Marketing Case Study Chiến lược kinh doanh của Thegioididong – Bí quyết chiễm lĩnh thị...

Để trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng về các thiết bị điện tử tiêu dùng, thegioididong đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả. Hãy cùng phân tích và tìm hiểu về chiến lược kinh doanh của thegioididong tại bài viết dưới đây.

Ngoài ra, ở cuối bài viết MISA có đính kèm bộ tài liệu Mẫu kế hoạch kinh doanh giúp nhà quản lý đưa ra mục tiêu (doanh số, chi phí,…) cũng như định hướng, cách thức để tổ chức hoạt động kinh doanh thông qua trọn bộ biểu mẫu về thị trường, khách hàng, đối thủ. Từ đó, nhà quản lý có thể đánh giá cơ hội và đưa ra các phương án phù hợp.

Chiến lược kinh doanh của thegioididong - Bí quyết chiễm lĩnh thị trường bán lẻ tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan về Công ty Cổ phần Thế giới di động 

Theo Wikipedia, Công ty Cổ phần Thế giới di động, tên tiếng Anh là Mobile World JSC là một tập đoàn bán lẻ tại Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh chính là bán lẻ điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng. Theo nghiên cứu của EMPEA, thống kê thị phần bán lẻ điện thoại di động tại Việt Nam năm 2014 thì Thế giới di động hiện chiếm 25% và là doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực của mình.

Năm 2018, Thế giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Thế giới di động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh.

Khi thành lập vào tháng 3 năm 2004, Thế giới di động lựa chọn mô hình thương mại điện tử sơ khai với một website giới thiệu thông tin sản phẩm và 3 cửa hàng nhỏ trên đường Hoàng Văn Thụ, Thành phố Hồ Chí Minh để giao dịch. Tháng 10 năm 2004, công ty chuyển đổi mô hình kinh doanh, đầu tư vào một cửa hàng bán lẻ lớn trên đường Nguyễn Đình Chiểu và bắt đầu có lãi. Tới tháng 3 năm 2006, Thế giới di động có tổng cộng 4 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 2007, công ty thành công trong việc kêu gọi vốn đầu tư của Mekong Capital và phát triển nhanh chóng về quy mô, đạt 40 cửa hàng vào năm 2009.

Cuối năm 2010, Thế giới di động mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang ngành hàng điện tử tiêu dùng với thương hiệu Dienmay.com (nay đổi thành Dienmayxanh.com).

Tới cuối năm 2012, Thế giới di động có tổng cộng 220 cửa hàng tại Việt Nam.

Tháng 5/2013, Thế giới di động nhận đầu tư của Robert A. Willett- cựu CEO BestBuy International và công ty CDH Electric Bee Limited.

Năm 2017, Công ty cổ phần Thế giới di động tiến hành phi vụ sáp nhập và mua lại hệ thống bán lẻ điện máy Trần Anh. Tháng 10, 2018, phi vụ sáp nhập hoàn thành. Tổng cộng 34 siêu thị Trần Anh sẽ được gỡ bỏ tên và thay bằng biển hiệu Điện máy Xanh, website của Trần Anh cũng đã chuyển hướng hoạt động về dienmayxanh.com.

Tháng 3/2018. Thế giới Di Động mua lại 40% vốn của chuỗi dược phẩm Phúc An Khang. Sau đó đổi tên Thành Nhà Thuốc An Khang. Tháng 12/2018. Thế giới Di Động đóng cửa trang thương mại điện tử Vuivui.

Tính đến thời điểm tháng 11 năm 2017, Công ty Thế giới di động đã mở thêm 668 siêu thị mới, với 117 siêu thị thegioididong.com, 351 siêu thị Điện Máy Xanh và 200 siêu thị Bách hóa Xanh. Kết quả này đưa tổng số siêu thị đang hoạt động của công ty lên 1.923 siêu thị, tăng hơn 50% so với thời điểm đầu năm. Cũng trong 11 tháng của năm 2017, doanh thu của hệ thống đạt gần 59.000 tỷ đồng.

Công ty đã xây dựng được một phong cách tư vấn bán hàng đặc biệt nhờ vào một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và trang web www.thegioididong.com hỗ trợ như là một cẩm nang về điện thoại di động và một kênh thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam. 

