Marketing – bán hàng Giải pháp CRM Top 15 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh...

Dễ dàng quản lý bán hàng, tự động hóa, tối ưu năng suất,… là điểm nổi trội mà doanh nghiệp hướng đến khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Tuỳ vào quy mô công ty, loại hình doanh nghiệp, nhu cầu cụ thể mà mỗi doanh nghiệp chọn cho mình một giải pháp phù hợp

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn ra phần mềm hỗ trợ bán hàng tương thích với doanh nghiệp thì đừng bỏ qua bài viết này. Thông qua việc tìm hiểu 15 phần mềm quản lý khác nhau, MISA AMIS sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan, từ đó dễ dàng đưa ra quyết định tốt nhất.

Phần mềm quản lý bán hàng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng hiểu đơn giản là phần mềm giúp doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh thực hiện các nghiệp vụ về hỗ trợ bán hàng giúp tự động hóa các quy trình, tiết kiệm thời gian cho các công việc thủ công, nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên,và tránh các sai sót trong hoạt động bán hàng.

phần mềm hỗ trợ bán hàng
Phần mềm hỗ trợ bán hàng giúp doanh nghiệp tự động hóa quy trình bán hàng

Phân loại ứng dụng hỗ trợ bán hàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng quản lý bán hàng. Dưới đây là một số cách phân loại phần mềm bán hàng phổ biến:

  • Phân loại theo đối tượng khách hàng: App quản lý bán hàng cho doanh nghiệp (hay còn được gọi là phần mềm CRM); cho hộ cá thể, đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ.
  • Phân loại theo đặc điểm: Phần mềm hỗ trợ bán hàng offline, online.
  • Phân loại theo ngành nghề sử dụng: Phần mềm quản lý bán hàng cho ngành dược, cho đơn vị phân phối, cho ngành bất động sản…

Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng

Mỗi loại phần mềm quản lý bán hàng sẽ có tính năng đáp ứng các nghiệp vụ bán hàng riêng.

Ví dụ phần mềm bán hàng MISA – AMIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý tốt danh sách khách hàng, quản lý sale, quản lý sản phẩm/hàng hóa… Hay phần mềm MISA CukCuk đặc biệt phù hợp với các đơn vị nhà hàng, quán ăn bởi đáp ứng tốt tính năng ghi order, tính tiền nhanh chóng…

Tuy nhiên nhìn chung, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp các đơn vị kinh doanh:

  • Tự động hóa các quy trình bán hàng thủ công
  • Hỗ trợ các nghiệp vụ bán hàng để nâng cao năng suất
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Giảm thiểu tối đa sai sót trong quá trình bán hàng

Tiêu chí đánh giá phần mềm quản lý bán hàng tốt

Để lựa chọn ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp, cần lưu ý 8 tiêu chí sau đây:

Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng

Khả năng đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng được xem là một trong những tiêu chí ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng.

Những nghiệp vụ cơ bản mà một phần mềm quản lý bán hàng cần đáp ứng bao gồm:

  • Quản lý tập trung dữ liệu khách hàng: Quản lý đầy đủ thông tin: tên công ty, mã số thuế, địa chỉ, liên hệ, người liên hệ,…
  • Phần mềm quản lý bán hàng cần quản lý hàng hóa, đơn hàng, tồn kho,…: Phân loại đơn hàng theo từng thuộc tính, quản lý số lượng, trạng thái… từng mặt hàng.
  • Có khả năng thiết lập, cập nhật tình trạng đơn hàng, lưu trữ thông tin đơn hàng. Nhờ đó khi có phát sinh vấn đề về đối soát, đổi trả nhân viên có thể kiểm tra nhanh chóng.
  • Quản lý nhân viên sales trong quá trình bán hàng
  • Giao mục tiêu KPI doanh số và theo dõi tình hình thực hiện KPI
  • Ngoài ra với dữ liệu được lưu trữ như thông tin khách hàng tiềm năng, quá trình chăm sóc, phản hồi khách hàng, lộ trình đi tuyến.… các trưởng nhóm bán hàng cũng dễ dàng đánh giá hiệu quả của từng nhân viên.
  • Khả năng thiết lập, báo cáo chi tiết, đa dạng
  • Phần mềm quản lý bán hàng tốt phải đáp ứng được khả năng phân tích, báo cáo dữ liệu tùy chỉnh theo yêu cầu. Ví dụ nhân viên kinh muốn xem nhanh doanh số theo thời gian, phần trăm KPIs đạt được… đều có thể xử lý nhanh chóng.

