 

Tùy vào thời gian giai đoạn quảng bá hay các dòng sản phẩm khác nhau sẽ được in những logo khác nhau. Hãy cùng MISA AMIS tìm hiểu về ý nghĩa logo của Adidas qua từng mốc thời gian nhé.

Tổng quan ý nghĩa logo của Apple
Tổng quan ý nghĩa logo của Apple
Mục lục Hiện
Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Adidas
Quá trình phát triển logo của Adidas qua các năm
Logo của Adidas năm 1924
Logo của Adidas năm 1949
Logo của Adidas năm 1950
Logo của Adidas năm 1967
Logo của Adidas năm 1971
Logo của Adidas năm 1991
Logo của Adidas năm 2002
Logo của Adidas năm 2005
Ý nghĩa logo của Adidas
Biểu tượng Adidas
Màu sắc logo Adidas
Phông chữ logo Adidas
Tổng kết

Giới thiệu tổng quan về thương hiệu Adidas

Adidas, tên gọi đầy đủ là Adidas AG, nhà sản xuất giày thể thao và quần áo và đồ dùng thể thao của Đức. Vào đầu thế kỷ 21, đây là nhà sản xuất quần áo thể thao lớn nhất ở Châu Âu và lớn thứ hai trên thế giới (sau Nike). 

Các sản phẩm của Adidas theo truyền thống được đánh dấu bằng nhãn hiệu ba sọc, nhãn hiệu này vẫn là một yếu tố trong biểu trưng “trefoil” và “núi” mới hơn của công ty.

Công ty được đặt theo tên của người sáng lập, Adolf (Adi) Dassler, năm 1948. Dassler đã sản xuất giày từ năm 1920 tại Herzogenaurach, gần Nürnberg, với sự giúp đỡ của người anh trai Rudolf Dassler, người mà sau đó đã thành lập công ty giày Puma.

Công ty Adidas được đăng ký nhãn hiệu là Adidas AG vào ngày 18 tháng 8 năm 1949. Những thiết kế quần áo và giày của công ty biểu tượng cho ba sọc kẻ chéo song song, họa tiết tương tự đã được đưa vào logo chính thức của công ty. 

Các sản phẩm chính của thương hiệu Adidas bao gồm giày, quần áo, mũ, tất, túi thể thao… Ưu điểm của các sản phẩm thương hiệu Adidas là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất và được thiết kế rất chăm chút. 

Sự tỉ mỉ, chăm chút và tinh tế được thể hiện qua từng đường khâu mang lại cảm giác thoải mái và thích thú cho người sử dụng. Điều này cũng góp phần cải thiện thêm trải nghiệm người dùng khi sử dụng sản phẩm của Adidas.

>> Xem thêm: 5 yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng lớn  nhất bạn nên biết

Ngày nay, Adidas trở thành tập đoàn chuyên sản xuất các mặt hàng thời trang phong cách thể thao. Với các chiến lược marketing & kinh doanh hiệu quả, Adidas vươn lên là thương hiệu trong ngành lớn thứ hai trên thế giới. Sản phẩm của hãng hiện đã có mặt tại 160 quốc gia và hàng năm tung ra thị trường hơn 660 triệu sản phẩm để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Quá trình phát triển logo của Adidas qua các năm

Đã có một số biểu tượng của Adidas trong những năm qua. Một số người coi logo ban đầu của Adidas là biểu tượng của công ty giày Dassler, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1924. Những người khác nói rằng logo chính thức của Adidas xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1949, khi thương hiệu sử dụng tên mới.

Logo của Adidas năm 1924

Logo cũ của Adidas được sử dụng lần đầu tiên trước khi công ty nhận chức danh mới là một biểu tượng hình chiếc khiên đơn giản, có tên của hai anh em: Dassler. Thiết kế của chữ phía trên tấm chắn được thiết kế gần giống như một chiếc vương miện, nằm trên phần phẳng của tấm chắn. 

Bên trong biểu tượng màu đen là một con chim trắng, mang một chiếc ủng. Theo một số chuyên gia, con chim mang chiếc giày nhằm mục đích chứng minh chiếc giày này nhẹ như thế nào. 

Logo của Adidas năm 1924
Logo của Adidas năm 1924

Logo của Adidas năm 1949

Sau khi những người sáng lập công ty đi theo con đường riêng, Adolf đã chọn tên “Adidas” cho công ty thể thao của mình. Logo đầu tiên của Adidas cho thương hiệu mới được đặt tên công ty, với tên “Adolf Dassler” ở trên cùng một hình ảnh của đôi giày. 