Hiện nay, số lượng điện thoại bán ra trung bình tại thegioididong.com khoảng 300.000 máy/tháng chiếm khoảng 15% thị phần điện thoại chính hãng cả nước. Đây là một kênh bán hàng tiềm năng và là một công cụ hữu hiệu giúp các khách hàng ở những khu vực xa mua được một sản phẩm ưng ý khi không có điều kiện xem trực tiếp sản phẩm.

www.thegioididong.com là website thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam với số lượng truy cập hơn 1.200.000 lượt ngày, cung cấp thông tin chi tiết về giá cả, tính năng kỹ thuật của hơn 500 model điện thoại và 200 model laptop của tất cả các nhãn hiệu chính thức tại Việt Nam.

>> Đọc thêm: Phân tích mô hình SWOT của Vinamilk tại đây https://amis.misa.vn/28324/phan-tich-swot-cua-vinamilk/

Phân tích mô hình SWOT của thegioididong

Mô hình SWOT là một công cụ nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp biết đến và áp dụng bởi tính hữu ích trong việc giúp các nhà quản lý phân tích các yếu tố quan trọng bên trong và ngoài doanh nghiệp để từ đó thiết lập nên các chiến lược cũng như kế hoạch kinh doanh phù hợp. 

SWOT là viết tắt của 4 từ: Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức) – là một mô hình nổi tiếng giúp doanh nghiệp có thể phân tích cũng như xây dựng được chiến lược kinh doanh của mình một cách hiệu quả.

Trong 4 yếu tố của mô hình SWOT, điểm mạnh và điểm yếu là 2 yếu tố để đánh giá nội bộ doanh nghiệp. Đối với 2 yếu tố này, doanh nghiệp có thể kiểm soát và thay đổi được. Thường các yếu tố này có liên quan tới hoạt động công ty, tài sản thuộc về doanh nghiệp, phát triển sản phẩm,…

Bên cạnh đó, 2 yếu tố còn lại là cơ hội và thách thức là các yếu tố tác động bên ngoài thường liên quan đến thị trường và mang tính vĩ mô. Doanh nghiệp có thể sẽ không thể kiểm soát được 2 yếu tố bên ngoài này. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể nắm bắt cơ hội, nhưng cũng phải quan tâm và đề phòng tới những thách thức từ bên ngoài có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Đọc chi tiết hơn về mô hình SWOT tại bài viết: Mô hình SWOT là gì & 7 bước phân tích SWOT

Đối với thegioididong, những điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và thách thức của thương hiệu này có thể được phân tích như sau.

Điểm mạnh (Strengths)

Về điểm mạnh trong mô hình SWOT của thegioididong, thương hiệu này có một số những điểm mạnh nổi bật dưới đây.

Thương hiệu lâu đời 

Điểm mạnh đầu tiên của thegioididong là thương hiệu lâu đời và được khách hàng tin dùng.

Ra đời từ năm 2004, trải qua gần 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thegioididong hiện đã được nhiều khách hàng biết tới và tin tưởng. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cùng với chiến lược Marketing và chiến lược kinh doanh hiệu quả, thegioididong đã từng bước đạt được thị phần lớn và chiếm được lòng tin của khách hàng.

Chiến lược Marketing hiệu quả 

Thegioididong cũng đã triển khai nhiều chiến lược Marketing hiệu quả để thu hút khách hàng. 

Với chiến lược quảng cáo sản phẩm đa kênh, tập trung vào content marketing và tối ưu SEO cũng như tối ưu trải nghiệm khách hàng, thegioididong đã thành công trong việc tăng mức độ nhận diện thương hiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình thay vì đối thủ cạnh tranh.

Đọc thêm: Chiến lược marketing của thegioididong

Điểm yếu (Weaknesses)

Bên cạnh những điểm mạnh, thegioididong cũng có những điểm yếu cần phải khắc phục. Điểm yếu của thegioididong có thể được kể đến như sau.

Vòng quay hàng tồn kho giảm 

Với hơn 80% lượng hàng tồn kho tồn trữ dưới dạng các sản phẩm điện tử vào cuối quý I/2020, việc kiểm soát và luân chuyển hàng tồn kho nhanh chóng là bài toán mà thegioididong phải giải quyết trước khi lượng hàng tồn kho này sụt giảm giá trị do các mẫu mới đời sau được tung ra thị trường.

