Marketing Inbound Marketing Các mẫu kịch bản seeding comment mọi ngành nghề

Kịch bản seeding không chỉ giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu mà còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Xây dựng kịch bản seeding như nào, có những câu seeding nào tự nhiên, cùng MISA AMIS tìm hiểu.

Kịch bản seeding comment là gì? Tầm quan trọng của kịch bản seeding?

Kịch bản seeding là một chiến lược tiếp thị nội dung được thiết kế để lan truyền thông điệp hoặc thông tin một cách tự nhiên và không gây cảm giác quảng cáo rõ ràng đến đối tượng mục tiêu. Kịch bản seeding thường được áp dụng trong các chiến dịch tiếp thị số, nhất là trên mạng xã hội, diễn đàn, blog, và các nền tảng trực tuyến khác.

Kịch bản seeding đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hiệu quả của chiến dịch seeding.

  • Tăng hiệu quả chiến dịch seeding:  Kịch bản seeding giúp xác định mục tiêu rõ ràng, chọn thông điệp phù hợp, sử dụng kênh truyền thông hiệu quả và theo dõi kết quả một cách khoa học.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Kịch bản seeding giúp bạn lên kế hoạch chi tiết và cụ thể, từ đó tiết kiệm thời gian và chi phí trong quá trình thực hiện chiến dịch.
  • Tăng khả năng thành công: Kịch bản seeding giúp bạn dự đoán các rủi ro và đưa ra giải pháp phù hợp, từ đó tăng khả năng thành công cho chiến dịch.
  • Kịch bản seeding giúp bạn tạo ra nội dung hấp dẫn và dễ chia sẻ, từ đó tăng khả năng lan truyền thông điệp của bạn.

Các bước xây dựng kịch bản seeding comment

Xây dựng kịch bản seeding đòi hỏi một kế hoạch chi tiết và sự hiểu biết sâu sắc về đối tượng mục tiêu cũng như mục tiêu của chiến dịch. Dưới đây là các bước cơ bản để xây dựng một kịch bản seeding hiệu quả:

Các bước xây dựng kịch bản seeding comment
Các bước xây dựng kịch bản seeding comment

1. Xác định mục tiêu seeding:

Mục tiêu chiến dịch seeding là gì? Bạn muốn truyền tải thông điệp gì? Bạn muốn đạt được kết quả gì? Ví dụ: Tăng nhận thức về thương hiệu; Tăng lượt truy cập website; Tăng doanh số bán hàng; Khuyến khích khách hàng đăng ký nhận bản tin; Tạo buzz cho một sự kiện sắp tới.

2. Phân tích đối tượng mục tiêu:

Hiểu rõ đối tượng người dùng và kênh thông tin yêu thích của họ. Ví dụ:

  • Giới trẻ từ 18 đến 24 tuổi, quan tâm đến thời trang
  • Doanh nhân, chủ doanh nghiệp
  • Người nội trợ
  • Người yêu thích du lịch
  • Người quan tâm đến sức khỏe

3. Xây dựng kế hoạch nội dung và lựa chọn kênh seeding: Xác định loại nội dung phù hợp với đối tượng và kênh truyền thông (mạng xã hội, blog, diễn đàn, email, v…v…)

Top mẫu kịch bản seeding comment kéo khách

Mẫu kịch bản seeding comment review sản phẩm mỹ phẩm trên social

Dưới đây là một mẫu kịch bản seeding comment review sản phẩm mỹ phẩm. Kịch bản này tạo ra các bình luận tự nhiên và thúc đẩy sự tương tác của người mua với thương hiệu, gây dựng niềm tin yêu của khách hàng vào thương hiệu từ đó kích thích khách hàng mua hàng.

1. Comment tích cực về kết quả sản phẩm

Người dùng A: “Mình đã sử dụng sản phẩm này khoảng 2 tuần và thấy da mình mềm mại hơn rõ rệt. Cảm giác khi thoa lên da rất nhẹ nhàng và không gây kích ứng. Cực kỳ recommend cho ai đang tìm kiếm một sản phẩm dưỡng da hiệu quả!”

2. Chia sẻ trải nghiệm cá nhân

Người dùng B: “Ban đầu mình khá hoài nghi về hiệu quả của nó vì đã thử qua nhiều sản phẩm khác nhưng không thấy cải thiện. Nhưng sau khi dùng thử, mình phải nói là WOW! Da mình giờ đây ít mụn hơn và đều màu hơn. Đáng giá từng đồng!”