Các phần mở rộng của hai chữ “d” được thiết kế để trông như thể chúng đang giữ cố định chiếc giày. Phiên bản này của logo Adidas cũng bao gồm cụm từ “sportsschuhe” để nhắc nhở khách hàng về trọng tâm chính của thương hiệu.

Logo của Adidas năm 1949
Logo của Adidas năm 1949

Logo của Adidas năm 1950

Không lâu cho đến khi một nhà thiết kế logo Adidas mới được thuê và một logo đơn giản hơn đã được giới thiệu. Chỉ có tên của công ty được giữ lại trong phiên bản này, với chữ “d” ngắn hơn và phông chữ sans-serif đơn giản. Cho đến năm 1967, thiết kế này có tên được viết bằng màu trắng trên nền đen. 

Logo của Adidas năm 1950
Logo của Adidas năm 1950

Logo của Adidas năm 1967

Năm 1967, Adidas đã tinh chỉnh lại logo của mình, đơn giản hóa phông chữ hơn nữa và chuyển màu sang phông chữ đen trên nền trắng. Logo theo kiểu chữ này đã hình thành nền tảng của thiết kế cho tên Adidas mà chúng ta tiếp tục thấy ngày nay. 

Logo của Adidas năm 1967
Logo của Adidas năm 1967

Logo của Adidas năm 1971

Vào những năm 1970, Adidas đã giới thiệu thiết kế ba điểm “trefoil” nổi tiếng của mình. Hình ảnh này có hình dạng khác thường, cũng như một loạt ba sọc trắng. 

Mặc dù ba sọc đã được gắn liền với Adidas, nhưng chúng thực sự là một phần trong thiết kế logo của một công ty khác tên là Karhu Sports. Bị ảnh hưởng nặng nề bởi Thế chiến thứ II, Karhu quyết định bán nhãn hiệu logo của họ cho Adidas với giá hai chai rượu whisky và 1.600 Euro. 

Thiết kế logo mới có hình Trefoil ba sọc mang tính biểu tượng, với dòng chữ Adidas hiện có được đặt bên dưới nó. Phiên bản này của logo Adidas vẫn hiện diện trong một số dòng sản phẩm. 

Logo của Adidas năm 1971
Logo của Adidas năm 1971

Logo của Adidas năm 1991

Trong suốt năm 1991, Adidas đã cập nhật logo của mình để giữ lại ba sọc, nhưng tạo ra một loại hình tam giác từ chúng. Các sọc đậm hơn, đảo màu và xoay. Đây là hình ảnh mà nhiều người trong chúng ta biết đến và liên tưởng đến Adidas ngày nay. 

Logo của Adidas năm 1991
Logo của Adidas năm 1991

Logo của Adidas năm 2002

Tuy nhiên, trong năm 2002, Adidas đã giới thiệu một phiên bản thay thế cho logo của mình, thay vào đó đặt ba sọc trong một vòng tròn màu đen. Đây là thiết kế được chọn cho dòng sản phẩm “Phong cách” của Adidas. 

Logo của Adidas năm 2002
Logo của Adidas năm 2002

Logo của Adidas năm 2005

Vào năm 2005, một logo 3 sọc thay thế khác đã được giới thiệu, đặt ba dòng của biểu tượng Adidas cùng với chữ, thay vì ở bất kỳ hình dạng cụ thể nào. 

Kể từ đó, công ty đã quay trở lại sử dụng biểu tượng ba sọc hình tam giác từ những năm 1990 trong hầu hết các chiến dịch tiếp thị và xây dựng thương hiệu của mình. Đáng chú ý, trong khi các khía cạnh khác nhau của logo Adidas có thể thay đổi tùy thuộc vào bộ sưu tập quần áo được giới thiệu bởi thương hiệu thì chữ vẫn nhất quán. 

Logo của Adidas năm 2005
Logo của Adidas năm 2005

Ý nghĩa logo của Adidas

Biểu tượng Adidas 

Biểu tượng Adidas đã mang một số ý nghĩa trong suốt những năm qua với nhiều thiết kế khác nhau của nó. Khi logo Trefoil Adidas ban đầu được giới thiệu, nó dựa trên thiết kế của Karhu Sports, một công ty sản xuất quần áo thể thao khác vào thời điểm đó. 

Năm 1970, Karhu tiết lộ biểu tượng hình tam giác của mình – một thiết kế mà Adolf vô cùng ngưỡng mộ. Sau khi công ty Karhu bắt đầu gặp khó khăn về tài chính, Adidas đã nắm quyền sở hữu biểu tượng và sử dụng hình ảnh này trong một số năm. Chúng ta có thể tìm thấy biểu tượng trefoil ngày hôm nay. 