Cấu trúc bên trong chi nhánh còn nhỏ 

Một điểm yếu khác của thegioididong là cấu trúc bên trong chi nhánh còn nhỏ. So với các đối thủ khác như FPT hay Viettel, thegioididong cần mở rộng hơn các chi nhánh của mình để có thể cạnh tranh với đối thủ một cách hiệu quả hơn. 

Cơ hội (Opportunities)

Để tận dụng điểm mạnh và khắc phục điểm yếu, thegioididong có thể nắm bắt một số những cơ hội có lợi để phát triển thương hiệu và tăng doanh số bán hàng như sau.

Thị trường điện máy phát triển 

Ngành điện máy là thị trường đầy tiềm năng với giá trị hiện khoảng 3 tỷ đô la Mỹ, gấp ba lần thị trường điện thoại, và vẫn còn nhiều khoảng trống để doanh nghiệp tham gia. Nếu như ở các thành phố lớn nhịp độ bán lẻ đã khá cao thì các doanh nghiệp vẫn đang tìm cơ hội mở rộng kênh bán hàng về các tỉnh, thành.

Theo ông Đinh Anh Huân, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Thế Giới Di Động, với quy mô gấp ba lần thị trường điện thoại nên hiện nay thị trường này đã có rất nhiều doanh nghiệp tham gia, cạnh tranh khốc liệt. Tuy nhiên, phân khúc điện máy còn nhiều cơ hội cho doanh nghiệp vì đối tượng tiêu dùng mang tính hộ gia đình có nhu cầu rất lớn từ ti-vi, máy lạnh, tủ lạnh cho đến nồi cơm điện, bàn ủi…, đều là những sản phẩm thiết yếu.

Xu hướng mua hàng trên các trang thương mại điện tử tăng cao 

Hiện nay, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, khách hàng có xu hướng mua hàng trên các trang thương mại điện tử nhiều hơn. Đây chính là một cơ hội phát triển của thegioididong. 

Với website www.thegioididong.com, khách hàng có thể mua hàng trên trang web một cách dễ dàng với những thông tin chi tiết về giá cả, tính năng kỹ thuật của hơn 500 model điện thoại và 200 model laptop của tất cả các nhãn hiệu chính thức tại Việt Nam.

Thách thức (Threats)

Bên cạnh cơ hội thì thegioididong cũng cần đối mặt với một số những thách thức. Các thách thức chính trong phân tích SWOT của thegioididong có thể được liệt kê như sau.

Mức độ cạnh tranh cao 

Một thách thức lớn mà thegioididong phải đối mặt đó là mức độ cạnh tranh cao trong thị trường. Thách thức từ những đối thủ cạnh tranh trong ngành điện tử gia dụng phải kể đến: Nguyễn Kim, Thiên Hòa, Chợ Lớn,…

Sức ép lớn đến từ nhà bán lẻ nước ngoài 

Ngoài việc các công ty lớn ngành E-Commerce với chiến lược chi phí thấp như Lazada (Alibaba), Shopee (SEA Group) và Tiki (JD.com), những công ty thương mại điện tử có uy tín từ thị trường phát triển như Rakuten (Nhật), AeonEshop (Nhật), Lotte (Hàn Quốc) và thậm chí là Amazon (Mỹ) cũng sẽ tham gia trong dài hạn, góp phần đưa các sản phẩm có nguồn gốc chất lượng vào thị trường và tạo sức ép cạnh tranh đáng kể cho miếng bánh E-Commerce Việt Nam trong những năm tới.

Bảng phân tích SWOT của thegioididong

Điểm mạnh  Điểm yếu Cơ hội Thách thức 
  • Thương hiệu lâu đời, nổi tiếng
  • Chiến lược Marketing hiệu quả
  • Vòng quay hàng tồn kho giảm 
  • Cấu trúc bên trong chi nhánh còn nhỏ 
  • Thị trường điện máy phát triển 
  • Xu hướng mua hàng trên các trang thương mại điện tử tăng cao 
  • Nhiều đối thủ cạnh tranh 
  • Sức ép lớn đến từ nhà bán lẻ nước ngoài 

Phân tích chi tiết chiến lược kinh doanh của thegioididong

Để trở thành một trong những thương hiệu về điện tử và di động hàng đầu tại Việt Nam, thegioididong đã có những chiến lược kinh doanh vô cùng hiệu quả. Vậy chiến lược kinh doanh của thegioididong là gì? 