3. Hồi đáp câu hỏi của khách hàng tiềm năng

Người dùng C: “@username, mình đã sử dụng sản phẩm này cho da dầu và cảm thấy rất okie! Nó không gây bóng nhờn và giúp kiểm soát dầu tốt lắm. Bạn nên thử xem, biết đâu sẽ hợp với da bạn.”

4. Lời khuyên sử dụng sản phẩm

Người dùng D: “Đối với ai mới bắt đầu dùng sản phẩm này, mình khuyên nên dùng mỗi ngày một lần vào buổi tối. Da sẽ có thời gian hấp thụ và phục hồi qua đêm. Mình làm vậy và kết quả thật sự tuyệt vời.”

5. Chia sẻ ưu đãi hoặc khuyến mãi

Người dùng E: “Chỉ muốn chia sẻ nhanh với mọi người, mình vừa mua sản phẩm này với mã giảm giá 20% từ trang web chính thức. Nếu ai đang cân nhắc thì nên tranh thủ lúc có khuyến mãi nha. Chất lượng sản phẩm thì miễn bàn luôn!”

6. Bình luận về gói sản phẩm / Bộ Sưu Tập

Người dùng F: “Mình mới mua bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu này và phải nói là mình cực kỳ ấn tượng! Mỗi sản phẩm đều mang lại hiệu quả rõ rệt cho da mình. Đặc biệt là serum, da mình trở nên sáng và mịn màng hơn. Cảm ơn vì đã tạo ra những sản phẩm tuyệt vời như thế!”

7. Bình luận về độ an toàn và thân thiện với môi trường

Người dùng G: “Điều mình yêu thích nhất ở sản phẩm này không chỉ là hiệu quả mà còn ở thành phần. Toàn bộ nguyên liệu tự nhiên và không thử nghiệm trên động vật. Thực sự tôn trọng thương hiệu quan tâm đến môi trường và sức khỏe người tiêu dùng như vậy.”

8. Bình luận về hiệu quả dài hạn

Người dùng H: “Sau 1 tháng sử dụng, mình thực sự bất ngờ với sự thay đổi của làn da. Không chỉ cải thiện tức thì sau vài lần sử dụng mà hiệu quả còn được duy trì lâu dài. Sản phẩm này đã trở thành một phần không thể thiếu trong routine dưỡng da hàng ngày của mình.”

9. Khẳng định lại bởi người dùng cũ

Người dùng I: “Đã dùng sản phẩm này được hơn 6 tháng và mình vẫn còn hài lòng như ngày đầu tiên. Đối với những ai vẫn đang phân vân, mình khuyên bạn nên thử nó. Kết quả sẽ khiến bạn không thất vọng!”

10. Chia sẻ cách sử dụng để tăng hiệu quả

Người dùng J: “Mẹo nhỏ từ mình: Để tăng cường hiệu quả của sản phẩm, mình thường dùng sau khi đã làm sạch da và dùng toner. Cảm giác sản phẩm thấm sâu hơn và nuôi dưỡng da từ bên trong. Thử xem, biết đâu bạn cũng thấy sự khác biệt!”

11. Bình luận tương tác với Brand

Người dùng K: “Mình đã đặt câu hỏi về sản phẩm này trên trang web và nhận được phản hồi rất nhanh từ team. Thích cách họ tận tâm với khách hàng. Sản phẩm cũng tuyệt vời không kém! Thương hiệu đáng để tin tưởng.”

Mẫu kịch bản seeding sản phẩm mới ra mắt trên social

Trong ví dụ này chúng tôi lấy ví dụ về sản phẩm kem chống nắng.

Sản phẩm: Kem chống nắng mới ra mắt với công thức cải tiến, bảo vệ da hiệu quả khỏi tia UV và dưỡng da trắng sáng.

Mục tiêu:

  • Tăng nhận thức về sản phẩm mới ra mắt.
  • Tạo buzz và thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.
  • Thúc đẩy doanh số bán hàng.

Đối tượng mục tiêu:

  • Nữ giới từ 18 đến 35 tuổi.
  • Quan tâm đến việc chăm sóc da và làm đẹp.
  • Sử dụng mạng xã hội thường xuyên.