Biểu tượng “Ngọn núi” là biểu tượng hình tam giác mà nhiều người trong chúng ta biết nhất ngày nay. Thiết kế này được giới thiệu bởi nhà thiết kế logo Adidas vào cuối những năm 1980, khi công ty đang tìm kiếm những cách mới để cập nhật bản sắc thương hiệu của mình. 

Tập trung nhiều vào ba dòng mà nhiều khách hàng đã bắt đầu liên kết với công ty thể thao, thương hiệu đã thiết kế để định vị lại các dòng để tạo ra một biểu tượng tương tự như một ngọn núi. 

Theo công ty Adidas, hình ảnh “Ngọn núi” nhằm làm nổi bật tâm lý hướng tới mục tiêu của các vận động viên và những thành tích đáng kinh ngạc mà họ đạt được. 

Màu sắc logo Adidas 

Màu sắc của logo Adidas luôn là màu trắng và đen. Tuy nhiên, không phải lúc nào những màu này cũng được sử dụng theo cùng một cách. Một số biến thể của logo Adidas có sọc trắng trên nền đen, trong khi những biến thể khác lại thấy sọc đen trên nền trắng,…

Giống như nhiều công ty thời trang và nhà thiết kế khác, việc Adidas quyết định duy trì một bảng màu đơn sắc cho logo chính thức của mình có nghĩa là công ty đã có thể tạo lại biểu tượng của mình trong một loạt các sắc thái. 

Trong suốt nhiều năm, giày và quần áo của Adidas đã có nhiều phiên bản đa màu sắc khác nhau của hình ảnh này. Thật vậy, một số bộ sưu tập cũng đã tập trung vào việc sử dụng một màu cụ thể. Trong một khoảng thời gian, màu xanh lam thường được kết hợp với Adidas. 

Ngày nay, để xây dựng thương hiệu, thiết kế màu đen và phông chữ đen trên nền trắng là sự lựa chọn chính thức của thương hiệu. Màu đen và trắng có vẻ không phải là một lựa chọn màu sắc rất sáng tạo cho một công ty quần áo hoặc thương hiệu thể thao, nhưng đó là một lựa chọn hiệu quả. 

Logo có thể thu hút nhiều đối tượng một cách dễ dàng và điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của công ty. Màu trắng cũng thường tượng trưng cho sự sáng tạo và tầm nhìn, trong khi màu đen có thể miêu tả những ý tưởng về quyền lực và sức mạnh. 

Phông chữ logo Adidas

Tương tự như màu logo Adidas, phông chữ logo Adidas là thứ vẫn rất nhất quán trong phần lớn thời gian tồn tại của công ty. Kiểu chữ của thương hiệu phù hợp với tính chất gọn gàng, đơn giản và tập trung của thương hiệu Adidas. 

Phông chữ logo Adidas là duy nhất của công ty và được tạo riêng cho thương hiệu. Tuy nhiên, hầu hết các chuyên gia đều đồng ý rằng kiểu chữ này dựa trên kiểu chữ ITC Avant Garde. 

Adidas đã thử nghiệm với hình dạng của các chữ cái khác nhau và độ dày của phông chữ theo thời gian. Trong một vài năm, công ty đã khám phá ra tiềm năng của những hình dạng độc đáo hoặc quyết định thay đổi hình tròn hình vuông phía trên chữ “I” thành hình vuông. 

Mặc dù vậy, thương hiệu dường như đã tìm thấy phông chữ lý tưởng của mình vào năm 1967 và gắn bó với nó kể từ đó. 

Tổng kết

Logo Adidas là một trong nhiều biểu tượng trên thế giới với một lịch sử thú vị. Ngày nay, ba sọc mang tính biểu tượng của Adidas đã quá nổi tiếng, thật khó để tưởng tượng Adidas đã từng thực sự mua bản sắc thương hiệu của mình từ một công ty khác. Cho dù bạn cảm thấy thế nào về các biểu tượng Adidas, thì cũng khó có thể bỏ qua tác động lâu dài của chúng đối với thị trường thể thao. 

