Hoạt động kinh doanh trong môi trường số ngày càng cạnh tranh khốc liệt. Các hoạt động quản lý bán hàng truyền thống không còn hiệu quả để giúp doanh nghiệp bứt phá doanh số bán hàng.
Ứng dụng công nghệ trong quản lý bán hàng hiện nay được xem là giải pháp mới, đối mặt tốt với thách thức thời đại. Để tìm hiểu kỹ hơn về việc ứng dụng CRM trong chuyển đổi số hoạt động kinh doanh, MISA xin mời anh/chị tham gia webinar:
Trải nghiệm thực tế MISA AMIS CRM
Nâng cao năng suất bán hàng Nhân viên kinh doanh
tổ chức vào 14h30 – 16h30 – Thứ Tư 12/04/2023
THÔNG TIN WEBINAR:
- Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần MISA
- Thời gian: 14h30 – 16h00 – Thứ Tư 12/04/2023
- Hình thức: Zoom online miễn phí
- Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/juttjm931
NỘI DUNG CHÍNH:
- Ứng dụng công nghệ vào quản lý bán hàng & năng suất nhân viên kinh doanh
- MISA AMIS CRM – demo & trải nghiệm thực tế
- Thảo luận & hỏi đáp thực tiếp
TƯ VẤN VIÊN:
Dương Hoài Ảnh – Trưởng phòng Kinh doanh – Công ty Cổ phần MISA
TRÂN TRỌNG KÍNH MỜI CÁC ANH, CHỊ:
- Chủ doanh nghiệp, CEO.
- Quản lý Kinh doanh – Marketing: Chủ doanh nghiệp, CEO, CMO, CSO, trưởng/phó phòng, trưởng nhóm,…
- Chuyên viên Kinh doanh, bán hàng, tư vấn bán hàng,…
- Các anh/chị quan tâm đến giải pháp quản lý bán hàng MISA AMIS CRM
Tham dự chương trình để cùng học hỏi, chia sẻ cũng như cùng thảo luận.
ĐĂNG KÝ NGAY
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)
MISA hân hạnh đón tiếp!