Marketing Inbound Marketing Top 5 phần mềm tạo landing page tốt nhất hiện nay

Phần mềm tạo landing page ngày càng trở nên phổ biến khi nhu cầu sử dụng landing page để chạy các chiến dịch quảng cáo ngày càng nhiều. Đặc biệt với các doanh nghiệp thường xuyên sử dụng thì việc thuê ngoài mỗi landing page trở nên tốn kém thay vì mua phần mềm và đội ngũ tự sản xuất.

Vậy thì bạn đã có cho mình một phần mềm phù hợp? Cùng MISA AMIS khám phá 5 phần mềm tạo landing page phổ biến nhất hiện nay nhé!

Tại sao có Website vẫn phải dùng Landing page?

Trong khi website thường bao gồm rất nhiều yếu tố gây sao nhãng như nhiều liên kết và các trang con thì trang đích siêu tập trung (thường nhắm tới một mục tiêu cụ thể với một hoặc một vài liên kết chính). Việc có ít liên kết sẽ giúp tăng cơ hội chuyển đổi, khuyến khích người ghé thăm thực hiện hành động hơn là việc có nhiều liên kết gây sao nhãng sự chú ý.

Với landing page, người dùng sẽ tìm thấy ngay những nội dung mà họ cần và thực hiện hành động chuyển đổi theo mong muốn của các nhà tiếp thị.

Chính sự tập trung vào một mục tiêu cụ thể như vậy khiến cho landing page trở thành lựa chọn tốt để tăng tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch tiếp thị và giảm chi phí chuyển đổi lead và chi phí bán hàng.

Hiện nay có 3 loại landing page chủ yếu là:

  • Landing page thu thập khách hàng tiềm năng
  • Landing page bán hàng
  • Landing page trung gian chuyển đổi
Thiết kế landing page theo ngành nghề, mục đích trên AMIS aimarketing giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi
Thiết kế landing page theo ngành nghề, mục đích trên AMIS aimarketing giúp tối ưu tỷ lệ chuyển đổi

Landing page là một công cụ đắc lực thường xuyên được marketer sử dụng để chuyển đổi những người truy cập thành khách hàng tiềm năng. Không nói quá khi landing page là một công cụ mà marketer phải có khi triển khai các chiến dịch tiếp thị.

Landing page là một công cụ được sử dụng phổ biến, thế nhưng marketer thường loay hoay khi xây dựng landing page vì hạn chế trong khả năng thiết kế, tốn kém và mất thời gian nếu thuê đội code chuyên nghiệp, hay không đo lường được hiệu quả chuyển đổi của landing page trong các chiến dịch.

Chính vì vậy, phần mềm tạo landing page được phát triển và là những công cụ, trợ thủ đắc lực giúp marketers tạo landing page và triển khai các chiến dịch tiếp thị hiệu quả hơn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các phần mềm tạo landing page tốt nhất hiện nay thì hãy dành thời gian tham khảo bài viết tổng hợp dưới đây nhé!

Top 5 phần mềm tạo landing page tốt nhất hiện nay

Với nhu cầu tạo landing page của các doanh nghiệp ngày một tăng cao thì các phần mềm tạo landing page cũng ngày càng nhiều hơn với rất nhiều nhà cung cấp cả trong và ngoài nước. Dưới đây là tổng hợp một số những công cụ tạo landing page hiệu quả để bạn tham khảo.

1. MISA AMIS aiMarketing – Phần mềm tạo Landing page nhanh gọn với 100 mẫu sẵn có

Thiết kế chuyên nghiệp, thao tác dễ dàng với aiMarketing
Với aiMarketing, người dùng có thể thiết kế landing page một cách chuyên nghiệp, thu hút chỉ với thao tác đơn giản, ngay cả khi bạn không biết gì về lập trình.

AMIS aiMarketing là bộ giải pháp Marketing Automation được phát triển bởi Công ty Cổ phần MISA với 27 năm kinh nghiệm. Trong đó thiết kế landing page là một tính năng nổi bật được các doanh nghiệp lựa chọn vì tính tiện dụng không đòi hỏi chuyên môn cao.

Landing page trên AMIS aiMarketing nổi bật với

Kho giao diện mẫu đa dạng, phong phú với hơn 100+ template cho nhiều ngành nghề/lĩnh vực kinh doanh/mục đích sử dụng.

Bạn muốn trải nghiệm thử tất cả các Template landingpage trên?

Dùng ngay miễn phí

  • Dễ dàng thao tác, tùy chỉnh với trình biên tập kéo thả nhờ đó marketer có thể tự tạo landing page đẹp giúp thu hút tiềm năng và tăng hiệu quả chuyển đổi chỉ với vài phút.
  • Hỗ trợ và tối ưu SEO
  • Dễ dàng tùy chỉnh cho các phiên bản PC/Mobile giúp tạo landing page chuẩn tương tích với tất cả phiên bản PC/mobile nhờ đó nâng cao trải nghiệm người dùng và tỷ lệ chuyển đổi.
aiMarketing dễ dàng tùy chỉnh cho các phiên bản PC/Mobile
aiMarketing dễ dàng tùy chỉnh cho các phiên bản PC/Mobile
  • Hệ thống báo cáo hiệu quả theo thời gian thực giúp markter đo đếm nhanh chóng, tức thời tình hình thực hiện và hiệu quả các chiến dịch, từ đó có phương án điều chỉnh và tối ưu cho phù hợp.
báo cáo hiệu quả landing page
Hệ thống báo cáo hiệu quả theo thời gian thực giúp markter đo đếm nhanh chóng, tức thời tình hình thực hiện và hiệu quả các chiến dịch