Giao diện trực quan, dễ sử dụng

Phần mềm quản lý bán hàng sinh ra để giúp mọi công việc liên quan đến bán hàng tiện lợi hơn. Do đó, tiêu chí đầu tiên để đánh giá chính là phần mềm có thiết kế giao diện đơn giản, dễ dàng sử dụng.

Giao diện trực quan giúp cho việc nhìn báo cáo được chi tiết nhưng vẫn khoa học. Ngay cả nhân viên kinh doanh hay quản lý doanh nghiệp cũng có thể ghi nhận các con số, tiến độ, tình trạng hàng hóa một cách nhanh chóng, chính xác.

Bên cạnh đó, một phần mềm hỗ trợ bán hàng dễ sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong khâu đào tạo. Nhân viên thích ứng nhanh, sử dụng dễ dàng, hiệu quả công việc được phát huy tối đa.

Phần mềm quản lý bán hàng bảo mật tốt

Dữ liệu khách hàng là kho vàng của mỗi doanh nghiệp. Chính vì vậy không chỉ tận dụng tốt, doanh nghiệp có nhu cầu bảo mật cực kỳ cao.

Đáp ứng tiêu chí này, phần mềm bán hàng MISA AMIS với chứng chỉ bảo mật CSA STAR (chứng chỉ đặc biệt liên quan đến an ninh điện toán đám mây) mang đến cho người dùng phần mềm CRM liên tục sao lưu dữ liệu, ngăn chặn việc mất mát và đảm bảo việc phân quyền bảo mật thông tin.

Có tính di động, có thể làm việc từ xa, mọi lúc mọi nơi

Hầu hết các cấp quản lý bán hầng hay nhân viên kinh doanh đều có đặc tính công việc là di chuyển nhiều. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh phát triển thường có nhiều hơn một văn phòng hoặc chi nhánh.

Chính vì vậy tiêu chí di động, làm việc từ xa là yêu cầu cấp thiết của một phần mềm quản lý bán hàng. Do đó không chỉ có mặt trên phiên bản web, phần mềm CRM phải có bản mobile app để quản lý từ xa nhanh chóng. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh là có thể cập nhật thông tin và xử lý công việc kịp thời.

Liên thông dữ liệu marketing – bán hàng – kế toán

Khả năng tích hợp, liên thông dữ liệu giúp cho bộ máy làm việc của doanh nghiệp được tinh gọn, đồng bộ. Phần mềm hỗ trợ bán hàng ngoài quản lý đơn hàng phục vụ cho bộ phận bán hàng còn liên thông dữ liệu để marketing có thể nghiên cứu khách hàng tiềm năng, bộ phận kế toán có thể cập nhật hóa đơn, chứng từ, xử lý công nợ…

Ví dụ: Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS CRM có thể liên thông với MISA AMIS kế toán để cập nhật dữ liệu, tự động cập nhật hóa đơn, xử lý ngay trên hệ thống mà không cần bộ phận bán hàng phải trực tiếp trình ký thủ công.

Đồng thời phần mềm bán hàng MISA AMIS CRM có thể tích hợp với MISA AMIS aiMarketing để thực hiện và đo lường hiệu quả các chiến dịch kinh doanh – marketing.

Phần mềm hỗ trợ bán hàng MISA AMIS liên thông kết nối với AMIS
Phần mềm hỗ trợ bán hàng MISA AMIS liên thông kết nối với AMIS

Hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt

Hiện nay có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng khác nhau trên thị trường, tuy nhiên một số phần mềm nước ngoài gây khó khăn cho các doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình vận hành. Chính vì vậy, lợi thế của các công ty phần mềm CRM Việt là hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt, hiểu hành vi của khách hàng và cung cấp giải pháp sát sườn nhất.

Chi phí phần mềm bán hàng hợp lý

Ngoài việc đáp ứng nhiều nhu cầu về đặc thù công việc, công năng xử lý thì chi phí là tiêu chí quan trọng để doanh nghiệp đưa ra quyết định sử dụng phần mềm bán hàng. Tại Việt Nam, nhiều phần mềm quản lý bán hàng có giá cực kỳ tốt hỗ trợ chi phí thấp.