Triết lý kinh doanh của thegioididong

Đối với triết lý trong chiến lược kinh doanh của thegioididong, thương hiệu này sở hữu triết lý “thử và sai” cực kỳ độc đáo. Triết lý “thử sai” đã được thegioididong thực hiện xuyên suốt 15 năm. Trước đây Thế Giới Di Động từng thử mở cửa hàng ở các huyện nhưng không thành công, buộc phải đóng cửa. Để theo đuổi triết lý này, chuỗi bán lẻ số 1 Việt Nam từng đóng cửa không ít dự án.

Việc mở thử nghiệm và đóng cửa khi không hiệu quả được thực hiện thường xuyên và liên tục tại Thế Giới Di Động. Ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch HĐQT và đồng sáng lập chuỗi này, từng chia sẻ cho biết trong suốt 15 năm phát triển, chuỗi này không ngừng thực hiện quy tắc “thử và sai” để tìm ra bài toán tốt nhất cho công việc kinh doanh.

Mục tiêu chiến lược kinh doanh của thegioididong

Đối với mục tiêu chiến lược kinh doanh của thegioididong, thương hiệu này đặt ra những mục tiêu chính như sau:

  • Trở thành hệ thống bán lẻ có uy tín số 1 tại thị trường Việt Nam
  • Mở rộng thành công các cửa hàng tại Việt Nam
  • Có ít nhất một thương hiệu Việt thành công tại nước ngoài. 
  • Mở rộng hoạt động trong các lĩnh vực khác
  • Mang lại lợi ích cho cộng đồng 
  • Trở thành thương hiệu bán lẻ đầy sáng tạo hàng đầu về cung cấp các sản phẩm điện tử – điện máy công nghệ cao tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế

Mô hình chiến lược kinh doanh của thegioididong

Trong chiến lược kinh doanh của thegioididong, mô hình kinh doanh chính của thegioididong là mô hình kinh doanh thương mại điện tử (E-commerce Marketplace Business Model).

Về cơ bản, có 2 loại mô hình kinh doanh thương mại điện tử chính:

  • Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2B: mô hình B2B tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ doanh nghiệp này tới một doanh nghiệp khác qua các sàn thương mại điện tử, hoặc các website hoặc kênh thương mại điện tử của từng doanh nghiệp
  • Mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2C:  B2C là viết tắt của Business to Customer – doanh nghiệp bán hàng trực tiếp tới khách hàng cuối cùng thông qua các sàn thương mại điện tử. 

Đọc thêm: Mô hình kinh doanh là gì? 7 mô hình kinh doanh thành công nhất hiện nay

Đối với thegioididong, thương hiệu này đã sử dụng mô hình kinh doanh thương mại điện tử B2C. Doanh nghiệp này cung cấp các sản phẩm đến khách hàng, người tiêu dùng cuối cùng thông qua website thương mại điện tử của mình. Thegioididong thiết lập mối quan hệ trực tiếp với khách hàng mà không cần qua bất cứ một bên trung gian nào. 

AMIS CRM – Bộ công cụ tối ưu hoạt động kinh doanh

AMIS CRM là giải pháp phần mềm hỗ trợ các nghiệp vụ bán hàng, giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn, nâng cao năng suất cho sale, tối ưu hoạt động kinh doanh và bứt phá doanh thu.

Nhứng tính năng nổi bật của AMIS CRM bao gồm:

  • Lưu trữ, quản lý mọi thông tin khách hàng
  • Quản lý nhân viên sale
  • Quản lý nhân viên đi thị trường
  • Tối ưu quy trình bán hàng, phê duyệt
  • Liên thông dữ liệu về tồn kho, công nợ, đơn hàng… với Kế toán
  • Báo cáo doanh số, hiệu suất nhân viên…

Hoạt động chiến lược kinh doanh của thegioididong

Đối với các hoạt động chiến lược kinh doanh của thegioididong, thương hiệu này đã chú trọng vào việc phát triển và cải thiện những hoạt động như sau.

