Kiến thức Marketing – bán hàng Tổng hợp mẫu checklist, tips & mẫu tham khảo Landing page

Các hoạt động quảng cáo hay email, SEO nhắm mục tiêu thu hút traffic và kéo khách hàng đến landing page, nhưng nếu landing page không đủ thu hút và tạo ra chuyển đổi tốt thì doanh nghiệp dường như đã tiêu tốn tiền bạc và nguồn lực một cách vô nghĩa. 

Không ít nhãn hàng tiêu tốn khoản lớn chi phí và tài nguyên để quảng cáo và hướng lưu lượng truy cập đến các sales page. Việc tối ưu tốt landing page bán hàng có thể giúp: 

  • Giảm chi phí chi tiêu cho quảng cáo
  • Tăng lượng khách mua hàng 
  • Tăng doanh số bán hàng
  • Nâng cao độ tin cậy, nhận thức về thương hiệu

Tối ưu hóa landing page thường chú trọng vào việc cải thiện và thử nghiệm các yếu tố khác nhau như: tiêu đề, nội dung, hình ảnh, video, thiết kế, màu sắc, CTA,… Một thực tế dễ nhận thấy là rất khó để bạn có thể tạo ra một trang landing page hoàn hảo ngay trong lần thử nghiệm đầu tiên. Do đó bạn cần cải thiện và tối ưu landing page theo thời gian để có được một trang đích thu về kết quả như mong muốn.

Dưới đây là một số mẫu checklist mà Marketers có thể tham khảo:

Bộ template bao gồm checklist, tips và mẫu tham khảo của các loại landing page, giúp người làm marketing có thể dễ dàng so sánh, nắm rõ mục đích và tiêu chí của từng loại Landing Page. Qua đó, có cơ sở để thiết kế, xây dựng và tối ưu landing page một cách nhanh chóng, hiệu quả. Đồng thời, đảm bảo tính nhất quán và tạo sự thu hút, ấn tượng cho landing page để có được một trang đích thu về kết quả như mong muốn. 

Đăng ký ngay để tải trọn bộ Template checklist, tips & mẫu tham khảo Landing page tại form dưới đây.


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]