Tham khảo MISA AMIS CRM có giá dao động từ 800,000 vnđ – 1,200,000 vnđ/tháng với 10 user sử dụng. Đây được xem là mức giá hợp lý so với mức độ chi trả của các doanh nghiệp Việt. Chi tiết

Top 15 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ bán hàng. Thông thường, mỗi phần mềm sẽ có những tính năng ưu việt nhằm đáp ứng tốt cho một số nghiệp vụ bán hàng hoặc nhu cầu của một số ngành nghề nhất định.

Dưới đây chúng tôi tổng hợp và phân tích 15 phần mềm hỗ trợ bán hàng trên thị trường để giúp Quý anh/chị có thể lựa chọn được phần mềm phù hợp cho đơn vị kinh doanh của mình.

Phần mềm bán hàng MISA AMIS CRM

Tính năng đáp ứng

Ứng dụng quản lý bán hàng MISA AMIS CRM đáp ứng tốt các nghiệp vụ về:

  • Phần mềm bán hàng MISA quản lý danh sách khách hàng (lịch sử chăm sóc, thói quen mua hàng, công nợ…)
  • Nhắc nhở nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Phần mềm quản lý bán hàng MISA AMIS  CRM thông báo, nhắc nhở khi đến lịch hẹn chăm sóc khách hàng
  • Quản lý đội ngũ bán hàng (giao mục tiêu và tình hình thực hiện mục tiêu; giám sát hoạt động bán hàng; quản lý sale đi thị trường…)
  • Quản lý danh mục hàng hóa, sản phẩm tồn kho
  • Quản lý giá, chiết khấu, khuyến mại
  • Cập nhật doanh thu, hiệu quả bán hàng theo giờ, theo mặt hàng, nhân viên
Điểm ưu việt
  • Phần mềm bán hàng MISA liên thông dữ liệu phần mềm Marketing, phần mềm kế toán giúp đồng nhất dữ liệu, tránh sai sót, chăm sóc khách hàng kịp thời
  • Phiên bản mobile giúp bán hàng mọi lúc mọi nơi
Báo cáo CRM đa chiều trực quan và chi tiết
Báo cáo bán hàng đa chiều trực quan và chi tiết giúp quản lý có cơ sở để đưa ra quyết định chính xác
Uy tín
  • Công ty Cổ phần MISA uy tín chuyên phát triển phần mềm cho doanh nghiệp, Nhà nước, Hộ cá thể
  • Giành giải Sao Khuê 2022 về top 1 phần mềm quản lý bán hàng
  • 12.000 doanh nghiệp tin dùng phần mềm bán hàng MISA
Phù hợp cho đơn vị nào
  • Doanh nghiệp bán hàng B2B, phân phối, bán buôn, bán sản phẩm có giá trị cao
  • Có từ 5 nhân viên kinh doanh trở lên

Đăng ký tư vấn và demo phần mềm


Nhờ nhiều tính năng vượt trội, phần mềm MISA AMIS CRM được hơn 12.000 doanh nghiệp tin dùng. Trong đó phải kể đến CTCP Công nghệ Novatek, CTCP Hóa chất thực phẩm Châu Á AFChem, công ty TNHH Quà tặng doanh nghiệp EPVINA… Ngoài ra mỗi năm, MISA AMIS CRM vinh hạnh đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp lớn trên con đường chuyển đổi số.

Nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến tính năng đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp, giải pháp AMIS CRM của MISA đã đạt được nhiều danh hiệu cao quý như Giải nhất Sao Khuê 2022, giải Sao Vàng Đất Việt, giải thưởng APICTA, giải ASOCIO…..

Phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, quán ăn MISA CukCuk

phần mềm quản lý bán hàng online cukcuk
Tìm hiểu tính năng, giá phần mềm hỗ trợ bán hàng online CukCuk
Tính năng đáp ứng
  • Gọi món, tính tiền, in hóa đơn
  • Quản lý tồn kho, nguyên vật liệu
  • Quản lý khách hàng, thẻ thành viên, tích điểm…
  • Cập nhật doanh thu theo giờ, theo mặt hàng
  • Quản lý online từ xa hỗ trợ trên mọi thiết bị, mọi cấu hình
  • Tạo tài khoản, kết nối sẵn GrabFood, tặng Miễn phí website bán hàng online
Phù hợp với đơn vị nào? Phù hợp với đơn vị kinh doanh nhà hàng, cafe, quán ăn
Giá phần mềm hỗ trợ bán hàng
  • Starter: 99.000/tháng 1 người sử dụng
  • Standard: 199.000/tháng không giới hạn người sử dụng