Nghiên cứu và phát triển

Về hoạt động nghiên cứu và phát triển trong chiến lược kinh doanh của thegioididong, với sự phát triển của các phương tiện truyền thông kỹ thuật cuốn hút khách hàng và tạo ra hàng loạt những nhu cầu mới, thegioididong luôn luôn nghiên cứu và liên tục update các loại điện thoại di động ngày càng đa dạng, đa chức năng, với các dịch vụ như ghi âm, chụp hình, nối mạng, gắn nhạc chuông và hình nền đủ loại, tán gẫu và gửi tin nhắn, nghe nhạc và xem phim,…

R&D chính là một công cụ hữu hiệu giúp cho Thế giới di động ngày càng phát triển và tạo được niềm tin trong lòng khách hàng.

Tối ưu hành trình khách hàng (Customer journey)

Customer journey còn gọi là “Hành trình khách hàng”, là toàn bộ những trải nghiệm mà khách hàng có với một tổ chức (doanh nghiệp). Nó bao gồm tất cả các tương tác của khách hàng trên tất cả các kênh, thiết bị và điểm tiếp xúc (touch point) trong suốt mọi giai đoạn của vòng đời khách hàng – từ khi nhận thức về sản phẩm, dịch vụ, công ty cho đến khi trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Thế giới di động cho phép nhân viên mỗi bộ phận tại các điểm “touchpoint” trên hành trình khách hàng hiểu được bối cảnh của khách hàng đó; đồng thời nắm chéo được thông tin để quản lý chặt chẽ hơn. 

Bằng cách tối ưu hành trình khách hàng, Thế giới di động đã thành công trong việc thu hút khách hàng, tăng trải nghiệm người dùng và đem lại trải nghiệm khách hàng tích cực.

Triển khai các chương trình quảng cáo và khuyến mãi

Thế giới di động cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Một chương trình ưu đãi nổi bật của thương hiệu này phải kể đến ưu đãi khi mua iPhone tại Thế giới di động. Ưu đãi này dành cho những ai mua iPhone mới bất kì tại Thế Giới Di Động sẽ được tặng ngay 1 phiếu Mua Hàng vô cùng đặc biệt với trị giá 100.000 đồng, áp dụng khi mua thẻ cào hoặc thẻ game. 

Bên cạnh đó, Thế giới di động cũng triển khai các chiến dịch quảng cáo TVC ngoài trời. Chiến dịch truyền thông của Thế giới di động lựa chọn triển khai trên hai màn hình Led ngoài trời tại TTTM Artemis (số 3 Lê Trọng Tấn) và tại ngã tư Lê Văn Lương, Hoàng Đạo Thuý, đây là hai vị trí có rất nhiều lợi thế lớn về truyền thông. 

>> Đọc chi tiết hơn về chiến lược Marketing nổi bật của thegioididong tại bài viết: Phân tích 3 chiến lược Marketing thành công của thegioididong

Tải trọn bộ mẫu kế hoạch kinh doanh

Mẫu kế hoạch kinh doanh giúp nhà quản lý đưa ra mục tiêu (doanh số, chi phí,…) cũng như định hướng, cách thức để tổ chức hoạt động kinh doanh thông qua trọn bộ biểu mẫu về thị trường, khách hàng, đối thủ. Từ đó, nhà quản lý có thể đánh giá cơ hội và đưa ra các phương án phù hợp. Tải trọn bộ mẫu kế hoạch kinh doanh bằng cách bấm vào ảnh dưới đây.

Mời anh/chị click vào ảnh để tải trọn bộ mẫu kế hoạch kinh doanh
Mời anh/chị click vào ảnh để tải trọn bộ mẫu kế hoạch kinh doanh

MISA AMIS CRM – Bộ công cụ tối ưu hoạt động kinh doanh 

Là nhà quản lý kinh doanh, bạn luôn trăn trở những vấn đề như:

  • Làm thế nào để quản lý lượng lớn dữ liệu khách hàng tập trung, tránh thất thoát?
  • Làm sao để quản lý đội ngũ sale, nhân viên đi thị trường hiệu quả?
  • Làm sao để có báo cáo tình hình kinh doanh tức thì để kịp thời ra quyết định?
  • Làm sao để tối ưu các quy trình, tránh chồng chéo, số liệu không đồng nhất giữa bộ phận Marketing, Kế toán và Bán hàng?