Kịch bản seeding:

Giai đoạn 1: Chuẩn bị

  • Xác định thông điệp chính: “Kem chống nắng mới – Bảo vệ da hoàn hảo, dưỡng da trắng sáng”.
  • Chuẩn bị nội dung bài viết, hình ảnh, video giới thiệu sản phẩm.
  • Lựa chọn influencer phù hợp: Chọn 3 influencer về mảng làm đẹp có lượng người theo dõi từ 50.000 đến 100.000 người.

Giai đoạn 2: Thực hiện

  • Tuần 1:
    • Influencer đăng bài review sản phẩm, chia sẻ trải nghiệm thực tế sau khi sử dụng.
    • Tổ chức minigame trên fanpage của influencer với giải thưởng là sản phẩm kem chống nắng.
    • Seeding bài viết review sản phẩm lên các nhóm cộng đồng về làm đẹp.
  • Tuần 2:
    • Chạy quảng cáo seeding bài viết review sản phẩm trên mạng xã hội, nhắm mục tiêu đến đối tượng mục tiêu.
    • Influencer đăng video giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn cách sử dụng.
    • Tổ chức livestream giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

Giai đoạn 3: Theo dõi và đo lường

  • Theo dõi số lượng người tiếp cận, tương tác, chia sẻ, bình luận về sản phẩm.
  • Đánh giá hiệu quả chiến dịch seeding dựa trên số lượng bài viết review, lượt tham gia minigame, doanh số bán hàng.
  • Điều chỉnh chiến dịch khi cần thiết để tối ưu hóa hiệu quả.

Tải Ebook: Cẩm nang seeding: Làm thế nào để nội dung của bạn trở nên thu hút hơn?

Mẫu kịch bản seeding dạng hỏi đáp

Hỏi: “Sản phẩm này có thể giúp giải quyết vấn đề [vấn đề cụ thể] của tôi không?”

Đáp: “Chào [Tên], cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Sản phẩm được thiết kế đặc biệt để giải quyết [vấn đề cụ thể], bằng cách [giải thích ngắn gọn về cơ chế hoạt động]. Nhiều khách hàng của chúng tôi đã có những trải nghiệm tích cực và cải thiện đáng kể với vấn đề của họ. Mọi thông tin chi tiết hoặc câu hỏi khác, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi!”

Hỏi: “Sản phẩm này so sánh như thế nào với các sản phẩm tương tự trên thị trường?”

Đáp: “Cảm ơn bạn đã đặt câu hỏi, [Tên]. Điểm nổi bật của sản phẩm chúng tôi so với các sản phẩm khác là [nêu bật tính năng độc đáo hoặc lợi ích cụ thể]. Ngoài ra, chúng tôi cam kết về [chất lượng sản phẩm/sự hỗ trợ khách hàng] để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Chúng tôi tự hào về việc mang lại giá trị đích thực và khác biệt rõ ràng so với các lựa chọn khác.”

Hỏi: “Tôi có thể tìm mua sản phẩm ở đâu?”

Đáp: “Xin chào [Tên], bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm của chúng tôi trực tuyến qua trang web chính thức [đường link], hoặc tại các đại lý và cửa hàng bán lẻ uy tín. Đừng quên kiểm tra các chương trình khuyến mãi đặc biệt mà chúng tôi thường xuyên cập nhật để nhận được ưu đãi tốt nhất!”

Hỏi: “Sản phẩm này có an toàn cho [nhóm đối tượng cụ thể] không?”

Đáp: “Chào bạn, cám ơn câu hỏi của bạn. Sản phẩm của chúng tôi được chứng minh là an toàn cho [nhóm đối tượng cụ thể], với thành phần [giải thích về thành phần an toàn, không gây kích ứng hoặc công thức tự nhiên]. Tuy nhiên, chúng tôi luôn khuyên bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia trước khi sử dụng nếu bạn có bất kỳ lo ngại cụ thể nào.”

Áp dụng công thức trên để xây dựng kịch bản seeding dạng hỏi đáp sản phẩm nồi chiên không dầu

Câu hỏi 1: Nồi chiên không dầu có thực sự tốt cho sức khỏe không?

Trả lời: Nồi chiên không dầu sử dụng ít hoặc không sử dụng dầu mỡ để chiên rán thực phẩm, giúp giảm lượng calo và chất béo trong thức ăn, tốt cho sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ béo phì.

