Kiến thức Quản lý nhân sự Top 10 cách trang trí bàn làm việc ở văn phòng tạo...

Trang trí bàn làm việc ở văn phòng đẹp giúp bạn thêm phần sáng tạo, màu sắc và không gian làm việc tràn đầy sức sống với sự kết hợp những vật dụng nhỏ để trang trí văn phòng của mình. Dưới đây MISA AMIS HRM sẽ đưa ra cho bạn một số cách trang trí bàn làm việc văn phòng đẹp mắt nhất giúp tạo cảm hứng trong công việc.

mindmap nhân sự

TẢI NGAY MIỄN PHÍ – MINDMAP BIỂU MẪU CHO NHÂN SỰ TỪ A-Z

1. Trang trí bàn làm việc ở văn phòng bằng khung ảnh

Đồ trang trí bàn làm việc ở văn phòng thông dụng như khung ảnh không chỉ góp phần tạo đổi mới cho bức tường của phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.

Với một khung ảnh lạ mắt được đặt trên bàn làm việc sẽ tạo được ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh khi ghé ngang qua văn phòng làm việc của bạn. Các bức khung tranh với kiểu dáng đa dạng màu sắc sinh động, sẽ làm cho bàn làm việc của bạn trở nên ấn tượng và thu hút hơn. 

Trang trí bàn làm việc ở văn phòng bằng khung ảnh
Trang trí bàn làm việc ở văn phòng bằng khung ảnh

Bạn có thể lồng vào đó các bức ảnh gia đình, kỷ niệm, phong cảnh, nghệ thuật… mang lại sự thoải mái và cảm hứng sáng tạo trong khi làm việc giúp cải thiện năng suất làm việc đạt hiệu quả tốt nhất.

2. Trang trí bàn làm việc ở văn phòng bằng đồng hồ để bàn

Nếu bạn là người tuân thủ nguyên tắc luôn luôn đúng giờ trong thời gian biểu đã đề ra thì đồng hồ là đồ vật không thể bỏ qua trang trí trong phòng làm việc. Nó vừa dùng trang trí bàn làm việc văn phòng, vừa là lời nhắc nhở để bạn hoàn thành đúng hẹn các mục tiêu đã đạt ra cần phải hoàn thành. Đây là một trong những món đồ decor bàn làm việc giúp văn phòng bạn trở nên đẹp và hữu ích hơn. 

Đồng hồ để bàn đơn giản, nhỏ gọn không chỉ giúp bạn kiểm soát thời gian biểu tốt hơn mà còn là món đồ trang trí cho văn phòng. Bạn có thể chọn các mẫu đồng hồ có tính năng hẹn giờ, dự báo thời tiết, đồng hồ đèn leg. Với nhiều ưu điểm nổi bật đến vậy, còn chờ gì mà không chọn ngày cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với căn phòng của mình.

Bạn cũng có thể trang trí bàn làm việc bằng đồng hồ
Bạn cũng có thể trang trí bàn làm việc bằng đồng hồ

3. Trang trí bàn làm việc ở văn phòng bằng bình hoa

Nếu là một người yêu hoa, bạn không nên bỏ lỡ món đồ trang trí bàn này. Bố trí và bày trí lọ hoa đẹp, tinh tế để trang trí bàn làm việc sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, giải tỏa bớt áp lực và yêu đời. Chọn những loại hoa có hương thơm nhẹ nhàng không quá mùi như hoa hồng, hoa hướng dương hoặc các loại hoa khô… giúp bạn tập trung tăng hiệu suất  và sáng tạo trong công việc nhiều hơn.

Lọ hoa tươi trên bàn làm việc sẽ giúp bầu không khí góc làm việc vừa có mùi hương thoang thoảng mà tạo cảm giác phòng làm việc được hòa vào hoa lá. Tùy theo sở thích, bạn sẽ chọn hoa hồng, hoa cúc, hoa ly,… có thể cắm thành bình hoặc chỉ một hai bông cũng được.