Những vấn đề trên sẽ được giải quyết khi sử dụng công cụ MISA AMIS CRM. Với MISA AMIS CRM:

– Tất cả data khách hàng được lưu trữ tập trung tránh thất thoát

AMIS CRM giúp lưu trữ mọi thông tin giao dịch, tương tác giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn
AMIS CRM giúp lưu trữ mọi thông tin giao dịch, tương tác giúp chăm sóc khách hàng tốt hơn

– Mọi thông tin về khách hàng như liên hệ, thông tin giao dịch, lịch sử mua bán được ghi nhận tại một nơi giúp sale thấu hiểu khách hàng, tiện chăm sóc từ đó gia tăng doanh số

Tối ưu các quy trình phê duyệt báo giá, hợp đồng… nhanh chóng giúp chăm sóc khách hàng kịp thời, gia tăng sự hài lòng của khách hàng

– Nhà quản lý dễ dàng quản lý đội sale nhờ hệ thống báo cáo đa chiều đánh giá tình hình thực hiện mục tiêu doanh số của từng phòng ban/nhân viên, tỷ lệ chuyển đổi cơ hội sang hợp đồng, lý do thắng thua, vòng đời cơ hội để kịp thời điều chỉnh, đào tạo, động viên giúp gia tăng năng suất đội ngũ bán hàng

Giao diện báo cáo năng lực nhân viên trên AMIS CRM
Giao diện báo cáo năng lực nhân viên trên AMIS CRM

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS CRM TẠI ĐÂY.

– Đối với doanh nghiệp có nhân viên đi thị trường, nhà quản lý dễ dàng theo dõi lộ trình đi tuyến của nhân viên nhờ tính năng Check-in điểm đến.Quản lý nhân viên kinh doanh đi thị trường

– Ngoài báo cáo về hiệu suất nhân viên, MISA AMIS CRM cung cấp hơn 30 loại báo cáo khác về doanh số, thị trường, đơn hàng, sản phẩm, kênh bán… giúp nhà quản lý nắm bắt tình hình kinh doanh tức thời và ra quyết định chính xác.

Đồng bộ và liên thông dữ liệu về thông tin khách hàng tiềm năng với Bộ phận Marketing, dữ liệu về thông tin khách hàng, tồn kho, công nợ, báo giá, đơn hàng với Kế toán.AMIS CRM liên thông dữ liệu phòng ban

Khi sử dụng MISA AMIS CRM:

  • Khách hàng được chăm sóc tốt hơn từ đó gia tăng sự hài lòng, bứt phá doanh số
  • Các quy trình bán hàng được tối ưu, doanh nghiệp vận hành trơn tru hơn
  • Đội ngũ bán hàng được tổ chức và quản lý hiệu quả hơn, tăng năng suất
  • Nhân viên sale có công cụ hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn

Đặc biệt, MISA AMIS CRM có thể tùy chỉnh để doanh nghiệp ở bất cứ quy mô nào cũng đều có thể sử dụng.

Xem video demo tính năng chi tiết Tại đây:

Đăng ký dùng thử để nhận tài khoản trải nghiệm miễn phí trọn bộ công cụ của AMIS CRM TẠI ĐÂY.

170.000 khách hàng đang tin dùng các sản phẩm của MISA AMIS 

Tổng kết

Để trở thành một trong những thương hiệu bán lẻ nổi tiếng về các thiết bị điện tử, thegioididong đã xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh một cách hiệu quả. Các hoạt động chính trong chiến lược kinh doanh của thegioididong bao gồm:

  • Nghiên cứu và phát triển
  • Quản trị nhân sự
  • Quản trị Marketing

Hy vọng qua bài viết này, anh/chị đã thêm về những chiến lược kinh doanh hiệu quả của thegioididong để từ đó tham khảo để triển khai những chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Ghé thăm blog của chúng tôi để cập nhật kiến thức hay mỗi ngày nhé!

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]