Câu hỏi 2: Nồi chiên không dầu có thể sử dụng để chế biến những món ăn nào?

Trả lời: Nồi chiên không dầu có thể sử dụng để chế biến đa dạng các món ăn như gà rán, khoai tây chiên, cá nướng, bánh nướng, v.v.

Câu hỏi 3: Cách sử dụng nồi chiên không dầu như thế nào?

Trả lời: Nồi chiên không dầu sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cho thực phẩm vào nồi, chọn nhiệt độ và thời gian thích hợp, sau đó nồi sẽ tự động chiên rán.

Câu hỏi 4: Nên mua nồi chiên không dầu loại nào tốt?

Trả lời: Có nhiều loại nồi chiên không dầu trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Bạn nên lựa chọn loại nồi phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số ý tưởng seeding khác:

  • So sánh nồi chiên không dầu với các phương pháp chiên rán truyền thống.
  • Chia sẻ câu chuyện của khách hàng đã sử dụng sản phẩm và đạt hiệu quả tốt.
  • Tổ chức các buổi workshop về nấu ăn với nồi chiên không dầu.

Mẫu kịch bản seeding dạng hỏi mua hàng

Hỏi: “Xin chào, mình rất quan tâm đến sản phẩm [Tên sản phẩm]. Sản phẩm này còn hàng không và giá bao nhiêu vậy?”

Đáp: “Chào bạn [Tên người hỏi], cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm [Tên sản phẩm] của chúng tôi. Sản phẩm hiện vẫn còn hàng và giá của sản phẩm là [Giá sản phẩm]. Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên trang website của chúng tôi hoặc liên hệ qua hotline để được hỗ trợ nhanh chóng!”

Hỏi: “Mình ở [Địa điểm], vậy mất bao lâu để nhận được hàng?”

Đáp: “Chào [Tên người hỏi], với khách hàng ở [Địa điểm], thời gian giao hàng dự kiến sẽ là [Thời gian giao hàng]. Chúng tôi sẽ cố gắng xử lý và giao hàng sớm nhất có thể để bạn sớm trải nghiệm sản phẩm. Đừng quên theo dõi đơn hàng của mình qua mã theo dõi chúng tôi sẽ cung cấp sau khi bạn đặt hàng nhé!”

Hỏi: “Sản phẩm [Tên sản phẩm] có áp dụng chính sách đổi trả không?”

Đáp: “Chào bạn, sản phẩm [Tên sản phẩm] của chúng tôi được áp dụng chính sách đổi trả trong vòng [Số ngày] ngày nếu gặp phải lỗi từ nhà sản xuất hoặc không đúng như mô tả. Chúng tôi cam kết hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.”

Hỏi: “Tôi có thể thanh toán bằng hình thức nào khi mua sản phẩm [Tên sản phẩm]?”

Đáp: “Xin chào [Tên người hỏi], chúng tôi hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán tiện lợi cho quý khách hàng bao gồm thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ, chuyển khoản ngân hàng, và cả thanh toán khi nhận hàng (COD) để bạn có thể chọn lựa phương thức phù hợp nhất. Mọi giao dịch đều được bảo mật và an toàn.”

Lưu ý:

  • Khi triển khai kịch bản seeding dạng hỏi mua hàng, điều quan trọng là cung cấp thông tin chính xác, rõ ràng và nhanh chóng để tạo sự tin tưởng và khuyến khích người dùng tiến hành mua hàng.
  • Luôn duy trì thái độ thân thiện và sẵn lòng hỗ trợ để tạo ra trải nghiệm tốt nhất.

Tải Ebook: Cẩm nang seeding: Làm thế nào để nội dung của bạn trở nên thu hút hơn?

Mẫu kịch bản seeding dạng chia sẻ

  • Bài đăng mạng xã hội/Forum:

“Chúng tôi vừa tung ra [sản phẩm/dịch vụ mới] và muốn nghe ý kiến của bạn! Nếu bạn đã trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi, hãy chia sẻ cảm nhận của bạn dưới phần bình luận. Cảm nhận của bạn sẽ giúp chúng tôi cải thiện và phục vụ bạn tốt hơn trong tương lai. Hãy chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết đến sản phẩm/dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi!”