Nếu là một người yêu hoa, bạn hãy trang trí bàn làm việc bằng 1 bình hoa
Nếu là một người yêu hoa, bạn hãy trang trí bàn làm việc bằng 1 bình hoa

4. Trang trí bàn làm việc ở văn phòng bằng cây xanh 

Cây xanh được xem như là một món đồ trang trí không thể thiếu trên bàn làm việc. Việc có thêm sắc xanh sẽ giúp không gian xung quanh trở nên xanh tươi và dễ chịu hơn. Bên cạnh đó, cây xanh còn có tác dụng thanh lọc không khí, giúp bạn không khí trong lành. 

Bạn nên sử dụng các chậu cây nhỏ đẹp để dễ dàng chăm sóc cho góc bàn làm việc. Một số loại cây xanh phổ biến được nhiều người ưa chuộng là nhiều loại sen đá, nha đam, dây nhện, lưỡi hổ….

Tùy theo bản mệnh mà bạn có thể lựa chọn loại cây phù hợp:

  • Cây hợp với mệnh mộc như: cây dây nhện, cây trúc nhật vàng, cây hương thảo, hoa đồng tiền. 
  • Mệnh mộc: cây kim ngân, kim tiền, trường sinh, cau tiểu trâm, hoa xác pháo.
  • Mệnh thủy: hoa thuỷ tiên, cây huy hoàng, cây vạn niên thanh, cây lan ý, cây ngân hậu
  • Mệnh hỏa: hoa cẩm nhung đỏ, cây hồng môn, hoa trạng nguyên, cây trầu bà đế vương đỏ, cây sống đời
  • Mệnh thổ: cây phú quý, cây vạn lộc, cây lưỡi hổ, hoa sen đá nâu, hoa lan hồ điệp
Cây xanh được xem như là một món đồ trang trí không thể thiếu trên bàn làm việc
Cây xanh được xem như là một món đồ trang trí không thể thiếu trên bàn làm việc

Thật là thiếu sót nếu không có một chậu cây xanh nhỏ xinh trong văn phòng để trang trí góc làm việc. Cách trang trí phòng làm việc công sở này khiến cho không gian làm việc trở nên xanh mượt và dịu nhẹ. Cây xanh khiến tâm hồn thư thái đồng thời còn làm cho không khí và môi trường làm việc của bạn trở nên lành mạnh hơn.

5. Trang trí bàn làm việc ở văn phòng bằng đèn để bàn

Đèn để  bàn là vật dụng thiết yếu trên bàn làm việc. Bên cạnh việc cung cấp cho người dùng đầy đủ ánh sáng bảo vệ mắt giúp đôi mắt luôn khỏe mạnh, những chiếc đèn để bàn kiểu dáng hiện đại, giúp trang trí bàn làm việc thu hút hơn với thiết kế hiện đại. 

Bạn có thể chọn loại đèn trang trí để bàn phù hợp với bàn làm việc, sở thích và đặc biệt là phải có đủ ảnh sáng đồng thời còn làm điểm tô thêm nét độc đáo cho góc làm việc của bạn.

Bạn có thể thử trang trí bàn làm việc bằng đèn bàn
Bạn có thể thử trang trí bàn làm việc bằng đèn bàn

6. Trang trí bàn làm việc bằng cốc uống nước 

Cốc nước là đồ dùng phổ biến không quá xa lạ. Ngoài công dụng là đựng nước, bạn có thể sử dụng nó như một món đồ trang trí bàn làm việc độc đáo. Một cốc nước với họa tiết trang trí hoặc được in hình phù hợp sở thích cùng loại đồ uống yêu thích sẽ giúp bạn bổ sung nước vào cơ thể đồng thời có thêm năng lượng mỗi khi khát và tích cực hoàn thành những công việc.

Một cốc uống nước cũng giúp thể hiện cá tính của bạn
Một cốc uống nước cũng giúp thể hiện cá tính của bạn

7. Trang trí bàn làm việc bằng lịch để bàn

Lịch để bàn không chỉ để xem ngày tháng, ghi chú lại những sự việc quan trọng, không những thế mà lịch bàn còn là một món đồ lựa chọn trong việc trang trí bàn làm việc đẹp, đơn giản và tiện ích. Đây là vật dụng hữu ích giúp bạn có hoạch định được kế hoạch rõ ràng đã được sắp xếp cho những lịch trình sắp tới hoặc giúp sắp xếp công việc hợp lý đối với những người quá bận hay mau quên. 