Top phần mềm quản lý bán hàng đa kênh MISA eShop

Tính năng đáp ứng
  • Tra cứu tồn kho, hàng hóa bằng mã vạch
  • Quét mã vạch, tính tiền nhanh chóng
  • In hóa đơn bán hàng tự động.
  • Trả hàng, thu nợ, thay đổi bảng giá, nhập bù hóa đơn
  • 40+ báo cáo doanh thu, chi phí, tồn kho…
Phù hợp với đơn vị nào? Phần mềm bán hàng này dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng
Giá phần mềm quản lý bán hàng
  • Gói Starter: 199.000VNĐ/tháng/chi nhánh 2 tài khoản Chủ và Thu ngân
  • Gói 299.000VNĐ/tháng/chi nhánh Không giới hạn tài khoản sử dụng


ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS

phần mêm quản lý bán hàng đa kênh sapo post
Phần mêm quản lý bán hàng đa kênh Sapo
Tính năng đáp ứng
  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý đơn hàng
  • Quản lý giao hàng
  • Báo cáo bán hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng bán lẻ như thời trang, mỹ phẩm, siêu thị mini, tạp hóa…
Giá phần mềm hỗ trợ bán hàng
  • Gói Dành cho cửa hàng nhỏ mới kinh doanh 160.000đ.tháng
  • Gói Dành cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng 249.000/tháng
  • Gói Dành cho cửa hàng bán hàng đa kênh 599.000/tháng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm hỗ trợ bán hàng KiotViet

phần mềm quản lý bán hàng kiot việt
Phần mềm quản lý bán hàng kiot việt
Tính năng đáp ứng
  • Quản lý khách hàng
  • Hỗ trợ tạo đơn hàng, đặt hàng, trả hàng
  • Quản lý tình trạng xuất nhập kho hàng hóa, danh mục hàng hóa
  • Quản lý thu chi, công nợ bán hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Mô hình kinh doanh nhỏ như cửa hàng, quán cafe, bán hàng online
Giá phần mềm quản lý bán hàng
  • Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ tối đa 3 người dùng.
  • Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/1 tháng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, không giới hạn người dùng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm quản lý bán hàng POS365

app quản lý bán hàng
App quản lý bán hàng POS365
Tính năng đáp ứng
  • Xử lý đơn hàng
  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý tồn kho
  • Báo cáo bán hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Tạp hóa, siêu thị, văn phòng phẩm, cửa hàng thời trang, shop mỹ phẩm
Giá phần mềm quản lý bán hàng
  • 1.650.000đ Gói 12 tháng: Sử dụng không giới hạn số lượng, tính năng phần mềm trong thời gian 12 tháng
  • 6.600.000đ: Gói vĩnh viễn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm quản lý bán hàng online TrustSales

phần mềm quản lý bán hàng truesale
Giao diện ứng dụng quản lý bán hàng Truesale online
Tính năng đáp ứng
  • Tập trung mọi inbox, comment đơn hàng hiển thị trên một màn hình
  • Hỗ trợ phản hồi khách hàng
  • Tự động tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại chốt đơn
  • Quản lý đơn hàng
  • Tích hợp đa dạng kênh bán hàng
  • Quản lý vận đơn dễ dàng với đa dạng đơn vị vận chuyển.
  • Báo cáo về tình hình kinh doanh của cửa hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng bán thời trang, quán ăn
Giá phần mềm quản lý bán hàng
  • Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.
  • Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.
  • Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.
  • Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí AnVietSoft

giao diện phần mềm hỗ trợ bán hàng anvietshop
Giao diện phần mềm hỗ trợ bán hàng Anvietshop
Tính năng đáp ứng

 

  • Quản lý hàng hóa, tồn kho, hàng hết hạn sử dụng, nhà cung cấp
  • Quản lý thu chi bán hàng
  • Quản lý chuỗi chi nhánh
  • Quản lý & phân loại nhóm khách hàng
    Báo cáo bán hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng, nhà hàng, siêu thị, phòng gym, quán cafe

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Ứng dụng quản lý bán hàng Dantrisoft

giao diện phần mềm hỗ trợ bán hàng Dantrisoft
Giao diện phần mềm hỗ trợ bán hàng Dantrisoft
Tính năng đáp ứng