  • Email Marketing:

“Kính gửi [Tên Khách Hàng], bạn đã sử dụng [sản phẩm/dịch vụ] của chúng tôi và chúng tôi rất mong muốn nghe về trải nghiệm của bạn. Phản hồi của bạn rất quan trọng và sẽ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ. Vui lòng trả lời email này với ý kiến của bạn hoặc chia sẻ trải nghiệm của bạn trên mạng xã hội và đừng quên tag chúng tôi @TênThươngHiệu. Chúng tôi sẽ chọn một số ý kiến để chia sẻ trên trang chính thức của mình như một lời cảm ơn cho sự hỗ trợ của bạn!”

  • Kích thích chia sẻ trải nghiệm qua Hashtag:

“Chúng tôi đang tìm kiếm những câu chuyện tuyệt vời từ bạn về cách [sản phẩm/dịch vụ] của chúng tôi đã giúp bạn trong cuộc sống hàng ngày. Sử dụng hashtag #ChiaSẻ[TênSảnPhẩm] để chia sẻ câu chuyện của bạn trên Instagram, Twitter hoặc Facebook. Mỗi tuần, chúng tôi sẽ lựa chọn một câu chuyện nổi bật để đăng trên trang chính thức của mình và tặng kèm phần quà nhỏ cho người chia sẻ!”

  • Thúc đẩy chia sẻ bằng ưu đãi:

“Chia sẻ là quan tâm! Khi bạn chia sẻ trải nghiệm của mình về [sản phẩm/dịch vụ] với bạn bè và gia đình, không chỉ giúp họ tìm thấy giải pháp tốt nhất mà còn giúp chúng tôi tiếp cận được nhiều người hơn. Để bày tỏ lòng biết ơn, chúng tôi sẽ tặng bạn [mã giảm giá/% giảm giá] cho lần mua hàng tiếp theo của bạn với mỗi bài viết chia sẻ trải nghiệm với hashtag #ChiaSẻ [TênSảnPhẩm]. Hãy đảm bảo bạn đã tag chúng tôi trong bài viết của mình để chúng tôi có thể theo dõi và gửi ưu đãi đến bạn!”

Thực Hiện Cuộc Thi Chia Sẻ:

“Bạn có muốn giành chiến thắng trong cuộc thi của chúng tôi không? Chỉ cần chia sẻ bức ảnh hoặc video của bạn sử dụng [sản phẩm/dịch vụ], kèm hashtag #CuộcThi[TênSảnPhẩm] và kể về trải nghiệm của bạn. Hãy sáng tạo! Bài chia sẻ có nhiều lượt thích nhất sẽ nhận được một phần quà đặc biệt từ chúng tôi. Cuộc thi kết thúc vào [Ngày]. Đừng bỏ lỡ!”

Kêu gọi chia sẻ cảm nhận cá nhân người dùng về sản phẩm:

“Bạn đã cảm nhận được lợi ích từ [sản phẩm/dịch vụ] như thế nào? Chúng tôi muốn nghe từ chính bạn! Chia sẻ câu chuyện của bạn về cách [sản phẩm/dịch vụ] đã giúp bạn đạt được mục tiêu hoặc cải thiện cuộc sống và sử dụng hashtag #LợiÍch[TênSảnPhẩm]. Mỗi câu chuyện là nguồn cảm hứng cho chúng tôi và cộng đồng của chúng tôi.”

Đề xuất chia sẻ kinh nghiệm sử dụng:

“Bạn đã sử dụng [sản phẩm/dịch vụ] của chúng tôi như thế nào để đạt được kết quả tốt nhất? Chia sẻ mẹo và thủ thuật của bạn với cộng đồng và giúp người khác tối đa hóa hiệu quả từ sản phẩm. Sử dụng hashtag #Mẹo[TênSảnPhẩm] và đừng quên tag chúng tôi. Chúng tôi luôn trân trọng mỗi bí kíp được chia sẻ!”

Tải Ebook: Cẩm nang seeding: Làm thế nào để nội dung của bạn trở nên thu hút hơn?

Mẫu kịch bản seeding comment tag nick bán hàng

Seeding dạng này giúp: tăng nhận thức về sản phẩm/dịch vụ; thu hút sự chú ý và tạo buzz; Kích thích người dùng tương tác và thảo luận; tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Mẫu 1: Seeding hỏi các câu mua hàng

Comment: “Chào bạn, @ShopBanHang chúng tôi có đầy đủ các mẫu [Tên sản phẩm] bạn đang tìm kiếm. Hãy ghé thăm trang của chúng tôi để xem thêm chi tiết và những ưu đãi đặc biệt!”