Tùy theo sở thích của từng người mà bạn có thể chọn lựa cho mình những mẫu lịch để bàn theo phong cách của bàn làm việc để có một không gian làm việc ấn tượng.

Trang trí bàn làm việc bằng lịch để bàn cũng được nhiều người lựa chọn
Trang trí bàn làm việc bằng lịch để bàn cũng được nhiều người lựa chọn

8. Trang trí bàn làm việc bằng kệ sách nhỏ

Kệ sách là vật dụng trang trí bàn làm việc đẹp, đơn giản và nhiều tính năng khách. Kệ sách giúp bạn để sách vở, tài liệu làm việc, sách, báo, đồ dùng khác… khiến góc làm việc của bạn bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Việc đọc sách phần lớn rơi vào những độc giả là học sinh, sinh viên, dân văn phòng và những người yêu sách. Những loại sách mà độc giả nên đọc có thể là sách thay đổi tư duy, dạy cách làm giàu, nghệ thuật, kiến thức về marketing…

Hiện nay thì kệ sách có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng, màu sách và nhiều kích thước khác nhau. Do đó, tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng, diện tích phòng làm việc mà lựa chọn kệ sách sao cho thích hợp nhất phòng của bạn.

Trang trí bàn làm việc bằng kệ sách nhỏ
Trang trí bàn làm việc bằng kệ sách nhỏ

9. Trang trí bàn làm việc bằng đồ handmade

Những món đồ handmade nhỏ nhắn sẽ mang lại nét riêng biệt và độc đáo cho không gian bàn làm việc của bạn. Bạn có thể sử dụng các vật liệu cũ như giấy, nút áo, móc quần áo, vải vụn … để tạo nên những món đồ trang trí đẹp mắt, giúp góc làm việc của mình thêm lung linh hơn. 

Chẳng hạn, bạn có thể làm chậu cây handmade từ mảnh gỗ nhỏ, thùng carton cũ, ống lon; làm ống đựng bút là, hộp sữa vỏ nhựa, bìa carton; làm khung ảnh từ, sợi len, gỗ, dây treo, kẹp giấy; làm khay đựng đồ giỏ hộp vải, dây thun, gỗ vụn…

Những món đồ handmade nhỏ nhắn sẽ mang lại nét riêng biệt và độc đáo cho không gian bàn làm việc của bạn
Những món đồ handmade nhỏ nhắn sẽ mang lại nét riêng biệt và độc đáo cho không gian bàn làm việc của bạn

10. Trang trí bàn làm việc bằng bể cá nhỏ

Bạn là người yêu thích thiên nhiên và sinh vật nhỏ thì bể cá nhỏ nhỏ, xinh xinh sẽ là một trong những ý tưởng trang trí bàn làm việc tuyệt vời cho bạn. Nhìn những chú cá bơi lội hòa mình vào dòng nước giúp bạn cảm thấy nhẹ nhàng và thư giãn hơn, giảm bớt áp lực trong công việc, có thêm năng lượng trong lúc làm việc. 

Dưới đây là 10 mẫu bể cá giúp bạn tham khảo: 

  • Bể cá mini
  • Bể mini 3 trong 1
  • Bể cá mini 3 trong 1 hình tròn,
  • Bể cá hình trụ, bể đúc, bình thủy tinh
  • Bể cá viền gỗ,
  • Bể cá dạng treo
  • Bể cá hình bầu dục, 
  • Bể cá xiao mi với kích thước nhỏ nhắn xinh xắn rộng  khoảng 40-50cm. 

Bạn nên chọn những mẫu bể cá mini thiết kế đơn giản, phù hợp với kích thước của bàn làm việc và sở thích của bản thân, đảm bảo  nguồn nước và nhiệt độ tốt nhất cho bể cá của bạn.

Bể cá cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bàn làm việc của bạn
Bể cá cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho bàn làm việc của bạn

Kết luận

Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn chọn những món đồ trang trí bàn làm việc ở văn phòng đơn giản mà đẹp, xu hướng. Mong rằng bạn sẽ tìm được những món đồ trang trí yêu thích nhất để trang trí bàn làm việc giúp nó thêm sinh động, ấn tượng cho góc làm việc nhỏ của mình mang lại nhiều cảm hứng tích cực và nâng cao hiệu suất công việc được tối ưu nhất.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 7 Trung bình: 5]