Tài liệu - eBooks Tổng hợp trọn bộ checklist & mẫu Email Marketing

Một mẫu email marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức khi triển khai các chiến dịch email marketing. Bên cạnh đó, mẫu email marketing chuyên nghiệp cũng sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng, từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi và doanh thu bán hàng.

Hiện nay, khi nhiều doanh nghiệp tận dụng email marketing như một hình thức marketing phù hợp để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng tiềm năng và khuyến khích họ mua hàng, những mẫu email marketing (email marketing template) cũng trở nên phổ biến hơn trên mạng Internet. 

Vậy đâu là những tiêu chí mà doanh nghiệp nên cân nhắc khi chọn một mẫu email marketing hiệu quả? Những mẫu email marketing chuẩn nhất dành cho doanh nghiệp theo từng ngành nghề, lĩnh vực phổ biến là gì?

Đội ngũ biện soạn MISA AMIS đã biên soạn bộ tài liệu “Tổng hợp trọn bộ checklist & mẫu Email Marketing”.

Bộ template có đầy đủ checklist và mẫu tham khảo của tất cả các loại Email Marketing, giúp người làm Marketing nắm rõ đặc trưng từng loại và triển khai các chiến dịch Email Marketing một cách hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Đồng thời, tăng khả năng tương tác với khách hàng, đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu, đơn giản hóa việc cá nhân hóa và giảm thiểu sai sót. Đăng ký nhận trọn bộ tài liệu tại form dưới đây. 


Loading

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]