 

  • Tiếp nhận đơn hàng
  • Xử lý hóa đơn
  • Quản lý đơn hàng
  • Báo cáo bán hàng
  • Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu
  • Phân quyền sử dụng nhân viên
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng, shop, quán ăn
Giá phần mềm quản lý bán hàng
  • Gói cơ bản: 5,490,000 VNĐ
  • Gói nâng cao: 5,990,000 VNĐ
  • Gói quản lý chuỗi: 14,990,000 VNĐ

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh Suno

Phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh Suno
Phần mềm hỗ trợ bán hàng đa kênh Suno
Tính năng đáp ứng
  • Quản lý hàng hóa
  • Quản lý kho
  • Quản lý công nợ
  • Quản lý khuyến mãi
  • Quản lý đặt hàng, giao nhận
  • Quản lý dòng tiền
  • Quản lý nhà cung cấp, khách hàng
  • Tích điểm, tích thưởng
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng thời trang, quán ăn, quán cafe
Giá 220.000đ 1 cửa hàng/tháng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Ứng dụng quản lý bán hàng online Tuha

Ứng dụng quản lý bán hàng online Tuha
Ứng dụng quản lý bán hàng online Tuha
Tính năng đáp ứng

 

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý bán hàng online
  • Quản lý đơn hàng
  • Báo cáo bán hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Shop, cửa hàng, doanh nghiệp
Giá phần mềm quản lý hỗ trợ bán hàng
  • Doanh nghiệp I: 1,650,000/tháng
  • Doanh nghiệp PRO: 3,300,000/tháng
  • Gói doanh nghiệp lớn IV: 26,400,000/tháng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm quản lý bán hàng VQFREE

ứng dụng hỗ trợ bán hàng VQSoft
Ứng dụng hỗ trợ bán hàng VQSoft
Tính năng đáp ứng

 

  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý kho hàng, thu – chi
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý bán hàng
  • Quản lý công nợ
  • Quản lý nhân viên
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng, hộ gia đinh kinh doanh nhỏ và mới thành lập, siêu thị

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus

ứng dụng bán hàng VshopPlus
Giao diện ứng dụng bán hàng VshopPlus
Tính năng đáp ứng

 

  • Quản lý sản phẩm
  • Quản lý kho hàng, thu – chi
  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý mua bán hàng hóa
  • Quản lý công nợ
  • Quản lý nhân viên
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng, siêu thị
Giá phần mềm bán hàng VshopPlus
  • 6 tháng: 500.000 VNĐ
  • 1 năm: 800.000 VNĐ
  • 2 năm: 1.000.000 VNĐ
  • 5 năm: 2.000.000 VNĐ
  • 10 năm: 3.000.000 VNĐ
  • Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Phần mềm hỗ trợ bán hàng miễn phí Loyverse

phần mềm quản lý bán hàng Loyverse-POS
Phần mềm quản lý bán hàng Loyverse POS
Tính năng đáp ứng

 

  • Phát hành hóa đơn và in hóa đơn
  • Quản lý tồn kho
  • Quản lý thanh toán
  • Phân tích dữ liệu bán hàng
  • Quản lý nhân viên
  • Quản lý nhiều cửa hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Đơn vị kinh doanh Dịch vụ ăn uống, bán lẻ, khách sạn

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ

Ứng dụng quản lý bán hàng Winta Sale

phần mềm Winta Sale
Phần mềm bán hàng Winta Sale
Tính năng đáp ứng

 

  • Quản lý khách hàng
  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý hợp đồng, đơn hàng
  • Quản lý hàng tồn kho
  • Quản lý quỹ bán hàng
  • Báo cáo bán hàng
Phù hợp với đơn vị nào? Cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, siêu thị mini, kho hàng có mô hình vừa và nhỏ, tiệm bánh
Giá
  • Starter: 75.000 VNĐ/ tháng
  • Standard: 125.000 VNĐ/tháng
  • Professional: 199.000 VNĐ/tháng

Bài viết trên chúng tôi đã tổng hợp top 15 ứng dụng quản lý bán hàng phổ biển nhất đang được các đơn vị kinh doanh sử dụng rộng rãi. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp Quý anh/chị lựa chọn được phần mềm hỗ trợ bán hàng phù hợp với nhu cầu sử dụng của đơn vị mình.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]