Hy vọng với những thông tin trên, MISA AMIS đã phần nào giúp bạn đọc hiểu hiểu hơn về thương hiệu và ý nghĩa logo Adidas – thương hiệu đồ thể thao hàng đầu thế giới.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Tuyến Phạm
Tác giả
Tuyến Phạm
Giám đốc Kinh doanh tại MISA
Tuyến Phạm là Giám đốc Kinh doanh tại Công ty Cổ phần MISA, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng. Cô đã trực tiếp tham gia quản lý, xây dựng chiến lược kinh doanh, và đào tạo đội ngũ bán hàng cho hàng trăm doanh nghiệp. Tuyến Phạm vừa là diễn giả, vừa là nhà kinh doanh và nguồn chia sẻ kiến thức đáng tin cậy trong lĩnh vực quản trị bán hàng.
facebooklinkedintwitterpinterest
  • TAGS
  • ý nghĩa logo
CRM.A-0384.VQAnh
Chia sẻ qua
facebook linkin
facebook
Chủ đề liên quan
Bán hàng
Báo cáo ngành
Chăm sóc khách hàng
Giải pháp CRM
Góc nhìn
Marketing
Bài viết liên quan
Xem tất cả
Case Study
Top 5 doanh nghiệp sử dụng CRM hiệu quả
26/05/2025
các chiến dịch CSR của Cocoon
Case Study
Các chiến dịch CSR của Cocoon: Học hỏi cách xây dựng thương hiệu bền vững
06/11/2024
case-study-khung-hoang-truyen-thong-acecook
Case Study
Học gì từ case study khủng hoảng truyền thông Acecook?
01/11/2024
chien-luoc-marketing-cua-co-mem-home-lab
Case Study
Chiến lược Marketing của Cỏ Mềm Homelab: Trao đi sản phẩm “Lành và Thật”
29/10/2024
chiến lược marketing của Kotex
Case Study
Hành trình “lột xác” từ chiến lược Marketing của Kotex
05/10/2024
Chiến lược Marketing của Tocotoco
Case Study
Chiến lược Marketing của Tocotoco – “Đọ sức” cùng “ông lớn”
04/10/2024
Case Study
Bật mí mô hình kinh doanh của Grab – “Lột xác” ngoạn mục
03/10/2024
chiến lược kinh doanh của vinamilk
Case Study
Giải mã chiến lược kinh doanh của Vinamilk – Ngôi vương sữa Việt
01/10/2024
Phần mềm AMIS aiMarketing
Quan tâm MISA AMIS
Nhận ngay tài liệu từ chuyên gia
Quan tâm
AMIS
Có thể bạn quan tâm
Top 5 doanh nghiệp sử dụng CRM hiệu quả
các chiến dịch CSR của Cocoon
Các chiến dịch CSR của Cocoon: Học hỏi cách xây dựng thương hiệu bền vững
case-study-khung-hoang-truyen-thong-acecook
Học gì từ case study khủng hoảng truyền thông Acecook?
Tìm kiếm nhiều nhất
Chia sẻ qua
facebook linkin facebook
Công ty cổ phần MISA
Tư Vấn Bán Hàng0904885833 Hỗ Trợ Sau Mua 19008177
misa amis
NỀN TẢNG QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP HỢP NHẤT
Trụ sở chính: Tòa nhà Technosoft - Ngõ 15
Duy Tân, Q.Cầu giấy, Hà Nội
VP Hồ Chí Minh: Lô 5, Công viên Phần Mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM
VP Đà Nẵng: 188 Đ. 30/4, Hoà Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
VP Cần Thơ: 41, Cách Mạng Tháng Tám, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
VP Buôn Ma Thuột: 39 Trường Chinh, Tân An, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
  • email[email protected]
  • phone number0904 885 833
  • misahttps://amis.misa.vn/
Khám phá
  • Về MISA
  • Về MISA AMIS
  • Khách hàng
  • Liên hệ
  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Quy trình biên tập nội dung
  • Báo chí nói về MISA AMIS
  • Đội ngũ tác giả
Tài nguyên
  • Tài liệu - eBooks
  • Ứng dụng miễn phí
  • Học từ chuyên gia
  • Video
  • Ấn phẩm đặc biệt
Blogs
  • Quản lý - Điều hành
  • Quản trị nguồn nhân lực
  • Marketing - Bán Hàng
  • Tài chính - Kế Toán
  • Chuyển đổi số
  • AI & Data

ISO
ISO
ISO
CMMIDEV

DMCA.com Protection Status Đã thông báo Bộ Công thương
Tính nhiệm mạng
misa misa misa misa


Bản quyền thuộc về Công ty Cổ Phần MISA - Giấy CNĐKKD: 0101243150 - Ngày cấp: 22/04/2002, được sửa đổi lần thứ 14 ngày 23/07/2018. Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hà Nội
×
Tra cứu đơn hàng
×
Xác thực thông tin
Xác nhận
×
Chi tiết đơn hàng
Xem chi tiết
×
Chi tiết đơn hàng