Đặc biệt điểm cộng của AMIS aiMarketing đó là giải pháp này bao gồm tất cả các công cụ Marketer cần trên một nền tảng duy nhất. Ngoài công cụ tạo landing page, aiMarketing còn có công cụ email marketing giúp thu hút khách hàng tiềm năng, CTA giúp chuyển đổi khách hàng tiềm năng, workflow để nuôi dưỡng tiềm năng cho tới tính năng lưu trữ, quản lý liên hệ, báo cáo hiệu quả Marketing. Khi sử dụng aiMarketing, marketer không còn phải lo lắng vấn đề phải bỏ chi phí để mua riêng lẻ các công cụ bởi tất cả công cụ marketer cần đều có trên một nền tảng hợp nhất – AMIS aiMarketing.

Mời anh chị xem video giới thiệu sản phẩm AMIS aiMarketing tại đây:

2. Google Site – Công cụ tạo landing page miễn phí từ Google

Được cung cấp và phát triển bởi Google, google site là công cụ tạo landing page miễn phí hiệu quả và dễ sử dụng. Cách thiết kế một landing page cũng rất đơn giản nhưng vẫn mang tính chuyên nghiệp.

=>> Tạo landing page bằng Google Site TẠI ĐÂY 

3. WordPress.org – Công cụ tạo landing page phổ biến

Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp công ty trên toàn thế giới đều sử dụng WordPress để tạo landing page. Với rất nhiều tính năng, lựa chọn để bạn thiết kế web và landing page thông qua các hướng dẫn có sẵn. Ngoài ra, công cụ này cũng hỗ trợ sử dụng tiếng Việt.

Công cụ tạo landing page - WordPress.org
Công cụ tạo landing page – WordPress.org

4. Wix.com – Công cụ tạo landing page nhanh chóng

Mặc dù, mới được thành lập cách đây không quá lâu nhưng số người sử dụng Wix để tạo các trang web hay thiết kế landing page đã tăng tới hơn 50 triệu người. Mức độ được tin dùng này là nhờ những lợi ích mà Wix đem lại.

Với Wix, dù bạn chưa có bất cứ kinh nghiệm nào về thiết kế web vẫn có thể sử dụng được dễ dàng. Các tính năng đặc sắc như các thao tác chỉnh sửa linh hoạt, các mẫu giao diện sẵn có vô cùng bắt mặt, tự do thay đổi các cài đặt hay thêm các tiện ích khác.

Wix.com – Công cụ tạo landing page nhanh chóng
Wix.com – Công cụ tạo landing page nhanh chóng

5. Ezimar – Phần mềm tạo landing page với bảo mật cao

Nếu bạn lo lắng về tính bảo mật của các landing page mình tạo ra thì phần mềm tạo landing page Ezimar sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Không chỉ có các tính năng thiết kế landing page chuyên nghiệp mà các trang landing page được tạo ra sẽ đều được mã hóa. Nhờ đó mà tính bảo mật người sử dụng cao hơn, thường được sử dụng bởi các công ty lớn với mong muốn tránh để lộ thông tin mật.

Bạn gặp khó khăn trong thiết kế landing page?Thử ngay phần mềm tạo landing page miễn phí AMIS aiMarketing

6. Website Builder – Phần mềm tạo landing page hoạt động hiệu quả trên smartphone

Số lượng người sử dụng các thiết bị smartphone hiện nay rất nhiều. Do đó, để chiến lược marketing sản phẩm đạt hiệu quả nhờ landing page bạn cũng cần chú ý thiết kế landing page phù hợp với cả nền tảng di động để tiếp cận dễ dàng tới nguồn khách hàng tiềm năng.

Để hỗ trợ tạo lập landing page hoạt động hiệu quả trên smartphone bạn có thể sử dụng công cụ tạo landing page Website Builder. Qua các hướng dẫn với những thao tác click đơn giản bạn dễ dàng tạo ra một landing page chuyên nghiệp không tốn quá nhiều chi phí mà lại phù hợp với cả nền tảng di động.

Kết luận

Ngoài các công cụ tạo landing page trên bạn có thể tham khảo thêm một số những ứng dụng khác như Blogspot, Getrespone, Slimweb, Weebly, Ladipage.vn … để tìm ra phần mềm phù hợp với mình nhất.

Các phần mềm tạo landing page sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chiến lược marketing của công ty bạn. Hãy tham khảo thêm cả cách thiết kế và tạo một landing page sao cho ấn tượng, thu hút người dùng nhất. Nhờ đó, các landing page tạo ra sẽ mang lại hiệu quả cho sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Hy vọng với những phần mềm tạo landing page và lợi ích trên đây sẽ giúp cho bạn có thêm thông tin tham khảo bổ ích.

Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 2 Trung bình: 5]