Mẫu 2: Seeding dạng chia sẻ kinh nghiệm cá nhân

Comment: “Tôi đã mua [Tên sản phẩm] tại @ShopBanHang và cực kỳ hài lòng với chất lượng cũng như dịch vụ khách hàng. Đề xuất bạn nên thử xem, họ có nhiều sản phẩm tuyệt vời lắm!”

Mẫu 3: Mẫu seeding yêu cầu tư vấn

Comment: “Hi bạn, nếu bạn đang cần tư vấn về [Tên sản phẩm/dịch vụ], @ShopBanHang sẵn lòng giúp đỡ. Họ có đội ngũ tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ với họ nhé!”

Mẫu 4: Gợi ý sản phẩm mới

Comment: “Bạn đã check sản phẩm mới của @ShopBanHang chưa? Họ vừa ra mắt [Tên sản phẩm mới] và mình nghĩ bạn sẽ thích lắm đấy. Hãy tham khảo ngay để không bỏ lỡ!”

Mẫu 5: Kích thích mua sắm trong các dịp đặc biệt

Comment: “Nhân dịp [Sự kiện/Chương trình khuyến mãi], @ShopBanHang đang có những deal cực kỳ hấp dẫn cho [Tên sản phẩm]. Bạn nên tranh thủ cơ hội này để sở hữu những món đồ yêu thích với giá tốt nhất!”

Tải Ebook: Cẩm nang seeding: Làm thế nào để nội dung của bạn trở nên thu hút hơn?

Mẫu kịch bản seeding với nội dung “đánh lạc hướng”

Kịch bản seeding với nội dung “đánh lạc hướng” là một chiến thuật tiếp thị tinh vi, nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng mà không làm họ cảm thấy bị quảng cáo trực tiếp. Chiến lược này tập trung vào việc tạo ra một cuộc trò chuyện hoặc nội dung hấp dẫn xoay quanh chủ đề liên quan nhưng không trực tiếp nhắc đến sản phẩm hoặc dịch vụ, để từ đó, một cách tự nhiên hướng người đọc đến việc quan tâm hoặc tìm hiểu về sản phẩm/dịch vụ của bạn. Dưới đây là một ví dụ về kịch bản như vậy:

Nền tảng: Mạng xã hội, diễn đàn, blog, v.v.

Chủ Đề Chính: “Top 5 bí quyết để có một làn da khỏe mạnh trong mùa đông”

Nội dung: Trong bài viết hoặc video, bạn sẽ chia sẻ các bí quyết chăm sóc da trong mùa đông, bao gồm việc giữ ẩm, bảo vệ da khỏi gió lạnh, sử dụng kem chống nắng, v.v. Cuối cùng, như một phần của danh sách, bạn nhẹ nhàng giới thiệu một sản phẩm mà không làm cho nó trở thành tâm điểm của bài viết/video. Ví dụ:

Bí Quyết Số 5: “Và cuối cùng, việc sử dụng một sản phẩm chăm sóc da phù hợp là không thể thiếu. Một số sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho mùa đông có thể giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tác động của thời tiết. Ví dụ, [Tên Sản Phẩm] với thành phần dưỡng ẩm sâu đã được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, dù bạn chọn sản phẩm nào, hãy đảm bảo rằng nó phù hợp với loại da và nhu cầu cụ thể của bạn.”

Với kiểu bài đăng này sẽ phù hợp với nhiều mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ như mặt hàng gia dụng, thời trang, đồ ăn, thẩm mỹ, thực phẩm chức năng, đông y….

MISA tặng anh chị Ebook Cẩm nang seeding: Làm sao để seeding tự nhiên và thu hút. (Nhấn vào ảnh để tải về miễn phí)

Bộ Ebook gồm:

  • Tổng quan khái niệm và vai trò của SEEDING
  • Các kênh seeding và kế hoạch chi tiết
  • Phân vai và các giai đoạn SEEDING phổ biến
  • Các công cụ SEEDING 2024 miễn phí

Ứng dụng các seeding đúng cách và khéo léo sẽ giúp thôi thúc nhanh quá trình ra quyết định mua hàng của khách hàng. Hi vọng những kịch bản seeding trên hữu ích cho anh chị.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 1 Trung bình: 5]